ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❦ caмp half blood ━ ค่ายเลือดผสม ( เปิดรับสมัคร )

    ลำดับตอนที่ #1 : ↘ camp's about

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 58



    Camp half blood.-
    ค่ายฮาล์ฟบลัด

    ที่ตั้ง : ค่ายฮาล์ฟบลัด, เนินฮาล์ฟบลัด, ถนนฟาร์ม 3.141
    ลองไอส์แลนด์, นิวยอร์ก, 11954

    สถานที่ที่ปลอดภัยที่สุด ซึ่งมนุษย์กึ่งเทพเชื้อสายกรีกได้เข้ามาฝึกฝนความสามารถ ดูแลโดยไดโอนีซุส หรือที่ชาวค่ายเรียก
    กันว่า
    มิสเตอร์ดี.และไครอน เซนทอร์ผู้ช่วย ค่ายฮาล์ฟบลัดมีเขตแดนเวทมนตร์ ซึ่งถูกควบคุมโดยขนแกะทองคำที่วางอยู่
    บนต้นสนธาเลีย โดยมีมังกรเพเลอุสเฝ้าอยู่ ทำให้ไม่มีอสุรกายใดๆ เข้ามาในค่ายได้

    ชาวค่ายอาศัยอยู่ในบ้านพัก(แต่ละหลังสำหรับเทพโอลิมเปียนต่ละองค์) และรับประทานอาหารที่ลานกองไฟ ในค่ายยังมี
    ลานฝึกยิงธนู สนามประลองดาบ หน้าผาซึ่งมีลาวาเพื่อการฝึกฝน อัฒจันทร์ คอกม้า คลังแสง และบ้านใหญ่

    ชื่อที่ใช้บังหน้าของค่ายคือ ไร่สตรอเบอร์รี่เดลฟี เนื่องจากค่ายได้ทำการปลูกสตรอเบอร์รี่เพื่อสร้างรายได้

    ค่ายฮาล์ฟบลัดถูกอำพรางด้วยมนต์บังตา ผู้ที่เป็นมนุษย์สามัญจะไม่เห็นตัวค่าย (เห็นเป็นไร่สตรอเบอร์รี่แทน) ยกเว้นแต่
    บางคนที่มีความสามารถพิเศษที่มองทะลุมันได้เท่านั้น


     

    System.-
    “ระบบการเล่น”

    ระบบการเล่นของฮาล์ฟบลัดแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ quest และ event เหมือนโรลเพลย์ทั่วไป
    quest 
     เควสจะเป็นส่วนของเนื้อเรื่องหรือเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในฮาล์ฟบลัด จำเป็นต้องเข้าร่วมทุกคน
                  ส่วนใหญ่จะเน้นการโรลเพลย์ตามเนื้อเรื่องที่กำหนด

    event  อีเวนท์คือกิจกรรมบันเทิง เน้นความสนุกสนานครื้นเครงและเพื่อมิตรภาพระหว่างชาวค่าย
                  ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมทุกคน แต่แนะนำให้เข้าร่วมทุกครั้ง การทำอีเวนท์ไม่เจาะจงว่าต้องเป็นการโรลเพลย์
                  เสมอไป อาจมีรูปแบบอื่นๆมาแทรกบ้าง

    ศึกชิงธง
     ━ รอเพิ่มเติมเนื้อหา...
     



    ❖ ไปที่:    ลงทะเบียนเข้าค่าย   
     


    ( THEME © Tenpoints! )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×