ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC BLEACHEMPTY WORLD (ichiruki)

    ลำดับตอนที่ #1 : ■ EMPTY WORLD : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      5
      24 มี.ค. 55

    EMPTY WORLD

    Intro

    ฝากบอกทุกคนว่าพวกเขาดีที่สุดสำหรับฉัน

    ฮื่อ..”

    ลาก่อน.. ลูเคีย…”

    .

    .

     “ขอบคุณนะ

    .

    .

    .

    .


    Ichigo Talk :

              ลูเคียหายไปแล้ว .. จะว่าไปก็น่าตกใจดีนะครับ เรื่องทั้งหมดมันเหมือนกับฝันไป ทั้งที่ได้พลังยมทูตมาจากลูเคีย ทั้งเรื่องที่ป๋าเองก็เป็นอดีตยมทูต ก็นิสัยแบบนั้น ใครจะไปคิดละฟะว่าติ๊งต๊องแบบนั้นแต่กลับเป็นยมทูตซะได้ แล้วก็เรื่องล่าสุดที่เกิดขึ้นเมื่อกี๊..ก็คือผมเสียพลังยมทูตไปและไม่สามารถมองเห็นลูเคียกับยมทูตคนอื่นๆได้เลย จะว่าเป็นมันก็น่าจะเป็นดีสำหรับผม เพราะในที่สุดผมก็จะได้ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปสักที แต่ว่า ทำไมผมไม่รู้สึกแบบนี้เลยแฮะ ..

              “คุโรซากิ..คุโรซากิ!”

              “..หืม? ว่าไงอิชิดะ?

              “ก็เห็นยืนตั้งนานแล้ว นึกว่าวิญญาณของนายจะหลุดตามคุณคุจิกิไปซะอีก

              “พูดมากน่า! ใครจะไปอาลัยอาวรณ์กับยัยนั่นกันละ!?”

              “ฉันว่าอิชิดะยังไม่ได้พูดว่าอาลัยอาวรณ์เลยนะ..” แช้ดที่ยืนมองอยู่พูดขึ้นมา

              ใช่มั้ยละแช้ดคุง คุโรซากิ นายน่ะร้อนตัวเกินไปแล้วพูดจบก็ขยับแว่นตามประสาเพื่อกวนโอ๊ยอิจิโกะ และซึ่งก็ได้ผล มันทำให้ชายหนุ่มผมสีส้มเส้นเลือดปุ๊ดขึ้นมาได้ในทันที

              เอ่อ..ฉันว่าพวกเราเลิกทะเลาะกันดีกว่านะ เข้าไปในบ้านกันเถอะจ้ะ เดี๋ยวฉันจะทำราเม็งผสมนมราดด้วยน้ำผึ้งแล้วก็วาซาบิละ!” หญิงสาวผมสีส้มพูดเอ่ยเมนูขึ้นมาอย่างราเริง ซึ่งต่างกับอีกสามคนที่กำลังทำหน้าเหมือนอยากตายซะมากกว่า แล้วโอริฮิเมะก็เดินอย่างมีความสุขเข้าไปในบ้านของอิจิโกะ

    ฉันว่าเมนูมันแปลกๆว่ามั้ยคุโรซากิ

    เออ ฉันก็ว่างั้น

    ทั้งสองคนมองกันแล้วก็ถอนหายใจ แล้วอิชิดะกับแช้ดก็เข้าบ้านของอิจิโกะตามโอริฮิเมะไป

    .

    .

    แต่ส่วนอิจิโกะนั้นยังคงยืนมองขึ้นไปบนท้องฟ้า เขาหวังเพียงแค่ว่าอาจจะมองเห็นลูเคียบ้าง แม้แต่จากทางข้างหลังของหญิงสาวก็ยังดี .. แต่เปล่าเลย มันมีแต่เพียง
    ความว่างเปล่า


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    TBC :)
    อินโทรเป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน? เดี๋ยวจะมาอัพต่อนะคะ
    หนึ่งเม้นเท่ากับหนึ่งกำลังใจ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×