ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]"My Chicken"~โลมา[2]นิสัยพิชิตใจนายไก่ย่าง~TVXQ[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : !!Start Kill!! / Start Love 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 50







    Chapter  4

     

    อ้าว!!พี่ จุนซูกลับมาแล้วหรอฮะ จุนซูที่พึ่งก้าวเข้าบ้านมาหันไปทางเสียงเรียก ก็พบกับน้องชายต่างมารดา ของเขา...ลี   ดงเฮ...

     

    อืม...ดงเฮ วันนี้พี่ขอใช้คอมนะ

     

    อ่า ได้ฮะ!!พี่กินอะไรมารึยัง เดี๋ยวผมทำให้นะฮะ^_^”

     

    อื๊ม!!เสร็จแล้วเรียกละกันนะ จุนซูรับคำ ก่อนจะวิ่งตัวปลิวขึ้นห้องไป

     

      เมื่อมาถึงห้องของฮยอกแจ จุนซูจึงจัดการเปิดคอมทันทีที่มาถึง ก่อนจะต่อเน็ตเพื่อเข้าเว็บของโรงเรียน...

     

    “=___=บอร์ดโรงเรียนอยู่ไหนวะเนี่ยจุนซูพึมพำออกมาอย่างหัวเสีย เพราะเขาไม่ค่อยได้เข้าเว็บโรงเรียนเท่าไหร่ แต่ไม่รู้ทำไมถึงดลใจให้เค้าอยากเข้าวันนี้ด้วยก็ไม่รู้=”=?

     

    !!Webbord!!

     

    อ๊า~เจอแล้ว ร่างเล็กร้องออกมาอย่างดีใจ ก่อนจะรีบกดเข้าไปทันที

     

    1  รับสวนทวาร บริการฟรีถึงบ้านท่าน!!     คนเข้าชม  10  คน   โพส  1

     

    “=___=!!”

     

    2   แอบถ่าย รุ่นพี่ยูชอน หล่อสุดๆ>///<       คนเข้าชม   360 คน  โพส   240

     

    “=__=ไอ้บ้านั่นมีคนชอบด้วยหรือไงกัน  จุนซุพึมพำเบาๆแต่ก็คลิ๊กเข้าไปอยู่ดี

     

    ค ห. 1  รุ่นพี่ ปาร์คยูชอนน่ารักบาดใจสุดๆ>////<

     

    ค ห 2  ฉันเห็นรุ่นพี่ยูชอนกอดพี่จุนซูด้วยหละ

     

        จุนซูหน้านิ่วลงทันทีที่เห็น ข้อความ ...นายปาร์คยูชอนนายมันบ้าที่สุดเลย โฮกกกT[]T~...

     

    ค ห 3   จิงหรอ? ฉันไม่เชื่อหรอก พี่ยูชอนไม่เห็นจะสนิทกับพี่ จุนซูเลยหนิ

     

      ดีมากน้อง อย่าไปเชื่อเค้า=[]=!!

     

    ค ห 4  แต่ว่า พี่เค้านั่งข้างกันด้วยนะ

     

    .......ไอ้เด็กนี่จะขุดคุ้ยอะไรนักหนาเนี่ย=__=^^…… จุนซูรีบคลิ๊กออกทันทีเพราะเริ่ม อยากกระชากหน้าไอ้เด็กที่โพสสุดๆ....ถ้าแม่รู้ว่าเป็นใครนะแม่จะจิกหัวแล้วกระแทกกับเสาไฟฟ้าซะจริง=__=+++….

     

            ร่างเล็กเลื่อนๆเมาส์ไปเรื่อยๆจนสายตาเรียวนั้นไปสดุดกับกระทู้หนึ่งเข้า

     

    _วิธีแก้แค้นศัตรูหรือคนที่เกลียด_.........

     

       ร่างเล็กคลี่ยิ้มออกมาอย่างนึกสนุกก่อนจะรีบคลิ๊กเมาส์เข้าไปทันที ...นายปาร์ค ยูชอนนายจะได้เห็นดีกับฉันแน่!!=__=^++…….

     

    คุณเคยเกลียดใครแบบสุดๆรึปล่าว...

     

    คงเคยกันใช่มั้ยเว็บของเรามีวิธีง่ายๆ.........

     

    เพียงแค่คลิ๊กเข้ามาที่เว็บของเรา.....

     

    www.kill-anti.com    (เว็บสมมุติขึ้นมา อย่าเผลอกดเข้าไปนะเออ=[]=!!)

     

    คลิ๊ก!! ติ๊ง!!

     

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Kill-Anti” เมื่อคลิ๊กเข้าไป ข้อความๆหนึ่งก็เด้งขึ้นมา ร่างเล็กมองอย่างตื่นเต้นและเลื่อนเมาส์สำรวจเว็บไซต์ไปเรื่อยๆจนไปเห็นบทความหนึ่ง กลางหน้าเว็บไซต์

     

    บอกเล่าวิธีแก้แค้นคนที่เกลียด

     

    ความเห็น 1 ตีสนิทเพื่อให้รู้จุดอ่อนของคนที่คุณเกลียด!! และแก้แค้นเขาซะ

     

    ความเห็น 2  วางสลอดให้เค้าเลย

    ความเห็น 3  ......................

     

    ……………………

    ร่างเล็กเลื่อนอ่านไปเรื่อยๆอย่างตื่นเต้นพลางจดวิธีต่างๆอย่างตั้งใจและเหลือบไปเห็นข้อความหนึ่งอย่างไม่ได้ตั้งใจ

    ความเห็น 19   ทำให้เขารักและบอกเลิกให้ช้ำใจเล่นสิ ได้ผลสุดๆ ฉันเคยทำมาแล้วนะได้ผลดีเกิน   คาด แต่...ถ้าเรากลับรักเค้าเองก็ช่วยไม่ได้นะ

     

         ....=3=~อืม...ความเห็นแรกก็น่าสนใจ ส่วนอันที่ 19 ก็น่าสนุก หึหึ การแก้แค้นครั้งนี้ คิมจุนซูไม่มีวันหลงรัก ไอ้ไก่เน่านั่นแน่น๊อน!! โฮะๆ>[]<.......

     

    พี่ จุนซู กินข้าวได้แล๊ว~!!!” ดงเฮตะโกนขึ้นขัดความคิดของจุนซูชั่วขณะ ทำให้ร่างเล็กหลุดจากวังวนความคิด และขานรับดงเฮเสียงดัง

     

    เออ!!!”

     

    วันรุ่งขึ้น~

     

    ดงเฮ~ทำข้าวกล่องให้หน่อยสิน้องรัก^_^”จุนซูที่เห็นดงเฮน้องชายก็รีบถลาเข้าไปอ้อนทันที พร้อมกับยิ้มน่ารักไปให้

     

    อื้มมม~ทำไมทำตั้ง 2 กล่องหละ=__=~”ดงเฮที่ยังไม่หายงัวเงีย(ซักที)ถามพี่ชายอย่าง งงๆ ...ฮ้าวว~ทำไปทำไม(ฟระ)ตั้ง 2 กล่องเนี่ย=__=~...

     

    เอาหน่า~ตกลงจะทำให้พี่มั้ยเนี่ย=__=^^”

     

    อืมๆ...ฮ้าวว~ทำไมมันง่วงงี้วะ=o=~”ดงเฮตอบรับพลางหาวหวอดๆ และเดินไปห้องครัวอย่างเนือยๆ

     

      โรงเรียน เอกชนถัดไป(เขียนเอง งงเอง=”=a)

     

       ณ สวนสาธารณะหลังโรงเรียน

     

    แจจุงครับ...ผม...ชอบคุณนะครับชายหนุ่มร่างสูงโปร่งยื่นดอกไม่ในมือให้กับร่างบอบบางที่ไม่ค่อยแน่ใจว่าเป็นผู้ชายแน่หรือ? อย่างเขินอาย แต่เขายังรักษามาดได้ดีอยู่ทั้งที่ในใจกลับเต้นแรงจนจะทะลุออกมาให้ได้

     

    “=___=ขอโทษนะ แต่ฉนไม่ได้ชอบนาย แล้วก็...ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยกันด้วย!!” ร่างเล็กตอบปฎิเสธอย่างเหลืออด พลางคิดโอดครวญอยู่ในใจ...ทำไมแม่ถึงให้ความสวยผมมาเยอะขนาดนี้เนี่ย ทำไมพ่อให้ความหล่อผมมาบ้างคราบ~T[]T~...

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     [50%]หลัง

    ฉันรู้ว่านายต้องตอบอย่างงี้...และฉันก็จะทำให้นายรักฉันให้ได้ด้วย ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามและนี่...ขอมัดจำไว้ก่อนนะยุนโฮก้มลงมาพูดที่ข้างหูของแจจุงก่อนจะฉวยโอกาสห้อมแก้มนุ่มนิ่มนั้นเบาๆแล้ววิ่งจากไปในทันที

     

    นายมัน...บ้าที่สุดเลย!!!”แจจุงลูบแก้มที่โดนยุนโฮฉวยโอกาสเบาๆแล้วคลี่ยิ้มบางๆออกมาอย่างม่รู้ตัว...สำผัสที่ไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อน...นี่เค้าเคลิ้มไปกับสัมผัสของผู้ชายด้วยกันหรอเนี่ย!!โอ้!!แม่เจ้าT[]T!!!....

     

    กลับมาทางด้านจีเฮยและจุนซู=w=

     

    จีเฮยจะไปไหนอะ ง่ำๆ=)3(=” จุนซูถามทั้งๆในปากกำลังเคี้ยวเส้นราเมนจนแก้มป่อง=”=

     

    ไปหาหัวใจหนะ^.,^” จีเฮยตอบยิ้มๆแล้วรีบวิ่งไปทันที...

     

    ตูจะอ้วก=[]=~ สูดดด!!!ง่ำ!!แจ๊บๆ=3=” จุนซูทำท่าเหมือนจะอ้วกก่อนจะคีบราเมนเข้าปากคำโต

     

    ทางด้านจีเฮยที่รีบวิ่งไป~

          จีเฮยวิ่งขึ้นไปที่ตึกด้วยความตื่นเต้น มือถือถุงคุกกี้ที่ทำเป็นรูปหัวใจสวยงาม ร่างเล็กน่ารัก และผิวที่ขาวอมชมพูของเธอที่ชื้นเหงือจากการวิ่ง  ทำให้ทุกอริยาบทของคนรอบข้างหยุดมองที่เธอเป็นตาเดียวเหมือน ตกอยู่ในภวังค์ ....

     

    แฮกๆ~ทำไมมันเหนื่อยงี้ฟระ อ่า...ถึงแล้ว...หญิงสาวบ่นด้วยน้ำเสียงเหนื่อยหอบก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นสีหน้าและน้ำเสียงที่ดีใจ สุดๆเมื่อถึงที่หมาย...

     

    ม.5...ห้อง VIP (=w=ชางมิน จุนซู และจีเฮย เรียนในระดับเดียวกันแต่ชางมินเรียนลัดขึ้นมาเลยอายุน้อยกว่า)

     

    คิดถึงที่สุดเลยคร้าบ~” ร่างเล็กที่ทำท่าจะเดินเข้าไปในห้องก็หยุดการกระทำนั้นลงและแอบฟังบทสนธนานั้นใกล้ๆ เมื่อได้ยินเสียง ที่คุ้นเคย ...เสียงของ ชางมิน....

     

    ผมรัก...จีเฮยไม่รอฟังบทสนธนาให้จบก็วิ่งออกไปทันที พร้อมกับเสียงถุงคุกกี้ที่ตกลงสู่พื้นและน้ำตาของร่างเล็กที่ไหลออกมาเช่นกัน...

     

    อ้าว...จีเฮย!! อ๊ะ!!แม่ครับงั้นแค่นี้ก่อนนะครับชางมินที่ได้ยินเสียงที่หน้าห้องจึงเดินออกมาดู และเห็นจีเฮยที่วิ่งออกไป ก่อนจะเหลือบไปเห็นถุงคุกกี้ที่น่าจะเป็นของร่างเล็กนั่น ชางมินหยิบถุงคุกกี้นั้นขึ้นมาก่อนจะ เอ่ยกับผู้เป็น แม่ ผ่านทางโทรศัพท์และกดวางไป...(ชิบเอ๋งแล้ว จบอย่างี้แล้วจะเข้าใจกันมั้ยเนี่ย=__=;;;)

     

          จีเฮยที่วิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว หยุดนั่งพักตรงสวนหลังโรงเรียนอย่างเหนื่อยอ่อน น้ำตาไหลออกมาเป็นสายเหมือน ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง....

     

    Changmin I love You Hu Hu Hu Hu~

     

    อึก...ฮะ...ฮัลโหล  จุนซูหรอ...?”จีเฮยมองหน้าจอโทรศัพท์เล็กน้อย ก่อนจะกดรับด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ เพราะผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก ชื่อที่ขึ้นนั้นไม่ใช้ใครที่ไหน จุนซูนั่นเอง....

     

     จีเฮยหรอ...แกอยู่ไหนเนี่ย!!!”

     

    อยู่สวนหลังโรงเรียน...มีอะไรอะ

     

    ก็ชางมินของแกมันกำลังฆ่าฉัน อยู่นี่ไงหละ แอ๊ก!!ยูช๊อน!!ช่วยด้วย!!~”

     

    ชางมินหรอ...บอกเค้าว่าฉันไม่อยากพบเขาตอนนี้ จีเฮยพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าส้อย และดูเหมือนน้ำตากำลังจะไหลลงมาอีกแล้ว...(นางเอกจิงๆให้ตายเหอะ=__=)

     

    แอ๊ก!!แก๊ต้องม๊า!!ไอ้ชางมินนนน~ปล่อยคอฉ้านนน~จีเฮย พลีสสสส!!!มาเถอะ!!....ตู๊ดๆๆจุนซูพูดทิ้งท้ายก่อนสายจะตัด ไป จีเฮยถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะมุ่งหน้าไปหา จุนซู...และ ชางมิน...

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    โผล่มาหน่อยนึง ชางมิน=”= มียุนแจเล็กน้อย เอหละ ตอนหน้า คู่ มิน-จี แน่ๆ รอก่อนๆ=3= ส่วนยุนแจจะโผล่มาเป็นระยะๆ แต่รู้สึกกันมั้ย ว่า มันสั้นๆ-*-

     

    สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด~

     

    ทำไมไม่เม้นต์กันเลยคร้าบบบบบบบบบ~=[]=!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×