ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI] DARK LOVE'

    ลำดับตอนที่ #1 : DARK LOVE :: INTRO [Rewrite]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 57


    DARK LOVE

    “The intro..

     

     

     

     

            เสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม และผู้คนมากหน้าหลายตาที่ยืนเบียดเสียดอยู่ในอาคารเล็กๆ สถานที่แห่งนี้สำหรับหลายๆคนคงเป็นสถานที่ที่เต็มไปความสนุกสนาน เป็นที่หาความสุขชั่วข้ามคืน แต่สำหรับผมในตอนนี้ไม่ได้มีทั้งอารมณ์สนุก และความสุขอยู่เลย

     

              เพราะอะไรผมถึงไม่ความสุข??

     

              เพราะผมไม่ต้องการมาที่นี้ตั้งแต่แรก ความตั้งใจของผมไม่ใช่ที่นี้แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องมาที่นี้เป็นเพราะผมดันเผลอรับโทรศัพท์ของยัยเพื่อนรักคนหนึ่งที่ไม่ได้ติดกันมานานแสนนาน และการคุยโทรศัพท์ครั้งนั้นมันทำให้ผมต้องรีบออกจากบ้านมายังสถานที่อโคจรแห่งนี้อย่างรวดเร็ว

     

     

     

     

    เหตุการณ์ก่อนหน้านี้

     

              “ฮัลโหล!!

              “ผัวแกชื่อซีโน่ใช่ไหม??”

              “อืม!! ถามทำไม?”

              “แหม.. ถามถึงผัวแค่เนียต้องทำเสียงแข็งใสเพื่อนรักด้วยเหรอ”

              “มีอะไรก็รีบๆพูดมาเถอะ มันดึกมากแล้วนะกูจะนอน” ผมไม่เข้าใจยัยนี้เลยจริงๆให้ตายเถอะ หายหัวไปตั้งนานอยู่ดีก็โทรมาถามชื่อผัว เฮ้ย!! ไม่ใช่ๆ สามีครับ สามี.. เผลอพูดจาไม่สุภาพออกไปจนได้ ขอโทษด้วยนะครับ เหอะๆ

     

              ว่าแต่มันถามถึงผัวผมทำไม?? เอ้า!!  เอาอีกละ ลืมตัวอีกจนได้.. ตบปากๆ

     

              “ก็ไม่มีอะไรมากหรอก ฉันแค่โทรมาถามแกเพื่อความแน่ใจเฉยๆ”

              “แน่ใจ?? แน่ใจเรื่องอะไรของแกวะเกลว บอกกูมาเดี๋ยวนี้เลยนะ” ผมชักไม่อยากเป็นเพื่อนกับยัยนี้ซะแล้วสิ พูดจาน่าหมั่นไส้ชะมัด

              “แกอยากรู้มากเหรอโนเวย์เพื่อนร้ากกก ก” ดูมัน!! เดี๋ยวกูก็มุดสายโทรศัพท์ไปตบกะโหลกสักทีสองทีดีไหม?

              “เออ ก็อยากสิ รีบๆบอกมากเลย เร็ว!!

              “หึๆ บอกก็ไม่สนุกนะสิ ฉันว่าแกมาดูให้เห็นกับตาตัวแกเองดีกว่านะ..  Volume Club โซนวีไอพี 2*  รีบๆมานะเพื่อนรักก่อนที่ผัวแกจะโดนชะนีสาวสวยแถวนี้คาบไปแดกสะก่อน.. ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ดๆๆๆ”

    Ha .haHa .ha



















    ------------------------------------------------------------------------ ♥

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×