คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : นั่งเครียด!! ไม่ได้เตรียมตัวเลยTT
กระซิกๆ (ร้องไห้ๆ)
เพราะความขี้หลงขี้ลืมของตัวเองนั่นแหละ!! ทำให้ไม่ได้อ่านหนังสือเตรียมที่จะไปสอบบบบบ~ แถมไม่พออออ ยังไม่มีเพื่อนจะไปสอบด้วยอีก TOT~ ต้องไปคนเดียวจริงๆหรอเนี้ยะ~ แง้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ลินั่งเครียดอยู่ที่ รร โอ้ยยยยย~ตายแน่ๆลิเอ้ยยยยยยยยย จะไปสอบแบบมึนๆอย่างเนี้ยะน่ะหรออออ หรือไม่ไปสอบดี (พอดียังไม่สมัครน่ะค่ะ - -" โห๊ะๆ) และแล้วววว เพื่อนๆที่น่ารักของลิก็มาถาม ว่าลิเครียดอะไร เป็นอะไรรึเปล่าเห็นเงียบๆ (ปกติจะพูดมากน่ะ แหะๆ^^") และแล้ว.. ตอนนั้นเอง! ที่หัวสมองอันน้อยนิดของลิ คิดขึ้นมาได้~ ถือโอกาสนี้ชวนๆเพื่อนๆผู้แสนจะน่ารักของเราดีกว่า~>..<"
" นี่ๆ ไปสอบเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกัน *0* (ปิ๊งๆ) " ลิบอกเพื่อนๆ
" ไปที่ไหนหรอๆ อยากไปเหมือนกัน พอดีแม่ก็อยากให้สอบน่ะ^^ " เพื่อนๆ 4 - 5 คนของลิบอก
อุ๊ย~ เข้าทางสิคะ งานนี้>0<!! ลิรีบจัดแจงจดเว็บๆยิ๊กๆๆๆ ให้เพื่อนๆผู้น่ารักทุกคนในทันที อ่ะ~อย่างน้อย เราก็จะได้มีเพื่อนไปสอบแล้วล่ะนะ เย้ๆๆ เริ่มสบายใจขึ้นมาบ้างละ แต่ปัญหาหลักๆก็คือ.. อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก จะทำยังไงดีล่ะ!! ไม่มีเวลามากพอให้ติวหนังสือก่อนจะไปสอบแล้วนะ! (ถึงมีก็ไม่คิดจะทำหรอก -*- บอกตามตรงว่า ขี้เกียจ - -" แหะๆ) โอ้ยๆๆๆ ตื่นเต้นๆๆ ไม่ไหวแล้วๆTOT~
ลิ ก็ลัลล้า~กลับบ้าน แล้วก็เจอพ่อ -0-" พ่อส่งพัสดุอะไรม่รู้ให้ลิเปิด พ่อบอกว่ามันคือของลิ ลิก็มอง O.o หลายปีหลายชาติ ไม่เคยมีคนส่งอะไรมาให้ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย=[]=!! ลิก็งงสิคะ ~ มันมาจาดไหน มาได้ยังไง เอ๊ะๆๆ งงๆๆๆ (เหอๆ) ลิค่อยๆเปิดออกอย่างเบามือ (กลัวมันเป็นระเบิดง่ะ เดี๋ยวมัน บึ้มมมมมมมม *0*") และแล้วของที่อยู่ในนั้นก็คือ..!!
แทม ทะ ละ แล้มมมม แทม แท้มมมมมมมมม~ (เวอร์จริงๆ)
เอกสารมากมายก่ายกองของทาง EF ค่ะ +0+~~ (จำได้ว่าขอไปเดือนกว่าๆ _ _;) ลิก็เปิดอ่านอย่างสนใจ *0*++++ พออ่านจบ ก็เอาไปให้พ่อกับแม่อ่านต่อ เลย วิ๊วๆๆ สงสัยงานนี้คงจะต้องไปสอบทั้งๆที่ยังมึนๆแบบนี้นั่นแหละนะ
วันต่อมา ที่บ้านก็ยังไม่มีใครพูดถึงเรื่องโครงการแลกเปลี่ยนนี้ ลิก็ไป รร อย่างสบายใจเหมือนเดิม โดยที่ ไม่ลืมที่จะเอาเอกสารอีกชุด (มี 2 ชุดน่ะ) ไปให้เพื่อนๆด้วย เพื่อนๆก็เอากลับไปให้พ่อแม่อ่านนนนน กันนั่นแหละวันนั้น ส่วนตอนอยู่ที่โรงเรียน พวกเราทั้ง 5 - 6 คน ก็มานั่งอ่าน รายละเอียดกัน พร้อมกับ บวก ลบ คูณ หาร ประมาณค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ตอนไป = =~
ตอนแรก ลิเองก็อยากจะไปประเทศ อังกฤษ ค่ะ^^// แต่เนื่องมาจาก ค่าใช้จ่ายมันดันรู้สึกว่าสูงเกินไปนิดนึง(ไม่นิดมั้ง -*-) ลิเลยตัดอังกฤษออกจาก ประเทศที่อยากจะไปทันที -*-" แล้วลิก็เหลือตัวเลือกคือ ประเทศแคนาดา และสหรัฐอเมริกา เป็นตัวเลือกที่ยากมากๆค่ะ เพราะ 2 ประเทศนี้อยากไปเท่าๆกัน ลิก็เลยต้องเก็บ ไปปรึกษาทางบ้านเทน ^__________^// . . .
ความคิดเห็น