คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 1* ::: KING'S & QUEEN'S
CHAPTER 1*
“โอ๊ะ ! นั่นมันพวกคิงกับควีนนี่ O.O !!”
“จริงดิไม่ได้และ รีบไปดูกันเหอะ ๆ”
“ปะ ๆ”
บทสนทนาที่มักจะได้ยินเป็นประจำในโรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ ไม่ว่าจะเช้า สาย บ่าย เย็น ถ้าคุณได้มาอยู่โรงเรียนนี้ คุณจะได้ยินประโยคนี้จนเบื่อเลยล่ะ.. แต่ก็นะ นักเรียนโรงเรียนนี้ไม่ยักเบื่อแฮะ
“กรี๊ดดดดดดดดดดดด ! คิง J หล่อลาก ~”
“คิง K หล่อกว่าเยอะ ขอร้องงงง !!”
“ไม่หรอก ๆ เด็ก ๆ อย่าง คิง N สิน่ารักที่สุด ><”
“ขรึม ๆ อย่างคิง P นี่ก็ไม่เลวนะเธอ”
“อ๊ายยย เลือกไม่ถูกจริง ๆ”
แล้วนี่ก็เป็นเสียงของเหล่าสาว ๆ ที่กำลังคลั่งไคล้หนุ่ม ๆ สุดฮอตของโรงเรียนอยู่ ขอบอกนะว่า อย่าไปได้ว่าเหล่าคิงของพวกเธอเชียว ไม่งั้น.. อย่าหาว่าไม่เตือนก็แล้วกัน ^^ !!
อ้อ.. ยังมีอีกอย่างของโรงเรียนนี้นะ นอกจากเหล่าคิงสุดหล่อแล้ว ยังมีเหล่าควีนสุดสวย แต่.. พวกเธอไม่ใช่สวยธรรมดานี่น่ะสิ เพราะแต่ละคนมีการแต่งตัวที่แหวกแนวและแหวกโลกสุด ๆ แล้ว !!
“อ๊ายยยย! ฉันล่ะอิจฉาควีนแฝด O & L จริง ๆ”
“แต่น่าเสียดายนะ ถ้าพวกเขาแต่งตัวเหมือนกันนี่คงเพอร์เฟ็กสุด ๆ ไม่น่าแต่งคนละแนวเลย..”
“ไม่รู้สินะ สำหรับฉัน ฉันชอบเจ้าแม่อีโม โหด เถื่อน ดิบ อย่างควีน M มากกว่า”
“ฉันว่าแต่งเซอร์ ๆ แบบควีน G นี่สิ ดูดีของจริง !”
“เวลาพวกเขาเดินด้วยกันนี่มันช่าง.. งดงามราวกับภาพวาดจริง ๆ (เพ้อ~)”
กึก~
เสียงปิดประตูห้องชมรมเบา ๆ หลังจากที่สมาชิกเข้ามาอยู่กันครบแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว
“เจ้าพวกข้างนอกนั่นน่ารำคาญเป็นบ้า ! ให้ตายเถอะ” เสียงเจ้าของชุดดำทะมึนทั้งชุด บวกกับผมสั้นบ็อบสีดำขลับเงางาม และการแต่งหน้าแนวโหด ๆ ที่ดูยังไงก็แต่งแนวอีโมเห็น ๆ บ่นอย่างหงุดหงิด
“เอาหน่า ๆ พวกนั้นแค่คลั่งสุดหล่ออย่างพวกฉันเกินเหตุแค่นั้นแหละ ^___^” 1 ใน 4 หนุ่ม ซึ่งสัญลักษณ์เด่น ๆ ของเขาคือ ที่คาดผม ! และผมที่ถูกย้อมเป็นสีทอง พูดขำ ๆ
“แหวะ !!!!” แต่ผลกลับเป็นว่าอีก 7 ชีวิตที่เหลือในห้อง กลับพูดคำ ๆ เดียวกันออกมาแทบจะทันทีเลยล่ะ
ฮ่ะ ๆ เพื่อนกลุ่มฉันก็แบบนี้แหละ ^^ แต่เห็นแบบนี้พวกเราก็รักกันดีนะ ๆ
อ้อ ๆ ลืมแนะนำตัวไปเลยสิเนี่ย ฉันชื่อ.. แอล ! หรือที่มักจะได้ยินจากพวกคลั่งไคล้บ้าบอนั่นว่า ควีน L ฉันล่ะรำคาญชื่อกิ๊กก๊อกนี่จริง ๆ เลยให้ตายสิ = = แอลรับไม่ได้จริง ๆ ค่ะ !
กลุ่มของฉันน่ะมีทั้งหมด 8 คน พวกเราตั้งชมรมเล็ก ๆ ขึ้นมาชมรมนึงชื่อของมันคือ แท่มแทมแท้ม~ (มีดนตรีประกอบเล็กน้อย) FREE STYLE ซึ่งคนในชมรมจะมีเทรนประจำตัวของตัวเอง เพราะโรงเรียนของฉันเป็นโรงเรียนนานาชาติเลยไม่ได้สนใจเรื่องการแต่งตัวทำผมมาโรงเรียนน่ะสิ ขอแค่คุณมาเรียนให้ครบตามเวลาที่กำหนด มีเงินจ่ายค่าเทอม แค่นั้นแหละจบ
ส่วนเทรนของฉันน่ะ ค่อนข้างจะปรี๊ดที่สุดในกลุ่ม ผมก็ไปจัดการย้อมสีชมพูอมแดงซะไม่แคร์สื่อ ! ส่วนเรื่องการแต่งตัวน่ะนะ อ่ะหืม.. อย่าให้พูด เรื่องสีสรรค์นี่ไม่มีใครเกินได้เลยจริง ๆ คัลเลอร์ฟูลซะทั้งตัว ก็ฉันเป็นพวก scene queen นี่นาแต่ก็ไม่ถึงขนาดเจาะตามตัวหรอกนะ ฮ่ะ ๆ เดี๋ยวมันจะแรงเกิน ๆ
“โอ๊ยยย ~ สุดหล่อเสียเซล์ฟ T3T”
ส่วนไอ้คุณคนหลงตัวเองคนนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจากโจ้! หรือคิง J ไอ้หัวทอง ๆ ชี้โด่ชี้เด่มันช่างน่ารำคาญขัดลูกตาฉันซะจริง ๆ = =!! แล้วไหนจะที่คาดผมที่เปลี่ยนสีซ้ำกันไม่เว้นแต่ละวัน เห้อ ~ ส่วนเรื่องเสื้อผ้านะ สำหรับฉันหมอนี่น่ะ so so มาก ! คือแบบ ก็พวกเทรนเกาหลีทั่วไปอ่ะนะ ไม่ได้โดเด่นเลยเถอะ !
“นายน่ะมันหลงตัวเองเกินไปย่ะ -.-+”
ส่วนคู่กัดของโจ้ก็ แฝดคนน้องของฉันเอง หรือโอ (ควีน O) นั่นแหละ ฉันกับแฝดฉันน่ะต่างกันสุดขั้วเลยจริง ๆ ถึงเราจะหน้าตาเหมือนกันเด๊ะ ๆ อย่างกับหุ่นขี้ผึ้งก็เถอะ แต่การแต่งตัวของเราน่ะ โอ้ no! ไม่มีความคล้ายกันเลย โอเป็นพวกสาวหวาน ชอบแต่งตัวแนว ๆ คุณหนูหน่อย ๆ ส่วนผมก็ต้องม้วนเป็นลอนใหญ่ ๆ ตลอดเวลา อันนี้ฉันก็ไม่รู้ทำไมนะ = =
“ฮ่า ๆ ๆ แต่ไอ้โจ้มันก็หล่อจริง ๆ นะโอ แต่ก็นะยังไงซะก็สู้คนน่ารักแอ๊บแบ๊วอย่างฉันไม่ได้หรอก ฮ่า ๆ ๆ”
ส่วนเจ้าคนขี้เล่นที่สุดในกลุ่มคนนี้ก็คือนัด หรือ คิง N ผู้ชายที่หน้าเด็ก ! เด็กอย่างแรง แอลคอนเฟิร์ม แต่ก็นะวัน ๆ ฉันก็ไม่เห็นนัดจะทำอะไรหรอก นอกจากนั่งทำท่าแอ๊บแบ๊วต่อหน้าสาว ๆ ไปวัน ๆ สไตล์การแต่งตัวของนัดก็ อันดับแรกที่จะเห็นคือ.. แว่นตา สีดำแดง! แล้วต้องขอบอกไว้เลยว่ามันไม่ใช่แว่นสายตา = =^ (แล้วใส่เพื่อ ?) เสื้อยืดมีปก และสีก็ต้องดำแดงอีกตามเคย ส่วนบางทีเขาก็จะใส่เสื้อกันหนาวตามเทรนวัยรุ่นทับอ่ะนะ ส่วนกางเกงกับรองเท้านี่ก็แล้วแต่อารมณ์ของหมอนี่จะหยิบมาใส่นั่นแหละ เหอ ๆ
“หลงตัวเองกันจริง ๆ เลยนะ พวกนายอ่ะ - -^”
ส่วนคนคอยขัดขวางความหลงตัวเองของโจ้กับนัด ก็คงมีคนเดียว เขาคือ เคนโด้ หรือ คิง K ! เทรนการแต่งตัวเขาก็คล้าย ๆ กับนัดนั่นแหละ แต่จะเน้นไปคนละสี อย่างนัดใส่ดำแดง เคนโด้ก็จะใส่สีฟ้าขาว ฉันว่า 2 คนนี้เหมาะจะเป็นฝาแฝดกันยิ่งกว่าฉันกับโอซะอีกนะเนี่ย ฮ่า ๆ
“มันก็เป็นแบบนี้ทุกวันนั่นแหละโด้ ยังไม่ชินอีกหรอ.. ห้าว ง่วงจังแฮะ _ _”
สาวสุดเซอร์คนเดียวในกลุ่มของเรา กิ๊ฟ หรือ ควีน G ผู้หญิงคนนี้ไม่นอนก็กินทั้งวันจริง ๆ = = ฉันล่ะงงจริง ๆ ว่าทำไมไม่ยักอ้วนแฮะ ทรงผมซอนสั้นย้อมสีน้ำตาลแอลมอนด์ถูกเซ็ตให้ตั้ง ๆ เหมือนทรงผู้ชาย ส่วนเสื้อกับกางเกงนี่ก็แล้วแต่อารมณ์เจ้าตัวจะหยิงมาใส่อ่ะนะ แต่ต้องเน้นแมน ! รองเท้านี่ไม่ต้องพูดถึง ถ้าไม่ได้ใส่รองเท้าแตะนี่ไม่ใช่กิ๊ฟตัวจริง =]
“นี่ก็นอนได้ทั้งวันอ่ะนะ เดี๋ยวก็อ้วนหรอก =P”
ถ้าครั้งไหนกิ๊ฟพูดแล้วคน ๆ นี้ไม่พูดต่อต้องไม่ใช่เขาแน่ เขาคือ พล หรือ คิง P ปกติเขาจะชอบอยู่ในมาดน้ำแข็งน่ะนะ แต่ถ้าที่ไหนมีกิ๊ฟอยู่ละก็ เป็นอันหลุดทุกที ฉันว่าเขาต้องมีใจให้กิ๊ฟชัวร์ ! เทรนของพลส่วนใหญ่จะเป็นพวกมาดคุณชาย ไอ้พวกชุดเวอร์ ๆ ทั้ง ๆ ที่อากาศของประเทศไทยร้อนั่นแหละที่เขามักจะใส่ ไม่พอนะ ๆ เขายังเจาะหูอีกต่างหาก
ส่วนคนสุดท้าย เจ๊คนนี้ เงียบ เถื่อน ดิบ น่ากลัวจริง ๆ อย่าได้ไปยั่วอารมณ์คุณเธอเชียวนะ = = เพราะคุณอาจตายตั้งแต่ตอนเธอใช้หางตามองจิกพวกคุณแล้วล่ะ เธอคือ มิ้นท์ หรือ ควีน M เจ้าแม่emo ของโรงเรียน
นี่ล่ะกลุ่มของฉันล่ะ . . .
ความคิดเห็น