ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]"My Chicken"~โลมา[2]นิสัยพิชิตใจนายไก่ย่าง~TVXQ[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : ~_!!Kiss!!_~[O_O]ชื่อตอน=///=[Rewrite]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      1
      14 ก.ค. 50



    =/////=ในที่สุดก็ได้ลง ต้องแต่งตอนเพิ่มอีกเพราะมันเริ่มออกนอกลูนอกพล็อตซะแล้วสิ>_______< ส่วนเรื่องกำหนดการอัพจะมาบอกอีกที่นะจ๊ะ=3=








    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


               !!My   Chicken!!


    Chapter 1  ~_!!Kiss!!_~

    ในคืนอันมืดมิด  ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง สายลมพัดผ่านพร้อมกับกลีบดอกซากุระที่ร่วงโปรยลงมาอย่างไม่ขาดสาย  ช่างเป็นภาพที่งดงามและชวนเศร้ายิ่งนัก แต่ใครจะรู้มั้ยว่า ในภาพทิวทัศที่สวยงามนั้น กลับมีร่างไร้วิญญาณของ หญิงชายคู่หนึ่ง นอนกอดกันอย่างอบอุ่น เพื่อเป็นสัญญาว่า "เราจะรักกัน ตราบชั่วนิจนิรัน"

    จบบริบูรณ์~~~"ต่อไปเป็นรายการข่าวภาคค่ำ น..."

    ปิ๊บ พรึบ!!

    "ฮึกๆโฮกกกกกกT.,T มิคกี้บอกฉันทีว่าฉันไม่ได้ร้องไห้เพราะละครเรื่องนี้หนะ ฟืดดดด!!!" จุนซูสูดน้ำมูกดัง "ฟืดดดด!!"ก่อนจะโยนกระดาษทิชชู่ที่สั่งขี้มูกเมื่อกี้ใส่มิคกี้ที่นั่งข้างๆ เหมือนเคียดแค้นกันมานาน=___=;;;

    "=_______=^^^คิมจุนซู นายเลิกปาทิชชู่ที่มีขี้มูกของนายติดอยู่ได้รรึยังฮะ!!?ฉันจะกลายเป็น ไอ้ตัวเขียวอยู่แล้วเนี่ย!!" มิคกี้หันไปแหวใส่จุนซูอย่างหัวเสีย

    ...ถ้าเป็นทิชชู่ธรรมดาว่าไปอย่าง...แต่นี่ดันมีขี้มูกติดมาด้วยอะดิ=___=^^มันน่านักไอ้โลมา

    "T[]Tนายกล้าว่าฉันเรอะไอ้หนูหูบาน!!!นายใจร้ายมากเลยนะT^Tกระซิกๆ"

    "-*-;;;"มิคกี้เอามือกุมขมับแล้วมองเซียอย่างละอา...ช่วยผมที๊!!!~ผมไม่รู้จักม้านนนน!!!~...T[]T~

    "T.,Tมิคกี้นายจะไปไหนอะ ฟืดดดด!!!~"เซียรีบทักมิคกี้อย่างเร็วเพราะเห็นมิคกี้ทำท่าจะลุกเข้าห้องไป...ถ้าลุกไปตอนนี้ก็ไม่ได้อะไรคืบหน้าอะดิ=___=;;...

    "เข้าห้อง=__=^เบื่อโลมาขี้แย"มิคกี้ทำท่าจะเดินหนีไปอีกรอบแต่มีหรอว่าโลมาน้อยของเราจะยอม=  =+++



    "อย่าพึ่งไปสิอยู่เป็นเพื่อนกันก่อนนะT^Tนะ...น้าาา~"จุนซูทำตาละห้อยก่อนจะหัวกลมๆไปถูไถกับแขนมิคกี้อย่างอ้อนๆ คนที่ถูกอ้อนนั้นถึงกับเหวอพูดอะไรไม่ถูกกันเลยทีเดียว= =;;;....มาไม้ไหนอีกหละเนี่ยเจ้าโลมา...แต่ไม่ได้!!!เราจะยอมเสียทีให้เจ้าเตี้ยไม่ได้เราต้องรักนวลสงวนตัวเข้าไว้>___<...(เป็นเอามากแล้วพี่มิคของหมู่เฮา= =")



    "ไม่!!!ฉันจะเข้าห้องแล้ว!!!>[]<o" เมื่อคิดได้ดังนั้นจึงรีบสบัดมือออกแล้วเตรียมจะวิ่งหนีเข้าห้องไป...แต่ติดอยู่ที่ว่า...คลีบไอ้โลมามันไม่ยอมออกอะดิT^T

    "-_____-++ต้องใช้ไม้ตายแล้วสิ อึ๊บ!!!>__<" เซียรู้สึกว่าจะไม่มีแรงดึง จึงใช้แรงเฮือกสุดท้าย จัดการกระชากมิคกี้กลับมา แต่....

    "เฮ้ย!!!! จะ..ล้มแล้ววว...ว อุ๊บ!!!OxO"ด้วยความที่โลมากระชากแรงไปหน่อยทำให้มิคกี้เสียหลักล้มทับจุนซู พร้อมกับริมฝีปากที่สัมผัสกันอย่างจัง!!!O[]O!!

    "O//////O"

    ~หน้าประตูห้อง~

    "ฉันบอกแล้วเห็นมั้ย!!ว่าร้านนั้นมันไม่อร่อยนายก็ไม่เชื่อ สั่งมาอย่างกับจะเอาไปบริจาค=____=^^ดูเด๊ะเงินหมดเกล้ยงเลยอะT^Tไอ้หมีบ้า!!!" แจจุงเปิดกระเป๋าเงินของตัวเองให้พ่อหมี(ผลานเงิน)ดูก่อนจะปามันใส่เต็มๆรัก

    "อ๋อย~ก็มันไม่รู้นิหน่า=3=โอ้ย!!แจจุงมันเจ็บนะT__T" พ่อหมีร้องโอดครวนอย่างเจ็บปวดแล้วคลำหน้าผากที่แจโยนกระเป๋าตังค์ใส่ป๋อยๆ...ก็ไม่รู้จริงๆนี่หน่าT3T...

    "พี่ๆฮะเรารีบเข้ากันเถอะ คนมองหมดแล้วอะT^T"ชางมินรีบห้ามแจจ๋าที่กำลังจะพุ่งตัวไปบีบคอพ่อหมีที่ทำท่าเจ็บปวดเวอร์สุดๆ เพราะตอนนี้เค้ารู้สึกว่า พวกเราเป็นจุดเด่น(อย่างแรง)แล้วสิ=  =;;;;

    "ก็ได้ไอ้หมีอ้วนฝากไว้ก่อนเถอะ=____=+++"

    "เกือบไม่รอดแล้วฉัน=  =;;;"

    แอ๊ดดดด!!!~(เสียงเปิดประตูนะจ๊ะที่รัก=  =~)

    "กลับมาแล้...O_O!!"

    "นี่!!แจจุงถ้านายจะหยุดกะ...เฮ้ย!!!พวกนายทำอะไรกันหนะO[]O!!" ด้วยความตกใจทำให้ยุนตะโกนออกมาเสียงดังจนทำให้มิคกับเซียที่นอนทับกันอยู่สดุ้งตกโซฟาลงมาทั้งคู่และรีบผลุนผลันลุกไปคนละมุม ต่างคนต่างหน้าแดงอย่างช่วยไม่ได้......ไอ้มิคเพื่อนยากนี่มันไวไฟจริงๆ=..=......

    "มีอะไรกันหรอฮะO_O?"ชางมินที่พึ่งเดินเข้ามา ถามอย่าง งงๆ.....พวกพี่ๆเป็นอะไรกันเนี่ย=__=a?.....

    "ไม่มีไรหรอกชางมิน...จุนซูเข้ามาคุยกับฉันหน่อยนะ=  =^" แจจุงที่ได้สติคนแรกพูดขึ้น ก่อนจะหันไปเรียกจุนซูที่ยืนหน้าแดงอยู่ให้หลุดจากภวังค์

    "อ๊ะ!...อะ...อืม=__=;;?" จุนซูสดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหันไปรับอย่าง งงๆ ก่อนจะเดินตามมี้แจเขาห้องไป...=__=?ตูทำไรผิดอีกฟระ...

    ปัง!!

         เมื่อเสียงปิดประตูดังขึ้น ทำให้ยุนได้สติ ก่อนจะหันไปมองมิคกี้อย่างจับผิด......ไอ้สองคนนี้ต้องมีอะไรกันแน่......=___=++

    "=___=;;;อะ..อะไรเล่า...อย่ามองฉันอย่างงั้นนะไอ้ยุนไม่มีอะไรจิงจิ๊ง!!" มิคกี้สดุ้งเล็กน้อยเมื่อหันไปสบตาจับผิดของยุนโฮ ทำให้พูดเสียงสั่นอย่างช่วยไม่ได้...T^Tน่ากัวอะ...

    "=[]=+ฉันยังไม่ได้ว่าอะไรซักหน่อย...ร้อนตัวอย่างงี้ ต้องมีอะไรแน่ๆ บอกมานะไอ้มิค=  =++"

    "ไม่มีอะไรหรอกน่ามันเป็นแค่ อุบัติเหตุ อุ-บัติ-เหตุ อะเข้าใจมั้ย=__=^"

    "เอ่อ...พี่ๆฮะ ตกลงมีเรื่องอะไรกันแน่เนี่ย=___=?"ชางมินที่ยืนฟังอยู่นาน ถามอย่างไม่เข้าใจ ...พวกพี่มีเรื่องอะไรทำไมไม่บอกมินกันบ้างเนี่ยT___Tน้อยใจนะเนี่ย...

    "เรื่องของผู้ใหญ่เด็กไม่เกี่ยว ไอ้ชางมิน Go to bed ไปเลย=[]=^"ยุนโฮพูดอย่างอารมเสีย ก่อนจะไล่ชางมินเข้าห้องไป

    "=3=^ชิส์  เข้าก็ได้ แบร่ๆ ไอ้พี่หมีขี้เก๊ก ขอให้มี้แจไม่รัก เชอะๆ>__<o" ชางมินแลบลิ้นล้อเลียนยุนโฮก่อนจะวิ่งเข้าห้องไปเมื่อยุนโอเห็นชางมินเข้าห้องไปแล้วจึงหันไปทางมิคกี้ต่อแต่ไม่วายบ่นด่าชางมินอยู่ในใจ...ไอ้เด็กเวร ยังไงแจจ๋าก็รักฉันอยู่แล้วโฟ้ย!!>[]<^...



    "=____=แกจะไปไหนไอ้มิคกี้ Come Back and sitdown But now!!!>[]<++" ยุนโฮรีบห้ามมิคกี้ที่เตรียมจะหนีความผิดเข้าห้องทันควัน ทำให้มิคกี้สดุ้งเล็กน้อยที่โดนจับผิดได้ และยิ้มแห้งๆก่อนจะเดินกลับมาเข้าที่ตามเดิม



    "=_=ไอ้นี่หนิ คิดว่าจะผ่านสายตาหมีพิฆาตของฉันได้เรอะ เหอะๆ รู้จักหมียุน(ของมี้แจ)น้อยไปซะแล้น 555+^[]^~"



    "ไอ้นี่ถ้าจะเป็นเอามากนะ=___=;;;;"

     ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    กำหนดการอัพ~

    1 อัพ ศุกร์-อาทิตย์(วันใดวันหนึ่ง)

    2 อัพดึกหน่อยอย่าว่ากัน

    3 ถ้าคนแต่งลงเรื่องไม่ได้อาจจะมีเอนๆมาลงให้แทน หรืออาจจะยังไม่ลง

    ป.ล ขอคอมเม้น และโหวต(ซึ่งโหวตไม่จำเป็นก็ได้นะเคอะ=..=แต่ได้ก็ดี)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×