ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปการ์ตูน naruto+FanArtอื่นๆ+bleach+anime+รับหาเพลงcartoon

    ลำดับตอนที่ #1,545 : Narutimate ประกาศหยุดอัพบทความชั่วคราว

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 50



    เอ่อ.... ก็จะขอหยุดอัพบทความนี้ซักพักนึงนะคะ วันนี้ก็เลยเอารูปดีเกรแมนมาลง

    บางคนอาจสงสัยว่าทำไมไม่เอานารุโตะมาลง เพราะว่าเราอยากเอาเรื่องอื่นมาลงมั่งง่ะ

    คิดว่าในนี้ก้อต้องมีคนชอบดีเกรแมนมั่งล่ะนะ  ..แล้วก็ เราจะทำการอัพอีกครั้งในวันที่

    25 ธค. 50 ก็ตั้งแต่คริสมาสอะนะ หยุด 10 วัน ถึงตอนนั้นค่อยมาอัพละกัน

    เพราะว่า....นับแต่ตอนนี้คิดว่าคงจะต้องอ่านหนังสือให้มากๆ บางคนคงไม่รู้ว่าเราอยู่ม.5

    แล้ว ยังไงซะอีกประมาน ปีนึงก็ต้องเตรียมตัวเข้ามหาลัยแล้ว  คงจะมานั่งเล่นคอมแบบนี้

    ไม่ได้ซะแล้ว แบบว่าเครียดอย่างแรงง่ะกลัวสอบไม่ติดมหาลัยรัฐ T^T ยังไม่รู้เลยว่าจะ

    เรียนอะไรดี เหอๆๆๆๆ  ..สรุปแล้ว กำหนดการอัพที่แน่นอนคือตอนปิดเทอม+วันหยุด

    เทศกาล+วันหยุดราชการที่ว่างๆ จะมาอัพให้ทีละนิดๆนะคะ  ก็ขอประกาศเอาไว้เท่านี้ล่ะ

    ค่ะ ขอบคุณคอมเม้นและคะแนนโหวตจากทุกๆคนมากๆเลยนะคะที่เป็นกำลังใจให้

    เราน่ะค่ะ อันนี้ถึงเราจะไม่เอ่ยชื่อแต่ก็รู้กันอยู่แล้วใช่ม้า? ทุกๆคนที่เม้นให้นั่นล่ะค่ะ

    ขอบคุนหลายๆเลย ..ส่วนคนที่โพสขอรูปก็คงต้องรอไปอีกอะนะจ๊ะ  รอไหวรึเปล่าเนี่ย....

    .....อยากทราบด้วยค่ะว่ารูปที่เราลงมาตั้งแต่รูปแรกจนถึงตอนปัจจุบันเนี่ยมีใครเปิดดู

    ครบทุกรูปมั้ยง่ะ เพราะว่าอย่างเช่นบางคนขอรูปซาสึเกะกะซากุระเราเองก็ลงไปเยอะ

    เหมือนกันนะ เป็นร้อยๆรูปเลยอะค่ะ ในช่วงที่เราไม่ได้อัพนี่ใครยังดูไม่ครบก็ดูให้ครบน้า 

    555 ดูครบแล้วนับถือเลยค่ะ ตาลายแน่ๆ.... ถ้ายังไงก็ขอฝากบทความนี้ต่อไปด้วยนะ

    ถึงนานๆจะมาอัพทีแต่ก็มาอุดหนุนกันหน่อยน้า  แล้วจะมาอัพให้เมื่อถึงกำหนดค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×