ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic BIGBANG

    ลำดับตอนที่ #14 : :::: >2Seunghyun< Consultants of love ที่ปรึกษาปัยหาหัวใจ [the END]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 54


    Cry .Q



    Consultants of love ที่ปรึกษาปัยหาหัวใจ
    story wiht :: Leeseunghyun&Choiseunghyun
    by :: nasagi_zagi
    ............................................................................














    แต่ว่า.... เราต้องเลิกกับรุ่นพี่แทยังอย่างจริงจัง


    แต่ถ้าเลิกแล้ว.. จะได้มีโอกาสเจอกับอาจารย์ซึงฮยอนอีกมั้ย อาจารย์ยังจะดีกับเราแบบนี้เหมือนเดิมอีกมั้ย... 



    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..


    วันนี้..  วันนี้เราต้องไปบอกเลิกกับรุ่นพี่แทยังอย่างเด็ดขาด    


    "ซึงรี  นายจะไปไหน.. อาจารย์จะเข้าสอนแล้วนะ" (คุณเพื่อนครับ.. รักเรียนไปดูสถานการณ์เล้ย >> ไรเตอร์ "

    "เดี๋ยวฉันมา ทางนี้ฝากด้วยนะ.."




    ไม่ว่าผลลับจะออกมาเป็ฯยังไงเราก็ยินดีรับมัน..

    แต่ว่า..  ถ้าอาจารย์ไม่อยากเจอหน้าเราอีกแล้ว  เราจะทำยังไงดีละ..


    "ว่าไงซึงรี..  เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมาหาฉันเลยนะมีแฟนใหม่แล้วเหรอ"

    "เอ๋? ระ  รุ่นพี่แทยัง..  เปล่าสักหน่อยซึงรีไม่ได้มีคนใหม่"

    "อ่าว..  อย่างนั้นเหรอ แต่ว่า..  ที่เห็ฯนะมันไม่ใช่แบบนั้นนิน่า"

    "หมายความว่ายังไงที่บอกว่า..  เห็นนะ" ต้องการจะพูดอะไรกันแน่นะ 

    "อะไรกัน.. นายเองก็กำลังทำเรื่องที่ไม่ควรทำอยุ่ไม่ใช่เหรอ  ทำเป็นใส่ซื่อที่แท้ก็ชอบคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่นิเอง.."

    "พูดอะไรของนายนะ  ตัวเองไม่ใช่เหรอที่เป็นคนนอกใจนะ" ใจร้ายที่สุดเลย เราหลงชอบคนแบบนี้เข้าไปได้ยังไงนะ

    "จะพูดแบบนั้นก็ใช่อะนะ..  แต่ว่านายเองก็ทำแบบเดียวกับฉันไม่ใช่เหรอ เมื่อวานนะ.. อย่างคิดว่าทำอะไรแบบนั้นแล้วไม่มีใครเห็นนะ"

    "เมื่อวาน..  ทำไมเหรอครับคุณแทยัง"

    "อะ..  อาจารย์ซึงฮยอง  0[     ]0// "  มาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไรกันนะ

    "ก็เมื่อวานผมบังเอิญเห็นอาจารย์กับซึงรีอยู่ด้วยกันสองคน  ถ้าอย่างนั้นเรื่องที่ผมนอกใจมันก็ไม่ใช่ประเด็ดสำคัญอีกแล้วใช่มั้ยครับย"


    ทำไมถึงพูดแบบนี้ต่อหย้าอาจารย์ละ..  

    ไม่ได้นะ  ถ้าอาจารย์รู้ว่าเราเลิกกับรุ่นพี่แล้ว เหตุผลที่จะอยู่ไกล้ๆอาจารย์ก็......


    "หยุดนะ...  หยุดพูดนะรุ่นพี่แทยัง"

    "ทำไมละ ก็ให้ทันจบๆไปเลยสิที่นายมาที่นี้ก็เพราะต้องการพูดเรื่องนี้ไม่ใช่เหรอ"

    "ไม่..  ไม่ใช่ตอนนี้" ไม่ใช่ต่อหน้าอาจารย์แบบนี้...  ขอร้องละ  อย่าพูดออกมานะ

    "เราเลิกกันเถอะซึงรี.."


    ไม่นะ  เขาพูดออกมา..  เขาพูดมันออกมาแล้ว..


    แล้วอาจารย์ละ..  อาจารย์ยังอยู่หรือเปล่า..   อาจารย์ได้ยินหมดแล้วใช่มั้ย..

    เราจะทำยังไง..  เราจะทำยังไงดี..


    "ถ้างั้นการนอกใจกับผมจะจบเท่านี้สินะครับ คุณซึงรี"

    อาจารย์...

    ทำไม    ทำไมถึงพูดได้อย่างงายดายขนาดนั้นละ..  T  T


    "นายตรงนั้นนะ..  หยุดรอก่อนได้มั้ยครับ"

    "เอ๋..  เรียกผมเหรอครับ?"

    "ใช่แล้วละครับ..  หลังจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถึงประเทศจะล่มสลายหรืออุกกาบาตจะพุ่งชนโลก ก็ขอให้สาบานว่าจะไม่รู้สึกรักใคร่คุรซึงรีอีกได้มั้ยละครับ"

    "หา...  เออ  จริงจังเกินไปมั้ยครับอาจารย์"

    "ผมบอกให้สาบานครับ..  ไม่ได้บอกให้ออกความคิดเห็น - * - "  (บทจะน่ากลัวก็น่ากลัวซะ...)

    "เอ่อ..  สาบายครับ  ผมสาบาน"

    "ยังงั้นเหรอครับ  ขอบคุณคุณแทยังมากนะครับ..  ถ้างั้นก็ลาก่อนครับ"






    "ยังชอบคุณแทยังมากถึงขนาดร้องไห้ออกมาเลยเหรอครับ"

    "มะ..ไม่ใช่ อึก..  อย่างนั้นนะฮะอาจารย์  อึก..  ที่ผมร้องไห้ก็เพราะว่า.."

    "เพราะว่าอะไรเหรอครับ"

    "อึก..  ก้ถ้าเลิกกับรุ่นพี่แทยังแล้ว..  ก้ไม่มีเหตุผลที่จะได้อยู่กับอาจารย์แล้วนิ่นา  ถ้าไม่ใช่การนอกใจ..ก็จะไม่ใช่การฆ่าเวลาของอาจารย์  ทั้งๆทีคิดส่าจะปกปิดความรู้สึกที่ผมชอบอาจารย์เอาไว้  แล้วใช่การนอกใจมาเป็นข้ออ้างเพื่อที่จะได้อยู่ไกล้ๆ  แต่ตอนนี้ก็ทำไม่ได้แล้ว.."

    "ให้เป็นแบบนั้นต่อไปผมก้ไม่เอาด้วยหรอกครับ  ที่จริง.. ไอ้การนอกใจเพื่อฆ่าเวลาแบบนั้นนะผมเองก็ตั้งใจจะจบมันลงสักวันอยู่แล้ว!!! "

      

    อย่างนั้นสินะ...


    ที่แท้ก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเราตั้งแต่แรกอยู่แล้ว..    โง่จริงๆเลยซึงรี



    "นั้นสินะฮะ.. คงอึดอัดแย่เลยถ้าเป็นแบบนั้น  ขอโทษที่ทำให้อาจารย์ลำบากใจนะฮะ"

    "เดี๋ยวก่อนครับคุณซึงรี.."



    หมับ////




    "ม่ใช่แบบนั้นนะครับ..  จากนี้ไปต่างหากครับที่คือของจริง  จบการนอกใจที่ใช่ฆ่าเวลาแล้วผมจะได้เป็นตัวจริงใช่มั้ยครับ.."

    "อาจารย์.."

    "ผมไม่อยากเป็นแค่การนอกใจของคุณ  แต่ผมอยากเป็นตัวจริง  อยากเป็นผู้ชายคนเดียวที่คุณสนใจ  ได้มั้ยครับ.. ซึงรี"

    "อาจารย์..  อาจรย์พูดจริงๆใช่มั้ยครับ"

    "ผมเป็นอาจารย์นะครับ  ผมมไ่พูดโกหกหรอกครับ ผมรอเวลานี้มาตั้งแต่แรกแล้วละครับ  ฮะ ฮา ฮา ฮาๆๆ"


    หัวเราะ...


    อาจารย์จะหัวเราะทำไม..   มันใช่เวลาหัวเราะหรอกฮะอาจารย์


    แต่ว่า..   ตอนนี้เรามีความสุขที่สุดเลย


    ขอให้มีความสุขแบบนี้ไปอีกนานแสนนาน.................















    .......................................................................................



    ว้าวๆๆๆ   มาถึงตอนสุกท้ายของอาจารย์สุดแสนจะมึนคนนี้แล้วอะ
    เป็นไงมั้งครับ   มึงตามอาจารย์ชเวไปแล้วรึยัง

    เฮ้อ...  ในที่สุดก็จบจนได้นะครับ  คอกไว้สะนานเลย...
    ได้เวลาเปิดเรื่องใหม่กันแล้ว..  ว่าแต่เอาคู่ไหนดีนะ
    ฝากติดตามด้วยแล้วกันนะครับ  ว่าเรื่องราวต่อไปจะเป็นของคู่รักคู่ไหน  จะทะเล้น จะมึน  จะฮา  หรือว่าจะซึงมากมายแค่ไหน
    แต่มีเซอร์ไพท์นะเออ  อยากจะขอบอกว่า  เรื่องต่อไปมี NC นะครับ
    ไม่พูดมาละ ไปแต่งเรื่องื่นต่อดีกว่า  ลั่ลล้าๆ

























     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×