ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]"My Chicken"~โลมา[2]นิสัยพิชิตใจนายไก่ย่าง~TVXQ[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : _!!Bad To Meet!!_

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      14 ก.ค. 50














    Chapter 2    _!!Bad To Meet!!_

    ภายในห้อง Dolphin Vs MomJae

    "มีอะไรหรอฮะ=[]=?"

    "จุนซูเมื่อไหร่นายจะเลิกแกล้งมิคกี้เสียที..."


    "ผมแค่...แกล้งหนุกๆเองนะ=3="จุนซูก้มหน้า นิ่ง...เค้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม มันเป็นแค่เกมส์สนุกๆที่เค้ากับเพื่อนพนันกันไว้ก่อนเข้าวงการมาเป็นนักร้อง จริงอยู่ที่เค้าต้องการแกล้งยูชอน เพื่อแก้แค้นที่หมอนั่นแกล้งเค้าต่างๆนาๆ



    แต่...มันก็สนุกๆจริงๆนี่หน่า
    >[]<o"(ตูก็นึกว่าจะสำนึกผิด=__=^)


    "จุนซุเลิกเล่นกับความรู้สึกซักทีเถอะถือว่าพี่ขอร้อง..." ถึงพวกเราจะเจอกันมาได้ไม่นาน แต่...เค้าก็รักจุนซูเหมือนน้องชายคนหนึ่ง ไม่อยากให้จุนซูทำในสิ่งที่ผิด เพราะการเล่นกับความรู้สึกของคนอื่นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยซักนิด...



    "พี่ฮะ...แค่3เดือน แค่ 3 เดือนผมจะเลิก...นะฮะT^T" จุนซุทำหน้าเบะก่อนจะไปเกาะแขนแจแล้วเอาหน้าถูที่ต้นแขนร่างบางไปมา...ยังแกล้งไอ้มิคกี้ไม่สนุกเลยอะT^T^...


    "โอเคๆ...แค่ 3 เดือนเท่านั้นนะ ไม่มีการเพิ่ม=__=++"ใในที่สุดแจจุงก็ยอมแพ้ลูกอ้อนของพ่อโลมาตัวดีจนได้



    "เย้!!!...มี้แจของผมใจดีที่สุดเล้ย!!ขอให้รักกับป๊ายุนนานๆนะฮะ>3<"จุนซูยิ้มขึ้นมาอย่างดีใจ ก่อนจะกระโดดโลดเต้นออกจากห้องไป แจจุงมองตามร่างเล็กนั้นก่อนจะคลี่ยิ้มบางๆออกมา...ยังเด็กจริงๆนะจุนซู^ ^.....



    ย้อนความหลังก่อนเข้าวงค์การ




      โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงโซล
    ~



    "จุนซู นายกะจะมาช้าทุกปีเลยรึไงกันฮะ!!?=[]=^" ร่างของหญิงสาวร่างเล็กผิวขาวไข่มุกของเธอทำให้เป็นที่จับตามองกำลัง ต่อว่า"จุนซู"เพื่อนชายของตนที่มาสายตั่งแต่อาทิตย์แรกของการเปิดภาคเรียน(มาสายทั้งอาทิตย์ว่างั้น=__=)



    "จีเฮยอ่า...ก็ฉันต้องเตรียมตัวไปออดิชั่นหนิเลยตื่นสาย อย่าโกรธเลยนะT^T" จุนซูที่ถูกว่าก็ทำหน้าหงิก ก่อนจะทำหน้าบ่องแบ๊วเพื่อหวังคะแนนความสงสารจากเพื่อนสาวของตน...



    "=___=^โอเคๆไม่โกรธก็ได้ ชิส์ แต่นายหนะอย่าโหมมากนักสิเดี๋ยวไม่สบายไปแข่งขึ้นมาไม่ได้ทำไงละฮะ!!?" จีเฮยหันมองค้อนจุนซุนิดๆแต่ก็ยอมยกโทษให้แต่โดยดี แต่ไม่วายบ่นเพื่อนที่โหมซ้อมจนไม่ได้หลับได้นอนอีกระลอก



    "จ้าๆรักเธอจัง จีเฮย~"จุนซูกระโดดกอดจีเฮย จนเกือบเสียหลักล้ม ทำให้หญิงสาวยิ้มออกมาบางๆกับความน่ารักของเพื่อน...นายน่ารักเกินไปแล้วนะจุนซู...จนฉันแยกไม่ออกแล้วว่านายเป็นผู้ชายแน่รึปล่าว=__=;;…


    "ขึ้นห้องได้แล้ว จะสายแล้วนะ-o-!!"จีเฮยหันไปมองนาฬิกาหน้าตึกเล็กน้อย ก่อนจะดึงมือปลาหมึกออกจากเอวแล้วเปลี่ยนมาจับมือ ลากขึ้นตึกแทน(ยิ่งแต่งยิ่งเหมือนแฟนกันนะเนี่ย=[]=!!)



    แอ้ด
    ~


    "ขออนุญาตเข้าห้องคร้า~=O=~"จีเฮยตะโกนออกมาเสียงดังทำให้เป็นจุดสนใจ อาจารย์คิม(ไม่ใช่คิม แจจุงนะแต่เป็นคิม แชยอนนะจ๊ะ)ที่ยืนอยู่หน้าห้องมองเธอกับจุนซูอย่างค้อนๆแต่ก็ยอมให้เข้าไปอยู่ดี


    "จีเฮยยังหน้าหนาเหมือนเดิมเลยนะ=__="จุนซูหันไป(แอบ)ด่าจีเฮยอย่างนึกสนุก ทำให้คนที่ถูก(แอบ)ด่านั้นทำหน้าโหดใส่ทันควัน


    "ชิส์ เรื่องของฉันหน่า...=3=" จีเฮยบ่นออกมาเบาๆก่อนที่เสียงของอาจารย์จะดังขึ้น...



    "เอาหละนักเรียนวันนี้ครูมีเด็กใหม่มาแนะนำนะจ๊ะ^___^เชิญจ๊ะ" คุณครูผายมือเป็นเชิงเข้ามาได้ ก่อนจะมีเด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง เดินเข้ามาอย่างสบายๆ ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนดูขี้เล่น  ตัดกับใบหน้าขาวใสไม่มีแม้แต่ริ้วรอย ปากอมชมพูอวบอิ่ม(หรือเรียกว่าห้อย=[]=!!เอ้ย ได้รูปสิ ได้รูป="=;;;)ที่คลี่ยิ้มตลอดเวลา  ทำให้จุนซุมองอย่างเคืองๆ...=3=จึๆ หมอนี่ท่าทางติ๊งต๊องน่าดู=__=^ หล่อสู้ฉันก็ไม่ได้




    "จุนซู...นั่นชายในฝันนของฉันเลยอะจุนซู~"



    "=___=ชางมินของเธอเอาไปไว้ไหนแล้ว"จุนซุมองเพื่อนอย่างเอือมๆ เห็นคนหล่อเป็นไม่ได้




    "นั่นมันสามีในอนาคตย่ะ!" จุนซูมองมองจีเฮยเล็กน้อยก่อนจะฟุบหน้าลงกับโต๊ะเพื่อหวังจะงีบหลับซักหน่อย จีเฮยเมื่อเห็นว่าเพื่อนจะนอนเลยสงบปากสงบคำแล้วนอนหลับไปอีกคน(เลวทั้งคู่เลยนะเนี่ย=___=;;)




    "เอาหละแนะนำตัวสิจ๊ะ"คุณครูรีบพูดขึ้นขัดทันที ที่เริ่มเห็นนักเรียนหญิงเริ่มคลั่ง(ผู้ชาย)อย่างออกนอกหน้ากลัวเสียภาพพจณ์ห้องเรียนดีเด่นหมด= =;;;(ดีเด่นหรือเลวเด่นกันแน่เนี่ย=[]=!!)



    "สวัสดีครับ...ผม ปาร์ค ยูชอนครับฝากผมไว้กับอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ^___^" ยูชอนแนะนำตัวอย่างน่ารัก ทำให้สาวๆกรี้ดไปตามๆกัน



       
         ยูชอนกวาดสายตาไปทั่วห้องก่อนจะสะดุดกับร่างเด็กผู้ชายตัวเล็กๆที่กำลังนอนฟุบหลับข้างๆผู้หญิงตัวเล็กๆที่น่าจะเป็นเพื่อนกัน ก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาบางๆ...ท่าทางอ่อนแอ้นแบบนั้นน่าแกล้งชะมัด หะๆ...



    "เอาหละ!!นี่!!คิมจุนซุกับ ชอง จีเฮย!!นี่ ไม่ใช่เวลานอนของพวกเธอนะ!!"อาจารย์คิมตะโกนเสียงดังไปทั่วห้อง ทำให้ผู้ที่ถูกกล่าวถึง ถึงกับสดุ้งโหยงเลยทีเดียว



    "ขะ...ขอโทษ ครับ/ค่ะT^T"



    "หึๆ"ยูชอนหัวเราะในลำคอเบาๆ จุนซูที่ก้มหัวอยู่เงยหน้าขึ้นเหลือบไปเห็นยูชอนที่กลั้นหัวเราะอยู่ เกิดอาการหมั้นไส้ทันที...เจ้าบ้านี่บังอาจยังไงมาหัวเราะเยอาะเขากัน-___-^^…



    "เอาหละ นายไปนั่งข้าง คิม จุนซูละกันนะ ถ้าเห็นเจ้านั่นทำอะไรผิดก็มาบอกครูละกัน=  =+++"คุณครูพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องไป



    "^ ^หวัดดี คิม จุนซู" เมื่อครูเดินออกไปแล้ว ยูชอนก็เดินมาที่โต๊ะอย่างสบายๆ ทำให้สาวๆแถวนั้นกรี้ดไปตามๆกัน



    "=___=^…"จุนซูนั่งเงียบไม่แม้แต่จะชายตามองยูชอนที่ยืนค้ำหัวเค้าอยู่




    "จุนซู...ทำไมไม่ทักเค้าตอบเล่า!!...อะเอ่อ สวัสดี ค่ะ ฉัน ชอง จีเฮยค่ะ ส่วนนี่ คิมจุนซุค่ะ" จีเฮยหันไปสกิดจุนซูที่นั่งเงียบไม่ยอมพูด จึงเป็นฝ่ายทักยูชอนแทน แถมทักแบบสนิทสนมจนจุนซูนึกหมั่นไส้...คิดจะมาจีบเพื่อนเค้ารึไงกัน=  =^…



    "สวัสดีครับ...ผม ปาร์ค ยูชอนพึ่งมาจากอเมริกาครับ ^_^" ยูชอนทักจีเฮยเล็กน้อยก่อนจะนั่งประจำที่ข้างๆจุนซู ชายตามองร่างเล็กเล็กน้อยก่อนจะยิ้มอย่างเจ้าเล่ เมื่อนึกถึงแผนการแกล้งเจ้าตัวเล็กนี้ได้

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    แต่งตอนนี้รู้สึกมึนๆ ไม่แน่ใจว่าจะเอาให้ยูชอนกับเซียเป็นเพื่อนตอนเด็กๆดีหรือว่า จะพึ่งรู้จักกันดี=___=;;; คิดหนักจิงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×