ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic BIGBANG

    ลำดับตอนที่ #7 : :::: >2Seunghyun< Consultants of love ที่ปรึกษาปัยหาหัวใจ [one]

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 54


    Cry .Q





    Consultants of love ที่ปรึกษาปัยหาหัวใจ
    story wiht :: Leeseunghyun&Choiseunghyun 
    by :: nasagi_zagi
    ...............................................................................................................








    ทำไม ทำไมอาจารย์ที่เราคิดว่าจะช่วยเราได้ อาจารย์คนที่เรารู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้เห็นหน้า ทำไม ทำไม....ทำไมถึงเป็นคนที่เห็นความรู้สึกของเราเป็นแค่เรื่องฆ่าเวลา.....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    แล้วเราจะหยุด    หยุดสิ่งที่แมยังเป็นได้ยังไง....


    คุกกี้     ใช่คุกกี้...แทยังมักจะชอบเสมอที่เราทำคุกกี้ไปให้  ช่วงที่เราคบกันใหม่พอทำไปให้ เขาก็..จะดีใจทุกครั้ง  แทยังจะนึกถึงตอนนั้นมั้ยนะ  จะนึกถึงความรู้สึกตอนนั้นมั้นยะถ้าได้ทานคุกกี้นี้อีกครั้ง  เขาจะเลิกนอกใจเรามั้ยนะ...??





    ณ.  ห้องปี3-2



    "อะไรนะ"

    "เออ..ผมอบคุกกี้มาให้นะฮะ  แทยังชอบมันไม่ใช้เหรอทานเยอะๆนะฮะ^^"

    "แต่มันไม่มากไปหน่อยเหรอนั้นนะ"


    ปริมาณคุกกี้ที่ซึงรีทำมา  น่าจะประมาณ1กิโลได้**


    "ฉันไม่ต้องการมันแล้ว  นายเอากลับไปเถอะ...  จะว่าไปเรื่องแบบนี้มันก็น่ารำคานเหมือนกันนะ"

    จ๋อย!!

    "เอ๋ !!"

    "
    แค่ก่อนหน้านี้ฉันบอหว่ามัน "อร่อย" นายก็เล่นทำมาให้ทั้งเดือนเลย แบบนั้นนะมันเกินไปแล้วมั้ง!!"

    อะไรกัน.. ที่ผ่านมาคิดแบบนี้มาตลอกเลยเหรอ  ทั้งๆที่เราอุสาตั้งใจทำสุดฝีมือแท้ๆ  แต่ก็ฝืนใจกินไปอย่างนั้นเหรอ..


    "
    แฮ่ๆ..อย่างนั้นเหรอ  แต่ว่า..แค่ชิ้นเดียวเอง ขอแค่ชิ้นเดียวลองชิมหน่อยนะ ผมอุสาตั้งใจทำมา..^^"

    "ก็บอกว่าไม่เอายังไงล่ะ!!!"


    ฟึ่บ~~   ซ่า!!! ///  (เสียงคุกกี้ถูกปัดลงพื้น)


    ใจร้าย...  แทยังใจร้ายที่สุดเลย (น้ำตาซึม)


    "
    ง่ำๆ  ใช้ไม้ตาย.. กฎ 3 วินาที"


    สวบ สวบ สวบ เก็บ เก็บ เก็บๆ


    "เก็บได้อย่างยอกเยี่ยมภายใน 3 วินาทีครับ"  

                           "ไม่ใช่แล้วมั่งอาจารย์ซึงฮยอน เวลาผ่านไปเกิน 3 วินาทีตั้งนานแล้วนะค่ะ"

    "หนวกหูนะครับพวกเธอ!!  เพื่อเป็นรางวัลที่เก็บได้ขอนี่ให่ผมนะครับ ลืมทานข้าวมาตั้งแต่เมื่อคืนกำลังหิวเลยครับ" ง่ำๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                           "ฮะ ฮะ ฮะๆๆ  เอาจริงเหรอค่ะอาจารย์"

    อะ..อาจารย์ซึงฮยอน ทำไมถึงต้องทำแบบนี้

    "คุกกี้อร่อยมาเลยนะซึงรี ฉันเลยไม่อดตายขอบคุณนะ"  กินเกลี้ยงภายใน 3 วืนาที  

                            "แก..อาจารย์เค้ามาทำไมนะ  มากินๆๆๆแล้วก็กลับอย่างนั้นเหรอ"


    อาจารย์... มาช่วยผมอย่างนั้นเหรอฮะ..??




    ณ. ห้องพยาบาล


    ฟึ่บ!!

    "
    ที่บอกว่าไม่ได้ทานข้าวตั้งแต่เมื่อคืนโกหกสินะ..  ที่จริงทานมากไปจนท้องเสียอยู่นินา"

    "ไม่ได้เสียครับ"

    "ก็เห็นอยู่ จะปฎิเสททำไม"

    "ไม่ได้...เสียครับ" โอ้ย!!  ปวดท้อง...

    "อาจารย์ซึงฮยอน... ขอบคุณนะฮะที่เมื่กช่วยรักษาหน้าผมไว้  แต่ว่า...แทยังเค้าคง T T"

    ควับ~~

    "พึ่งสิครับ.. พึ่งพาผม"

    ไม่ได้  ทำแบบนั้นไม่ได้  ทำไม่ได้เด็ดขาด แต่ว่า...  ทำไม??  ใบหน้าของอาจารย์ถึงได้จริงจังขนาดนั้น  เค้าอยากจะช่วยเราจริงๆเหรอ..


    "อา..จารย์?"

    อุบ...อึก    รู้สึกเหมือนโลกกำลังหยุดหมุน  ตอนนี้ริมฝีปากของอาจารย์กำลังมอบความอบอุ่นให้กับเรา  แค่เพียงริมฝีปากนุ่มของอาจารญืแตะที่ริมฝีปากของเรา  ทำไมหัวใจเราถึงอบอุ่นได้เพียงนี้

    ฟึ่บ~~ (ผลัก) ไม่  ไม่ได้ ทำแบบนี้ไม่ได้   แต่เมื่อกี่มันอะไร จูบแบบผู้ใหญ่...อาจารย์ซึงฮยอนเนียเป็นผู้ชายที่เป็นผู้ใหณ่สินะ!


    "
    น่ารักจังเลยนะครับ  แค่จูบก็เป็นแบบนี้แล้ว"


    เรากำลังทำเรื่องไม่ดีอยู่....  ตึก  ตึก  ตึก  อ๊ะ!! นั้น...


    "อาจารย์ฮะ  หน้าต่างเปิดอยู่...ถ้ามีใครมาเห็นในสภาพแบบนี้.."

    "ก็ดีนิครับ"

    "มะ..ไม่ดีฮยอกฮะ"

    "ใบหน้าของซึงรีนะ  มองไม่เห็นจากข้างนอกหรอกครับ ไม่ต้งกังวลนะครับ..  ตอนนี้การหยุดน้ำตาของซึงรีเป็นเรื่องสำคัญกว่าครับ"

    "อาจารย์...พูดอะไรนะ!!  ผม..ผมขอตัวนะฮะ"



    อาจารย์..ขอคุณนะฮะตอนนี้น้ำตาผมไม่ไหลอีกแล้ว   แต่ว่าทำเรื่องแบบนั้นไม่ได้หรอก  นอกใจนะ..ไม่ได้หรอก ยิ่งกับอาจารย์แล้ว..



    แทยัง...   แทยังกับผู้หญิงคนนั้น!!








    ..........................................................................



    มาอัพต่อให้แล้วนะครับพี่น้อง... 
    ฮิวๆๆ รอกันนานมั้ยครับ  อีแพนดาน้อยของเราน่าสงสารมากเลยว่ามั้ยครับ 
    แทยังอะ  นายใจร้ายมากเลยนะ...

    ก้เหมือนเดิมอีกแล้วกันนะครับ  อ่านแล้วก็อย่าลืม  เม้นๆๆๆๆ  กันด้วยนะครับ  ไม่อยากจะบอกเลยว่า  ตอนนี้แต่งมาสดๆ เมื่อเช้านี้เลย  พอดีเข้ามาดุแล้วเห็นว่าเรื่องนี้มะนยะงไม่ไปถึงไหนสักที เลยหยิบกระดาษ ปากกาขึ้นมาแต่งๆๆๆ  เสร็จปุบก็มาอัพปับ 
    เห็นมั้ยละ  ไรเตอร์นะทุ่มเทขนาดไหน  ถ้าสงสาร เวทนาไรเตอร์บ้าคนนี้(ปัญญาอ่อนด้วย) ก็เม้นๆๆๆๆ ให้กำลังกันหน่อยนะครับ
    ขอแค่เนีย แค่เนียทำให้กันได้มั้ยอะ.....  ไปละ เดี๋ยวไปแต่งต่อ  แล้วจะมาอัพให้อีกนะครับ







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×