ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic(exo+b.a.p+shinee+snsd)xu รักสุดป่วนจาก3หนุ่มสุดแนว

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter 4 exo vs b.a.p (re-write)

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 57


    chapter 4
     exo vs b.a.p 
     
    "งั้นฉันจะอธิบายให้ฟังบนรถเอง"เซฮุนพูด
    "อ้าว!เธอรอดจากเฮียได้ไง"เสียงใครซักคนพูดเสียงดังทำให้ฉันต้องหันไปมองก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งขาว ตี๋ อวบนิดๆแต่โดยรวมก็น่ารักดีเดินมากับเพื่อน4อีกคน 
    "ฉันหรอ"ฉันถามแล้วชี้นิ้วมาที่ตัวเอง
    "ใช่!โอ๊ย!พี่ฮิมชานตีหัวผมทำไม!"ผู้ชายคนที่เรียกฉันถูกผู้ชายหน้าสวยอีกคนหนึ่งตีหัว
    "พวกb.a.p"เซฮุนพูด
    "คืออะไรหรอ"ฉันถาม
    "ขึ้นรถไปมิริน"เทาสั่ง
    "แต่..."ฉันพูด
    "ไม่มีแต่"เทาย้ำ
    "อือ...ก็"ฉันยังไม่ทันพูดจบก็มีหนึ่งในพวกb.a.pอะไรซักอย่างพูดขึ้นมาว่า
    "อะไรกันเทาแค่น้องเพื่อนนี้หวงจังนะ"คราวนี้ใครซักคนในb.a.pพูดขึ้นมาบ้างคนนี้ใส่เสื้อไม่มีแขนด้วยเห็นกล้ามเป็นมัดๆเลย
    "มีอะไรก็รีบพูดมาจงออบ"เทาพูด
    "เปล่าแค่คิดว่าน่าจะแนะนำตัวกันหน่อยนะ"คนที่ชื่อจงออบพูด"ฉันชื่อมุนจงออบนะ ส่วนคนที่อวบๆนั่นนะชื่อยูยองแจ"
    "ใครอวบฟะ"คนที่ชื่อยองแจพูดแต่ดูเหมือนจงออบจะไม่ใส่ใจแล้วพูดต่อเลย
    "คนที่ตีหัวยองแจนั่นพี่ฮิมชาน ส่วนคนที่นิ่งๆนั่นก็คือจองแดฮยอนแล้วอีกคนเธอคงรู้จักนะ"
    "เจลโล่นายอยู่กลุ่มb.a.pหรอ"ฉันหันไปถามเจลโล่ซึ่่ทำผมสีชมพู สดใสมากกกก
    "อืออยู่มานานแล้ว"เจลโล่ตอบ
    "เทา เซฮุนทำไมยังไม่กลับบ้าน"พี่แทมินพูด
    "พี่กลับไงอะ"ฉันถาม
    "พี่กลับเองได้น่า"พี่แทมินพูดแล้วยิ้ม
    "พวกพี่เอารถมานะ"พี่จงฮยอนพูด
    "คะ"ฉันตอบแล้วรถก็ขับออกไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    b.a.p's part (ยงกุก)

    "อ้าว!เฮียปล่อยยัยนี่หลุดมือไปได้ไง"ยองแจพูดขึ้น
    "shut your f*ck up"มินโฮพูดพร้อมจะเข้ามาเตะพวกผม ถ้าไม่ติดที่พวกshineeที่เหลือรั้งตัวไว้
    "น้องพวกแกออกจะสวยไม่คิดจะแบ่งกันบ้างเลยหรอ"ฮิมชานพูด
    "จะหงุดหงิดอะไรนักหนา"แดฮยอนพูดบ้าง
    "น้องพี่เป็นถึงqueenห้องเลยนะ"เจลโล่พูดขึ้นอีก
    "เพราะเป็นไงพวกกูเลยหวง!!!!!!!!!!!!"พวกshineeประสานเสียงกันแหกปากใส่พวกผม
    "พวกแกมันเถื่อน"อนยูพูด
    "มิรินก็แค่เด็ก"จงฮยอนพูดต่อ
    "เด็กบ้านไหนออกมาเที่ยวผับกับเพื่อนวะ"ฮิมชานพูดบ้าง
    "มิรินออกจะน่ารักไม่โดนเฮียขย้ำก็แปลกและ"เจลโล่พูด
    "ไอ้เด็กเวร!"มินโฮจะเข้ามากระชากเสื้อเจลโล่แต่ถูกจงออบกันไว้ก่อน
    "มินโฮใจเย็นดิวะ"คีย์พูด"ครั้งหน้าถ้าพวก แก ตาย ถ้าคิดจะมายุ่งกับมิรินอีก"
    พูดจบพวกshineeก็ขับรถออกไปทันที


    "เฮียไม่คิดจะพูดอะไรเลยหรอ"จงออบเงยหน้ามาถามผม
    "ขี้เกียจเถียงก็น้องพวกนั้นหน้ากินจริงๆนี่วะ"ผมพูด
    "จริง!"แดฮยอนทำเสียงตกใจ
    "โกหกแล้วได้รางวัลรึไงฟะ"ผมพูดด้วยเสียงเรียบ
    "เออๆไม่เถียง"แดฮยอนพูดแล้วยกมือยอมแพ้
    "เจลโล่ต่อนากนี้ไปแกต้องตามมิรินตลอดเวลาอยู่ที่โรงเรียนนะโว้ย"ผมหันไปบอกเจลโล่
    "ทำไมเฮีย"เจลโล่ถามผม
    "ก็กูจะงาบเวอร์จิ้นน้องพวกshineeไง"ผมพูด








    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×