ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : :::: >G-Ri< Heartbroken love back เผลอใจรักหลังอกหัก[three]
Cry .Q |
Heartbroken love back เผลอใจรักหลังอกหัก
story wiht :: Leeseunghyun&Kwonjiyong
by :: nasagi_zagi
......................................................................................................
*โปรดอ่านมันมาจากใจำรเตอร์คนนี้จริงๆครับ*
ผมไรเตอร์ซากิจอมขี้เกียจเองครับ ผมต้องกราบขอโทษ "เอฟซี" (ก้มลงกราบ)ทุกคนด้วยนะครับ ที่ผมละทิ้งหน้าที่ของตัวเองแบบว่านานสัดๆมาก ทุกคนจะด่ารึจะทารุณกรรมผมยังไงก็ได้นะครับผมยินดีรับโทษครับผม ผมรู้ตัวว่าผมผิดอย่างมากมาย แต่ขอผมพูดอะไรสักนิดก่อนที่ผมจะจมคาบาทาของพวกคุณ จะหาว่าผมแก้ตัวก็ได้นะครับ แต่ที่ผมหายไปนั้นมันมีเรื่องเยอะมากมายจริงๆครับ ทั้งเรื่องเรียนที่จัดแจงยังไงๆมันก็ไม่ลงล็อคสักที ไหนจะเรื่องสภาพจิตใจของผมที่ถูกทำลายอย่างรุนแรง (ขอโทษที่เอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับหน้าที่นะครับ) ผมต้องขอโทษจริงๆนะ กรุณายกโทษให้ไรเตอร์น่ารักๆคนนี้สักครั้งนะครับ ผิดไปแล้วจริงๆครับ TT0TT
ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก....
อะไรกัน จียงเนียเท่เหมือนกันนะ แต่ว่า"ความรักครั้งหน้า" จิตนาการไม่ออกหรอกถ้าถูกหักหลังอีกละ? เรากลัวจัง... ในโลกนี้จะมีผู้ชายที่จะ... ที่จะบอกว่าเราเป็นที่หนึ่งสำหรับเขามั้ยนะ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
อะไรกัน.. ตกลงนี้มันทัวร์อดอาหารรึมาบำเพ็ญประโยช์เพื่อส่วนรวมกันแน่เนีย ไอ้จียงบ้า.. จะให้ฉันกวดไปถึงไหนเนีย กวาดจนไม่มีอะไรจะให้กวาดแล้วนะ อ๊ะ!! นั้นนะไรอะ..
นี้มัน... ถุงขนมโปเตโต้ชิบนิ มาอยู่ที่นี้ได้ไงนะ ทางทัวร์เค้าสั่งห้ามเอาของพวกนี้เข้ามานี่นา เอาไปให้จียงดูดีกว่า....
"อ๋า...ไม่เห็นจะผอมลงเลยว่ามั้ยแก"
" นั้นสิ อุสาห์มาถึงที่นี้แท้ๆ แต่ไม่เห็นจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงสักนิดเลย"
"นี้.. พวกเธอค่าเข้าร่วมทัวร์ที่ต้องจ่ายก่อนนะยังไม่เลยจ่ายเลยนะ รีบจ่ายมาเลย"
"เอ๋.. ก็ไม่เห็นมันจะผอมลงเลยนิ นายนะคิดจะมาหลอกเอาเงินกันใช่มั้ยละ"
"ใช่ๆๆ ต้มตุ๋นกันชัดๆเลยนิน่า"
"อ่าวป้า! ทำไมพูดจาแบบนั้นละครับ ผมไปต้มตุ๋มพวกป้าตอนไหน อดอาหารก้อดเหมือนกันทั้งทัวร์ ทำกิจกรรมก็ทำเหมือนกันหมด คนอื่นเค้าอดกันตั้งเยอะ มีแต่ป้าสองคนนั้นแหละ.."
"เรียกใครป้า กรี๊ด... หยาบคายที่สุดเลย"
เสียงอะไรนะ.. นั้นควอนจียงนี่นา แล้วทำไมผู้หญองสองคนั้นถึงได้ส่งเสียงดังแบบนี้นะ
"จียง มีอะไรกันเหรอเสียงดังมากๆเลย"
"ก้ยายป้าคนนี้อะดิหาว่าผมต้มตุ๋นพวกเรา เบียวจะไม่จ่ายเงินค่าทัวร์สะงัน"
"ก็มันจริงมั้ย ฉันกับเพื่อนมาทัวร์อดอาหารของนาย แต่ทำไมน้ำหนักมันถึงไม่ลดลงสักนิดถ้าไม่เรียกว่าต้มตุ่มแล้วจะให้เรียกว่าอะไรละ"
"อ่าวป้า.. ผมก็บอกไปแล้วไงครับว่าไม่ต้มตุ๋น ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรือไงครับ - - "
"ผมว่าจียงพูดถูกนะครับ ทุกคนที่มาทัวร์เค้าไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลย แต่ที่พวกคุณบอกว่าไม่ผอมลงนะ เป็นเพราะว่พวกคุณแอบทานขนมพวกนี้ใช่มั้ยละครับ"
"ว้าย.. ตายแล้ว ไหนเธอบอกว่าเอาไปทิ้งไกลๆแล้วไง (ซุบซิบๆ)"
"ก็เอาไปทิ้งแล้วนะ ไม่รู้นายหน้าหวานนั้นไปเจอมาได้ยังไง (ซุบซิบ)"
"เป็นของพวกเธอจริงๆด้วย ตัวเองเป็นคนผิดเองแท้ๆ แล้วยังจะมาต่อว่าคนอื่นเค้าอีก นิสัยไม่ดีเลยนะ มีสิทธิอะไรมาต่อว่าควอนจียงแบบนี้ ห๊า..."
"พอได้แล้วซึงรี เดี๋ยวที่เหลือฉันจัดการเอง"
"พอได้ไงละ ยายสองคนนี้หาว่านายเป็นนักต้มตุ๋นเชียวนะ ฉันยอมไม้ได้หรอก" (ไม่ค่อยจะออกหน้าเลยเนอะ นายเอกเรา -*-)
"อะไรละ.. ยัยผู้ชายปากจัด ฉันต่อว่าควอนจียงแล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายไม่ทราบ อย่างนายนะต่อให้ผอม หรือดูดียังไงก็ไม่ใช่อย่างที่ผู้ชายเค้าชอบอยู่ดีนั้นแหละ อย่ามาทำเป้นปากดีหน่อยเลย.. "
"ใช่แล้วละ... ที่นายมาที่นี้ก็เพราะว่าถูกผู้ชายทิ้งมาไม่ใช่เหรอ สมน้ำหน้า วิ! "
อึก....... !!!
ทำไม ทำไมคำพูดแค่นี้ถึงทำไมให้เราจุไปหมดแบบนี้
ใช่... เรามาที่นี้ก็เพราะว่าถูกผู้ชายคนนั้นหักอก ถูกผู้ชายคนนั้นทอดทิ้งอย่างไม่ใยดี
ทั้งๆที่ตอนแรกคิดว่าลลืมเรื่องราวทั้งหมดได้แล้ว ทั้งที่คิดว่าทำใจได้แล้ว แต่.. แต่ทำไมตอนนี้ถึงรู้สึกเหกมือนอยากจะร้องไห้
ไม่เอานะ.. อย่าร้องไห้ออกมาตอนนี้นะอีซึงรี ไม่อยากให้คนอื่นเห็นใบหน้าที่อ่อนแอของเราตอนนี้เลย
ควับ...
"อาจไม่ใช่อย่างที่ป้าสองคนคิดก็ได้นะ.. ไปที่อื่นกันเถอะ "
มือนั้น... ควอนจียงเอามือมาบังหน้าที่อ่อนแอของเราเอาไว้ แล้วพาเราเดินออกมาจากตรงนั้น
เค้ารู้เหรอ? เค้ารุ้ว่าเราไม่อยากให้คนอื่นเห็นเราตอนนี้เหรอ?
" ควอนจียง เดี๋ยว!! หยุดก่อน.. เมื่อกี้คืออะไร ที่นายพูดหมายความว่าไง นายจะเล่นตลกอะไรกันแน่.."
"เล่นตลกงันเหรอ.."
"ใช่.. เล่นตลก อีกอย่างนายพาฉันมาในที่แบบนี้ทำไม ต้องการอะไรจากฉันกันแน่"
"เปล่า ไม่ได้ต้องการอะไร แค่คิดว่า.. ถ้าเป็นที่นี้ คงไม่มีใครเห็นน้ำตาที่นายไม่อยากให้ใครเห็นก็เท่านั้น ขอโทษที่วุ่นวาย.."
เขารู้... เขารู้ว่าเมื่อกี้เรากลั้นน้ำตา เขารู้.........
"ตะ..แต่ว่า นายก็ยังอยู่ที่นี้ ไม่ใช่ไม่มีใครอยู่สักหน่อย... ฮึก! "
"มันก็จริง.. นายจะให้ฉันไป..."
"ฮือๆๆๆๆๆๆ ฮึก..... "
ความขุ่นหมองในใจเรา.... ตอนนี้มัน จางหายออกไปมหดแล้ว..
ควอนจียง .........
เขานั้งรอเรา นั้งรอเราจนเราหยุดร้องไห้..
"อา... สดชื่นจังเลย เมื่อกี้ ขอโทานะจียง"
" ^^ ม่เป็นไรหรอก ฉันเข้าใจนาย"
แย่แล้ว.. ทำไงดีอาการใจเต็นแบบนี้...
ทั้งที่กลัวความรัก จรไม่อยากรักใครอีกแล้ว...
ทั้งที่ ถูกพี่ชายเขาทิ้ง แล้วจะไปหาน้องชายมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้....
จะทำไงดี..
เรา...
หลงรัก.. ควอนจียงคนนี้เข้าสะแล้ว..
...........................................................................................................
มาอัพต่อให้แล้วครับผม ขอโทษจริงๆนะครับที่ละเลยหน้าที่ไปซะนาน ขอโทษจริงๆนะครับ
ก็ไม่มีอะไรจะพูดมากมายหรอกนะครับ นอกจาน้อมรับความผิดด้วยความเต็มใจ
ยังไงก้อย่าพึงทิ้งกันไปไหนนะครับ... -/l\-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น