ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kris+Tao >O<รวมฟิค

    ลำดับตอนที่ #3 : KrisTao::สวีทเกินไปล่ะเฮียไม่ย๊อม

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 55


    <  …ตอนเย็น

       วันนี้พวกเราสั่งพิซซ่ามากินกันครับ เทาเทาบนว่าอยากกินผมเลยโทรสั่งให้ แต่ไม่วายมีคนปากดีชงเรื่องขึ้นมาอีก

     “เฮ้ออออ ทีน้องอยากกินไก่ทอดkfcไล่ให้ไปซื้อไก้ทอดชิ้นสิบห้าบาท เฮียลำเอียงที่สุดอ่ะใช่มั้ยพี่ลูฮาน พี่เลย์”น้านนนมันหาพวกด้วยครับ

    “ใช่ๆๆ”มีกองหนุนด้วย เจ้าพวกนี้เข้ากันดีเกินไปล่ะ= =

    “อ้าว หมิงจูอยากกินไก่ทอดหรอ เฮียทำไมไม่โทรสั่งให้หมิงจูล่ะ”ร่างบางที่นั่งเขี่ยผักออกจากชิ้นพิซซ่าเงยหน้าขึ้นพูด

    “เทาเทากินผักด้วย”ผมบอกเทาเทาที่เงยหน้าถาม ทำไมผมต้องเปลื่องเงินสั่งให้เจ้าแสบด้วยล่ะ

    “เฮีย”เจ้าแพนด้ากดเสียงต่ำเรียกผม ทำไมต้องโอ๋กันด้วยแว๊

    “เฮียไม่รู๊”ผมตอบพร้อมยักไหล่

    “เสียงสูงเชียวนะเฮีย”เฉินพูดพร้อมป้อนไก่ให้ซิวหมิน มันหวานเกินไปแล้วไม่ย๊อมไม่ยอม

    “เทาเทาอ่า อ้ามมมม อ่ำสิ อ้ามมมม”ผมยกน่องไก่จ่อที่ปากบางของเทาพร้อมทำเสียง เทาเทามองผมตาโตแก้มขาวๆขึ้นริ้วแดงๆ ส่วนคนอื่นพากันกลั่นหัวเราะยกเว้น หมิงจู เลย์ และลูฮาน ที่หัวเราะลั่น เจ้าพวกนี้!! ปกติเลย์และลูฮานจะไว้หน้าผม แต่!! เจ้าพวกนี้โดนยัยแสบล้างสมองแล้ว ประกาศเคอร์ฟิ๊ววววว ปิ้ว ปิ้ววว(==^เฮียเป็นรัยมากป่ะ)

    “อะ เอ่อ _//_”อะคึกๆๆเจ้าแพนด้าหน้าแดงใหญ่เลยแต่ก็ยอมกินอ่ะ อิ้ววววว


    ~~우리 서로 반말하는 사이가 되기를~아직 조금 서투르고 어색한데도~
    เสียงโทรศัพท์ของหมิงจูดังขึ้นพอมองหน้าจอปุ๊บ หยุดยิ้มปั๊บเลย กระแอ้มสองที่แล้วกดรับ ใครโทรมาว่ะ

    “ฮัลโหลค่ะ”พูดเสียงหวานเชียวคัยว่ะ

    “คิกๆๆ ใช่ค่ะ ฉันคิดว่าพี่จะไม่โทรมาแล้ว><”ผู้ชาย! หน๊อยยยัยเด็กแก่แดด พอยัยนั้นหันมาก็เจอสายตาผมที่จ้องอยู่ก็ลุกขึ้นหนีเข้าห้องไป

    “อยากรู้จังใครโทรมาหาหมิงจูนร๊~”ลูฮานว่ายิ้มๆก่อนจะหยิบโทรศัพท์ที่สั่นของตัวเองขึ้นมา มองหน้าจอแล้วยิ้มหวานก่อนกดรับ

    “อือ กินพิซซ่าอยู่น่ะ นายล่ะอืม”ไม่ต้องเดาก็รู้แล้ว มักเน่ปีศาจชัวป้าบฟันธง

    “เลย์ ซูโฮถามว่าทำไมไม่เปิดโทรศัพท์อ่ะ”ซิวหมินพูดแล้วยื่นโทรศัพท์ของตัวเองให้เลย์ที่ทำหน้าบูดทันที

    “ไม่คุย!”ตะโกนแล้วสะบัดหน้าใส่โทรศัพท์ทันที มันทะเลาะอะไรกันฟ่ะ

    “มันบอกว่ามันมีเรื่องจะคุยน่ะ”ซิวหมินพูดแล้วหันไปเช็ดปากให้เฉิน

    “ไม่คุย!”บอกแล้วก็คว้าโทรศัพท์มาพูด “ฉันบอกแล้วไงว่าไม่คุย ไม่คุยน่ะ!...เอ๊ะก็บอกว่าไม่ฟังไง แล้วไงทำไมล่ะ ไม่ฟัง ไม่ฟังไม่คุยเชอะๆๆ$%(^@&$#(!$^”เลย์ลุกขึ้นเดินไปที่ระเบียง นั้นขนาดไม่คุยนะนั้น==

    ผมหันหน้าไปมองเทาเทาที่นั่งกินอยู่ เจ้าแพนด้ารู้ตัวว่าถูกมองก็เงยหน้าขึ้นมองผมแก้มขาวๆพองเพราะอาหารยิ้มหวานส่งมาให้ผม ผมมองเจ้าแพนด้าที่ก้มหน้ากินต่ออย่างอร่อยด้วยความรู้สึกที่ผมเองก็บอกไม่ถูกแต่ผมรู้ว่าผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ใกล้ๆเจ้าแพนด้าตัวนี้ที่พิเศษกว่าตัวอื่นและพิเศษมากสำหรับผม

     

    สองวันต่อมา

     <Tao>

      พรุ่งนี้หมิงจูจะกลับแล้วล่ะครับวันนี้ตอนบ่ายเราเลยคิดว่าจะพาหมิงจูไปเที่ยวสวนสนุกกัน เพราะตั้งแต่มาที่นี้เราไม่ได้พาเธอไปไหนเลย

     “เทาเทาโอป้าอ่า เล่นอันนั้นกับเค้าหน่อยนร๊></”ว่าแล้วเจ้าตัวแสบก็ชี้ไปที่รถไปเหาะ

    “ไหนว่ากลัวไง”พี่เฉินหันมาถามมือจับมือของพี่ซิวหมินอยู่

    “ก็พอมาเห็นแล้วมันไม่น่ากลัวนี่นา นร๊ นะ”ว่าแล้วก็ลากพวกผมไปต่อแถวขึ้นรถไฟเหาะ

    30นาทีผ่านไป

    อ้วกกกกกกกก อ้วก อ้วกกกกกกก

    มาเป็นจังหวะเลยครับผมยืนลูบหัวลูบหลังให้หมิงจู ส่วนคนอื่นๆก็แยกไปเล่นเครื่องเล่นกันหมดแล้ว ตรงนี้เหลือแต่ผม เฮีย และหมิงจู ตอนนี้ก็บ่ายสามกว่าแล้วคนเริ่มบางลงแล้วด้วย เสียงโทรศัพท์ของหมิงจูดังขึ้นเจ้าตัวเล็กบ้วนปากก่อนกดรับสาย

    “โอป้าTOTฉันเมาเครื่องเล่นอ่ะฮะ พี่อยู่ที่นี่หรอ อยู่ไหนล่ะหืออ๊ะ โอป้า^O^/”พวกผมหันไปมองตามทิศทางที่หมิงจูโบกมือทันที นั้นมัน พี่จินยองนี่ หรือว่าที่คุยๆอยู่ทุกวันนี่คือพี่จินยองหรอ โอ้ น้องสาวเรา

    “สวัสดีฮะ เป็นไงบ้างเจ้าตัวเล็ก”จินยองฮยองหันมาสวัสดีพวกผมเป็นภาษาจีนก่อนหันไปพูดกับหมิงจูด้วยภาษาเกาหลี สองคนนั้นคุยกันไปยิ้มไปแต่มีอีกคนที่ไม่ยิ้มแถมทำหน้าบูดอีกด้วย ยิ่งตอนที่จินยองฮยองลูบหัวหมิงจูนี่เฮียแถบเอาเงิงออกมาโชว์เชียวล่ะแถมแฟนๆนี่กรี๊ดกันลั่นเลย เฮียน่ะถึงจะทำเหมือนรำคาญน้องแต่จริงๆเฮียน่ะหวงหมิงจูมากกกกเลยล่ะ

    “หมิงจู! นายน่ะยังไม่ไปยังไม่กลับเกาหลีหรอ”เฮียพูดแล้วจ้องตาเขม็งใส่พี่จินยอง เฮียจะจ้องก็จ้องไปสิมาโอบผมเพื่อไรกัน-o-

    “กลับวันนี้ครับ แต่กลับตอนอยากกลับ”พี่จินยองตอบแล้วจ้องหน้าเฮีย เฮียนี่แบบผมเห็นเงิงเฮียโผล่แล้วล่ะ

    “นาย!...”เฮียทำท่าจะเถียงกลับแต่หมิงจูก็พูดดักไว้ก่อน

    “เฮียอย่าหาเรื่องโอป้านะไม่งั้นฉันจะสะ

    “เออ!อยากอยู่ก็อยู่ไป”ยังไม่ทันที่จะพุดจบเฮียก็ยอมรับความพ่ายแพ้ทันที วันนี้มันแปลกๆแหะแล้วหมิงจูก็กระซิบอะไรข้างหูเฮียไม่รู้

    “คิกๆๆจินยองโอป้าเราไปเที่ยวกันเถอะ”ว่าแล้วพี่จินยองก็พาหมิงจูเดินไปเลย อ้าว ทิ้งกันดื้อๆเลยอ่ะ

    “อ๊ะ!”ผมสะดุ้งเมื่อมือหนาของคนข้างๆล้วงผ่านเสื้อสเวตเตอร์และเสื้อยืดเข้ามาสัมผัสสะโพกผมปลายนิ้วหนาลูบไปมาเบา

    ไอ้เฮียหื่น!....


    ..................................................
    คิดว่าจะไม่ได้ลงสะล่ะมาต่อแว้ววววว

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×