ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FREE STYLE ชมรมวุ่นรัก เจ้าแม่สีสรรค์

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 5* ::: WHAT IS THE PLAN ?

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 53


    CHAPTER 5*

     

     

     

    จ๊ะเอ๋ สาว ๆ คุยอะไรกันอยุ่จ๊ะ ท่าทางน่าสนุกเชียว ^^”

    เห้ย !” << มิ้นท์

    แว๊กกก !” << ฉัน

    กรี๊ด !” << โอ

    เสียงของโจ้ที่ขัดจังหวะการคุยของฉัน โอ กับมิ้นท์  ทำให้พวกเราร้องตกใจออกมาซะเสียงหลงกันไปเป็นแถบ ๆ  ก็เล่นมาซะไม่ให้ซุ่มให้เสียงอะไรกันเล้ยยย  แค่ไม่หัวใจวายตายกันนี่ก็บุญโขแล้ว

    ชะอุ๊ย  ตกใจขนาดนั้นเลย?”

    แน่ล่ะย่ะ  แล้วนี่หอบอะไรมาเยอะแยะอีกล่ะเนี่ย

    น่าน~ การเปิดฉากระหว่างโอกับโจ้เริ่มอีกแล้วไง  ฮ่ะ ๆ  ถ้า 2 คนนี้เจอหน้ากันครั้งแรก ไม่ว่าจะตรงไหนไม่เคยได้เริ่มคุยกันดี ๆ เล้ยยยย  แต่เวลาดู 2 คนนี้คุยกันแล้วตลกดีแฮะ

    ฉันกับมิ้นท์หันมามองหน้ากัน  ก่อนจะหัวเราะเบา ๆ เป็นเชิงรู้กันเองว่า  มันจะเริ่มอีกแล้ว ๆ

    ก็ของตกแต่งห้องอีกนิดหน่อย แค่นั้นเอง -.-”

    ของแต่งห้องอีกแล้วหรอ ? ทีหลังไม่แบกบ้านทั้งหลังมาไว้นี่เลยล่ะยะ

    ทำได้ก็ทำไปแล้ว -*-” แล้วโจ้ก็หอบข้าวของพะรุงพะรังทีถือมา  ไปวางบนโต๊ะกลางห้อง  ก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาอีกตัวที่อยู่หน้าทีวี(สงสัยมันจะเป็นบ้านจริง ๆ แฮะ)

    ส่วนโอก็ได้แต่นั่งบ่นพึมพำ ๆ อยู่คนเดียว  ถ้าฉันฟังไม่ผิดฉันได้ยินโอพูดประมาณว่า ไอ้บ้าเอ้ยห้องรกจะตายอยู่แล้วยังจะหาของมายัดเพิ่มอีก  แล้วก็อะไรไม่รู้ ฮ่า ๆ

    ว่าแต่  เพื่อน ๆ นายไปไหนหมดซะล่ะ ?” ฉันตะโกนถามโจ้

    กำลังแบกของที่เหลือ กับยกกับข้าวของพวกเธอมานั่นแหละ เดี๋ยวมันก็ตามมาแล้ว

    แล้ววันนี้ไปซื้อของที่ไหนกันมาล่ะเนี่ย  กลับเข้าโรงเรียนมาซะช้าเลยพอดีว่าโรงเรียนฉันเวลาพักเที่ยงจะปล่อยให้นักเรียนออกนอกโรงเรียนได้ เพราะพวกเราพักเที่ยงกัน 2 ชั่วโมง  แต่ก็ต้องเซ็นชื่อออกแล้วก็เซ็นชื่อเข้าด้วยล่ะนะ

    หิวแล้วรึไง -0- กินเยอะ ๆ เดี๋ยวก็อ้วนหรอกแอล

    ไอ้หยาบคาย =[]=^”

    ไอ้บ้าเอ้ย ! พี่ฉันไม่อ้วนหรอกย่ะ  ไม่เคยส่องกระจกดูหุ่นตัวเองรึไงพุงเริ่มย้วยแล้วน่ะโจ้ =  =+ (ชิ้ง)

    คำพูดของออยทำเอาโจ้ที่กำลังนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนโซฟาลุกขึ้นมาวิ่งเข้าไปในห้องน้ำแทบไม่ทัน  ฮ่า ๆ ๆ ดูหน้าโจ้สิทำอย่างกับว่าโลกจะแตกแหน่ะ

    “nice  job โอ มิ้นท์ยกนิ้วโป้งให้โอแล้วกระตุกยิ้มที่มุมปากตามฉบับของเธอ

    แน่นอน โห๊ะ ๆ

    แอล  เธอเองก็อย่าลืมคิดแผนไว้ด้วยละกัน  จะให้ฉันช่วยอะไรก็บอก

    เค ๆ ไว้เดี๋ยวคืนนี้ฉันจะไปคิดแผนการกระชากหน้ากากยัยกระถางต้นไม้นั่นละกัน

    J

     

     

    วันนี้โอก็ออกไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ของเธออีกตามเคย  ทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวอีกแล้ว  ทั้ง ๆ ที่ฉันเพิ่งจะเจอเรื่องร้าย ๆ มา 2 วันติด ก็แทนที่จะอยู่เป็นเพื่อน  แต่นี่เปล่าเลย ! = =^ ฉันก็นึกว่ายัยน้องคนนี้จะห่วงฉัน  แต่ตอนนี้ฉันไม่คิดว่างั้นและ - -*  ยัยนี่เห็นเรื่องสนุกดีกว่าทุกทีสิน่า  ฟู่ ๆ  แอบน้อยใจ ๆ T3T

    ฉันนั่งคิด นอนคิด แผนการที่จะล่อยัยนกหวีดปรอทแตกนั่นให้ออกมาติดกับ  รู้มั้ย ? ยัยนั่นทำให้ฉันถึงกับแอบจิตตกเล็กน้อยถึงปานกลางเลยนะเนี่ย  เดินไปไหนมาไหนก็แทบจะต้องหมุนตัว 360 องศา  ทุกก้าวที่เดิน =  = ไม่พอ  ฉันยังต้องคอยก้ม ๆ เงย ๆ อยู่แทบจะตลอดเวลา ! ก็คนมันกลัวอ่ะ หงิง ๆ แต่ฉันคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกว่าจะทำยังไงให้ยัยนั่นเผยตัวออกมา  เห้อ ~ ตอนนี้ทุกอย่างมันติดแค่ตรงที่ว่า ฉันไม่รู้ว่ายัยนั่นเป็นใคร ?  หน้าตาเป็นยังไง ? อย่าให้ฉันเจอเธอนะ  ไม่งั้นเธอเละแน่ ! - -+

    กิ๊ง  ก่อง~

    ใครมันมากดกริ่งหน้าบ้านฉันตอนนี้วะเนี่ย  นี่มันเวลากี่โมงกี่ยามแล้ว - -^

    ฉันเดินไปเปิดประตูอย่างเซ็ง ๆ เพราะมันไม่มีทางเป็นโอแน่นอน ยัยนั่นมีกุญแจไขเข้ามาเองได้อยู่แล้ว

    กิ๊ง  ก่อง~

    มาแล้ว ๆ ๆ ๆ หยุดกดได้แล้วน่า.. นัด !”

    พอฉันเปิดประตูออกไปก็ต้องอึ้ง ทึ่ง เสียว ! เอ๊ะอันหลังนี่ชักจะไม่ใช่และ ๆ -.,-  เพราะคนที่เป็นตัวต้นเหตุที่ทำให้ฉันเกือบนอนโลงวันนี้มายืนตัวเป็น ๆ อยู่หน้าประตูบ้านฉัน O.o

    ปัง !

    ฉันรีบปิดประตูแทบจะทันทีเพราะฉันคิดว่าฉันคงฝันไปแน่  ก็เพื่อนคนไหนบ้างล่ะที่มันจะมาหากันตอนค่ำ ๆ มืด ๆ แบบนี้  แต่เดี๋ยว ! แล้วถ้าเขามาจริง ๆ ล่ะ

    ฉันสูดหายใจเข้าลึก ๆ ก่อนจะนับ 1  2  3  แล้วเปิดประตูอีกครั้ง

    ฟึ่บ ~ 

    แล้วฉันก็ต้องถอนหายใจออกมาเบา ๆ เมื่อพบว่าหน้าประตูมันว่างเปล่า  แฮ่ ~ นี่ฉันจิตตกขนาดเห็นภาพหลอนคิดไปเองแล้วหรอเนี่ย  เป็นเอามากนะนิเรา - -a  ฉันจึงตัดสินใจดึงบานประตูปิดกลับเข้าที่  แต่ก็ยังไม่ทันจะสนิทก็โดนกระชากออกอีกครั้ง

    เห้ยยยยย ! ผีประตูหลอก กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด !!!”

    โฮฮฮฮฮฮอออ ~ ไม่เอานะ ๆ ไอ้ผีบ้าเอ้ยยย  แกอย่ามาหลอกมาหลอนฉันเลยนะ ๆ บ้านฉันรวยนะแกจะเอาเท่าไหร่ก็เอาไปเลยฉันยกให้  เอ้ยไม่ใช่ดิ บ้านฉันมีพระเยอะนะเว้ย !!

    ฉันพยายามกระชากประตูบ้านให้ปิด  แต่ไอ้ผีข้างนอกมันก็ยื้อเอาไว้  แง้~ ฉันกลัวจนฉี่จะราดแล้วนะเว้ย  มือก็ไม่กล้าปล่อยออกจากประตู  ส่วนเท้านี่ก็ยันพื้นเอาไว้ซะเต็มแรง

    ฮ่า ๆ ๆ ๆ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด

    ผีมันหัวเราะได้ด้วยอ่ะ แง้ ๆ ๆ ท่าทางจะเฮี้ยนมาก T_T ฉันยิ่งเพิ่มแรงถีบกับแรงดึงประตูมากขึ้นไปอีก  จนกระทั่งมือที่จับลูกบิดประตูเริ่มลื่นแล้ว..

    ตุ้บ  กึก  กึก กึก  ตึ่ง !

    เห้ยยยย !!”

    โอ๊ยยย เจ็บอ่ะเจ็บ T^T เมื่อกี้มื่อฉันลื่นออกจากลูกบิดทำให้ตัวฉันล้มตึงกลิ้งลงกับพื้น 108 ตลบ  ดีนะคอฉันไม่หัก - -^  แต่เจ็บก้นชะมัดเลย ฮือ ๆ ว่าแต่ไอ้เสียงเห้ยเมื่อกี้มันเสียงใครล่ะ ? อย่าบอกนะว่า.. ไอ้ผีบ้ามันเข้ามาในห้องฉันได้แล้วอ่ะ O[]O!

    เป็นอะไรมั้ยแอล?”

    อ่ะโช๊ะ ! อย่าเข้ามานะเว้ย  ฉันมีพระนะ ๆ >_<” ฉันหลับหูหลับตาหยิบสร้อยพระที่มักจะห้อยคอเอาไว้ขึ้นมาชูสุ่มสี่สุ่มห้าไปรอบทิศ  เอ๊ะแต่เดี๋ยวนะ.. เมื่อกี้ผีตัวนี้มันเรียกชื่อฉันหรอ

    O.O!!

    แอล เป็นไรรึเปล่า ?”

    พอฉันลืมตาแค่นั้นแหละ - -^ สิ่งที่ฉันเห็นคือสิ่งมีชีวิตตัวเป็น ๆ ที่เรียกว่าคน  แล้วมันก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก  เพราะมันคือไอ้คนที่ฉันเห็นอยู่หน้าห้องตอนเปิดประตูครั้งแรกไงล่ะ  ไอ้บ้าเอ้ย เล่นอะไรพิเรน ๆ ไปได้

    เห้ย แอล ๆ

    นัดตบหน้าฉัน 2 ข้างเบา ๆ เหมือนเป็นการเรียกสติฉันอีกครั้ง

    เล่นบ้าอะไรของนายเนี่ย ?!”

    โทษที ๆ ไม่นึกว่าเธอจะตกใจขนาดนี้  ..มานี่มา นัดยื่นมือข้างหนึ่งมาตรงหน้าฉัน  เหอะอย่าหวังว่าฉันจะยื่นมือฉันไปให้นายจับหรอก เชอะ (  - -)

    อย่าเล่นตัวหน่าแอล

    เชอะ (   -.-)

    แอ่ก  อูยเจ็บ ๆ สงสัยจะเชิดแรงไปหน่อย - -; คอฉันจะหักมั้ยเนี่ย

    จะยื่นมือมาดี ๆ หรือจะให้ฉันอุ้ม

    นายอุ้มฉันไม่ขึ้นหรอก  -.-+” คราวนี้ฉันจึงค่อย ๆ เชิดเบา ๆ เดี๋ยวมันจะหักจริง ๆ

    ได้  เอางั้นใช่มั้ย -0-”

    ชิ  จะพูดอะไรก็พูดไปเลย  ที่ฉันมั่นใจว่านัดจะไม่อุ้มฉันเพราะว่าเวลาอยู่ที่โรงเรียนชอบหาว่าฉันอ้วนอยู่เรื่อย ! ทั้ง ๆ ที่ฉันไม่ได้อ้วนเลยนะ เหอะ ๆ

    ฟึ่บ ~

    ว๊ายยย ! ปล่อยฉันลงนะนัด !!” ฉันร้องอย่างตกใจ  เมื่อรู้ว่าตัวฉันถูกยกขึ้นสูงอยากพื้นดิน

    เรื่องดิ -0-”

    เอ๊ะ ปล่อยนะ!”

    ฉันเริ่มดิ้นขลุกขลัก ๆ อยู่ในอ้อมแขนนัด  ทั้งผลักทั้งทุบ  ถึงจะตกลงไปฉันก็ไม่กลัวเจ็บหรอก  - -+  เพราะมันดีหว่าที่ให้ไอ้บ้านี่มันมาอุ้มฉันแบบนี้ไงล่ะ !

    เอางั้นหรอ J

    เออ  ปล่อ.. เห้ยยยย !!”

    ตุ้บ !

    โอ๊ะ หลุดมือ J

    โอ๊ย เจ็บ ๆ ๆ ๆ ๆ ไอ้บ้าเอ้ย ! วางดี ๆ ไม่เป็นรึไงนึกจะปล่อยก็ปล่อยซะเฉย ๆ เนี่ยนะ ! ถ้าก้นฉันยุบฉันเอานายตายแน่ =[]=^” ฉันลูบก้นตัวเองป้อย ๆ

    วันนี้ก้นฉันกระแทกพื้นมา 2 รอบแล้วนะ ! เจ็บบบบ T T

    ก็แอลบอกให้นัดปล่อยแอลไม่ใช่หรอครับ  นัดก็ทำตามแล้วนี่ไง J นัดนั่งยอง ๆ ข้างหน้าฉันแล้วยิ้มแบบเด็ก ๆ ให้ 

    น่ารักตายแหละ เชอะ -*-+

    ฉันลุกขึ้นยืนก่อนจะปัดฝุ่นตามตัวออกอย่างหงุดหงิด (บ้านตัวเองแท้ ๆ ยังจะมีฝุ่นอีก) ส่วนนัดก็ลุกขึ้นยืนตามฉันแถมยังยักคิ้วข้างเดียวมาให้เป็นของแถมอีกด้วย !

    ถ้าจะมากวนก็กลับไปเลยไป๊ฉันออกปากไล่

    เชอะ ไอ้บ้าเอ้ย ! ไอ้ตัวซวย ! เรื่องที่ฉันเจอซวย ๆ มามันก็เพราะไอ้บ้านี่ทั้งนั้นเลย เหอะ ! ทั้งซวยทั้งเจ็บตัว - -^ แอลหงุดหงิดค่ะ !

    อ่ะโห -0-  ฉันอุตส่าห์มาหาเธอ  แต่นี่เธอกลับไล่ฉันเลยหรอแอล

    เออ -*-”

    ไม่มีปฏิเสธเลยเนอะ - -*”

    ไปไป๊ กลับบ้านนายไปได้แล้ว  ฉันจะไปนอนแล้ว ฉันไล่นัดอีกครั้ง  ก่อนจะหันหลังเดินไปเปิดประตูห้องนอน เตรียมจะเข้าไปนอน

    นอนด้วยดิ *0*” แต่นัดก็ยังตามมาไม่เลิก  แถมยังแทรกตัวเข้าไปนั่งเล่นในห้องนอนฉันก่อนที่ฉันจะก้าวเท้าเข้าห้องตัวเองซะอีก -*-

    ตลกแดกละไง  ออกไปได้แล้ว - -^” ฉันยืนเท้าสะเอวมองหน้านัดอย่างเซ็ง ๆ

    ไม่เอาอ้ะ

    นัด !”

    จ๋า

    นัด !”

    จ๋า

    ออก-ไป-ได้-แล้ว !” ฉันเน้นทีละคำพูดให้ได้ยินชัด ๆ  ให้รู้ว่าฉันชักจะโมโหแล้วนะ

    ไม่เอา นัดตอบแทบจะทันที  ก่อนจะกระโดดขึ้นไปนอนบนเตียงของฉัน  แล้วยิ้มแป้นมาให้

    นัด - -^ นายจะออกไปดี ๆ มั้ย ?”

    โหย แอลอ่ะ  ตอนเด็ก ๆ ก็ออกจะนอนด้วยกันบ่อย ๆ คืนนี้มานอนด้วยกันน้า~”

    -///- ดูพูดเข้า

    จะบ้าหรอ  ก็นั่นมันตอนเด็ก ๆ แต่นี่โต ๆ กันแล้วนะ  ไปลุกได้แล้ว -///-”

    ฉันเดินไปกระชากแขนนัดที่นอนอยู่บนเตียงให้ลุกขึ้น  แต่เข้าเป็นผู้ชายอ่ะนะ ! แรงผู้หญิงอย่างฉันจะไปฉุดขึ้นได้ไง

    ไม่เอา  ไม่ลุกหรอก แบร่ :P” แล้วนัดก็แลบลิ้นใส่ฉัน  ที่กำลังพยายามฉุดเขาให้ลุกขึ้น

    เอ๊ะ นัดนิ ! พูดดี ๆ ไม่รู้เรื่องใช่มั้ย ?”

    นัดก็ยังแลบลิ้นแบร่ ๆ ให้ฉันไม่เลิก  ส่วนฉันก็พยายามจะดึงแขนนัดให้ลุกออกจากเตียงของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย  อยู่ ๆ นัดก็กระตุกแขนฉันทำเอาฉันล้มหน้าทิ่มหัวปักลงเตียงซะอย่างนั้น

    นิ่งได้รึยัง ?” เสียงของนัดดังขึ้นข้าง ๆ หูฉัน ทำให้ฉันรีบหันหน้ากลับไปมองอย่างรวดเร็ว

    จุ๊บบบบ

    O.O!

    O.O!

    เราทั้ง 2 อยู่ในอาการเงียบ  หลังจากที่ปากของนัดมาอยู่ติดแนบกับแก้มขาว ๆ ของฉันโดยบังเอิญ

    ยัยบ้าแอลเอ้ย ! แกจะรีบหันหน้าแกไปทำไม๊ T T โฮฮฮฮฮ  แก้มฉันนน !

    นัดปล่อยดิ.. ฉันขยับปากพูดออกไปเบา ๆ -///-

    นัดเองก็รีบปล่อยแขนฉันแล้วกระเถิบออกห่างไปเล็กน้อย  เรา 2 คนลุกขึ้นมานั่งนิ่ง ๆ เงียบ ๆ แม้แต่เสียงหายใจก็ยังไม่ได้ยิน  ฉันรู้สึกว่าหน้าตัวเองต้องแดงแน่ ๆ เพราะมันร้อนซะขนาดนี้  แล้วแบบนี้ฉันจะมองหน้านัดยังไงล่ะเนี่ย >//<;

    เอ่อ..  ฉันว่าฉันกลับดีกว่า นัดบอกแล้วลุกจากเตียงเดินไปที่ประตูห้องนอนของฉัน

    อ่ะ อื้อ

    อีกอย่าง  ดูแลตัวเองดี ๆ ด้วยล่ะ  ฉันรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีถึงได้มาหา  ไปนะ เขาโบกมือให้ฉันนิดนึงแล้วก้าวออกจากห้องนอนฉันไป

    เอ๊ะ.. เขามาหาฉันเพราะเรื่องแค่นี้หรอ O.o  แล้วนี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย  ไปใจเต้นกับคำพูดแบบนั้นของเขาทำไมกัน >//<  นั่นมันเพื่อนนะเว้ยแอล !

    แต่ยังไงก็ ขอบคุณนะ..

    นัด.. เอ๊ะเดี๋ยวนะ นัดงั้นหรอ O.O! หึ ๆ ๆ ฉันคิดอะไรดี ๆ ได้แล้วสิ  ยัยกระต้นไม้หวีดปรอทแตก  งานนี้สนุกแน่ J

     

     

    เช้าวันต่อมาฉันรีบแหกขี้ตาตื่นแต่เช้าไปโรงเรียนอย่างกับว่าฉันเตรียมไปช่วยลุงยามเปิดประตูโรงเรียนเลยด้วยซ้ำ  เล่นเอาลุงยามงงกันเลยทีเดียว

    หึ ๆ ที่ฉันต้องรีบมาเช้าแบบนี้  เพราะฉันมีเรื่องที่ไม่อยากพลาดน่ะสิ   ฮั่นแน่ ~ อยากรู้ล่ะสิว่าเรื่องอะไร  เรื่องอะไรฉันจะบอกล่ะ แบร่ ^w^

    ฉันเดินต่อกแต่ก ๆ ไปเปิดห้องชมรมเหมือนปกติ  ถึงเวลามันจะไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ก็เหอะนะ  ก่อนจะทำตัวเป็นเพื่อนดีที่โดยการจัดไอ้ห้องรก ๆ นี่ให้เข้าที่เข้าทางเป็นระเบียบเรียบร้อยมากกว่าเดิม  เพื่อรอการมาเยือนของคนบางคนน่ะสิ

    กึก แกร๊ก ~

    โอ๊ะ นั่นไงพูดถึงก็มาพอดีเลย > <

    ห้าว ~ มีไรอ่ะแอล  โทรไปปลุกให้มาแต่เช้าเลย _ _;” มิ้นท์ซึ่งอยู่ในอาการงัวเงีย ๆ เดินโซซัดโซเซเข้ามาในห้องแบบอึน ๆ

    แผนนั่นน่ะ  ฉันคิดออกแล้วล่ะ

    โอ๊ะ จริงดิ O.O” แหมทีแบบนี้ตื่นเลยนะยะ - -^

    แต่งานนี้ฉันทำคนเดียวไม่ได้อ่ะ  คงต้องให้เธอช่วยหน่อยแล้วล่ะ

    ว่ามาเลย  ขอให้บอกเดี๋ยวมิ้นท์คนนี้จัดให้

    ก็... ซุบซิบ ๆ ๆ

    เธอคิดได้ยังไงอ่ะแอล O.O ปราดเปรื่องมากเพื่อนฉัน

    แน่นอน ^ ^”

    ฉันกับมิ้นท์ยิ้มให้กับแผนการที่ฉันปิ๊งไอเดียขึ้นเมื่อคืน  เธอเสร็จฉันแน่ยัยกระถาง J

     

     

    ~ I'm Dancing With Tears In My Eyes  just fighting to get through the night  ~

    :: Mintty Calling ::

    ฮัลโหล

    (แอล  เป้าหมายมาแล้ว  วันนี้เข้ามาทางหน้าโรงเรียน)

    โอเค แต้งกิ้ว

    คลิ๊ก

    หึ.. สงครามจะเริ่มล่ะนะ  It’s  show  time!

    ฉันเปิดประตูห้องชมรมก่อนจะก้าวออกไปด้วยความมั่นใจเต็มร้อย  เพราะสถานที่ที่ฉันต้องไปเปิดตัวก็คือหน้าประตูโรงเรียนไงล่ะ หึ ๆ ๆ ฉันมองหาเป้าหมายที่กำลังเดินเข้ามาในโรงเรียน  แล้วเดินลัลล้าตรงเข้าไปหาเขา

    ที่รัก มาแล้วหรอคะ ^^”

    พอเดินเข้าไปถึงฉันก็จัดการควงแขนเป้าหมาย  แล้วพูดเสียงอ่อนเสียงหวานอย่างน่ารักใส่เขา  แต่เขากลับทำหน้ามึน ๆ งง ๆกับท่าทีประหลาด ๆ ของฉันแทน

    เป็นอะไรอ่ะ  ไม่สบายรึเปล่า -*-”

    แต่เขากลับพูดแบบนี้ =[]=^ แล้วยังเอามือมาแตะหน้าผากฉันอีก

    แหมที่รักก็  เป็นห่วงเค้าขนาดนั้นเลยหรอตัว> <” ฉันพยายามกระแซะ ๆ เอาหัวไปถู ๆ กับไหล่เขา  ทำประหนึ่งว่าเรา 2 คน รักกันปานจะกลืนกินยังไงยังงั้น

    อุ๊ย ๆ เธอดูนั่นสิคิง N กับ ควีน L อ่ะ O.O”

    นั่นมันหมายความว่ายังไงน่ะ ?”

    พวกเขาคบกันหรอ ?”

    ต้องใช่แน่เลย ๆ แบบนี้ ต้องถ่ายรูปไว้ ๆ เอาไปอัพในเว็บบอร์ดโรงเรียนแล้วแหละ

    แชะ ๆ ๆ

    เสียงพวกนักเรียนรอบ ๆ ข้างเริ่มพากันพูดไปต่าง ๆ นา ๆ บางคนก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดถ่ายรูปแชะ ๆ ๆ บางคนก็ถึงกับกรี๊ดกร๊าด  จนทำท่าเหมือนจะเป็นลม  หึ.. แต่นี่แหละที่ฉันต้องการ  ในเมื่อคนที่ยัยกระถางไม่ให้ฉันเข้าใกล้คือนัด  ฉันก็จะทำในสิ่งตรงข้ามกับที่หล่อนอยากให้เป็น  โดยการทำให้เหมือนว่าเราคบกันนี่แหละ  ไม่ช้าก็เร็วยัยนั่นต้องเริ่มลงมืออะไรบางอย่างอีกแน่  หึ  แล้วถึงตอนนั้นมันก็คงต้องโผล่หัวโผล่หางที่มันรวบเก็บเอาไว้ในกระดองอย่างมิดชิดนั่นออกมาจนได้นั่นแหละหน่า

    ลองมาดูซิว่าหล่อนจะทนได้อีกนานแค่ไหนกัน ^ ^

    หืม ? เล่นอะไรของเธอน่ะแอล - -?” นัดเองก็ยังทำท่ามึน ๆ อยู่  ฉันเลยเขย่งไปกระซิบเบา ๆ ข้าง ๆ หูนัด

    ชู่ ! เล่นเป็นบทคู่รักเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ

    จุ๊บบบ ^3^

    แล้วฉันก็หอมแก้มนัดไป 1 ที  โดยที่มีเสียงกรี๊ดของสาว ๆ ดังสนั่นไปทั่วบริเวณนั้น

    จุ๊บบบ

    งั้นขอนี่เป็นค่าตอบแทนถ้าจะให้ฉันร่วมด้วยละกัน ^___^!”

    เสียงกรี๊ดรอบด้านดังขึ้นกว่าเดิมอีกครั้ง  ฉันทำท่าอึ้ง ๆ นิด ๆ กับการขโมยแก้มฉันไปดื้อ ๆ ของนัด  แต่ก็ทำอะไรไม่ได้  ได้แต่ทำท่ายิ้มหวาน ๆ ต่อไป

    หึ่ย ! ถ้าไม่ใช่เพราะจะล่อยัยนั่นออกมา  ฉันจะไม่ยอมเปลืองเนื้อเปลืองตัวขนาดนี้เลยนะ -*-+  นายแน่มาก นัด !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×