ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักเรียนแลกเปลี่ยน!!? ( Exchange student with EF ) My dream~

    ลำดับตอนที่ #2 : การหาข้อมูลเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนแบบมึนๆ + +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 635
      0
      2 มิ.ย. 52

       มาต่อกันเลยนะ จากตอนที่แล้ว -..-//

        หลังจากที่ยัยบ๊องคนเดิม ได้เจอกับการเปิดรับสมัครสอบชิงทุนไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน  ก็เกิดการสนใจอย่างแรง!!  เท่านั้นล่ะ ยัยบ้าคนนั้นก็ได้เปิดอ่านแล้วอ่านเล่าเกี่ยวกับการไปสอบเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน แลกประสบการณ์ต่างๆของนักเรียนคนก่อนๆ

        แต่ตัวลิเองนั้น.. ยังไม่กล้าไปถามพ่อ ว่าจะขอไปได้มั้ย??? เพราะว่าคราวที่แล้วพ่อกับแม่ไม่ให้ไปTTwTT ก็เลยได้แต่นั่งอ่านๆๆ อยู่คนเดียว ไม่พอนะ!! ตอนนั้นเปิดดูของทางEF ค่ะ -0-~ คลิ๊กขอให้ทางนู้นส่งเอกสารมาให้แทบจะทันทีเลย (บ้ามั้ยล่ะ - -")

      ชีวิตประจำวันของลิในช่วงนั้น บอกตามตรงว่า >>ว่าง<< มากๆ ตอนเช้าไปเรียนซัมเมอร์ที่ รร กลับบ้านเล่นคอมๆ มีอยู่แค่เนี้ยะ วันนึง -*-<<  แต่พอมาช่วงๆหลังๆ เริ่มทำตัวมีประโยชน์(เพราะทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนนี่แหละ - -;) เริ่มมีการหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ (กับตัวเอง-0-")

      และแล้ว..... ด้วยความที่ว่า คุณเธอ อดใจไม่ไหวแล้ว!! ทำให้ต้องทำหน้าหนาๆ ไปหาคุณพ่อสุดที่รัก ^^<< แล้วลองเกริ่นๆ ขออนุญาตไปสอบเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน>..............<// คำตอบที่ได้มา ทำให้ลิดีใจมากๆเลยแหละ!! ไม่คิดว่าพ่อจะตอบตกลงง่ายๆ (ซะงั้นอ่ะ) พ่อบอกว่าไปเลยๆ ปีนึงอ่ะไปเลยๆ จะได้เรียนเยอะๆ พี่สาว(คนละแม่) ก็เคยไปมาเหมือนกัน ดีมากๆเลยนะ*0*~

      ว้าวววววววววววววววว~~ หลังจากนั้นลิก็เริ่มจะเข้าไปถามคำถามอะไรต่างๆมากมายในเว็บ EF !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×