[FIC INFINITE : GYUWOO] Because love is painful - นิยาย [FIC INFINITE : GYUWOO] Because love is painful : Dek-D.com - Writer
×

[FIC INFINITE : GYUWOO] Because love is painful

โดย Absinthe_J

ความจริงก็คือในขณะที่เราคิดถึงคนๆนึงตลอดเวลา เค้าคนนั้นก็อาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้ และบางครั้งก็อาจมีคนที่คิดถึงเรา โดยที่เราไม่สนใจเลยเช่นกัน

ผู้เข้าชมรวม

1,446

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


1.44K

ความคิดเห็น


6

คนติดตาม


18
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 57 / 19:01 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


'คนที่พร้อมจะอยู่กับคุณโดยที่คุณไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตเลย คนที่พร้อมจะเดินหน้าเมื่อคุณเดินหน้า คนที่พร้อมจะถอยหลังไปกับคุณ คนที่ไม่ยอมให้คุณเดินตามหลัง ขอเพียงเดินเคียงข้างกัน คนที่ไม่บังคับให้คุณทำอะไรในแบบที่คุณไม่ชอบ คนที่ไว้ใจ ให้อภัย ให้โอกาส ซื่อสัตย์และให้เกียรติคุณ นั่นแหละ คือคนที่รักคุณจริง….. จงถนอมคนเหล่านี้ไว้ อย่าปล่อยให้เขาไปจากคุณ.. เพราะคุณจะเสียใจ หากเขาเปลี่ยนไปหยิบยื่นความโชคดีที่ควรจะเป็นของคุณ ไปให้คนอื่น'


สวัสดีค่ะ ไรท์เตอร์ชื่อเนยนะคะ :) เป็นอินสปิริตค่ะ นี่เป็นฟิคที่แต่งเรื่องแรกในชีวิตเลย 555 หวังว่าคงจะชอบฟิคเรื่องนี้กันน้าาา อ่านจบแล้วอย่าลืมเม้นท์กันเยอะๆนะคะ ช่วยติ-ชมฟิคเรื่องนี้ด้วยนะถ้าจะไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป จะได้นำไปเป็นแนวทางในการแต่งเรื่องต่อๆไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ จะพยายามอัพลงให้ต่อเนื่องกันนะคะ อาจจะสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ต่อ1แชปเตอร์นะคะ
สุดท้ายก็ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่อาจจะบังเอิญหลงเข้ามาอ่านกัน 5555 บอกไว้ก่อนนะ ว่าเป็นฟิคเนื้อหาชายรักชายนะคะ ใครที่ไม่ชอบก็กดปิดไปได้เลยน้าาา :D
p.s. ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่แต่งขึ้นโดยใช้ตัวละครจากวงอินฟินิท ซึ่งคือลีดเดอร์ คิมซองกยู เมนโวคอล นัมอูฮยอน และแดนซ์แมชชีน อีโฮวอนนะคะ ผิดพลาดตรงไหนอะไรยังไงก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
 
:) 

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น