ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ No.2

    ลำดับตอนที่ #5 : - Register : Nirun Hamilton

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 59


    ใบสมัคร


    ชื่อ - นามสกุล :
    นิรันดร์ แฮมิลตัน l Nirun Hamilton

    ชื่อเล่น :
    กาล l Karn (แต่เพื่อความสะดวกของเพื่อนต่างชาติ บางครั้งก็อนุญาตให้เรียกแค่ 'เค' ก็ได้)


    อายุ :
    17 


    เพศ :
    ชาย 

     

    ส่วนสูง :
    167 เซนติเมตร.

     

    น้ำหนัก :
    56 กิโลกรัม


    เผ่าพันธุ์ :
    มนุษย์

     

    วัน/เดือน/ปีเกิด :
    1 l พฤษภาคม l 19XX

    ประวัติ :
    นิรันดร์ เป็นชายหนุ่มลูกครึ่ง พ่อของเขาเป็นท่านทูตชาวอังกฤษที่ไปพบรักกับแม่ของเขาเมื่ออยู่เมื่อไทย จนเขาถือกำเนิดออกมา ปัจจุบันพ่อของเขากลับไปทำงานที่บ้านเกิดเมืองนอนพร้อมกับหอบหิ้วแม่ของเขาไปด้วย และถีบหัวส่-- ผลักดันลูกชายหัวแก้วหัวแหวนให้ออกมาเจอกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ จึงส่งเขามาเรียนที่นี่

    ลักษณะนิสัย :
    มนุษย์ช่างยิ้ม-- ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น นิรันดร์ก็จะยิ้มได้ตลอดเวลา เขาเป็นใจเย็น แถมยังใจอ่อนง่าย ค่อนข้างหัวอ่อนนิดๆ แต่เอาเข้าจริงก็แอบเอาแต่ใจหน่อยๆ ตามประสาลูกคนเดียวที่ถูกพ่อแม่ตามใจ แถมยังเป็นคนที่อย่าให้ได้มีโอกาสจิกกัด-- เพราะนิรันดร์จะจิกไม่ปล่อยแน่นอน-- (....)

    สิ่งที่ชอบ :
    สัตว์ตัวเล็กๆ จำพวกแมว ลูกเจี๊ยบ-- , ของหวาน , ต้นไม้ ดอกไม้ และใบหญ้า (?) , ชา , อาหารไทย

    สิ่งที่ไม่ชอบ :
    สุนัข-- , อากาศร้อน (เพราะเขาย้ายมาอยู่กับพ่อที่ลอนดอนตั้งแต่สามขวบนะ-- เขาลืมอากาศเมืองไทยไปหมดแล้วน่า!) , ผัก , หนังสือหนาๆ (ไม่เด็ดขาด ไม่---)

    ความสามารถพิเศษ :
    เล่นเปียโน , พูดได้สามภาษา - อังกฤษ,ไทย และฝรั่งเศส

    งานอดิเรก :
    จิบชาปลูกสวนแบบผู้ดีอังกฤษ-- , นอน

    อาวุธ :
    มีดพกสวิต

     


    ส่วนสำหรับผปค.

    สามารถเข้ามาได้บ่อยหรือไม่ : จะพยายามนะคะ ตราบใดที่ยังไม่เปิดเทอม UvU

    แอด FAVORITE หรือยัง ? : เรียบโร้ยแล้วค่ะ

    อ่านกฎและคู่มือครบถ้วนแล้วใช่หรือไม่ : เรียบโร้ยอีกเช่นกันค่ะ

    สามารถปฎิบัติตามได้มั้ย ? : แน่นอนค่ะ จะพยายามให้ดีที่สุดนะคะ 

     


     
    Micelle Jean
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×