ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic BIGBANG

    ลำดับตอนที่ #3 : :::: >2Seunghyun< Consultants of love ที่ปรึกษาปัยหาหัวใจ [INTRO]

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 54




    Cry .Q





    Consultants of love ที่ปรึกษาปัยหาหัวใจ
    story wiht :: Leeseunghyun&Choiseunghyun 
    by :: nasagi_zagi
    ...............................................................................................................







    ซึงรีช๊อกอย่างแรงที่ถูกแฟนนอกใจ  พอมาปรึกษากัยอจารย์ซึงฮยอนที่อยู่
    ห้องพยาบาลก็ถูกลูบหัวอย่างเอาจริงเอาจัง....    นั้นคือวิธีปลอบใจของอาจารย์เหรอฮะ?
    แต่พอคิดว่าคงไร้ประโยชน์จึงขอตัวกลับดีกว่า  แต่แล้วอาจารย์ก็ยื่นข้อเสนอ
    "ไม่มานอกใจกับผมเหรอครับ...?"
    แล้วก็บอกกับซึงรีที่กำลังตกใจสุดขีดว่า
    "เป็นโลหิตจางเหรอครับ ตัวซีดเชียว.."
    คนบ้า... ทำไมถึงพูดเรื่องนอกใจได้หน้าตาเฉยนะ!!







    ณ ห้องพยาบาลโรงเรียน "มัธยมชายจี"



    "อาจารย์ซึงฮยอนฮะ  ดูเหมือนผมจะโดนเทยังนอกใจซะแล้วละฮะ"



    เป็นอีกครั้งแล้วที่เราเข้ามาโว้ยวายเรื่องที่เราถูกเทยังนอกใจกับอาจานย์ซึงฮยอนที่ห้องพยาบาลนี้   ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่พอคิดอะไรไม่ออกเราก็จะมาปรึกษาอาจานร์ทุกครั้งไป



    "อย่างนั้นเหรอครับ  แล้วทำไมละครับ"


    กึก...!!  อาจารย์อะพูดได้เท่านี้เหรอ


    "จะไม่ปลอบใจกันบ้างเหรอฮะ ToT"

    "แล้วจะให้ผมพูดอะไรละ ...ถึงผมจะพูดอะไรไปแต่ความจริงที่ซึงรีถูกนอกใจมันก็ไม่เปลี่ยนแปลงไม่ใช่เหรอครับ?"

    "มันก็ใช่หรอก!!! แต่ว่า...." ช่วยพูดอะไรที่ทำให้รุ้สึกดีขึ้นมาบ้างได้มั้ย


    ทั้งๆที่เขาเป็นแฟนคนแรกของเราแท้   ผมสารภาพกับแทยังที่เคยได้แต่เฝ้ามองอยู่ห่างๆ

                   " รุ่นพี่แทยัง ผมชอบพี่ฮะ!! >//<"

    แล้วเขาก็ตอบตกลงที่จะคบกัน  ตลอดเวลาคิดอยู่เสมอว่าจะต้องทำตัวให้สมกัยที่เป็น "แฟน" กับคนที่ฮ็อตที่สุดอยู่ทุกวัน   ทั้งที่พยายามเต็มที่แท้ๆ...


    "เรามีอะไรที่ใช่ไม่ได้นะ..."

    แปะ //// มือใหญ่ของอาจานย์วางลงบนตัวของผม


    ลูบ ลูบ ลูบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลูบ ลูบ

    ผ่านไป 5 นาที

    ลูบ ลูบ ลูบ ลูบ ลูบ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ผ่านไป 30 นาที

    ลูบ ลูบ ลูบ ลูบ ลูบ ลูบ ลูบ ลูบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    "อะ อา..จารย์ฮะ 0 0"

    ตั้งใจจะปลอบเรารึเปล่านะ!!

    อาจารย์ซึงฮยอนเป็นคนแสดงคงามรู้สึกไม่เก่ง  ถึงอาจารย์จะดูไม่มีอัธยาศัยแต่ก็ไม่เคยพูดโกหก  เราเลยเกือบเผลอพูดเรื่องที่แม้แต่เพื่อนก็ยังไม่เคยพูด  แต่จะทำให้อาจารย์ต้องมาลำบาจใจไปเพราะเราไปมากกว่านี้ไม่ได้สินะ


    "ขอบคุณนะฮะอาจารย์  ผมกลับละ.."

    "กลับไปร้องไห้คนเดียวเหรอครับ?   ทำแบบนั้นไม่ได้นะครับ"

    อาจารย์...?


    "อีซึงรี ไม่มานอกใจกับผมเหรอครับ?"

    กึก//

    "เอ่!! ?"  0o0


    อุบ.......................................



    "อะ อา....อาจารย์ซึงฮยอน"

    "เป็นโลหิตจางเหรอครับ ทานข้าวมารึยัง?"

    "ไม่ใช่อย่างนั้นสักหน่อย  เป็นเพราะอาจารย์นั้นแหละ!!!  มาจูบนักเรียนแบบนี้มันดีแล้วเหรออะ นอกใจ!! เล่นตลกแรงไปแล้วนะฮะอาจารย์"

    "เป็นการฆ่าเวลาครับ"

    "............................................."

    "ผมเบื่อนะครับ ทุกวันๆอยู่แต่ห้องพยาบาลนี้  ซึงรีเวลาที่แฟนนอกใจแล้วอยากร้องไห้ก็มาพึงผมสิครับ หน้าอกผมยังว่างอยู่นะครับ มันดูสมเหตุสมผลออกนะครับ"


    สมเหตุสมผลงันเหรอ??


    ทำไม ทำไมอาจารย์ที่เราคิดว่าจะช่วยเราได้ อาจารย์คนที่เรารู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้เห็นหน้า ทำไม ทำไม....ทำไมถึงเป็นคนที่เห็นความรู้สึกของเราเป็นแค่เรื่องฆ่าเวลา.....


    "ผะ..ผมจะหยุดการนอกใจของแทยังเอง ไม่ต้องพึงอาจารย์หรอกฮะ!! เท่านี้แหละขอตัวนะฮะ"


    ปัง!!








    ......................................................................................


    มาแล้วครับ intro ของ Consultants of love ที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ  เป็นไงมั้งครับ
    ตื่นเต้นร้องแรงมั้ยครับผม  ซึงรีของเราโดนนอกใจตั้งแต่ต้นเรื่องเลยเนอะ  ส่วนอาจารย์ชเวก็ แบบว่ามึนได้อีกอะ
    อยู่ดีๆก็ไม่พูดให้ ซึงรี มานอกใจด้วยกันซะงัน  แล้วเรื่องราวต่อไปนี้จะเป็นยังไงนะ ซึงรีจะตอบตงลงมั้ย  หรือว่าซึงรีจะทำให้แทยังเลิกนอกใจเขาได้ แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นอาจารย์ชเวของเราจะจะทำยังไง  
    มาติดตาม แล้วลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ  ฝากติดตามด้วยนะครับ 

    ไรเตอร์ไม่ขออะไรมากมายอีกเช่นกัน ขอแค่ 10 เม้นของตอนนี้ก็แล้วกันเนอะ แค่นี้เองไม่มากเกินไปใช้มั้ยครับ  ฮิวๆๆๆ 
















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×