ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic BIGBANG

    ลำดับตอนที่ #10 : :::: >G-Ri< Heartbroken love back เผลอใจรักหลังอกหัก[two]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 54


    Cry .Q
     

    Heartbroken love back เผลอใจรักหลังอกหัก
    story wiht :: Leeseunghyun&Kwonjiyong 
    by :: nasagi_zagi
    ......................................................................................................






    ไม่มีแรงเลย.. ใครก็ได้ช่วยผมด้วย  ขยับไม่ได้เลย..แถบยังเหม็นอีกด้วย..
    แย่ที่สุด..น่าสมเพสที่สุดเลย!!  อกหักแล้วยังต้องมาจมอยู่ในกองขยะสดเพียงลำพัง ไม่มีใครเหลียวแลคนอย่างเราเลย  นี้เรา...นี้เรากำลังทำบ้าอะไรอยู่นะ..


    สวบ สวบๆๆๆ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    " โง่รึป่าวนะนาย"

    "เอ๋..จียงดะ ด้านล่างเป็นขยะสดนะ"

    "ดูก็รู้แล้ว"

    ฟึ่บ!!

    "เอ๋....เดียว!!!"

    "อะไรของนายเนีย คนช่วยยังมาบอกว่าเดียวอีก"

    ไม่จริง...จียงกำลังอุ้มเราอยู่  ทั้งๆที่ตัวเล็กนิดเดียวทำไมถึงแรงเยอะขนาดนี้นะ แต่ว่า...ทำไมเรารู้สึกแปลกๆ

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด..!!!!  ไม่เป็นไรหรอกมันสกปกนะ ปล่อยผมลงเถอะ!!" (ไรเตอร์:อีซึงมันพึงรุ้ตัวว่ามันต้องกรีดเมื่อโดนจียงอุ้ม -*- )

    "สบายดีนี่น่นายเนีย  อยู่นิ่งสิ!!"

    ทำไม...  ทำไมเราต้องถูกไอ้มนุษย์หน้าเงินนี้อุ้มในท่าเจ้าหญิงในสภาพที่ตัวเลอะขยะแบบนี้ด้วย ทุเรจตัวเองจริงๆเลย (ไรเตอร์:โธ่..นึกว่ากรี๊ดเพราะตกใจ ที่แท้อายสภาพตัวเอง..ว่างัน!!"


    "นายนะ ชอบหมอนั้นขนาดนี้เลยเหรอ"

    เอ๋...

    "ฮิ..ยังไงซะนายก็คิดว่าฉันนะกำลังบ้าอยู่สินะ แค่อกหักเป็นถึงขนาดนี้.."

    "ป่าวนิ..แค่คิดว่านายนะไม่มีตาที่ไปเลือกผู้ชายแบบนั้นต่างหาก"

    "หมายความว่าไง"

    "ก็มันยังมี..คนอื่นที่ดีกว่านั้นอยู่นี่นา"

    "เอ๋...ไม่หรอก ผู้ชายที่จะซื่อสัตย์กะแฟนตัวเองเพียงคนเดียวนะ ไม่มีอีกแล้ว.."

    "หึ.. งันเหรอ มันไม่มีรึว่านายไม่เคยมองกันแน่"

    "..........."




    ......................................


    เพื่อมาช่วยเรา หมอนั้นเข้าในกองขยะโดยไม่คิดลังเลเลย  แย่ละสิพราดโอกาสขอบคุณเลย... แต่จะให้ไปเพื่อแค่พูดขอบคุณมันจะแปลกๆไปรึป่าวนะ   โอ้ย..เขินจัง

    ฟึ่บ...

    "หืม...นั้นมัน   เงิน!!"

    หมับ!!

    "เย่ ติดกับแล้ว"

    "หืม?   อะไรกันซึงรีเองหรอกเหรอ..  มีธุระอะไร" เก็บเงินใส่กระเป๋าก่อนเดียวถูกทวงคืน

    "อะ..เอ่อ  เมื้อกี้ที่ช่วยนะ ขอบคุณนะ..."

    ขวับ...

    "อืม..เรื่องเล็ก  จะว่าไป คราวหน้าอย่าไปเกี่ยวข้องกับพวกจับปลาสองมือแบบนั้นอีกล่ะ..."

    "เอ๋..เมื่อกี้ก็คิดอยู่นะว่านายนะ พูดว่าพี่ชายตัวเองมากไปรึปาว"

    "จะพี่ชายรึอะไรพวกจับปลาสองมือก้คือพวกจับปลาสองมืออยู่ดี"

    "อิอิ..พูดชัดเจนจังนะ..จียงเองก้อย่าจับปลาสองมือล่ะ"

    "ไม่ทำหรอกยัยบ้า"

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก....

    อะไรกัน  จียงเนียเท่เหมือนกันนะ  แต่ว่า"ความรักครั้งหน้า" จิตนาการไม่ออกหรอกถ้าถูกหักหลังอีกละ? เรากลัวจัง... ในโลกนี้จะมีผู้ชายที่จะ...  ที่จะบอกว่าเราเป็นที่หนึ่งสำหรับเขามั้ยนะ...



    ........................................................................

    ฮิวๆๆ มาแล้วครับ ตอนนี้มันสั้นมากเลยว่ามั้ยครับ แต่ว่าทำไมเขียนในกระดาษมันยาวมากมายเลย
    ว่าแต่ต้องของโทเพือนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ติดตามอ่านฟิตของผมนะครับที่ผปมหายนานไปหน่อย
    ก้ไม่เท่าไหร่หรอก แค่ 7-8 วันเองเนอะ เฮ่ๆ   อย่าโกดกันนะครับ
    พอดีผมมีเรื่องนิสหน่อย  อกหักด้วย  เรื่องที่บ้านด้วย มันก้เลยไม่มีจะจิตจะใจจะเขีบยสักเท่าไหร่  แต่ว่าตอนนี้ผมโอเคแล้ว  แม้ว่าจิตใจยังไม่ค่อยเข้าที่แต่รวมๆแล้วก็อยู่ในขั้นโอเคครับ 

    สุดท้ายนะครับ  อย่าลืม เม้นๆๆๆๆ  ให้ผมด้วยนะครับ
    อย่าใจร้ายกับผมนะครับ ผมกำลังอกหักอยู่นะ  เม้นๆๆๆกันด้วยนะครับ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×