ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FREE STYLE ชมรมวุ่นรัก เจ้าแม่สีสรรค์

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 4* ::: NOW WHAT?

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 53


    CHAPTER 4*

     

     

     

    ฉันเดินต่อกแต่ก ๆ ไปโรงเรียนตามปกติ  ฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน  ทั้ง ๆ ที่พ่อกับแม่ก็ซื้อรถไว้ให้ฉันกับโอขับคนละคัน  แต่ทำไมฉันถึงชอบเดินไปโรงเรียนก็ไม่รู้  สงสัยเพราะโรงเรียนอยู่ไม่ไกลด้วยล่ะมั้ง เหอ ๆ 

    เห้อ~  ไม่น่าเชื่อเลยแฮะว่าผู้ชายที่ชื่อเคลียร์คนนั้นจะเป็นคนที่ร้ายกาจขนาดนั้น  ฉันล่ะเสียดายคนหล่อ ๆ แบบนั้นจริง ๆ T_T มันไม่ได้หากันง่าย ๆ นะเนี่ย  โหย  แล้วดูตอนแรกฉันจะเอาผู้ชายคนนี้เป็นเหยื่อ  ตอนหลังกลายเป็นว่าฉันเป็นเหยื่อของไอ้บ้านั่นซะได้ ! มันน่าเจ็บใจนักทั้ง ๆ ที่ฉันน่าจะได้ลงมือก่อนนะเนี่ยเชอะ ~(อ่าว?)

    ควีน L มาแล้ว ๆ กรี๊ดดดดดดด !!!”

    แค่ฉันเดินเลี้ยวเข้ามาหน้าประตู  เสียงอันน่ารำคาญของพวกนักเรียนในโรงเรียนก็ดังขึ้นเหมือนปกติทุกวัน  หุบปากพวกเธอบ้างก็ได้นะ -*-  รู้สึกมันเป็นเสียงที่เป็นภัยต่อหูของฉันจริง ๆ แต่ก็นั่นแหละ  มีคนชอบดีกว่ามีคนเกลียดล่ะนะ เหอ ๆ

    ฉันมุ่งหน้าเดินไปที่ห้องชมรมตามปกติทุกเช้า  เพราะกลุ่มเพื่อน ๆ ของฉันเรามักจะมารวมตัวกันที่นี่ทุกวันนั่นแหละ

    ~ I'm Dancing With Tears In My Eyes  just fighting to get through the night  ~

    ระหว่างที่ฉันกำลังเดิน ๆ อยู่เสียงโทรศัพท์ฉันก็ดังขึ้นอย่างขัดใจ -*-  เอ้ ใครมันโทรมาไม่ดูล่ำเวลาบ้างเลย  ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูปรากฏว่ามันเป็นเบอร์ตู้สาธารณะ  เพื่อนฉันคนไหนมันจะใช้ตู้สาธารณะโทรมาล่ะเนี่ย ? มันก็มีมือถือกันทุกคนไม่ใช่หรอ - -a

    ฮัลโหล~” ฉันหรอกเสียงลงไปอย่างเซ็ง ๆ คอยดูนะถ้าเป้นพวกโทรมากวน เดี๋ยวแม่จะด่าให้แหลกเลย เหอะ ๆ

    (สวัสดีแอล ฮิ ๆ)  เสียงที่ตอบกลับมาเป็นเสียงของผู้หญิง  ทำให้ฉันยิ่งงงเข้าไปใหญ่  มันรู้จักชื่อฉันด้วยอ่ะ =[]=!

    ใครน่ะ ?”

    (จะใครก็ไม่สำคัญหรอกนะ ฮิๆ) 

    เอ๊ะยัยนี่? ชักวอน ๆ

    (ที่ฉันโทรมาเนี่ย  เพราะฉันอยากจะเตือนอะไรเธอหน่อยนะ)

    เตือน ? เตือนอะไร ? ฉันไปเหยียบหางเธอเข้ารึไงเธอถึงต้องมาเตือนคนอย่างแอลคนนี้น่ะ -*-” เหอะจะมาบอกว่าเตือนคนอย่างแอลมันเร็วไปล้านปีย่ะ !

    (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด)

    ชะอุ๊ย หล่อนจะกรี๊ดใส่โทรศัพท์ทำไมยะ -*-  หูฉันจะแตกว้อย !

    (แกนะแก !)

    ใครคือแกหรอ ? เกิดมาบนโลก 17 ปีฉันยังไม่เคยได้ยินคนชื่อนี้เลย O.O”

    (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด)

    โอเคเยี่ยม -*-  ยัยนี่กรี๊ดเก่งจริง ๆ  ดีนะที่รอบนี้ฉันดึงโทศัพท์ออกจากหูทัน เหอ ๆ

    บ้านเธอเป็นแชมป์นักกรี๊ดรึไงยะ - -^”

    (แก!)

    เอ๊ะ ๆ ก็บอกแล้วไงว่าแถวนี้ไม่มีคนชื่อแกหรอกนะจ๊ะ  ฮ่า ๆ สนุกแฮะการได้แกล้งคนเนี่ย >_<

    (เหอะ ! งั้นฉันจะพูดสั้น ๆ ง่าย ๆ แต่ได้ใจความแล้วกัน) ปลายสายเริ่มทำเสียงฮึดฮัด  แต่ฉันไม่แคร์หรอก ก็การกวนคนอื่นมันเป็นความสุขของฉันนี่ โห๊ะ ๆ ๆ -.-

    จ้ะ ๆ รอเธอพูดนานแล้วจ้ะ ไอ้สั้น ๆ ง่าย ๆ แต่ได้ใจความเนี่ย

    (เลิกยุ่งกับคิง N ซะ)

    โอ๊ะ  โอ่ ~ ที่แท้ก็แฟนคลับนัดหรอกหรอ เหอะ ๆ  น่ารำคาญดีจริง ๆ ยัยพวกนี้  ผู้ชายเค้าไม่ได้รู้จักด้วยซ้ำยังจะชอบมาทำตัวเป็นเจ้าของอีก  น่าเบื่อจริง ๆ

    เอ๋ แล้วทำไมฉันต้องเลิกเอ่ย ?”

    (ไม่รู้แหละ ! เธอต้องเลิก  ไม่งั้นอย่าหาว่าฉันไม่เตือน)

    โอ๊ย ๆ ๆ กลัวจังเลย ๆ ฮ่า ๆ

    (เหอะ ! หัวเราะไปเถอะย่ะ  ระวังตัวไว้แล้วกัน)

    จ้า~ ขอบใจที่เตือนนะ จุ๊บ ๆ ^3^”

    แล้วปลายสายก็ตัดสายไป  เห้อ ! ฉันล่ะสงสัยจริง ๆ ว่ายัยพวกนี้สติเต็มเต็งรึเปล่าเนี่ย - -* ฮ่า ๆ แต่มันก็ตลกดีเหมือนกันแฮะ  ช่างเถอะ  รีบไปห้องชมรมดีกว่า ^_______^~

     

     

    หวัดดี ^^”

    ฉันเปิดประตูเข้าห้องชมรมทักทายเพื่อน ๆ ตามปกติ  ฉันคิดว่าพวกเขาคงรู้เรื่องเมื่อคืนกันทุกคนแล้วล่ะมั้ง  เพราะมีแต่คนมาถามว่าเป็นไงบ้าง? ดีขึ้นรึยัง? ฉันรักพวกเธอก็ตรงนี้แหละ ><!!

    หลังจากทักทายกับเพื่อน ๆ ไปพอประมานแล้ว  ฉันก็ลุกไปหาโจ้กับนัดที่นั่งทำท่าหยิ่ง ๆ อยู่ตรงที่ประจำของพวกเขานั่นแหละ  ก็มีแค่ไอ้บ้า 2 คนนี้เท่านั้นแหละที่ไม่ยอมเดินมาทักฉัน - -”

    นี่

    เงียบ~

    นี่!”

    เงียบ~

    เห้ย ! สนใจกันหน่อยดิ๊ -*-+

    ในเมื่อพวกเขาทำท่าไม่สนใจ แถมยังเชิดใส่อีกฉันเลยจัดการดึงที่คาดผมของโจ้ออกจากผมแล้วกระชากแขนนัดให้หันกลับมา

    เย้ย ! ทำอะไรของเธอเนี่ย  เอาที่คาดผมฉันคืนมานะเว้ย !”

    โจ้เริ่มโวยวาย  แต่ฉันล่ะแปลกใจนัดจริง ๆ ที่คราวนี้เขานิ่งมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่มันต้องเป้นเขาสิที่ร่าเริงเกิดเหตุกว่าคนอื่นเขาน่ะ แต่ช่างมันเถอะ มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฉันนี่ -.-*

    นายจะโวยวายไปทำไมกับอีแค่ที่คาดผม  ไม่ใส่ก็ไม่ตายหรอกย่ะ

    ตายดิทำไมจะไม่ตาย ! แบบนี้หมดหล่อกันพอดี T^T หงิง ๆ โจ้เริ่มครวนคราง

    ถ้าแค่ไม่ใส่ที่คาดผมแล้วจะหมดหล่องั้นวันนี้แอลคนนี้ขอดูหน้าคนที่ไม่หล่อหน่อยแล้วกันนะ J ฉันก้มหน้าลงไปหาโจ้ที่นั่งอยู่บนโซฟาแล้วยิ้มให้  ส่วนตัวโจ้เองก็ทำท่าเหมือนจะขาดใจตายให้ได้ยังไงยังงั้นแหละ

    แอลครับ  โจ้ขอที่คาดผมคืนเถอะนะ T^T หงิง ๆ โจ้เริ่มเกาะแขนฉันแล้วเขย่า ๆ อ้อนวอนอย่างน่าสงสาร

    อ่ะ ๆ วันนี้แอลใจดีวันนึงละกัน ฉันส่งยิ้มน่ารัก ๆ ไปให้แล้วใส่ที่คาดผมของโจ้กลับเข้าที่เดิมก่อนจะยืดตัวยืนขึ้น อ้อแล้วเรื่องเมื่อคืนขอบคุณนะ  ทั้ง 2 คน ^^”

    กึก

    ระหว่างที่ฉันกำลังหมุนตัวจะเดินกลับไปหาพวกเพื่อนผู้หญิง  ก็มีคนคว้าข้อมือฉันไว้ก่อนทำให้ฉันต้องหันไปมองอย่างงง ๆ ปรากฏว่าคนที่คว้าเอาไว้คือนัด

    มีอะไรรึเปล่า ?” ฉันถามออกไปอย่างแปลกใจ

    เอ่อ.. ไม่เป็นไรแล้วใช่มั้ย ?”

    หืม ? ถ้าหมายถึงเรื่องเมื่อคืน  ตอนนี้ฉันไม่เป็นไรแล้ว ^^”

    อื้อ.. ดีแล้ว ๆ ^________^”

    แล้วนัดก็ยิ้มกว้าง ๆ ให้กับฉัน  แบบนี้สิค่อยสมเป็นนัดหน่อย ! ไม่ใช่มานั่งทำหน้าเครียด - -*

    มองไรวะ -0-  ไปทางนู้นได้แล้วไป ชิ้ว ๆ

    เอ๊ะยังไง -*-  เมื่อกี้ยังทำตัวน่ารัก ๆ อยู่เลย ทำไมตอนนี้มาไล่ฉันซะงั้นล่ะ  ชิ ไอ้บ้าเอ้ย

    ฉันแลบลิ้นใส่นัดแล้วหันหลังเดินกลับไปหาเพื่อน ๆ ที่อยู่อีกฟากของห้อง  แล้วยิ้มน้อย ๆ ให้กับตัวเอง..

     

     

    เคนโด้กับแอลจ้ะ  ช่วยยกหนังสือกองนี้ไปเก็บที่ห้องพักครูหน่อยสิ ครูสอนภาษาอังกฤษบอกฉันกับเคนโด้หลังจากที่เจ๊แกสอนเสร็จ - -;

    มันช่างเป็นวิชาที่น่าเบื่อซะจริง ๆ ดีนะเนี่ยที่ฉันไม่โผล่นั่งหลับ ไม่งั้นป่านนี้ได้ดดนให้ไปยืนคาบไม้บรรทัดอยู่หน้าห้องแล้ว T.T

    ค่ะ ๆ

    ฉันกับเคนโด้ลุกขึ้นไปหยิบกองหนังสือเรียนอย่างเซ็ง ๆ ฉันล่ะอยากจะบ้าตายแค่เล่มเดียวก้อปาไป 300 กว่าหน้า  แล้วนี่ห้องฉันมี 20 กว่าคน -*- โอ้ แขนน้อย ๆ ของฉัน

    แบ่งมานี่อีกก็ได้ เดี๋ยวช่วยถือ ^^” เคนโด้บอกระหว่างที่ฉันกำลังแบ่งหนังสือออกเป็น 2 กองให้มันเท่า ๆ กัน 

    สุภาพบุรุษตัวจริงต้องคนนี้แหละ ! ถ้าผู้ชายทั้งโลกเป้นแบบเคนโด้ฉันคงดีใจมาก ๆ เลยล่ะ  นิสัยก็ดี  เรียนก็เก่ง  กีฬาก็เยี่ยม  เสียอย่างเดียว  หมอนี่มันจีบสาวไม่เป็น - -^ ถึงจะจีบเป็นยังไงฉันก็คงสงสารแฟนหมอนี่มาก ๆ แน่  ก็เล่นใจดีไปซะกับทุกคนเลยนี่นา ฟู่ ~

    อ่ะ  หนักป้ะ ?”

    ไม่อ่ะ เบาจะตาย  ถ้ายกไม่ไหวก็เอามาอีกก็ได้นะ

    พูดแบบนี้เดี๋ยวก็เอาให้ยกคนเดียวหมดซะนี่ -.-!

    ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้ก็เกรงใจจะแย่

    เกรงใจอะไร คนกันเองน่ะแอล

    เออน่า  แค่นี้ฉันถือเองได้ ๆ

    เรา 2 คนช่วยแบกหนังสือไปห้องพักครูซึ่งอยู่ชั้นล่าง  แต่พอขากลับนี่สิ มีอาจารย์คนหนึ่งเรียกเคนโด้เอาไว้ก่อน  ฉันเลยบอกเขาว่าจะรออยู่แถว ๆ ข้างนอกนั่นแหละ

    ฉันเดินไปยืนรอเคนโด้แถว ๆ ระเบียง  ซึ่งชั้นนี้เป็นชั้นเดียวที่มีระเบียงเพราะมันเป็นชั้นของพวกอาจารย์อ่ะนะ  แล้วมองลงไปข้างล่าง บังเอิ๊ญบังเอิญห้องที่กำลังเรียนพละเป้นห้องของนัดกับโจ้พอดีซะด้วยสิ  ฉันยืนเท้าคางกับระเบียงมองเจ้าเพื่อน 2 คนเล่นวอลเลย์  ดูท่าจะสนุกกันจริง ๆ เลยแฮะ  เห้อ~ อยากให้เพื่อน ๆ กลุ่มเรากลับมาเรียนรวมห้องเหมือนเดิมจริง ๆ

    ไม่นานนัดกับโจ้ก็เงยหน้าขึ้นมา  ทำให้เห็นฉันที่ยืนอยู่ตรงระเบียง  แล้วเจ้า 2 คนนั้นก็ยิ้มแป้นโบกไม้โบกมือให้ฉันใหญ่  ฉันขำออกมาเล็กน้อยกับท่าทีบ๊อง ๆ ของเพื่อน 2 คนนั้นก่อนจะโบกมือกลับไป

    เห้ยแอลระวัง !!!!”

    อยู่ ๆ นัดกับโจ้ก็ตะโกนขึ้นมาพร้อมกับชี้ขึ้นไปข้างทำให้ฉันเงยหน้าขึ้นไปก่อนจะได้ยินเสียงกรี๊ดกร๊าดจากพวกผู้หญิงข้างล่าง

    เพล้ง !!

    แฮ่ก ๆ ๆ ไม่เป็นไรใช่มั้ยแอล

    เสียงเคนโด้ดังขึ้นข้าง ๆ หูของฉัน  ทำให้ฉันที่กำลังหลับตาปี๋ค่อย ๆ ขยับเปลือกตาลืมตาขึ้นทีละนิด

    (>_<)  (o_<)  (O_<)  (O_O)

    ปริบ ๆ

    ฉันมองตรงไปข้างหน้าแล้วก็ต้องอึ้ง ๆ กับเศษกระถางต้นไม้กับดินที่กระจายไปทั่วบริเวณที่ฉันยืดอยู่เมื่อกี้  ก่อนจะก้มลงมามองตรงเอวของฉันซึ่งแขนทั้ง 2 ข้างของเคนโด้ยังคล้องอยู่รอบ ๆ  แล้วสมองของฉันก็เริ่มประมวลสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกี้อย่างรวดเร็ว

    ระหว่างที่ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองก็เห้นอะไรก็ไม่รู้สีดำ ๆ กำลังตกลงมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งมันก็คือกระถางต้นไม้นี่สินะ  ฉันหลับตาปี๋ลงแทบจะทันทีแต่ฉันก็รู้สึกเหมือนกับถูกฉุดจากข้างหลังอย่างแรงจนล้มลง  ถ้าเมื่อกี้เคนโด้ไม่มาฉุดฉันทันเวลาป่านนี้ฉันได้หัวแตกนอนชัก แหง่ก ๆ อยู่โรงบาล  หรือเตรียมโลงไว้นอนตาย ไปแล้ว T T

    นี่มันเป็นช่วงดวงตกของฉันรึไงฟะ ! เมื่อวานก็จะโดนลากไปข่มขืนมาทีนึงและ วันนี้ยังจะมาหวิดตายเพราะกระถางต้นไว้เวรนี่อีก

    แอล!”

    เสียงฝีเท้ากับเสียงเรียกประสานของนัดกับโจ้ทำให้ฉันกับเคนโด้หันไปมอง  แล้วทั้งคู่ก็วิ่งมาช่วยกันดึงฉันกับเคนโด้ให้ลุกขึ้น

    เป็นอะไรรึเปล่าแอล นัดถามแล้วปัดฝุ่นที่เปื่อนตามเนื้อตามตัวของฉันออก

    แอล .. เฮ้ แอล โจ้เรียกแล้วตีแก้มฉันเบา

    ฉันได้แต่กระพริบตาปริบ ๆ อย่างงง ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น  พูดไม่ออกบอกไม่ถูก  พูดได้แค่ประโยคเดียวคือ งง  งงจริง ๆ นะ  มันเกิดขึ้นรวดเร็วจนแทบไม่ได้ตั้งตัวเลยด้วยซ้ำ

    แอล  ได้ยินรึเปล่าแอล โจ้เรียกฉันอีกครั้ง

    อื้อ.. O_O”

    เฮ้ไม่เป็นไรนะ  สีหน้าเธอไม่ดีเลย

    อ่ะ..เอ่อ.. ไม่เป็นไรหรอก.. มั้ง - -;” ฉันพูดติด ๆ ขัด ๆ

    เอางี๊  เดี๋ยวฉันจะพาแอลไปห้องพยาบาลเอง เคนโด้เสนอ

    เออ ..งั้นเดี๋ยวพักเที่ยงเจอกันนะเว้ย โจ้บอกแล้วเดินออกไป เห้ยนัดรีบ ๆ มาดิวะ เดี๋ยว*จารย์ ด่ามันยังอุตส่าห์ย้อนกลับมาเรียกเพื่อนไปด้วยเนอะ =  =

     

     

    ฉันถูกเคนโด้ทิ้งเอาไว้ที่ห้องชมรมFREE STYLEแทนที่จะเป็นห้องพยาบาล  จริง ๆ ไม่ใช่เคนโด้ที่พาฉันมาไว้ในห้องนี้แหละ  แต่เป็นฉันที่ขอเคนโด้มานี่เอง  ก็ฉันไม่อยากไปห้องพยาบาลนี่  ยัยครูห้องพยาบาลน่ะโหดจะตาย -*-  ใครมันจะอยากไปฟะ  อีกยอ่างมาอยู่ห้องชมรมก็สบายกว่าตั้งเยอะ เรียกว่าห้องนี้น่ะพวกกลุ่มฉันเหมือนยกบ้านหลังนึงมาไว้เลยด้วยซ้ำมีมันทุกอย่างตั้งแต่ห้องครัวยันห้องนอน - -; เอาง่าย ๆ เลยนะเวลาพวกฉันอยากโดดเรียนก็มาหมกตัวอยู่ในนี้แหละ ฮ่า ๆ ๆ มันสบายดี

    กึก  แกร๊ก

    ฉันกระเด้งตัวลุกขึ้นจากโซฟาที่กำลังนอนเกลือกกลิ้งทันทีที่ได้ยินเสียงคนเปิดประตูห้องชมรมเข้ามา พร้อมกับเสียงแว้ด ๆ ๆ ของน้องสาวฝาแฝดฉัน

    ว๊าย แอลลลลล~ เป็นไงบ้าง โอแทบจะถลาหน้าทิ่มเข้ามาในห้องทันทีที่เปิดประตูเสร็จ

    ตุ้บ !

    แล้วเธอก็สะดุดหกล้มลงมากองตงหน้าฉันพอดี 

    อุ๊บ  ฮ่า ๆ ๆ เสียงหัวเราะดังขึ้นอจากหน้าห้องทำให้ฉันหันไปมองทางประตูอีกรอบนึง  มันบังอาจขำตัดหน้าฉันค่ะ=[]=! แต่สิ่งที่ฉันเห็นหน้าประตูกลับทำให้ฉันอึ้งยิ่งกว่าเดิม เพราะเสียงหัวเราะมันดังมาจาก..

    ขำอะไรยะมิ้นท์

    ฮ่า ๆ ๆ ๆ

    มิ้นท์ ! หยุดขำเลยนะ มันน่าตลกขนาดนั้นเลยรึไง !”

    ฮ่า ๆ อึก โอเค ๆ หยุดแล้ว ๆ ฮ่า ๆ

    เอ้ ! บอกให้หยุดไง ( .\ /. )” โอพยุงตัวเองลุกขึ้นมา  แล้วยืนเท้าสะเอวมองหน้ามิ้นท์เจ้าแม่จอมโหดอย่างเอาเรื่อง

    เน้ ๆ ตกลงพวกเธอจะมาทะเลาะกันหรือจะมาเยี่ยมฉันยะ

    โอ๋ แอล ~ โอก็ต้องมาหาแอลอยู่แล้วสิ  (ปิ๊งๆ) จากการยืนเท้าสะเอวมองหน้ามิ้นท์โอก็รีบวิ่งกลามานั่งบนโซฟาข้าง ๆ ฉันแล้วทำท่าอ้อน ๆ ใส่  ฉันขำออกมาเล็กน้อยกับความน่ารักของน้องตัวเอง

    นี่แล้วแอลรู้รึเปล่าว่าใครเป็นคนทำ  เรื่องกระถางต้นไม้น่ะ

    มิ้นท์ปิดประตูแล้วลากเก้าอี้มานั่งตรงข้ามกับฉัน

    เอ๋ ? ไม่ใช่ว่าลมมันแรงแร๊งแรงจนกระถางมันปลิววิ้ว ๆ ตกลงมาหรอกหรอ ?”

    โอ๊ย ยัยพี่ปัญญาอ่อน -*-  กระถางหนักเท่าหลังคาบ้าน มันจะโดนลมพัดลอยละล่องลงมาแตกเองรึไงยะ

    โอเค ฉันโง่เอง - -^

    เธอไปมีปัญหาอะไรกับใครรึเปล่าแอล?” มิ้นท์ถามเสียงเครียด

    เย้ย จะไปมีได้ไงอ่ะ ไม่มี๊ไม่มี  ฉันอยู่อย่างสันติ พวกแกก็รู้

    เออ ไอ้รู้น่ะรู้อยู่  แต่ไม่ใช่แกเผลอไปเหยียบหางใครเข้ารึไง

    ตลกแดกละมิ้นท์

    เห้ย ไม่ขำนะเว้ย ๆ นี่ซีเรียส ๆ แกลองนึกดี ๆ

    นั่นสิแอลไปมีปัญหากับใครเค้ารึเปล่า?” แอลเสริม

    ฉันพยายามนั่งคิดทบทวนดู  แต่นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกว่าฉันไปมีเรื่องอะไรกับใครไว้  เพราะปกติวัน ๆ นึงฉันก็แทบจะไม่ทำอะไรนอกจากมาโรงเรียนอยู่กับเพื่อน ๆ กลับบ้านนอน  ถ้าเป็นยัยโอนี่ว่าไปอย่าง  เพราะยัยนี่ออกจากบ้านแทบทุกวันไปปาร์ตี้กับเพื่อนคุณเธอนั่นแหละ  เอ๊ะ..แต่ถ้าพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันมีปัญหาอะไรกับใครก็มีแค่เคลียร์ล่ะมั้ง *-*

    ไม่รู้ดิ  ฉันนึกออกแต่ปัญหาเมื่อคืนกับเคลียร์อ่ะ

    “no no ไม่มีทางเป็นไอ้เลวนั่นได้หรอก  มันอยู่คนละโรงเรียนกับเรา ตัดมันออกไปได้เลย ชับ ๆ ๆ - -+ โอรีบปฏิเสธทันที  แล้วดูท่าทางเจ้าตัวก็ไม่ค่อยจะปลื้มใจกับชื่อเขาซักเท่าไหร่ด้วยแฮะ - -;;

    ลองนึกดูใหม่ดี ๆ แอล  ฉันว่า..

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด~

    ใครมันส่งข้อความมาตอนนี้วะ- -^” ฉันบ่นอย่างหัวเสีย

    ทำไมเวลาฉันกำลังอยู่ในอารมณ์ซีเรียสชอบโดนขัดจังหวะด้วยไอ้โทนศัพท์เวรนี่ทุกทีเลย เดี๋ยวแม่ปาทิ้งซะหรอก !  ฉันกดโทรศัพท์ยิก ๆ ๆ เพื่อเปิดอ่านข้อความ โดยมีอีก 2 คนยื่นหน้าเข้ามาเตรียมอ่านด้วยอย่างเต็มที่ - -; เอ่อ.. มันโจ่งแจ้งเกินไปมั้ยว่าอยากอ่านเนี่ย?

    หวิดตายจากกระถางต้นไม้มาได้  เก่งนี่ ! ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าหาว่าฉันไม่เตือน

    อ๋อออ ! ฉันรู้และไอ้โทรศัพท์เมื่อเช้านี่เอง  เห้อ.. มีเรื่องน่ารำคาญอีกแล้วสิเนี่ย

    ข้อความมันหมายความว่ายังไงอ่ะแอล - -+ ไหนเธอบอกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครไง โอหันขวับมามองอย่างเอาเรื่อง  ฉันเลยส่งยิ้มแหย ๆ ไปให้

    แล้วใครส่งมาล่ะนั่น ?” มิ้นท์ถามเสียงเครียดกว่าเดิม

    ยัยนี่จะเครียดไปถึงไหนเนี่ย ? ขนาดฉันที่โดนเองยังไม่เครียดเท่าคุณเธอเลย

    ไม่รู้สิ  มันขึ้นว่าส่งผ่านเว็บอ่ะ

    เชอะ ไอ้พวกนี้ไม่แน่จริงนี่หว่า.. แล้วตกลงมันเป็นใครอ่ะแอล?” นี่ก็อีกคน  เป็นเดือดเป็นร้อนแทนฉันซะทุกเรื่อง  ฮ่ะ ๆ แต่ก็ดีแล้วที่รู้ว่าเพื่อน ๆ พวกนี้รักฉันซะขนาดนี้ T_T แอลซาบซึ้งใจจริง ๆ ค่ะ ~

    ไม่รู้ดิโอ  เมื่อเช้ามันก็โทรมา  ตอนแรกฉันก็คิดว่ามันแค่ขู่ ๆ ไปงั้นเฉย ๆ ไม่นึกว่ามันจะเอาจริง - -;”

    เธอก็เลยกวนประสาทไปตามนิสัยของเธอ ว่างั้นเถอะ

    เอ่อ.. ก็ประมาณนั้นแหละมิ้นท์ -.,-”

    คงไม่ประมาณมั้งแอล  นั่นแหละถูกเผงเลย -0-!”

    แฮ่ ๆ ใช่เลยแหละโอ

    ป๊าป !

    แล้วโอก็ตบหัวฉันงาม ๆ ไปรอบนึง  มันเจ็บนะแง้ ~ T^T ฉันคลำหัวตัวเองป้อย ๆ แล้วมองหน้าโอแบบหมาหง๋อย ประมาณว่า ผมผิดไปแล้วคร้าบ หงิง ๆ

    แล้วมันโทรมาขู่ว่าอะไรล่ะ ?”

    แต่ก่อนที่โอจะได้จับฉันไปทรมานมากกว่านี้ มิ้นท์ก็ถามขัดขึ้นมาก่อน  ทำให้ฉันมีชีวิตรอดต่อไปได้อย่างหวุดหวิด  ขอบคุณนะที่รัก จุ๊บ ๆ~ T3T

    ก็มันบอกว่า  อย่าไปยุ่งกับนัดอีกไม่งั้นอย่าหาว่ามันไม่เตือน

    แฟนคลับนัดงั้นหรอ ?”

    ก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ  ตอนแรกฉันก็คิดว่าคงเป็นแค่แฟนคลับนัดโทรมา  ไม่ได้เอาจริงอะไร

    ก็นั่นน่ะสิ.. ดูจากคำพูดก็น่าจะไม่มีอะไร  แต่นี่ถ้ากระถางโดนหัวแอลขึ้นมามันถึงตายได้เลยนะ!” แล้วโอก็เริ่มเดือดขึ้นมาอีกครั้ง

    แล้วเธอจะเอายังไงแอล.. จะบอกนัดมั้ย?”  รู้สึกว่ามิ้นท์จะใจเย็นที่สุดในกลุ่มเรา 3 คนตอนนี้แล้วนะเนี่ย  เยือกเย็นได้ใจจริง ๆ

    ไม่อ่ะ  เอาเป็นว่าเรื่องนี้ เรารู้กันแค่ 3 คนนะโอเค๊ ?”

    หึ..  เรื่องนี้ฉันไม่มีวันยอมยัยเสียงนกหวีดยังอายนั่นแน่  คอนดูนะ..ฉันจะลากคอมันมาเอาคืนเป็น 10 เท่ากับที่มันทำฉันเลย J

    เธอมีแผนอะไรดี ๆ แล้วหรอ O.o?” โอยื่นหน้าเข้ามาถามใกล้ ๆ ฉัน  ส่วนฉันก็แสยะยิ้มเย็นยะเยือกไปให้ออยกับมิ้นท์  จนทั้ง 2 คนพากันสะดุ้งไปตาม ๆ กัน เพราะปกติไม่ค่อยจะเห็นฉันทำหน้าเป้นนางมารร้ายตัวจริงเสียงจริงซะขนาดนี้

    หึ ! ฉันมันพวก  ใครดีมาก็ดีตอบ  ใครร้ายมาก็อย่าหวังว่าจะได้ยืนอยุ่บนแผ่นดินเดียวกันอีกเลย !!

    แผนหรอ..  หึ ๆ  ยังไม่มีหรอก ^0^!(แป่ว)

    เอ้า  แล้วทำเหมือนจะมี -*-”

    เออน่า  เรื่องทุกเรื่องมันต้องมีทางออก  แต่สงสัยงานนี้คงต้องให้พวกเธอช่วยเรื่องสนุก ๆ หลาย ๆ เรื่องแล้วล่ะ J

    งั้นโอเคตกลง !”

    แหมยัยพวกนี้  พอบอกว่าเป็นเรื่องสนุกนี่ตอบตกลงแทบจะทันทีเลยนะยะ - -^  ตกลงพวกนี้ห่วงฉัน หรือหวังจะหาเรื่องสนุก ๆ ทำกันแน่เนี่ย ???

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×