ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปการ์ตูน naruto+FanArtอื่นๆ+bleach+anime+รับหาเพลงcartoon

    ลำดับตอนที่ #1,444 : รวมภาพitachi อีกครั้งค่าา

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 50










    อ่า......รูปนี้เคยลงรึยังอะ


















































































































































































































    ภาพนี้เท่สุดๆไปเลยแฮะ











































































































    หมดชุดนี้แล้วจ้าาาาาา   ขอบคุนสำหรับคอมเม้นของทุกๆคนเลยนะคะ โดยเฉพาะคุณ AnbU Maii อะค่ะ เข้ามาเม้นให้ทุกวันเลยช่วงนี้

    รูปอิทาจิหาให้ตามที่บอกแล้วน้า เดี๋ยวชุดต่อไปก็จะเป็นอิทาจิอีก ต่อๆไปก็คงเป็นซาสึเกะ เพราะมีหลายคนอยากได้รูปของสองคนนี้

    จะจัดให้ตามที่ขอนะคะ แล้วก็สมาชิกในแสงอุษาต่ออีก   ส่วนรูปของเพน ถ้ามีอีกจะเอามาลงเพิ่มอีกนะ

    เพระาว่าถ้าตัวละครตัวไหนที่ยังมีบทไม่มาก หรือยังไม่ได้ทำออกมาเป็นแอนิเม รูปภาพมันก็จะหาไม่ค่อยได้น่ะ

    ก็จะมีแต่รูปเก่าๆที่เราเห็นกันบ่อยแล้ว แต่ว่าถ้่ามีรูปใหม่ๆอีกรับรองว่าจะเอามาเพิ่มให้แน่นอนค่ะ

    แล้วก็พวกรูปคู่รักน่ะ เอาเป็นพวกซาสึเกะ&ซากุระ/อิทาจิ&ซากุระ ใช่มั้ยอะคะ

    แบบว่าไม่รู้จะมีคนสงสัยรึเปล่าว่า เราลงรูปออกเยอะแยะขนาดนี้แต่ทำไมถึงไม่มีรูปคู่เกย์เลย

    ั่นเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยชอบผู้ชาย+ผู้ชายอะค่ะ เลยไม่ได้หามาลงไว้ อีกอย่าง เราเองก็ชอบซาสึเกะ กาอาระอะไรยังงี้ด้วย

    ถ้าเห็นว่ามีรูปคู่ชาย+ชาย มันก็คงทำร้ายจิตใจของคนที่เป็นแฟนคลับของซาสึเกะอย่างเราเกินไป เราชอบตัวละครนี้มากอะนะ

    เท่าที่ดูแล้วพวกนิยายชาย+ชายนี่จะเป็นที่นิยมมากกว่าธรรมดานะคะ


    T^T ต้องขอโทษคนดู ณ ที่นี้ด้วย แต่ว่ารูปอื่นๆที่เราหา เราจะตั้งใจหาอย่างดีที่สุดค่ะ อยากได้รูปใครจะหาให้หมดค่ะ

    ยกเว้นรูปเกย์อะนะ อ้อ รูปผู้หญิงรักผู้หญิงก็ไม่เอาด้วยนะคะ ไม่ค่อยชอบเหมือนกันอะ T^T



    อย่าลืมคอมเม้นกันด้วยนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×