คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ประกาศ ประกาดด ดด ดดดด!! จ้า ^^
Announced”
ประการๆ ขนาดนี้ Short Fic’ ของกระผมมีออเดอร์แล้วคร๊าบบบ บ!! (แหกปากๆ)
มาดูกันว่าสาวน้อยคนนั้นขออะไร (ลุ้นๆ ><)
เออ! เอาไงดีละทีนี้ งานงอกเลยครับ.. คู่แทริ” เหรอสาวน้อยคุริรัน!! ฮยองขอสารภาพตรงๆเลยนะว่า.. ว่า มันใหญ่มว๊ากกก!! มันเป็นเรื่องที่ใหญ่มากสำหรับฮยองคนนี้จริงๆเลยนะหนูน้อยคุริรัน เฮ้อ!! เอาไงดีๆ ให้ตายเถอะฮยองไม่เค๊ย ไม่เคยจินคู่นี้เลยจริงๆ (ซากิเพลีย!!) ไอ้อยากแต่งฮยองก็อยากแต่งนะเพราะนี้เป็นออเดอร์แรกและอาจจะเป็นออเดอร์เดียวของฮยองก็ได้ แต่ก็กลัวว่าจะแต่งออกมาได้ไม่ดีพอ เฮ้อๆๆๆๆๆ เฮ้อ!!! (ถอนหายใจรอบที่สามร้อย)
เอาละ!! เพื่อความปรารถนาของหนูน้อยคุริรันคนสวยของฮยอง (ถามเขารึยังว่าเขาอยากเป็นของแกไหม??) ฮยองยินดีรับออเดอร์ครั้งนี้!!! เปล๊งๆๆ ~!! (เสียงเคาะระฆัง)
แต่..
อย่าพึงคาดหวังอะไรทั้งสิ้นนะ เพราะอย่างที่ฮยองบอกฮยองไม่เคยจินคู่นี้เลยจริง และก็ยังไม่รู้เลยว่าจะแต่งออกมาเป็นแนวไหน ส่วนฟิคเรื่อง Up to the bully’ รัก โลภ โกรธ หลง.. ก็คงต้องขอพักเก็บใส่กระเป๋าไปก่อนแล้วกันนะ ไม่รู้ว่ามีคนติดตามหรืออ่านรึป่าว?? แต่ก่อนขอแจ้งไว้ก่อนแล้วกัน
สุดท้ายๆละ ต้องขอขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่านฟิคบ้าๆบอๆของกระผมนะครับ อยากจะบอกว่ามีฟิคบิ๊กแบงที่ผมแต่งทิ้งไว้อีกหลายเรื่อง แต่ไม่กล้าเอาลงเพราะไม่รู้จะมีคนอ่านรึป่าว แต่วันนี้พอเปิดหน้าฟิคขึ้นมาแล้วเห็นยอดเม้นขึ้นหัวใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลยครับ มันดีใจจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ยอดวิวขึ้นทุกวันผมยังเฉยๆแต่พอยอดเม้นเพิ่มขึ้นมาอันเดียวเท่านั้นแหละ.. กรี๊ดบ้านแทบแตกเลยครับ
ถึงตะเพิ่มมาแค่เม้นเดียวแต่มันก็มีความหมายมากๆสำหรับคนแต่งฟิคธรรมดาๆอย่างผมมาก ต้องขอบคุณ คุริรัน” มากเลยนะครับ ที่ทำให้ผมรู้ว่าฟิคธรรมดาๆที่เหมือนจะถูกลืมของผมก็ยังมีคนให้ความสนใจอยู่ ขอบคุณมากจริงๆครับ (ดาม่าเกิ๊น!!)
ไปแล้วดีกว่า พูดมากกว่านี้คงไม่ดีแน่เพราะเดี๋ยวคนที่หลงเข้ามาอ่านจะเกิดอาการรำคานไรเตอร์คนนี้ซะก่อน ส่วนน้อง คุริรัน” ซากิฮยองคนนี้จะรีบเอาฟิคแทริร้อนๆมาเสริฟให้เร็วที่สุดนะครับ ไม่นานเกินรอแน่นอน ฮยองสัญญาด้วยเกียรติของเด็กเลี้ยงแกะเลย !!! 5555
ไปจริงๆละ 555 ฝากติดตามฟิคเรื่องอื่นๆของผมด้วยนะครับ ปย๊ง ปย๊ง!!
ความคิดเห็น