ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic BIGBANG

    ลำดับตอนที่ #17 : :::: >TaeRi< restrain oneself love you(♥) รักนี้เกินห้ามใจ [two]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 55


    restrain oneself love you()

    รักนี้เกินห้ามใจ..

    Episode 2

     

     

     

              “อะ เออ.. รุ่นพี่แทยังฮะ”

                “หือ” แทยังที่กำลังวุ่นวายอยู่กับงานบนโต๊ะขานรับเบาๆ

                “ผมมีเรื่องจะขอร้องรุ่นพี่นะฮะ เออ.. คะ คือเรื่อง..”

                “เรื่องที่จียงไล่นายออกใช่ไหม?” ยังไม่ทันที่ซึงรีจะพูดจบ แทยังที่รู้ถึงเจตนาของการมาหาเขาของร่างบาง(?)ก็แหวกออกมาเสียก่อน

                “ใช่ฮะ! รุ่นพี่ช่วยพูดให้พี่จียงยกเลิกคำสั่งบ้าๆแบบนี้ได้ไหมฮะ ไม่ยุติธรรมกับผมเลย” ซึงรีพยายามอธิบายทุกอย่างให้แทยังเข้าใจ  และหวังว่าที่พึ่งสุดท้ายอย่างแทยังจะต้องช่วยเขาได้แน่

                “แล้วทำไมฉันต้องทำแบบนั้นด้วยละ?” แทยังวางมือจากงานที่ทำอยู่แล้วหันมาสบตากับซึงรีอย่างจริงจัง

                ทะ ทำไมต้องมองกันแบบนั้นด้วยเล้า!!! ><   คนยิ่งเกร็งๆอยู่มองแบบนี้ก็ยิ่งเกร็งเข้าไปใหญ่นะสิ

                “เอ้า! ว่าไงละ ไหนลองบอกเหตุผลมาสิว่าทำไมฉันต้องช่วยนาย”

                “กะ ก็ผมไม่ได้รับความยุติธรรมนิ แล้วอีกอย่างพี่ก็เป็นเพื่อนรักของพี่จียงพี่ก็น่าจะรู้ว่าที่พี่เขาทำแบบนี้เพราะอะไร” ซึงรีก้มหน้าก้มตาตอบ ไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไปสบตาแทยังตรงๆ

     

                จะมองอะไรนักหนานะ!!  ><

     

                “เหรอ? ถ้าเหตุผมนายมีแค่นี้งั้นนายก็ไปพูดกับพี่ชายนายเองแล้วกัน เขาเป็นคนตัดสินเรื่องทุกอย่างนิ ขอโทษด้วยนะฉันต้องทำงานต่อแล้ว”

     

                ไม่ช่วยจริงๆด้วยสินะ..

     

                โหดร้าย!!

     

                โหดร้ายเหมือนกันที่สุด ไม่น่าละถึงเป็นเพื่อนกันได้ เราไม่น่ามาขอร้องคนคนนี้เลย ไม่น่าเลยจริงๆ  ทั้งที่ไม่ชอบหน้าแต่ก็คิดว่าอย่างน้อยน่าจะเป็นคนมีเหตุผลพอ แต่ไม่ใช่เลย..  ไม่ใช่เลยจริงๆ

               

               

     

                “เป็นไงมั้งซึงรี คุณแทยังรับปากจะช่วยนายแล้วใช่ม๊า! ฮาๆ ถ้างั้นนายก็วางใจได้เลยพี่จียงของนายนะเกรงใจคุณแทยังจะตาย”

                “ถ้าเป็นอย่างที่รุ่นพี่แดซองพูดก็ดีนะสิ”

                “นายหมายความว่าไง?  อย่าบอกนะว่า..”

                “อืม! อย่างที่รุ่นพี่คิดนั้นแหละ คุณแทยังแสนดีของพี่เขาไม่ช่วยผม” ซึงรีตอบเศร้าๆ 

                “อ่าว! ทำไมเป็นงั้นอะ ปกติคุณแทยังจะคอยห้ามคุณจียงเวลาอาละวาดนินา แต่ทำไมคราวนี้ถึงปฏิเสธที่จะช่วยนายละ”

                “ผมจะไปรู้คุณแทยังของพี่ไหมเล้า!!! ผมจะกลับบ้านแล้วไม่คุยด้วยแล้ว อารมณ์เสียโว้ย!!! >< 

     

                อารมณ์เสียๆ   ไม่ทงไม่ทำมันแล้วงาน..

               

                มีพี่กับเค้าคนนึงก็งี่เง่า บ้าอำนาจไม่ลืมหูลืมตาทำน้องตัวเองเดือดร้อนเนีย รู้บ้างไหมห๊า!! 

     

                แพนด้าอารมณ์เสียโว้ยยย ย !!!!   

     

                “พี่น้องคู่นี้นิสัยไม่ต่างกันเลยเนอะ นายว่าไหมท็อป”

                “ไม่รู้! ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน”

                “อะ อ่าว..  ไอ้นี้นิ ด่าตูว่า เสือกเรื่องชาวบ้าน!ว่างั้น”

                “นายก็มีสมองนิ ไม่ลองคิดเอาเองละคังแดซอง”

                “นี้นายสองคนนะ ซุบซิบอะไรกัน! อยากโดนประธานจียงคนนี้ไล่ออกเหมือนกันใช่ไหมห๊า!!!

     

     

     

                “เฮ้อ!!

                ทำไมชีวิตของคนหน้าตาน่ารักอย่างผม(โอ้มายกอต!!! 0o0>>ซากิ)ต้องมาเจอเรื่องร้ายๆแบบนี้ด้วยนะ

     

                ไม่ว่าจะเป็นตอนเรียนมัธยม..

                            “ซึงรี ถอนเสี้อนักเรียนของนายมาให้พี่สิ พอดีเสื้อพี่เปื้อนไอติม”

                            “แต่ว่า..”

                            “ไม่มีแต่ รีบๆถอดออกมาเลยเร็วๆ”

     

                ตอนผมเข้ามาทำงานที่บริษัทใหม่ๆ

                            “ซึงรี นายอย่าบอกใครนะว่านายเป็นน้องชายฉันนะ”

                            “ทำไมละฮะ”

                            “ก็ฉันไม่อยากให้ใครรู้นิว่าว่าที่ประธานอย่างฉันมีน้องชายเป็นแค่ เด็กเดินเอกสาร!

                            “แล้วพี่ให้ผมทำตำแหน่งนี้ทำไมละ”

                            “อย่าเรื่องมากได้ไหม แค่ฉันให้งานนายทำก็ถือว่าบุญมากแล้วนะ!!

     

                เห็นไหมละชีวิตคนน่ารักๆ อย่างซึงรีคนนี้ช่างน่าสงสารเหลือเกิน  T.T

     

                เฮ้อ.. เศร้าไปก็เท่านั้นคิดในแง่ดีดีกว่า บางทีพระเจ้าคงอยากให้เราได้อยู่ในที่ที่ดีกว่านี้  ท่านอาจอยากให้เราหลุดพ้นจากพี่ชายที่วันๆเอาแต่บ้าอำนาจ เผด็จการ โหดร้าย เอาแต่ใจ และไม่เคยเห็นหัวน้องอย่างเราก็ได้

     

    วิ้ว ~  วิ้ว ~

     

    เอ๋! ผีเสื้อเหรอ?  ผีเสื้อตอนเย็นเนียนะ แปลงจัง..

     

    หรือว่า.. พระเจ้าจะส่งผีเสื้อมาให้กำลังใจเรา(ต๊องล๊!>>ซากิ)

     

    อิอิ ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกดีกว่า

                “เฮ้! เดี๋ยวก่อนเจ้าผีเสื้อ  รอก่อน..  ขอถ่ายรูปหน่อยนะ”

     

                วิ่งตามไปถ่ายรูปผีเสื้อ (ไปหมดแล้วสมองแกอีด้า - -+ >>ซากิ)

     

                เอ๊ะ!! นั้นมัน..  คะ คุณแทยังนินา  ทำไมถึง...

     

                แชะ!!!








    --------------------------------------------------------------------

    มาแล้วๆ เสร็จเร็วกว่าที่คิดนะเนีย นึกว่าตอนที่สองจะอัพในอีกสองเดือนข้องหน้าซะอีก 55555..
    เป็นไงกันมั้งครับ สนุกรึป่าวอ๊ บอกๆกันมั้งก็ได้นะ ผมไม่ดุหรอก (แฮ่ๆ)
    ไปละๆ ไม่พูดมากแล้วดีกว่า เดี๋ยวโดนรีดเดอร์ทอดทิ้ง!! 555

    สุดท้ายๆ  อ่านไม่เม้นดองสิบปีครับ  ว๊ากกก ก!!!  ฮาๆ ล้อเล่น  อ่านๆไปเถอะครับ เม้นไม่เม้นก็แล้วแต่ความกรุณาแล้วกัน ผมไม่รู้จะพูดไงแล้ว เหอะๆ  ไปละอยู่นานเดี๋ยวโดนปาร้องเท้าใส่  ปย๊ง ปย๊ง !!~

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×