ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FREE STYLE ชมรมวุ่นรัก เจ้าแม่สีสรรค์

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 3* ::: WHY ALWAYS HIM?

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 53


    CHAPTER 3*

     

     

     

    ฉันหันขวับไปมองหน้าไอ้โรคจิตคนนั้นอย่างเอาเรื่อง ก่อนจะ..

    หล่อ !!!!!

    ให้ตายเถอะ คนอะไรทำไมมันถึงได้เกิดมาหล่อล้อหล่อ โอ้ว้าว O.,O แล้วดูนั่นสิอ่ะหืมมมม ผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ ผมสีดำสนิทไฮไลท์ด้วยสีทองถูกเซ็ตให้ตั้ง ๆ เท่ ๆ กับเสื้อยืดสีขาวที่มีโซ่กับเข็มกลัดสีรุ้งห้อยระโยงระยางเต็มเสื้อ พร้อมกับกางเกงขาเดฟสีน้ำเงินขาด ๆ และรองเท้าสีทอง อ้ากกกกก ! ในที่สุดผู้ชายในสเป็คของฉันก็โผล่หัวออกมาซะที T3T~

    คุณโอ?”

    อ่ะเอ่อ.. ไม่ใช่โอค่ะ คือฉันเป็นพี่สาวฝาแฝดของโอเค้าน่ะค่ะ ^^”

    หึ ๆ ได้โอกาสล่ะ ฉันยิ้มหวานจ๋อยชนิดที่น้ำตาลยังอายไปให้เขา ส่วนเขาก็ยิ้มน้อย ๆ ตอบฉัน อุ๊ย ! เขิ๊น เขิน -///-

    อ๋อ แหมพวกคุณนี่หน้าตาเหมือนกันจนแยกไม่ออกจริง ๆ นะครับเนี่ย  ตอนแรกผมก็นึกว่าโอเค้าเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวมาเป็นแบบผมแล้วซะอีก

    ฮ่ะ ๆ แบบนั้นคงเป็นไปได้ยากล่ะค่ะ อย่างยัยโอนี่ก็คงจะแต่งแต่สไตล์คุณหนู ๆ ของเค้าแบบนั้นอย่างเดียวล่ะค่ะ

    นั่นสินะครับ ฮ่ะ ๆ สไตล์การแต่งตัวมันไม่ได้เปลี่ยนกันง่าย ๆ เนอะ คุณ... ?”

    แอลค่ะ

    ผมเคลียร์ครับ

    แล้วเราก็เชคแฮนด์ทักทายกันตามภาษาฝรั่ง แต่มันไม่ใช่แค่นั้นหรอก หึ ๆ ฉันเลือกแล้วว่าผู้ชายคนนี้แหละ เป้าหมายใหม่ของฉัน หึ

    อึก หึ ๆ ฮ่า ๆ ๆ

    เอ่อ เคลียร์หัวเราะอะไรอ่ะคะ - -?”

    ไอ้หมอนี่มันท่าจะบ้าแฮะ ยืน ๆ อยู่ก็ขำ เออเอาเข้าไป =  =  หรือเขาจะไม่เต็ม  โอ้ไม่นะ ๆ ๆ ! อย่าทำให้ผู้ชายดี ๆ ในโลกลดลงไปโดยการทำให้เขาสติไม่เต็มเต็งเลยนะคะ สาธุ T/\T

    ฮ่า ๆ ไม่รู้สินะ คุณแอลไม่รู้สึกเหมือนผมหรอครับ ว่าที่พวกเรามายืนคู่กันแบบนี้มันดูเด่นมากเลยนะ

    จบคำพูดของเขา ฉันจึงมองไปรอบ ๆ เออ มันเป็นอย่างที่เขาว่าจริง ๆ นั่นแหละ ! อย่างกับพวกฉันเป็นตัวประหลาดแหน่ะ - -;;

    ฮ่ะ ๆ จริงอย่างที่เคลียร์ว่าเลยล่ะค่ะ ^^;”

    แต่จะว่าไป นี่เหมือนครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่าผมไม่โดดเดี่ยวเวลามางานปาร์ตี้แบบนี้เลยนะครับเนี่ย

    เอ๋ ทำไมเป็นแบบนั้นล่ะค่ะ O.o?”

    ก็ปกติพวกเพื่อน ๆ ผมก็อย่างที่เห็นนี่แหละ

    อ๋อ~”

    ฉันคิดว่าเขาคงหมายถึงเรื่องสไตล์กับรสนิยมล่ะมั้ง

    งั้น.. คืนนี้ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป ช่วยดื่มเป็นเพื่อนผมหน่อยได้มั้ยครับ ^^?”

    เขายื่นแก้วน้ำที่มีน้ำสีฟ้าสวยอยู่ข้างในมาตรงหน้าฉัน  จริง ๆ ถ้ายื่นแค่แก้วฉันคงไม่ถึงกับผงะถอยหลังไปนิดนึงหรอก แต่นี่เขากลับยื่นหน้าหล่อ ๆ ของเขาเข้ามาใกล้ ๆ ด้วยนี่สิ -///- อ๋อย ~ แอลจะละลายแล้ว

    ค่ะ ด้วยความเต็มใจ

    ฉันรับแก้วนั้นมา ก่อนจะยกขึ้นดื่มรวดเดียวหมดแก้ว แล้วกระตุกยิ้มให้เคลียร์ ส่วนเขาเองก็ยกแก้วของเขาดื่มรวดเดียวหมดเหมือนกันเหมือนกัน เรายิ้มให้กันก่อนจะหัวเราะออกมาพร้อม ๆ กัน

    เราดื่มไปเต้นไป จนฉันรู้สึกว่าลืมความเบื่อตอนอยู่ที่โรงเรียนวันนี้เลยล่ะ ฮ่า ๆ สนุกจริงจริ๊ง รู้แบบนี้เวลาโอชวนมาปาร์ตี้ฉันน่าจะมาบ้างดีกว่านะเนี่ย ของก็ฟรีแถมยังได้แดนซ์กระจายอีก คุ้มค่าจริง ๆ

    เอ.. ทำไมฉันเริ่มรู้สึกมึนหัวนิด ๆ แล้วแฮะ..

     

     

    *.:: O  TALK ::.*

    วันนี้พี่สาวฝาแฝดฉันแปลกจริง ๆ แฮะ ยอมมาปาร์ตี้ด้วยง่าย ๆ ซะงั้นน่ะ ทั้ง ๆ ที่ปกติชวนแทบตายคุณเธอยังไม่ยอมมาเลย สงสัยจะเกิดอาการเบื่อโลกจริง ๆ นะเนี่ย  ว่าแต่แอลหายไปไหนแล้วล่ะเนี่ย - -a ยัยนั่นยิ่งบ้า ๆ อยู่ เห้อ~

    นี่เจนนี่ เธอเห็นแอลบ้างรึเปล่า ?”

    เอ๋ ไม่เห็นนี่  มีอะไรรึเปล่าโอ ?”

    ฉันรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีเลยอ่ะเจนนี่

    ให้ตายสิ ยัยพี่บ้า ! หายไปไหนล่ะเนี่ย - -^ เห้อ ~

    เดี๋ยวฉันขอตัวไปตามหาแอลก่อนนะ

    จ้ะ ๆ ^^”

    โอย ๆ ๆ ยัยแอลเอ้ย ! เมื่อกี้ยังเห็ยยืนอยู่แถว ๆ นี้อยู่เลย ตอนนี้หายไปไหนแล้วเนี่ย ฉันลองไปถามคนอื่น ๆ ดูดีมั้ยนะ ฟู่ ๆ ถ้าให้เดินหาทั้วห้องนี่มีหวังตายแน่ ๆ มืดก็มืด กว้างก็กว้าง คนก็เยอะ ถึงสีผมแอลจะเด่นก็เหอะ แต่แบบนี้มันก็ยังยากอยู่ดีนี่นา T T

    เอ.. แล้วครั้งสุดท้ายที่เห็นแอล แอลอยู่ตรงไหนนะ  ตรงไหนนะ  ตรงไหนวะ = =^ (อ่าว ๆ ยัยนี่ชักพาลไง ๆ) เอ่อ..เอาเป็นว่าลองถามคนแถว ๆ นี้ดูก่อนละกัน

    คือ ขอโทษนะคะ

    คะว่างะ.. กรี๊ดดดด ควีน O !”

    เอ่อ.. อะไรอีกวะเนี่ย =  = ขนาดมาในงานของเพื่อนซี้ ชื่อนี้ก็ยังจะตามมาหลอกหลอนฉันอีกหรอเนี่ย ว้อยยยย !

    ผู้หญิงที่ฉันทักกับเพื่อนของหล่อนรีบหันมามองฉันด้วยสีหน้าตกอกตกใจ ปนกับตื่นเต้น ก่อนจะกรี๊ดกร๊าดกันอย่างน่ารำคาญ  ว้อย ! คนสวยเครียดค่ะ แต่ฉันก็ต้องฝืนยิ้มหวานออกไป ภาพพจน์ของโอสำคัญที่สุดค่ะ จะหลุดไม่ได้เด็ดขาด -0- !!

    ควีน O ทักเธอด้วยอ่ะ อ๊าย ๆ ๆ

    โอ๊ย เธอน่าอิจฉามากเลย

    ว่าแต่ควีนมีเรื่องอะไรจะพูดกับพวกเรารึเปล่าคะเนี่ย?”

    ฉันนึกว่าพวกหล่อนจะยืนกรี๊ดกร๊าดจนลืมว่าฉันยืนหัวโด่อยู่ตรงนี้นะเนี่ย เหอ ๆ -*-+

    คือ ไม่ทราบว่าเห็นผู้หญิงผมแดง ๆ แต่งตัวแบบสีเจ็บ ๆ บ้างมั้ยคะ ?”

    อืม.. ไม่เห็นค่ะ นี่ ๆ พวกเธอมีใครเห้นบ้างมั้ย?”

    ไม่นี่

    ไม่อ่ะ

    ทุก ๆ คนพากันส่ายหน้าบอกว่าไม่เห็น  ฉันยิ้มขอบคุณก่อนจะเดินไปหาคนอื่นแทน แอลนะแอล.. เธอไปไหนของเธอกันนะ..

    ขอโทษค่ะ ไม่ทราบว่าเห็นผู้หญิงผมแดง ๆ บ้างมั้ยคะ ?”

    ไม่เห็นครับ

    อ๋อ ค่ะขอบคุณค่ะ

    เห้อ ! นี่มันอะไรกันเนี่ย ฉันเดินถามมาจะทั่วงานแล้วนะ ทำไมไม่มีคนเห็นแอลเลยล่ะเนี่ย โอย ๆ ๆ ตายแน่ฉัน

    ฉันเดินถามคนนู้นคนนี้ในงานไปทั่ว จนคนทั้งงานจะคิดว่าฉันบ้าอยู่แล้วที่มาเดินถามหาคนผมแดง -*- ก็นั่นมันพี่ฉันนี่ ! ถ้าแอลเป็นอะไรไปล่ะ.. ไม่เอานะ.. แอล.. ถ้าเธอไม่โผล่ออกมาตอนนี้ฉันจะร้องไห้แล้วนะ ! แง T_T

    อ่าวโอ

    หือ อะไรหรอเฟร็ดดี้?”

    คนยิ่งรีบ ๆ อยู่จะมาทักอะไรกันตอนนี้ฟะ -*-  แต่ไม่เป็นไรโอให้อภัย  เพราะเค้าหล่อน่ะสิ หุ ๆ -.,- (เหมือนกันทั้งพี่ทั้งน้องจริง ๆ)

    ฉันนึกว่าเธอออกไปกับไอ้เคลียร์เมื่อกี้ซะอีก

    อะไรนะ !!”

    เคลียร์ ไอ้บ้าเคลียร์ ไอ้ผู้ชายเฮ็งซวยซังกะบวยนั่นอ่ะนะ =[]=! มัน impossible มากเลยนะที่ฉันจะออกไปกับไอ้บ้านั่นง่าย ๆ  ผู้ชายคนนั้นน่ะทั้งเจ้าชู้ ทั้งกะล่อน จอมวางแผนอันดับหนึ่งเลยด้วย  ผู้หญิงคนไหนที่หมอนี่มันเล็งไว้นะเป็นอันเสร็จมันทุกรายเลย  ขนาดเจนนี่ที่ว่าแน่ ๆ แล้วยังเสร็จไอ้บ้าเคลียร์นี่เลย ! ฉันยังจำได้เลยว่าต้องมานั่งปลอบเจนนี่อยู่ตั้งนานจนน้ำตาคุณเธอจะท่วมห้องนอนอยู่แล้ว  ตอนนี้เคลียร์มันกำลังตามตื้อฉันอยู่  แต่ขอโทษทีที่ฉันไม่หลงกลง่าย ๆ หรอก เหอะ

    ก็ตอนแรกฉันนึกว่าเธอจะเสร็จหมอนั่นเหมือนผู้หญิงคนอื่นแล้วซะอีก  เห็นแต่งตัว ทำสีผม มาซะเป็นแนวเดียวกันหมอนั่นเลยนี่

    นายจะบ้าหรอเฟร็ด -*-  นายก็รู้ว่าฉันเกลียดหมอนั่นจะตาย  แล้วฉันจะไปยอมแต่งตัวแบบเดียวกับหมอนั่นทำไมล่ะ เหอะ ๆ

    ก็นั่นน่ะสิ ฉันถึงได้แปลกใจไง  สงสัยฉันจะจำผิดคน  งั้นฉันไปละ^^”

    อื้อ  ทีหลังอย่าจำผิดคนอีกล่ะ  ฉันเสียหายนะเนี่ย ๆ :p”

    เห้อ  ให้ตายเถอะ  ฉันล่ะไม่เข้าใจเลยจริง ๆ นะเนี่ยทำไมผู้ชายดี ๆ อย่างเฟร็ดดี้ถึงได้ไปคบกับไอ้บ้าเฮ็งซวยอย่างเคลียร์ได้นะ  แต่เอ๊ะเดี๋ยวนะ.. คนที่ออกไปกับเคลียร์  แต่งตัวสไตล์เดียวกับเคลียร์  แล้วคนแต่งสไตล์แบบเคลียร์มันจะมีซักกี่คนเอง !! เห้ยยยย  อย่าบอกนะว่า..

    เดี๋ยวเฟร็ด เดี๋ยวหยุ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!”

    ฉันรีบหันหลังกลับวิ่งไปคว้าแขรเฟร็ดดี้เอาไว้ 

    หือ ? มีอะไรหรอโอ ?” เฟร็ดดี้เลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย

    เมื่อกี้นายบอกว่าเคลียร์ออกไปกับผู้หญิงที่แต่งตัวสไตล์เดียวกันใช่มั้ย ?”

    ห๊ะ อื้อใช่ทำไมหรอ ?”

    ผู้หญิงคนนั้นผมสีแดงใช่มั้ย?”

    เอ่อ เดี๋ยวนะนึกก่อน

    ใช่มั้ย ?!! ผมสีแดงใช่มั้ยเฟร็ด !!”

    ฉันเริ่มสติแตกเขย่าตัวเฟร็ด เร่งเอาคำตอบ  ในใจก็อยากจะร้องไห้  ไอ้บ้านั่น.. จะไปยุ่งกับใครฉันไม่ว่าเลย  แต่นั่นมัน..พี่สาวฉันนะ !

    เอ่อ.. คิดว่าใช่นะ

    อย่าเอาคิดว่า  ฉันต้องการคำตอบแน่ ๆ เฟร็ด เรื่องนี้ซีเรียสมากนะ !”

    เฮ้ ๆ ใจเย็น ๆ ก็ได้โอ  อะไรจะซีเรียสขนาดนั้น

    เฟร็ดดี้.. นายจำอะไรเกี่ยวกับผู้หญิงที่ออกไปกับเคลียร์ได้บ้างมั้ย ?”

    เอ่อ.. ก็เสื้อยืดสีรุ้งกับกางเกงสีชมพูล่ะมั้งถ้าจำไม่ผิด

    แอล..”

    สติฉันเหมือนหลุดลอยออกจาร่างทันที  น้ำตาเริ่มเอ่อล้นออกมารอบดวงตา  แอล..

    โอเป็นอะไรรึเปล่า?” เฟร็ดดี้ถามอย่างเป็นห่วง

    คนที่ออกไปกับเคลียร์.. เป็นพี่สาวฝาแฝดของฉัน..” จบคำพูดของฉัน น้ำตาของฉันก็ค่อย ๆ ไหลลงมา 

    โอ!”

    เจน..

    ฉันกระโดดกอดคอเจนนี่ทันที  ที่เจนนี่เดินมาหา  (มาถูกเวลาจริง ๆ)  ส่วนเจนนี่ก็คงงง ๆ กับการที่อยู่ฉันก็ร้องไห้ออกมาซะงั้น  เธอเลยแค่กอดฉันตอบและลูบผมฉันพร้อมกับปลอบใจว่าอย่าร้องนะอย่าร้อง เจนนี่กับเฟร็ดดี้พาฉันไปที่ห้องนอนของเจนนี่  มันเป็นห้องเดียวที่ถูกล๊อกเอาไว้ไม่ให้คนเข้า  พวกเขาพาฉันไปนั่งลงบนเตียงแล้วเจนนี่ก็นั่งลงข้าง ๆ ฉัน

    เฟร็ด  นายทำอะไรโอ ทำไมโอถึงเป็นแบบนี้ยะ?”

    เห้ย ฉันเปล่า

    ฉันไม่เชื่อนายหรอกย่ะ ! โอเฟร็ดดี้มันทำอะไรเธอ เธอบอกฉันมาได้เลยนะเดี๋ยวฉันจัดการมันให้ - -+

    อึก.. เฟร็ด.. อึก  ไม่ได้ทำอะไรหรอก ฮือ ๆ T_T”

    เจนนี่กอดฉันเอาไว้อีกครั้ง 

    เห็นมั้ย ฉันบอกเธอแล้วว่าฉันไม่ได้ทำอะไรโอเลย - -^”

    ย่ะ -*-  โอเธอบอกฉันมาสิว่าเกิดอะไรขึ้น

    ฉันเงยหน้าทั้งน้ำตามองหน้าเจนนี่กับเฟร็ดดี้  แล้วสูดขี้มูก ฟืด ๆ (น่ารังเกียจซะไม่มี- -;;)

    เคลียร์มันเอาแอลไปแล้วอ่ะ ฟืด ๆ ๆ กระซิก ๆ

    ห๊ะว่าไงนะ O[]O! โอ เธอใจเย็น ๆ ก่อนนะ  ฉันจะไม่ยอมให้มันมาทำอะไรพี่สาวเธอได้แน่

    อื้อ.. ขอบใจนะเจน

    จ้ะ.. นี่อีตาเฟร็ดนายรู้มั้ยว่าเพื่อนสนิทนายพาพี่สาวของเพื่อนฉันไปไหนยะ ?”

    เอ่อ.. ฉันคิดว่าคอนโดมันล่ะมั้ง -0-a ไม่แน่ใจนะ

    ฉันรู้สึกเหมือนเฟร็ดดี้ เกรงๆ เจนนี่ยังไงไม่รู้แฮะ ฮ่ะ ๆ แปลกตาดีเหมือนกัน (เปลี่ยนอารมณ์เร็วจริงนะเธอ)

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    ใครอีกล่ะเนี่ย  มาขัดจังหวะจริง ๆ - -^” เจนนี่บ่นอย่างหัวเสียก่อนจะลุกขึเนเดินไปเปิดประตู คะ คะ คะ คิง J O[]O”

    จบคำพูดของเจนนี่  ฉันก็หันขวับไปมองที่ประตูแทบจะทันที  น้ำตงน้ำตานี่ก็หยุดแทบจะทันที

    จ๊ะเอ๋ J หวัดดีคร๊าบบบ

    คะ คิง J (ปิ๊ง ๆ) มาหาโอใช่มั้ยคะ  เชิญเข้ามาข้างในก่อนค่ะ เชิญค่ะ เชิญค่ะ

    ให้ตายสิยัยเจนนะยัยเจน ไปชวนมันเข้ามาทำม๊ายยยยย =  =^ แล้วดูนั่นไม่ได้มาคนเดียวอีกตางหาก  เล่นมากันซะ 3 คิง เลย -*-  ฉันลุกขึ้นยืนกอดอก มองหน้าทั้ง 3 ที่กำลังเริงร่าเข้ามาในห้อง  กับเจนนี่ที่กำลังทำท่าเพ้อมองโจ้  โอ๊ยยยย.. ไหนเมื่อกี้ยังบอกจะช่วยฉันเรื่องแอลอยู่เลยไง ยัยเพื่อนทรยศ =0=^

    มาทำไมยะ ?” ฉันถามออกไปอย่างหัวเสีย

    ก็มาป่วนการเที่ยวของพวกเธอ 2 คน ตามที่ฉันบอกเอาไว้เมื่อเช้าไงJ โจ้ตอบ

    อ่าว  แล้วแอลไปไหนล่ะโอ?” นัดเอียงคอถาม พยายามทำให้ดูน่ารัก  แต่สำหรับฉันมันอุบาทว์ได้ใจเลย =  =

    ทุกคนในห้องเงียบ  ฉันเจนนี่กับเฟร็ดดี้มองหน้ากัน  ประมานว่าใครจะเป็นคนพูด  ฉันกำหมัดแน่นกัดริมฝีปากตัวเองจนเจ็บไปหมด  ให้ตายเหอะปากฉันแตกแน่ ๆ - -* สุดท้ายเฟร็ดดี้ก็เป็นคนพูดมันออกไป

    โดนลากไปแล้ว

    โดนลาก ? ใครลากไป ?” เคนโด้ถามต่อ

    มันชื่อเคลียร์..  พวกนายรู้แค่มันเป็นผู้ชายที่อันตรายมากแค่นั้นก็พอแล้ว ฉันกัดฟันพูดออกไป

    มันพาแอลไปไหนโอ นัดถามเสียงเครียด

    ฉันคิดว่าคงไม่ได้มีแค่นัดที่เครียดหรอก  เพราะคนที่อยู่ในห้องตอนนี้แต่ละคนมีสีหน้าที่ค่อนข้างจะเคร่งเครียดซะทีเดียว  ขนาดยัยเจนนี่ที่ได้เจอคิง J ที่หล่อนใฝ่ฝันมานานตอนนี้ยังอยู่ในอาการเคร่งเครียดกับคนอื่นเขาไปด้วยเลย

    ผู้ชายคนนั้นมันพาแอลไปไหน !!”

    นายเป็นบ้าอะไรของนายเนี้ยะ !”

    อยู่ ๆ นัดก็กระโจนเข้ามาเขย่าตัวฉันอย่างแรง  ทำเอาฉันตกใจหมด

    เห้ย  ไอ้นัดใจเย็นก่อนเว้ย เคนโด้ปราม แล้วมาดึงแขนนัดออกจากตัวฉัน  นัดทำท่าฮึดฮัดไม่พอใจนิดหน่อย

    ก็มันพาแอลไปแล้ว  จะมาใจยงใจเย็นอยู่ได้ไงวะ !”

    ใคร ๆ เค้าก็ห่วงแอลกันทั้งนั้นแหละเว้ย!”

    เหอะ.. ตกลงใครในนี้ช่วยบอกทีได้มั้ยว่ามันพาแอลไปไหน?” นัดถามย้ำด้วยอารมณ์ที่เย็นกว่าเดิมลงอีกครั้ง

    คิดว่าคงเป็นคอนโดที่มันอยู่นั่นแหละ เจนนี่บอก

    แล้วคอนโดมันอยู่ตรงไหนเล่า?” คราวนี้เป็นโจ้ที่เริ่มเดือดบ้าง

    คอนโดK ตรงพหลฯ2

    พอเฟร็ดดี้พูดจบปุ๊ป นัดกับโจ้ก็วิ่งออกไปจากห้องแทบจะทันที  ส่วนฉันเองก็ทิ้งตัวนั่งลงไปบนเตียงอีกครั้ง  โดยที่เคนโด้เดินมาทรุดตัวนั่งลงข้าง ๆ

    มันเกิดขึ้นได้ยังไงโอ ?”

    ฉันผิดเอง.. ฉันทิ้งแอลไว้คนเดียว.. ฉัน..

    พอแล้วน่า ๆ อย่าโทษตัวเองเลย ใคร ๆ ก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นหรอกนะ ^^”

    คอยดูนะ.. ถ้าแอลเป็นอะไรไป ฉันจะเป็นคนจัดการกับไอ้บ้าเคลียร์เอง!!”

    *.:: END  O  TALK ::.*

     

     

    โอยยย~  ทำไมมันเมื่อยแบบนี้ล่ะ

    ฉันลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจแล้วทุบหัวตัวเองตุบ ๆ เนื่องมาจากรู้สึกมึนหัวอย่างแรง ! นี่มันเกิดบ้าอะไรกับฉันขึ้นเนี่ย ฟู่ ๆ

    แอล ! ตื่นแล้วหรอ

    ห๊ะ.. อื้อ แล้วเธอมานั่งอะไรในห้องฉันล่ะเนี่ยโอ -*-  ไป๊ ๆ กลับห้องตัวเองไปได้แล้ว

    โอลุกจากโซฟาในห้องนอนของฉันแล้วเดินมานั่งข้าง ๆฉันบนเตียงด้วยใบหน้าที่บ่งบอกถึงความเซ็ง !

    โหย  คนเค้าอุตส่าห์เป็นห่วงแทบตาย  มาพูดแบบนี้น้อยใจนะ เชอะ ๆ (   -3-)

    แล้วจะมาห่วงฉันทำไมล่ะเนี่ย  - -?”

    อ่าว  นี่อย่าบอกนะว่าจำอะไรไม่ได้เลยอ่ะ O.O!”

    ฉันยกมืออุดหู 2 ข้างแทบไม่ทันแหน่ะ  จะเสียงดังไปไหนคะเธอ -*- 

    เบา ๆ ก็ได้ - -;  แล้วเมื่อวานมีเรื่องอะไรหรอ ?”  เรื่องอะไรหว่า ๆ ฉันจำได้แค่เมื่อวานไปปาร์ตี้กับโอแล้วก็ได้หม่ำของฟรีสุดแสนจะอร่อย -.,- โอ้ มีความสุข หุ ๆ

    เธอจำไม่ได้จริง ๆ อ่ะนะแอล OoO”

    เอ๊ะ ยัยนี่นิ  ถามย้ำ ๆ อยู่ได้ - -^

    เอ้า  แล้วจะให้ฉันจำอะไรได้เล่า =_=!”

    งั้นแสดงว่าที่เมื่อวานโจ้กับนัดไปช่วยมานี่ไม่ได้รูเรื่องอะไรเลยใช่มั้ยเนี่ย

    โจ้กับนัดไปช่วย ? ช่วยไรฟะ -*-  ฉันนั่งนึก ๆ แบบมึน ๆ เมื่อวานมันเกิดอะไรขึ้นหว่า ติ๊กต่อกติ๊กต่อก  คิดไม่ออกแฮะ (._.;)

    อ่ะ.. ให้ตายสิ ไม่อยากจะเชื่อ  นี่จำอะไรไม่ได้จริง ๆ สิเนี่ย โอถามแบบอึ้ง ๆ

    ฉันเองก็ได้แต่ทำหน้าจ๋อย ๆ แล้วพยักหน้าหงึกหงัก ๆ  แห่ะ ๆ มันต้องเป้นเรื่องร้ายแรงแน่ ๆ เลย  แอบรู้สึกผิด(หรอ?)นิดนึงนะเนี่ยที่จำไม่ได้

    เห้อ~ แอลจำผู้ชายที่ชื่อเคลียร์ได้มั้ย ?”

    เคลียร์ ? เคลียร์ไหนอีกละเนี่ย - -a เอ๊ะ งง  เคลียร์.. เคลียร์ อ๋ออออ

    จำได้ ๆ ที่หล่อ ๆ หน่อยใช่ป้ะ -.,- ผมดำ ๆ ไฮไลท์สีทอง ๆ ใช่มะ ๆ

    เออนั่นแหละ -*-”

    อ่าว  แล้วเคลียร์เค้ามาเกี่ยวอะไรอ่ะ -0-”

    ผู้ชายคนนั้นอ่ะเค้าเป็นตัวอันตรายมากเลยนะแอล  -*-+  แล้วมันก็เป็นอย่างนั้น  อย่างนี้  อย่างโน้น  อย่างนู้น (เอ่อ.. จะเข้าใจมั้ย?) .....  นี่ดีนะเนี่ยที่โจ้กับนัดไปช่วยไว้ทันน่ะ !”

    ห๊ะ O.O! ขนาดนั้นเลย ?” โอ้พระเจ้าขา T T ลูกแอลเกือบโดนไอ้วายร้ายข่มขืนแล้วค่า~ โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮอ

    ใช่  ขนาดนี้แหละ.. ไปโรงเรียนวันนี้แล้วอย่าลืมไปขอบคุณโจ้กับนัดด้วยละกัน ฉันไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนละ

    อื้อ

    โอเขยิบตัวมาหอมแก้มฉัน จุ๊บ ~ ก่อนจะลุกเดินออกจากห้องไป

    เอิ่ม..  แอบขนลุกนิดนึงนะเนี่ย =  =  ไม่ได้ถูกโอหอมแก้มมานานแล้วแฮะ  ฮ่ะ ๆ ช่างเป้นน้องสาวที่น่ารักจริง ๆ

    นัดงั้นหรอ..  ทำไมถึงเป็นนายคนแรกที่ที  ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วที่นายคอยช่วยฉันมาตลอด  ถึงจะกวนฉันมากกว่าก็เถอะนะ -0-!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×