ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปการ์ตูน naruto+FanArtอื่นๆ+bleach+anime+รับหาเพลงcartoon

    ลำดับตอนที่ #1,524 : ประกาศค่าาสำคัญมาก เข้ามาอ่านกันทุกคนเลยนะๆๆ [ โดยเฉพาะคนที่จะขอรูปหรือขอไปแล้ว ]

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 50






    คือว่าตั้งแต่เราเปิดเทอมแล้ว คิดว่าคงไม่ค่อยมีเวลาได้เล่นคอมมากเท่าไหร่ เพราะการบ้านเยอะ รูปภาพก็คงจะไม่ได้มาอัพในวันธรรมดา
    แต่จะมาอัพวันศุกร์+วันเสาร+วันหยุดต่างๆ+ปิดเทอมหรือไม่ก็วันอาทิตย์แทนนะคะ
    ส่วนคนที่ได้โพสขอรูปไว้ เราก็จะหาให้นะ ตามวันเวลาที่เรากำหนดไว้
    ส่วนคนที่อยากได้รูปของใครก็มาโพสบอกได้ ถ้ามีเยอะหรือถ้าหาเจอเราจะเอามาลงให้ในวันที่เราบอกไปค่ะ
    ....แต่ว่า..... อย่างที่เคยบอกไปเมื่อหลายตอนก่อนนน
    เราไม่รับหารูป  y อะค่ะ.......
    เพราะว่า....เราไม่ได้นิยมเท่าไหร่.......
    อีกอย่าง...เราเองก็ชอบซาสึเกะ+ตัวละครอื่นๆในนารุโตะซะด้วย.....
    เพราะงั้นถ้าเห็นรูปแบบนี้แล้ว...มันก็คงจะทำ้ร้ายจิตใจคนที่ชอบตัวละครนั้นๆอย่างเราอะค่ะ
    T^T ดังนั้น...เราก็เลยไม่เคยหารูป y มาลงที่บทความนี้....

    แต่ว่า...ถ้าใครอยากได้เป็นกรณีพิเศษจริงๆก็โพสเอาไว้ได้นะคะ ...ถ้ายังไง
    เราก็จะหามาให้ตามที่บางคนชอบ+ต้องการ แต่ว่าจะไม่เอามาโพสลงที่นี่นะคะ
    แต่จะโพสลงที่ห้องเก็บของๆเราเอง ..แล้วเราก็จะลงลิงค์เอาไว้ในบทความสำหรับคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกอะนะ
    แต่ว่าถ้าใครเป็นสมาชิกอยู่แล้วเดี๋ยวจะส่งให้ทางข้อความลับค่ะ

    ก็แจ้งไว้เท่านี้อะนะคะ  ยังไงพรุ่งนี้เราก็เปิดเทอมละ.....


    ปล. ถึงน้อง อาซาชิ นานะ รูปที่น้องอยากได้เนี่ยใช่รูปเดี่ยวของ
          ซาสึเกะกับนารุโตะแยกกันรึเปล่า?? หรือว่าเป็นรูป y คะ
           ถ้าเป็นรูปเดี่ยวๆของทั้งสองแบบชุดญี่ปุ่นโบราณพี่ก็จะหาให้นะ
           แต่ไม่รู้ว่าไอพวกชุดกิโมโน+ยูคาตะมันจะมีเยอะรึเปล่านะคะ
           แต่ว่าถ้าเป็นรูป y  อย่างที่บอกไปด้านบน ถ้าน้องชอบและก้ออยากได้จริงๆ
           พี่จะลองหาให้เป็นกรณีพิเศษ+ส่งลิงค์ไปให้ทางข้อความลับนะคะ T^T
           ถ้าอ่านประกาศอันนี้แล้วตอบเราด้วยนะคะ จะได้หาให้ถูกค่ะ




    ******* ขอบคุณทุกคอมเม้นที่เม้นให้เรานะคะ ขอบคุณม้ากมากกกกเลยค่าาา^^
                 ข้าพเจ้าจะหารูปอย่างสุดความสามารถเลยค่าา อย่าลืมนะอยากได้รูปใคร 
                 ก้อโพสเอาไว้ จะจัดให้จ้า แต่ว่า....ถ้าอัพรูปแล้วไม่มีใครเม้นเลยหรือเม้น
                 น้อยมากๆๆๆ คอยดูนะ จะงอนและก็ดองบทความนี้ซะเลยยย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×