ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    d p ?

    ลำดับตอนที่ #2 : 彡 MAIN BUILDING

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 60


    Main Building
     - อาคารหลัก -

     


    อาคารสำนักงานหลักของเหล่าแดมเปียร์
    ประกอบไปด้วยป้ายประกาศมากมายอยู่สองข้างทาง




    S Y S T E M
    SystemSystem
    1 ) I N T R O D U C T I O N

    ระบบของ "แดมเปียร์" คือการโรลเพลย์
    โดยสวมบทบาทของตัวละครสมมุตินั้นๆ แล้วดำเนินเหตุการณ์ตามที่กำหนดให้

    พื้นฐานของการโรลเพลย์คือสามารถควบคุมตัวเองได้เท่านั้น ไม่สามารถควบคุมตัวละครอื่นได้

    หากแต่การกระทำนั้นถูกกำหนดมาก่อนโดยทาง NPC หรือผู้เล่นที่โรลเพลย์ต่อแล้วนั้น ก็สามารถนำมาใส่ในโรลเพลย์ของตนได้



    2 ) C H A R A C T E R

    ตัวละครทุกตัว ในฐานะของ "แดมเปียร์" แล้ว จะต้องมีสายเลือดของแวมไพร์ไหลเวียนอยู่ในร่าง 

    รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถศึกษาต่อไปได้ใน ABOUT


    3 ) Q U E S T ,  M I S S I O N  &  E V E N T

    Quest คือ กิจกรรมหลักที่ผู้เล่นทุกคนต้องผ่าน เป็นกิจกรรมที่ต้องผ่านเพื่อให้เนื้อเรื่องดำเนินต่อไปได้ โดย Quest บางครั้งจะต่อเนื่องมาจากเควสก่อนหน้า อาจมีเงื่อนไขใดๆ ก็ได้

    Mission คือ ภารกิจหลักขององค์กร คือการตามล่าตัวแวมไพร์ โดยในภารกิจ จะได้ค่าตอบแทนเป็นเงินและประสบการณ์ ไม่มีการบังคับว่าต้องทำหรือไม่ บางภารกิจอาจทำซ้ำได้ บางภารกิจอาจจะไม่ ร่วมทั้งอาจมีเงื่อนไขอีกด้วย

    Event คือ กิจกรรมที่อาจจะจัดเมื่อใดก็ได้ อาจจะจัดขึ้นแบบสุ่มหรือตามเทศกาล ของตอบแทนมีได้หลายรูปแบบ โดยมาก กิจกรรมแบบนี้จะมีจำกัดเวลาที่แน่นอน


    4 ) R A N K I N G


    การเป็นนักล่าแวมไพร์ ย่อมหมายถึงการมีใบอนุญาต และระดับ โดยระดับนี้ จะเป็นตัวบ่งชี้ว่าสามารถรับภารกิจใดได้ ยิ่งระดับสูง ความยากจะยิ่งเพิ่มขึ้น หากแต่ค่าตอบแทนก็จะสูงมากขึ้นเช่นเดียวกัน

    ในการเลื่อนระดับนั้น จะใช้แต้มหรือ [point] เป็นตัวกำหนด ซึ่งสามารถเพิ่มได้จากการทำภารกิจต่างๆ ที่ได้รับมอบหมาย

    โดยจะแบ่งระดับออกเป็นดังนี้
     
    Newbie [ 0 - 50 pt. ]
    Rookie [ 51 - 200 pt. ]
    Amateur [ 201 - 500 pt. ]
    Intermediate [ 501 - 1000 pt. ]
    Fare [ 1001 - 2500 pt. ]
    Sage [ 2501 - 5000 pt. ]
    Divine [ 5001 ↥ ]

     

    5 ) M O N E Y  &  T H I R S T

    หน่วยเงินกลางที่ใช้กันในสมาพันธ์ หรือแดมเปียร์ คือค่าเงินเหรียญ

    โดย 100 เหรีญทองแดง มีค่าเท่ากับ 1 เหรียญเงิน
    และ 100 เหรีญเงิน มีค่าเท่า 1 เหรียญทอง

    นักล่าทุกคน เมื่อรายงานตัว จะได้รับเงินเริ่มต้นคนละ 1 เหรียญเงิน

    โดยเงินนั้น มีไว้ใช้เพื่อซื้อ 'เลือด' จากคลังกลางของแดมเปียร์
    เพราะอย่างไรก็ตาม แดมเปียร์ก็ยังคงมีความกระหายเฉกเช่นแวมไพร์

    หากความกระหายมากกว่า 80 เมื่อไร นักล่าคนนั้นจะอยู่ในสภาวะกระหาย และไม่สามารถปฏิบัติงานได้

    หากความกระหายเท่ากับ 100 เมื่อใด นักล่าคนนั้นจะถูกกักตัวไว้ที่คุกใต้ดิน และต้องรอ 3 วัน ความกระหายจะลดลงเหลือ 80 และจะออกจากคุกใต้ดินได้

    ความกระหายจะเพิ่มขึ้นวันละ 10 และหากรับภารกิจ อาจมีตัวแปรที่ทำให้ความกระหายเพิ่มขึ้นได้




     B O U T
    About
    1 ) T Y P E

    ในโลกของแดมเปียร์ ก็มีการแบ่งประเภทของของแวมไพร์ด้วยเช่นกัน

    โดยแดมเปียร์ จะสามารถแบ่งออกได้เป็นประเภทหลัก 3 ประเภท ได้แก่

    #1 THE RED ONE
    พวกเขาคือแดมเปียร์สายแท้
    พวกเขามีสายเลือดของแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์

    นัยน์ตาของพวกเขาจะมีสีแดงฉานดุจโลหิต
    แน่นอนว่าพลังกำลังของพวกเขาย่อมมากกว่าพวกอื่น
    แต่พวกเขาก็มีจุดอ่อนคือแสงแดดเช่นกัน

    #2 GOLDEN EYES
    พวกเขาคือแดมเปียร์ที่เกิดมาเพื่อเป็นแดมเปียร์
    พวกเขาเกิดจากแดมเปียร์

    พวกเขามีทักษะในการต่อสู้ที่โดดเด่นเหนือใคร
    แม้พลังกำลังอาจจะไม่เท่าหรือความอดทนอาจจะต่ำ
    แต่พวกเขาคือคนที่เกิดมาเพื่อเป็นแดมเปียร์

    #3 DEEP BLUE
    พวกเขาคือแดมเปียร์ที่เหมือนมนุษย์ราวกับแกะ
    พวกเขาเกิดจากแวมไพร์ที่ถูกเปลี่ยนมาจากมนุษย์

    พวกเขาอาจจะมีพลังกำลังไม่เท่าคนอื่น แต่จุดเด่นของ
    พวกเขา คือความอดทน พวกเขาเดินในแสงแดดจ้าได้
    และยังทนความหิวได้นานกว่าพวกอื่นอีกด้วย








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×