ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปการ์ตูน naruto+FanArtอื่นๆ+bleach+anime+รับหาเพลงcartoon

    ลำดับตอนที่ #1,492 : Thank You for 100 comment [ มาอ่านกันหน่อยนะค้า ]

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 50


    55 และแล้วตอนนี้คอมเม้นของผู้ชมทุกคนก็เกิน100อันแล้ว เลยอยากจะขอบคุนทุกคนซะหน่อย เริ่มจาก


    1. ASHURA     << จำได้เลยว่าตั้งแต่ตั้งบทความอันนี้ขึ้นมาบีมาเม้นให้เราเป็นคนแรกเลย ถึงจะไม่ได้มาเม้นแบบถี่ๆ แต่ก็มาเม้นเรื่อยๆเป็นครั้งเป็นคราว แถมยัง ช่วยเปลี่ยนไอดี+แต่งเรื่องสั้นให้อีก ขอบคุนมากๆเลยนะคะ รูปอิทาจิน่ะ
    เดี๋ยวเราหาให้แน่ๆค่า แต่รอก่อนนะ



    2. warmlove__^_^   <<     มาเม้นให้ช่วงแรกๆเหมือนกันแต่ตอนนี้หายไปไหนแล้วก็                                          ไม่รู้ แต่ยังไงก็ขอบคุนนะ



    3.
    เด็กที่มีความสุข            <<
    นี่ก็เคยเข้ามาเม้น ขอบใจนะจ๊ะ แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าไปไหนแล้ว



    4.
    ...::: Goddess of Death :::..   <<  

    คนนี้ก็มาเม้นให้บ่อยในช่วงแรกๆเหมือนกันขอบคุนนะคะ เรื่องรูปน่ะอัพต่อไปนะอย่าเพิ่งท้อแท้ เพราะไงๆเราก็ไปเม้นเรื่อยๆ


    5. ผู้ท่องโลกแห่งฟิก
       คนนี้ก็เคยเข้ามาเม้นตอนแรก  ขอบคุนนะคะ


    6.  
    asdzxcv
    นี่ก็เคยเม้นให้เรา ขอบใจมากๆเลย


    7.
    [ Kori CaT ]
    ขอบคุนสำหรับคอมเม้นนะ


    8.
    ~Ice Princess snow~
    มาเม้นให้ตอนแรกเหมือนกัน แต่หายไปไหนแล้วไม่ยู้ แต่ไงๆก็ขอบคุนนะ


    9.
    จันทราแห่งสายลมกับetoile

    เพื่อนในห้องของข้าพเจ้าเอง ขอบใจมากที่ช่วงแรกมาเม้นให้เราบ่อยมากกก แต่ตอนนี้พวกเอ็งหายไปไหนกันหมดแล้ว
    สงสัยจะดูดีเกรแมนกันจนเพลิน ลิงค์ที่แกให้เราเรายังไม่ได้ไปเปิดดูเลย 55  เดี๋ยวเปิดเทอมจะเอาบทความนั้ให้พวกเอ็งดูให้ได้ อุตส่าห์อัพรูปนารุโตะให้แล้วก็ลืมเข้ามาดูอีกจนได้นะ แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราเอาให้ดูเอง 5555


    10.
    ~Wye~Dek~Zaa~

    คนนี้ก็เคยเม้นให้เรา ขอบใจจ้า


    11.
    Kachelyachan
    นี่กเคยเม้นให้เราเหมือนกันขอบคุนนะคะ


    12.
    !!b_o_w!!
    คนนี้ก็เคยเม้น แต่ไม่ทราบว่าท่านหายไปไหนแล้ว ไงๆก็ขอบใจนะ



    13.
    แชมป  
    นี่ก็เคยเม้นให้ครั้งนึง ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังเข้ามาดูอยู่รึเปล่า


    14.
    NaN~*
    คนนี้ยิ่งต้องขอบคุณเลยเพราะเข้ามาเม้นให้เราบ่อยมากๆ เม้นให้ตั้งแต่ช่วงแรกๆเหมือนกัน
    จนถึงตอนนี้ก็ยังเข้ามาเม้นไม่ได้หายไปไหน ขอบคุนเธอมากเลยนะ ดีใจมากที่มีคนติดตามบ่อยๆถ้าเธอสมัครเป็นสมาชิกของเ็ด้กดีเราขอแอดเธอเปนเพื่อนเลยนะ  แล้วรูปไหนที่อยากได้ก็บอกนะเดี๋ยวจะหาให้ [ ถ้ามีเอามาลงให้แน่ๆค่ะ ]




    15.มินท์
    คนนี้เม้นครั้งเดียวแล้วหายไปเลยเ่ช่นกันแต่ก็ขอบใจง่ะ


    16.
    Beauya

    เคยลบข้อความลูกโซ่ให้เราด้วยขอบคุณมากๆเลยนะ แต่ว่าตอนนี้เธอหายไปไหนแล้วเนี่ยเราอัพรูปไว้เต็มเลยนะได้มาดูบ้างมั้ยอะคะ



    17.หน้าลิง
    เคยเขียนไว้ว่าอยากได้รูปเทนเทนแต่เราก็ยังไม่ได้หาให้
    ขอโทษนะค้า พอดีตอนนั้นข้าพเจ้ากำลังเซ็งๆเครียดๆเรื่องเรียนอยู่
    แต่เดี๋ยวจะหามาให้นะคะ กะจะหารูปของตัวละครทุกคนอะแหละ
    ว่าแต่อยากได้รูปเทนเทนอยู่มั้ยคะเนี่ย


    18.
    นาโอกิคุง
    ขอบคุนที่เข้ามาเม้นให้น้า ยังเข้ามาอยู่มั้ยเนี่ยไม่เห็นเลยอะ


    19.
    So_lonely_(- ____ - #)
    ขอบคุนที่มาเม้นให้นะคะ ยังดูรูปในบทความเรารึเปล่าคะ?



    20.
    ฟองคลื่น

    ตอนนี้เราอัพเพิ่มเยอะเลยนะ เข้ามาดูครบรึยังคะ? ขอบใจที่เคยเม้นให้นะ





    21.
    ๛AnbU๛maii


    คนนี้ก็ต้องขอบคุนมากๆๆเลยเช่นกัน เพราะมาเม้นให้ข้าพเจ้าทุกวันเหมือนกับคุนNaNเลยนับตั้งแต่ข้าพเจ้าปิดเทอม

    ขอบคุนจริงๆเลยนะคะที่เข้ามาเม้นให้กำลังใจน่ะ  รู้สึกปลาบปลื้ม+ซาบซึ้งในน้ำใจจริงๆ

    ว่าแต่เธอน่าจะสมัครเป็นสมาชิกเด้กดีนะจะได้แอดเป็นเพื่อนด้วยน่ะค่ะ


    22.
    lovelybook

    คนนี้เองช่วงนี้ก็มาคอมเม้นให้เราค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน  ขอบคุนเธอมากๆเลยนะ ทั้งเม้นทั้งแอดเป็นบทความแฟนพันธุ์แท้เลย



    23.
    BewkunG

    เคยมาเม้นเป็นกำลังใจให้เหมือนกัน ขอบคุนนะคะ



    24.
    Maetro

    คนนี้ก็เข้ามาเม้นให้  ขอบใจนะ



    25.
    เด็กปทุม

    นี่ก้เข้ามาเม้นบ่อยช่วงนี้ ขอบคุนนะคะ รูปอิทาจิน่ะเดี๋ยวหาให้แน่ๆค่า
    พึ่งรู้ว่าเธอเป็นสาวกอิทาจิ  เดี๋ยวจะไปหาเพิ่มให้น้า แต่ตอนนี้ต้องลงรูปคนอื่นก่อนง่ะเพราะอิทาจิกับซาสึเกะเราดันลงไปเยอะซะแล้ว


    26.
    ๑DARK_ซัง๑
    ขอบคุนที่เม้นให้นะคะ ว่าแต่ตอนนี้ดูถึง1000ตอนรึยังคะเนี่ย



    27.
    haha
    ขอบคุนที่เมื่อหลายวันก่อนเข้ามาเม้นให้นะ ว่าแต่ตอนนี้หายไปไหนซะแล้วอะคะ





    28.หลิว

    ขอบใจมากนะจ๊ะ ดูรูปครบรึยังคะ?



    29.มนตรามรณะ

    คนนี้ตามมาจากบอร์ดที่เราไปแปะไว้  ดูครบยังอะคะ ครบแล้วบอกด้วยน้า มาครั้งเดียวแล้วหายไปเลยง่ะ



    30.
    [ Saruwatari ]

    ตอนนี้หารูปซาสึเกะอิทาจิกะคู่รักไปห้แล้วน้า สูบไปหมดรึยังอะ เดี๋ยวจะหาเพิ่มต่อให้อีกจ้า แต่ว่ารูปมาดาระน่ะ

    มันยังไม่ค่อยมีเลยค่ะ  ต้องรอให้โทบิเปิดเผยตัวซะก่อน ถึงตอนนั้นรูปคงมีให้เอามาลงแน่ๆค่ะรอก่อนนะ



    31.
    ChanoM~Seedz

    ขอบใจม้ากมากที่เข้ามาคอมเม้นให้เรานะ ตอนแรกเห็นเธอใช้ชื่อว่า AnbU Maii ไม่ใช่เหยอ แต่จู่ๆก็เปลี่ยนง่ะ
    คนละคนกันเหรอคะเนี่ย???


    32.
    alzhymeR
    ขอบใจที่มาเม้นให้จ้า  โค้ดเพลงเอาไปได้เลยจ่ะไม่ต้องขอก็ให้อยู่แล้วจ้า




    33.นักท่องเที่ยว
     ขอบคุนนะคะ คนนี้เพิ่งเข้ามาเม้นวันนี้เลย กาอาระเนี่ยต้องคู่กับใครเหรอ? เห็นบางทีมีคนแต่งนิยายให้คู่กับซากุระด้วยอะค่ะ



    34.หมีเว็บ
    คนนี้เป็นสาวกดีเกรแมนแต่ก็แอดบทความเราเอาไว้ ขอบคุนมากเลยนะคะ
    อยากได้รูปราวี่จังเลยอะ ถ้ามีเยอะขอได้มั้ยคะเนี่ย เราไม่มีรูปราวี่เลย
    อ้อรูปคันดะด้วย อยากได้สองคนนี้มากๆ



    35.
    FYE@คุโรริน
    คนนี้เพิ่งเข้ามาเม้นวันนี้เช่นกัน  รูปรุ่นสี่เดี๋ยวเอามาลงให้อีกค่า [ ถ้าเจอนะ ]  อยากได้รูปเดี่ยวคนไหนก็บอกมาเดี๋ยวจัดให้ค่ะ




    *****หมดแล้วค่ากับการขอบคุนทุกๆคน นั่งพิมมาตั้งเป็นชั่วโมงแน่ะคืนนี้คงไม่ได้อัพแล้วแหงๆ ไว้พรุ่งนี้เช้าค่อยมาอัพนะคะ  เราขอบคุนครบทุกคนเลยนะ คิดว่าคงไม่ขาดตกบกพร่องนะ 
    แล้วก็ขอขอบคุนทุกคนอีกรอบที่เข้ามาเม้นให้เรา  ดีใจมากค่ะที่มีคนเม้นให้
    ใครอยากได้รูปใครก็บอกนะจะทยอยหามาให้เจ้าค่ะ คิดว่าจะยังอัพรูปไปอย่างนี้เรื่อยๆ แต่ว่าถ้าเปิดเทอมคงไม่มีโอกาสได้อัพแบบนี้แน่ๆ เพระางั้นต้องรีบอัพตอนปิดเทอม
    นี่แหละ ว่างตอนเช้ากับกลางคืน  สงสัยจะห้ครบ2000ตอนคงจะไม่ถึงแล้วมั้ง
    อ่างมากน่าจะได้ซัก 1600ตอน เพระาเด๋ยวนี้ตอนนึงเราใส่ไปหลายรูปมาก
    ถ้าเป็นเมือ่ก่อนจะใส่รูปน้อยแต่เดี๋ยวนี้ใส่รูปเยอะ เพราะมีคอมเม้นเป็นกำลังใจให้
    ใครยังไม่เคยคอมเ้มนเลยคราวหน้าช่วยเม้นกันหน่อยนะค้า

    ไปละ ได้เวลานอนแล้ว




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×