คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : KrisTao::เฮียมาง้อแล้วนะ
เฮียง้อมาแล้วนะ
จูหมิงจู หรือยัยหมิงจู น้องสาวตัวแสบของผมต้องมาอยู่กับผมตั้งอาทิตย์หนึ่งเลยเพราะห้องข้างบนยังไม่ย้ายออกเห็นเจ้าของพี่พักบอกว่าเมียเค้าพึ่งคลอดลูกยังหาที่ใหม่ไม่ได้เลย ผมเลยคิดว่าแค่อาทิตย์เดียวเองที่ยัยนี่มาอยู่แต่กับครอบครัวนั้นคืออยู่ถาวรผมเลยบอกเค้าว่าไมต้องย้ายออกแล้ว ส่วนที่ยัยนี่มาก่อนกำหนดหนึ่งวันเพราะอยากเจอผมเร็วๆ= =อยากเจอผมหรือเทาเทากันแน่ น้าผมบอกว่ายัยนี่น่ะชอบเทาเทามากเลยละครับ(ก็ชอบอ่ะเฮียมีปัญหารึไง-^-:หมิงจู) ตอนนี้ในหอเราเงียบครับ เงียบมาก มีแต่เสียงก๊องแก๊งในครัวของเฉินและซิวหมินที่กำลังทำกับข้าวอยู่เมื่อเจ้าตัวแสบหันไปเห็นก็อ้าปากจะพูดแต่ผมตะโกนห้ามก่อน ยัยนี่เก่งนะพูดได้ตั้งสามภาษา เกาหลี กับจีน ส่วนไทยนี่ไม่ต้องบอกก็รู้ยัยนี่ลูกครึ่งไทยจีนน่ะ
“ไม่ต้องพูดอะไรเลยยัยตัวแสบหมิงจู”และแน่นอนเงียบครับ ยัยนี่แสบก็จริงแต่มันก็เชื่อฟังและเคารพพี่มันบ้างแหละครับ ย้ำว่าบ้าง
“อ้าวเฮ้ยใครทำกับข้าวไว้แล้วอ่ะ”เสียงเฉินตะโกนขึ้นพาเอาสายตาพวกเรามองไปยั่งยัยตัวแสบทันที
“หมิงจูทำกับข้าวไว้หรอ”ลูฮานถาม จูจูเงยหน้าขึ้นมามองหน้าลูฮานแวบหนึ่งก่อนพยักหน้าพร้อมแก้มขาวๆที่แดงขึ้น โอ๊ย น่าหมั่นไส้
“นี่พี่เค้าถามอะพูดสิอย่าพยักหน้า”ผมว่ายัยเด็กคนนี้นี่นิสัยจริงๆเลย
“ก็พี่สั่งฉันห้ามพูดนี่”อึก โดนย้อนครับ ไ อ้น้องบ้า=*=
“กับข้าวนั้นอ่ะฉันทำเองแหละก็เห็นมีของครบดีว่างๆเลยทำไว้ให้เพราะพวกพี่ยังไม่กลับแต่ไม่รู้พวกพี่จะกินได้ไหมอ่ะเพราะฉันไม่รู้รสปากพวกพี่น่ะ”หมิงจูว่าพร้อมเงยหน้าขึ้นมองหน้าผม
“ว้าววว อร่อยจังเลยหมิงจู แต่มันคืออ่ะรัยอะ”ซิวหมินกับเฉินนั่งกินข้าวอยู่ก่อนแล้ว หน่วยเสี่ยงตายครับกินฝีมือยัยหมิงจู
“พวกเราก้อไปกินข้าวกันได้แล้วนะ”เลย์พูดก่อนที่พวกเราจะลุกขึ้นแต่หมิงจูกลับคว้าชายเสื้อผมไว้ ผมก้มลงมองก่อนยัยนั้นจะถามผมว่า
“พี่ฉันพูดได้แล้วยังอ่ะ”เฮ้ออ เหนื่อยกับยัยนี่จริงๆ
“พูดไปสิพี่เย็บปากไว้หรอ”ผมว่าก่อนเดินนำไปที่โต๊ะ
“พี่!”หมิงจูเรียกผมอีกครั้ง
“มีอะไร”ผมหันไปพูดแต่ยัยนี่กลับหันไปพูดกับจื่อเทาและลูฮานแทน ไ อ้น้องเวรนี่ เรียกแต่พี่แล้วจะรู้ไหมว่าคนไหน
“ฉันไปอาบน้ำก่อนนะกินกันไปก่อนเลยนะค่ะพี่เทาเทา พี่ลูฮาน”ยัยนั้นยิ้มให้เทาเทาและลูฮานที่ยิ้มตอบก่อนวิ่งไปลากกระเป๋าออกจากห้องเทาเทาไปยังห้องของผม
“เออใช่! พี่ชายก่อนกินข้าวพี่ลืมไรป่ะอ่ะ”ยัยนั้นโผล่แต่หัวออกมาถาม
“ลืมอะไร-_-?”ผมถามกลับส่วนพวกนี้นะหรอไม่สนใจหรอกเวลาทานข้าวยังกับยาจกแน่ะ
“ก็ลืมเอาตระก้อครอบปากออกไงฮ่าๆๆ”ไอ้น้องบ้าว่าผมเป็นหมา! โคตรเคารพผมเลยว่าเสร็จก็ปิดประตูดังปังทันที ส่วนเจ้าพวกนี้พอได้ยินถึงกับกลั้นหัวเราะกันแทบไม่ไหว แต่เทาเทาของผมนี่สิสำลักข้าวหน้าแดงเลย ผมบอกแล้วว่ามันเชื่อฟังและเคารพผมแค่บางครั้งแต่ไม่เคารพผมอ่ะตลอดและทุกครั้งผมจะเถียงสู้มันไม่ได้ครับ ผมจะทำไงกับยัยแสบนี่ดีนะ - -+++
“นี่!จะเที่ยงคืนแล้วนะไม่ไปนอนหรอไงยัยแสบ”ผมหันไปถามหมิงจูที่นั่งอยู่ที่โซฟาตัวยาวข้างลูฮานและเลย์ซึ่งดูเหมือนจะเข้าขากันได้ดีเกินคาด
“ว่าแต่รอยสีแดงๆที่เสื้อผ้ามันมาจากไหนล่ะหมิงจู”เลย์ถาม เจ้าสามคนนี่ไม่สนใจผมเลย- -
“อ๋อ พอดีหมิงจูเดินหาที่นี่อยู่แล้วเดินไปชนผู้ชายคนหนึ่งเข้าน่ะค่ะ น้ำหวานเลยหกใส่”หมิงจูตอบ เหอะที่กับคนอื่นล่ะพูดเพราะกับพี่มันนี่แทบเอาจอบฟาดหน้า= =^
“นี่ๆพี่ว่าเราไปคุยกันในห้องพี่ดีกว่านะ”ลูฮานว่าแล้วทั้งสองก็ลากน้องผมเข้าห้องไปโดยทันทีเฮ้อผมล่ะเหนื่อย
ผมว่าปล่อยเจ้าพวกนี้ไปคุยกันเถอะ ผมไปง้อเทาเทาดีกว่า^++^ผมเดินไปเคาะประตูห้องเทาเทาก่อนเจ้าของห้องจะเดินมาเปิดทั้งหัวฟูๆเหมือนคนพึ่งตื่น โอ๊ย น่าฟัดชะมัดเลย เจ้าแพนด้ามองหน้าผมพักหนึ่งก่อนถามขึ้นเบาๆ
“เฮียมีอะไรรึเปล่าฮะ”เจ้าของห้องถามหลุบตาลงมองพื้น ผมดันตัวเข้าไปในห้องทันทีเจ้าแพนด้าทำเสียงจิ๊จ๊ะก่อนปิดประตู
"ต้องมีอะไรก่อนรึไงถึงจะเข้าห้องนายได้”ผมถามแล้วนั่งลงบนเตียงของเทาเทา
"เฮียผมง่วงแล้ว”มาไม้นี่อีกแล้ว พอเถียงอะไรไม่ได้ก็ผมง่วงตลอดก็ได้ง่วงก็จะได้ให้นอน
แล้วร่างสูงของคริสก็ดึงแขนของร่างบางให้ลมตัวลงนอนบนเตียงด้วยกัน ร่างบางของจื่อเทาได้แต่นอนเกร็งอยู่ในอ้อมกอดของคริส เตียงนี่มันนอนได้แค่คนเดียวถ้าไม่นอนชิดกันจื่อเทาคงต้องไปนอนบนตัวคริสแล้วล่ะ-///-
“ฮะ…เฮีย ปล่อยผมนะ”ร่างบางพูดออกมาเบาๆทั้งที่หน้ายังซบอยู่ที่อกคริส ตอนนี่คริสกอดจื่อเทาไว้แน่นจนอากาศยังไหลผ่านไม่ได้
“ก็นายบอกว่าง่วงไม่ใช่หรอ”คริสเลิกคิ้วขึ้นถาม
“ก็…ก็ผมหมายถึง ผม ผมจะนอนคนเดียว”จื่อเทาเงยหน้าขึ้นพูดกับร่างสูง ตอนนี่ใครมาเห็นก็คงหลงเจ้าแพนด้าได้ไม่ยากแก้มขาวๆที่แดงระเรื่อริมฝีปากเม้มเข้าหากันแน่น จนร่างสูงอดไม่ได้ที่จะก้มลงมอบจูบให้ร่างบาง เมื่อริมฝีปากหนาทับบนริมฝีปากบางแนบสนิทจนไร้ช่องว่างใดๆ ร่างบางทำตาโตขัดขืนในตอนแรก มือบางพยายามผลักอกร่างสูง แต่เมื่อร่างสูงใช้ลิ้นร้อนเลียไปตามริมฝีปากบาง มือหนาลูบไล้อยู่ที่สะโพกของร่างบาง อีกมือลูบแผ่นหลังเนียน จากการขัดขืนมือบางที่ใช้ผลักอกร่างสูงในตอนแรกเปลี่ยนเป็นกำเสื้อของร่างสูงแทน เปลือกตาบางปิดลงช้าพร้อมริมฝีปากบางที่เผยอออกให้ร่างสูงสอดลิ้นร้อนเข้ากวาดต้อนลิ้นเล็กในโพรงปาก หอม หวานและนุ่มนวลคล้ายเยลลี่ เหมือนขนมหวานที่คริสเฝ้าฝันว่าจะได้ลิ้มลองมาตลอดและมันเป็นเหมือนที่คริสคิดเลยล่ะหรืออาจจะหอมหวานยิ่งกว่านั้นไม่รู้ว่าผ่านไปนานเท่าไหรที่ร่างสูงจูบอยาอย่านั้นจนร่างบางต้องทุบมือลงไปบนอกร่างสูงเพื่อบอกว่าตนเองหายใจไม่ออกแล้ว
…ไอ้เฮียบ้า
หลังจากคริสผละริมฝีปากออกจากร่างบางแล้ว จื่อเทาก็ได้แต่นอนซบอกของคนที่กอดตัวเองไม่ยอมปล่อย จึงต้องกลั้นใจเงยหน้าถาม
“เฮียจูบผมทำไมอ่ะ”โอ๊ยยยยเทาเทาเจอคำถามนี้พร้อมหน้าแดงๆบางบางที่แดงเจ่อหน่อย เฮียอยากจับกดดดดดด>.,<
“ก็อยากจูบอ่ะ…”ผมตอบออกไปแบบกวนๆ เทาเทาทำหน้าหงิกแล้วซบหน้าลงกับอกผมอีกรอบ ผมเลยตอบคำตอบที่เหลือ
“จูบคนที่เฮียรัก”คราวนี้เจ้าแพนด้าเงยหน้าขึ้นมองผมอีกรอบครับ แต่ดูเหมือนหน้าเจ้าตัวน้อยของผมจะหน้าแดงหนักกว่าเดิมแหะ
“ฮะ…เฮียอย่ามาล้อเล่นอย่านะ…นี้สิ”เจ้าตัวทำตาโตถาม อ๊ากกกกกก ผมชักหมดความอดทนกับเจ้าตัวน้อยนี้แล้วอ่ะมันน่าฟัดเกินไปป่ะเนี่ย
“ลองอีกรอบมั้ยล่ะ”ผมก้มหน้าลงถามคนในอ้อมกอด เจ้าตัวส่ายหัวดุ๊กดิ๊ก แล้วผมก็นึกอะไรขึ้นได้
“เทาเทา”ผมเรียกร่างคนในอ้อมกอดที่ดูเหมือนใกล้จะหลับเต็มที
“หืม”เทาเทาครางออกมาเบาๆ
“เทาเทาโกรธอะไรเฮียหืม?”ผมถามแล้วกระชับอ้อมกอดให้แน่นกว่าเดิม
“ผมเปล่าโกรธเฮียนี่”เทาเทาพูดออกมาเบาๆ
“ถ้าโกหกเฮียจะทำโทษนะบอกความจริงเฮียมาสิ”ผมพูดอีกครั้งซึ่งคำว่าทำโทษของผมเทาเทาน่าจะรู้นะว่าคืออะไรในเมื่อผมเปลี่ยนจากนอนกอดเป็นคร่อมร่างเจ้าตัวน้อยแทน
“ผม.. .ผมเปล่าโกรธ ผม…ผมแค่ไม่ชอบที่เฮียตวาดผม”เทาเทาตอบออกมาเบาๆ ผมว่าแล้วล่ะเจ้าเด็กคนนี้นี่นาน่าหลงขึ้นทุกวันๆ
“ก็นายบอกเองนี่ว่าห้ามตวาดเพราะแม่ไม่ใช่เมีย”ผมพูด เจ้าตัวน้อยขมวดคิ้วนิดๆผมเลยพูดต่อ “ก็ตวาดแม่ไม่ได้แต่ตวาดเมียได้นี่นายบอกพี่เองนะ”ผมยิ้มให้เจ้าตัวน้อยที่ดูเหมือนจะรู้ความหมายแล้ว เอาเถอะผมว่าผมเลิกแกล้งเทาเทาดีกว่าพรุ่งนี้มีงานต้องตื่นตั้งแต่เช้าอีก ผมเปลี่ยนจากคร่อมลงไปนอนกอดเทาเทาเหมือนเดิมและดูเหมือนเทาเทาก็อยากให้ผมนอนกอดด้วยเหมือนกันเพราะเจ้าตัวน้อยเอาหน้าแดงๆมาซบกับอกผมทันที
===========================================================
ไรต์จิบ้าแล้วง่า ไม่รู้แพ้อะไรคอแดงเป็นปื้นเลยแสบด้วยTTOTTแสบมากกกก(แพ้เทาเทาคุริกๆ)
ความคิดเห็น