ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักเรียนแลกเปลี่ยน!!? ( Exchange student with EF ) My dream~

    ลำดับตอนที่ #7 : นั่งเครียด!! ไม่ได้เตรียมตัวเลยTT

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 52


       กระซิกๆ (ร้องไห้ๆ)


       เพราะความขี้หลงขี้ลืมของตัวเองนั่นแหละ!!  ทำให้ไม่ได้อ่านหนังสือเตรียมที่จะไปสอบบบบบ~  แถมไม่พออออ ยังไม่มีเพื่อนจะไปสอบด้วยอีก TOT~ ต้องไปคนเดียวจริงๆหรอเนี้ยะ~ แง้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  

       ลินั่งเครียดอยู่ที่ รร โอ้ยยยยย~ตายแน่ๆลิเอ้ยยยยยยยยย จะไปสอบแบบมึนๆอย่างเนี้ยะน่ะหรออออ หรือไม่ไปสอบดี (พอดียังไม่สมัครน่ะค่ะ - -" โห๊ะๆ)  และแล้วววว เพื่อนๆที่น่ารักของลิก็มาถาม ว่าลิเครียดอะไร เป็นอะไรรึเปล่าเห็นเงียบๆ (ปกติจะพูดมากน่ะ แหะๆ^^")   และแล้ว.. ตอนนั้นเอง! ที่หัวสมองอันน้อยนิดของลิ คิดขึ้นมาได้~ ถือโอกาสนี้ชวนๆเพื่อนๆผู้แสนจะน่ารักของเราดีกว่า~>..<"

        " นี่ๆ ไปสอบเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกัน *0* (ปิ๊งๆ) " ลิบอกเพื่อนๆ

        " ไปที่ไหนหรอๆ อยากไปเหมือนกัน พอดีแม่ก็อยากให้สอบน่ะ^^ " เพื่อนๆ 4 - 5 คนของลิบอก  

        อุ๊ย~ เข้าทางสิคะ งานนี้>0<!!  ลิรีบจัดแจงจดเว็บๆยิ๊กๆๆๆ  ให้เพื่อนๆผู้น่ารักทุกคนในทันที  อ่ะ~อย่างน้อย เราก็จะได้มีเพื่อนไปสอบแล้วล่ะนะ เย้ๆๆ เริ่มสบายใจขึ้นมาบ้างละ แต่ปัญหาหลักๆก็คือ..  อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก จะทำยังไงดีล่ะ!! ไม่มีเวลามากพอให้ติวหนังสือก่อนจะไปสอบแล้วนะ! (ถึงมีก็ไม่คิดจะทำหรอก -*- บอกตามตรงว่า ขี้เกียจ - -" แหะๆ)  โอ้ยๆๆๆ ตื่นเต้นๆๆ ไม่ไหวแล้วๆTOT~

       ลิ ก็ลัลล้า~กลับบ้าน แล้วก็เจอพ่อ -0-"  พ่อส่งพัสดุอะไรม่รู้ให้ลิเปิด พ่อบอกว่ามันคือของลิ   ลิก็มอง O.o  หลายปีหลายชาติ ไม่เคยมีคนส่งอะไรมาให้  นี่เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย=[]=!!  ลิก็งงสิคะ ~ มันมาจาดไหน มาได้ยังไง เอ๊ะๆๆ งงๆๆๆ (เหอๆ)  ลิค่อยๆเปิดออกอย่างเบามือ (กลัวมันเป็นระเบิดง่ะ เดี๋ยวมัน บึ้มมมมมมมม *0*") และแล้วของที่อยู่ในนั้นก็คือ..!!

      แทม ทะ ละ แล้มมมม แทม แท้มมมมมมมมม~ (เวอร์จริงๆ)

      เอกสารมากมายก่ายกองของทาง EF ค่ะ +0+~~ (จำได้ว่าขอไปเดือนกว่าๆ _ _;)  ลิก็เปิดอ่านอย่างสนใจ *0*++++  พออ่านจบ ก็เอาไปให้พ่อกับแม่อ่านต่อ เลย วิ๊วๆๆ สงสัยงานนี้คงจะต้องไปสอบทั้งๆที่ยังมึนๆแบบนี้นั่นแหละนะ  


      วันต่อมา  ที่บ้านก็ยังไม่มีใครพูดถึงเรื่องโครงการแลกเปลี่ยนนี้  ลิก็ไป รร อย่างสบายใจเหมือนเดิม  โดยที่ ไม่ลืมที่จะเอาเอกสารอีกชุด (มี 2 ชุดน่ะ) ไปให้เพื่อนๆด้วย  เพื่อนๆก็เอากลับไปให้พ่อแม่อ่านนนนน กันนั่นแหละวันนั้น  ส่วนตอนอยู่ที่โรงเรียน พวกเราทั้ง 5 - 6 คน ก็มานั่งอ่าน รายละเอียดกัน พร้อมกับ บวก ลบ คูณ หาร  ประมาณค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ตอนไป  = =~

      ตอนแรก ลิเองก็อยากจะไปประเทศ อังกฤษ ค่ะ^^//  แต่เนื่องมาจาก ค่าใช้จ่ายมันดันรู้สึกว่าสูงเกินไปนิดนึง(ไม่นิดมั้ง -*-)  ลิเลยตัดอังกฤษออกจาก ประเทศที่อยากจะไปทันที -*-"  แล้วลิก็เหลือตัวเลือกคือ ประเทศแคนาดา  และสหรัฐอเมริกา  เป็นตัวเลือกที่ยากมากๆค่ะ  เพราะ 2 ประเทศนี้อยากไปเท่าๆกัน  ลิก็เลยต้องเก็บ ไปปรึกษาทางบ้านเทน ^__________^//  . . .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×