ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic BIGBANG

    ลำดับตอนที่ #6 : :::: >TemoG

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 54


    Cry .Q


     


    Prince slaves serve ขอรักนาย เจ้าชายทาสรับใช้
    story wiht :: Kwonjiyong&Choiseunghyun 
    by :: nasagi_zagi
    ............................................................................................












    ตึก ตึก ตึกๆๆๆๆ

    นี้เรา...  นี้เรากำลังทำอะไรอยู่เนีย.....

    ฝืนบังคับให้รุ่นพี่ทำเรื่องน่าอายแบบนี้ได้ยังไง  ทั้งๆที่เราอยากจะเป็นท่านราชินีที่ดีที่สุดให้กับรุ่นพี่    แต่ว่า....

    แต่ว่า นี้มันไม่ใช่ตัวของเราเลย เราไม่มีความสุขเลยสักกะนิดเดียว



    "ผมคิดผิดไปเอง  ผมผิดเอง T_T ยะ หยุด..เถอะฮะรุ่นพี่!!"

    "เอ่?  ไม่ดีใจเหรอที่ฉันทำแบบนี้ให้  รึว่านายต้องการมากว่านี้"

    "ไม่..  ไม่ใช่ ผมไม่ต้องการอะไรเลยแล้วผมก็ไม่ดีใจเลยสักนิดเดียว  ผมนะ.. ผมนะอยากเป็นแฟนที่อ่อนโยนของรุ่นพี่ผมไม่ได้ต้องการเป็นแบบนี้ ไม่ต้องการเลย T_T"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "งันจะให้ทำอะไรจียงถึงจะดีใจละ"

    รุ่นพี่..  รุ่นพี่ซึงฮยอนเรียกชื่อของเราเป็นครั้งแรก..!!


    "นายอยากให้ฉันทำอะไร รึไม่ชอบอะไรก็บอกมาสิไม่ใช่เก็บไว้คนเดียวแบบนี้"

    "อ๊ะ..คือ"

    "งันเอางี้ สั่งแบบที่นายชอบ.."

    "จะดีเหรอฮะ ให้เป็นคำสั่งที่ผมชอบอะ"

    "ดีกว่าต้องเห็นนายร้องไห้ก็แล้วกัน"

    "งันคำสั่งแรกเลย รุ่นพี่อย่าพูดว่า...ไล่ออกจากตำแหน่งราชินีนะฮะ"

    "ไม่มีวันพูดอยู่แล้ว"

    "จริงๆนะฮะ ^^  อ่า..งันวันนี้กลับบ้านด้วยกันนะฮะ"



    ฟิ้ว~~~   


    "ตอนนี้ผมกำลังกลับบ้านกันรุ่นพี่ซึงฮยอนครับ ^^"

    "รู้อยู่แล้ว - -"

    "ขอโทษนะฮะ ผมดีใจมากหน่อยเลยเผลอบรรยายออกมา"


    ใครจะเชื่อว่าคนที่ค่อยมองแต่ด้านหลังของรุ่นพี่มาตลอดอย่าง จะมาโอกาสได้ยืนข้าง.. ได้เดินด้วยกัน.. และได้กลับบ้านพร้อมกัน.. 


    "ดีใจกับเรื่องแบบนี้นะเหรอ? ทำไมล่ะ? ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ"  ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

    "แบบนี้แหละ..ดีแล้ว ^[+++]^" 

    " 0.0 แค่นี้ก็ดีสำหรับนายแล้วเหรอ"

    "ใช่ฮะ แค่ได้อยู่ไกล้ๆ ได้ทำอะไรร่วมกันแค่นี้ก็ดีมากมายสำหรับคนอย่างผมแล้ว.."








    12:27น. ณ สนามด้านข้างโรงเรียน



    มึความสุขจังเลย เมื่อวันเราได้กลับบ้านพร้อมกับรุ่นพี่ระหว่างเราก็ยังได้ไปกินไอติมด้วยกันอีก  แถมเมื่อเช้ารุ่นพี่ก็ยังมายืนรอเราที่หน้าโรงเรียน เป็นราชินีของรุ่นพี่ซึงฮยอนมันดีแบบนี้นิเอง มีความสุขจังเลยยยยยยยย...^^


    เอ๋..นั้นรุ่นพี่ซึงฮยอนนิ 


    "รุ่น..พี่..ซึงฮยอน....!!!"

    "อะ จียงมาทำอะไรแถวนี้เหรอ"

    "ผมไปหารุ่นพี่ที่ห้องนะฮะ  แต่ว่ารุ่นพี่ไม่อยู่ผมก็เลยเดินมาเรื่อยแล้วก็มาเจอรุ่นพี่ที่นี้แหละฮะ"

    "อ่า เหรอแล้วมาหาฉันม่อะไรรึป่าว รึว่าอยากให้ทำอะไรให้"

    ร่างบางสายหัวดุกดิกไปมา

    "ไม่ใช่หรอกฮะ ผมทำข้าวกล่องมาฮะ" ผมขอป้อนรุ่นพี่นะฮะ" อยากลองพูดแบบยนี้มานานแล้ว

    =0=.............

    "ทำอะไรนะ มันกลับกันแล้วนะถึงจะมาทาสรับใช้ป้อน "อ้าม♥" ให้ราชินี แต่ห้ามราชินีป้อน "อ้าม♥" ให้ทาสรับใช้นะ!!"กฎของทาสรับใช้

    "เอ๋!!" ช๊อก


    "ผมป้อนไม่ได้เหรอฮะ - - (ซึม)" มีกฎแบบนั้นด้วยเหรอ  คนรักกันป้อนอาหารกันไม่ได้เหรอ

    "เอ่อ.. ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ถ้าเป็นคำสั่งก้ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้นะ.."


    ฟึ่บ!!


    "งัน ขอผมป้อน "อ้าม♥" นี่เป็นคำสั่ง ^^"

    ง่ำ...



    โอ้..กรี๊ดดดดด    เราได้ป้อมรุ่นพี่แล้ว  ดีใจจังเลย  เย่ๆๆๆๆๆๆ



    ดูดีใจจังนะ  ช่างเป็นราชินี้แตกต่างจากคนอิ่นจริงๆ



    "รุ่นพี่ ผมมีที่ที่อยากไปตอนขากลับอะไปด้วยกันได้มั้ยฮะ"

    "อืม"






    16:40 น.



    "ที่นี้แหละฮะ"

    "ร้านเค้ก?"

    "ฮะ  ร้านนี้อะอร่อยมากเลยนะฮะ ดูสืฮะแถวยาวออกมาถึงข้างนอกร้านเลย"

    "งันเดี๋ยวฉันไปต่อแถว นั้งรอตรงนี้นะทานราชินี"


    พลาง//  ผ้าเช็ดหน้า เช็ด เช๊ดๆๆๆๆ  อ่า..สะอาดแล้ว


    "นั้งแล้วแล้วครับท่านราชินี ^^"

    "ต้องทำถึงขนาดนั้นเลยเหรอฮะรุ่นพี่"

    "มันเป็นหน้าที่ของทามรับใช้ครับ  นั้งรอครงนี้นะ"

    "รอก่อนฮะ!!  ไปต่อแถวด้วยกันเถอะ"

    "วะ ว่าไงนะ!? ไม่เคยได้ยินว่าท่านราชินีไปต่อแถวเองเลยนะ ถึงจะมีราชินีที่ให้ทาสรับใช้ไปต่อแถว แต่ต่อแถวด้วยกันมันไม่ใช่นะ!!"กฎของทาสรับใช้2

    "เอ๋..งันคงต้อง  ไปต่อด้วยนะ!! นี้คือคำสั่ง!!!!!"

    "อ่า..เอางันก็ได้"



    กรี๊ดๆๆ ได้ต่อแถวซื่อเค้กกับรุ่นพี่ซึงฮยอนด้วย  ผมจะจำวันนี้ไปจนวันตายเลย



    "รุ่นพี่..รุ่นพี่ฟัง ipod ด้วยกันนะฮะ"

    "หิม?..อืม"

    "ยืนต่อแถวด้วยกันแบบนี้สนุกดีนะฮะ ^^"


    ควับ!!


    "งันทำแบบนี้ด้วยดีมั้ย"


    ร่างสูงยกมือของร่างบางมากุมไว้ที่หน้าอก..

    "ฮา..ฮะ"

    รุ่นพี่จับมือเราไปกุมไว้ที่หน้าอกของเขา  เรารู้สึกได้ถึงก่อนเนื่อที่เต้นแรงก้อนนั้น  ก้อนเนื่อที่หน้าอกของเราก็เต้นแรงไม่แพ้กัน  เราได้จับมือแบบคนรักกันกับรุ่นพี่ซึงฮยอนแล้ว


    รุ่นพี่ฮะผมชอบเวลานี้มากๆเลย  อยากจะหยุดช่วงนี้ไว้ให้นานที่สุด

    รุ่นพี่...จะชอบผมที่ไม่ใ "ท่านราชืนี" ได้มั้ยฮะ







    ......................................................................



    มาอัพให้แล้วนะเออ  ฮิวๆๆ ใจร้อนกันจริงๆเลย  ตอนแรกกะว่ายังไม่อยากอัพหรอก เพราะว่ามันยังไม่ค่อยดีเท่าไร
    แต่เสียงเรียนร้องนี้สิ อดใจไม่ไหวก้เลยต้องมาลงให้ ไม่ได้อย่าว่ากันนะ สุดฝีมือแล้วเนีย
    อย่าลืม เม้นๆๆๆ กันด้วยนะจ๊ะ  ไม่เม้นเค้าไม่อัพต่อให้จริงๆด้วยเอ้า (มีขู่ๆ)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×