Oppa - นิยาย Oppa : Dek-D.com - Writer
×

    Oppa

    โดย lkungg

    ความฝันของแฟนคลับทุกๆคนคือการได้ไปคอนเสิร์ตและไปนั่งกรี๊ดติดอยู่ขอบหน้าเวทีจริงมั้ย?......แต่ถ้าเรื่องราวมันพิเศษมากกว่านั้นละ ถ้าคุณได้กอด ได้จับมือ และได้เป็นแฟนละ >///< มันคงฟินใช่ม๊าาาาาา

    ผู้เข้าชมรวม

    275

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    275

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 60 / 15:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ความฝันของแฟนคลับทุกๆคนคือการได้ไปคอนเสิร์ตและไปนั่งกรี๊ดติดอยู่ขอบหน้าเวทีจริงมั้ย?......แต่ถ้าเรื่องราวมันพิเศษมากกว่านั้นละ ถ้าคุณได้กอด ได้จับมือ และได้เป็นแฟนละ >///< มันคงฟินใช่ม๊าาาาาา"

    แน่นอนแฟนคลับอย่างฉัน ฟินวม๊ากกกกกกกกกก เอ๊ะ! แต่มันจะเป็นจริงได้ไงอ่ะ จะมีที่ไหนศิลปินจะมารักแฟนคลับ เหอๆ 
    แถมเราก็ไม่สวย ไม่รวย การศึกษาก็งั้นๆ กีฬาก็เล่นไม่เป็น แค่คิดยิ่งกว่าหดหู่อีกอ่ะ แต่เอาเถอะขอฟินแค่การไปคอนเสิร์ตแล้วไปแหกปากกรี๊ดๆเหมือนผีให้ชาวบ้านด่าก็ได้ ฟินอยู่เหมือนกัน

    แต่ๆๆๆๆ.......เรื่องมันมากกว่าแค่ไปกรี๊สซะงั้นอ่ะสิทุกโค้นนนนนนนนนนนน เดี๊ยนได้ทำตามฝันคร่าาาา ทั้งจับ ทั้งจูบ เฮ้ยย ไม่ใช่ จับมือ กอดด้วยอ่ะ แถมกลิ่นตัวโอปป้าหอมเฟ่อออออ พูดแล้วกลิ่นยังลอยมาเลยอ่ะ (เพ้อค่ะ) มือก็นุ๊มนุ่มมม พูดแล้วก็อยากจะลากกลับบ้าน

    แต่มันก็ยังเหลืออีกความฝันสูงสุดที่จะทำให้ทุกแฟนคลับด้วยกันตายกันเป็นแถวคือเราได้โอป้าไปครองคร่าาาา

    นี้พูดไปแล้วก็เขิลอ่ะ สาธุๆๆๆๆขออปป้ามาเป็นแฟนสักครั้งในชีวิตเถอะค่าสิ่งศักดิ์ (พูดแล้วก็พนมมือจรดไว้เหนือหัวหวังจะพึ่งไสยศาสตร์) 


    Hello MY NAME'S.....สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า"ติ่ง" แหม๋ๆๆๆ จะติ่งหู ไส้ติ่ง ติ่ง ติง ติ่ง ติง ตะ ลิง ติง ติง~~~~~ เบรคค่ะ จะอะไรก็ชั่งเอะค่ะ เอาเป็นว่า......
    ชื่อ ลิเติ้ล นะคร่าทุกโค้นนนน (พูดแล้วก็ยิ้มให้เห็นฟัน พร้อมโบกมือให้อย่างนางงามสวยๆ) เดี๊ยนมีนามว่าลิเติ้ล เรียกง่ายๆ อิเติ้ล...เติ้ลธรรมดาก็ได้น่ะ อ่ะๆ เรื่องราวของเรานะหรอ คริคริ แหม๋ อยากรู้กันอ่ะดิ ก็อ่ะนะคนมันไม่จ๋วยแต่รวยเสน่ห์ ไม่ต้องอิจค่ะ มันก็ไม่ได้สวยหรูหรอก ก็มีเส้นมาม่าบ้าง ขอต้มยำด้วยนะ ไม่ใช่ละ แต่นั้นละ มีรักก็ต้องมีเซ็กส์ ไม่ช่ายยยยยย มีทุกข์ โอ้ยยยย ออกไปไกลละ กลับมาด่วน นั้นละๆๆมีแฟนอ่ะ แต่แฟนอ่ะดิ ใช่คนธรรมดาที่ไหน เป็นเทวดาค่ะ หล๊ออออหล่อออ อร่อยด้วย (หญิงหื่นนนน เก็บอาการด่วน) เรื่องมันก็ยุ่งยากอ่ะ อยากรู้ก็ตามมาติ่งเราได้น่ะ



     จบ


    อ่านต่อEP.1

    ______________________________________________________________________

    นักเขียน

    สวัสดีคร่า นักเขียนลองของนะคะ เพิ่งจะถือกำเนิดเดบิวต์ใหม่ๆเลยค่ะ รบกวนฝากติดตาม คอมเม้น ด่า ชม ได้ตามอารมณ์เลยค่ะ ถือเป็นกำลังใจให้ในการแต่งนิยายไร้สาระเพราะว่างงานละกันนะคะ เรื่องนี้ก็อย่างที่เกริ่นเลยค่ะ เป็นแนวแฟนคลับรักกับศิลปินค่ะ ก็ไม่รู้จะถูกใจคนอ่านรึป่าวนะคะ ฝากด้วยคะ อ๋อๆลืมบอก อัพตามที่พอใจนะคะ คิดไม่ออกก็เขียนไม่ได้ คิดออกปุ๊บเขียนทันทีอัพทันที แต่อย่าทิ้งไปรักคนอื่นนะ จุ๊บๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น