ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic(exo+b.a.p+shinee+snsd)xu รักสุดป่วนจาก3หนุ่มสุดแนว

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 1เมา

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 57


    Chapter 1
    Pub

     
    @10.30 p.m.
    "ฝันดีนะมิริน"พี่แทมินพูด
    "คะ"ฉันตอบกลับไปแล้วรีบวิ่งขึ้นมาในห้องนอนแล้วรีบเปลี่ยนชุดอย่างรวดเร็วเพราะฉันเป็นคนแต่งหน้านานมากกกกกกแถมไคกับเทายังจะเลื่อนเวลามาเร็วกว่าเดิมอีกตั้ง 10นาทีT-T ซวยสุดๆถ้าฉันไม่สวยอย่าว่ากันนะ ชุดวันนี้คือเดรสสั้นสีดำสายเดี่ยวกับส้นตึกสีดำ เครื่องประดำคือต่างหูรูปพระอาทิตย์ข้างเดียวคะเก๋ปะ เอ๊ย!นี่มันไม่ใช่เวลามาแฟชั่นโชว์ตอนนี้!!!!

    ก๊อกๆ  เสียงดังมาจากระเบียงห้องฉันทำให้ฉันรีบคว้าsumsung galaxy y สุดที่รักมาใส่กระเป๋ากระโปรงทันที่  แล้วรีบเดินไปหาเทาตรงระเบียง 
    "ไปเร็วเดี๋ยวพวกพี่ๆจับได้"เทาพูด
    "แล้วจะลงไง"ฉันถาม
    "ฉันอุ้มเธอกระโดดลงไปเอง"เทาตอบ
    "ว่าไงนะ"ฉันถามย้ำเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง
    "กระโดดลงไป"
    "เอาว้าย!"เทาอุ้มฉันขึ้นมาแล้วโดดลงมาอย่างรวดเร็ว น่ากลัวอาToT
    "แค่นี้เองไปเร็วเดี๋ยวไอ้ไคมันจะรอนาน"
    "อือโอเค"ฉันตอบแล้วรีบเดินตามเทาไปอย่างรวดเร็ว
    "พวกแกช้า"เสียงของไคดังขึ้นทันทีที่ฉันกับเทาถึงรถ
    "ยัยนี่เอาแต่กลัวไม่กล้าโดด"เทาพูด
    "ช่างเถอะ มิรินวันนี้แต่ตัวเจ๋งมากเว้ย"ไคพูด
    "วันนี้ไปผับไหน"เทาถาม
    "ผับBig Bang บนถนนSM"ไคตอบ
    "นานมั้ย"ฉันถาม
    "ครึ่งชม.หลับออมแรงไว้แดนซ์ได้เลยยัยเทพธิดา"ไคตอบ
    "อือ"ฉันพยายามหลับนะแต่มันไม่หลับเลยจนถึงผับนั่นแหละก็กลัวว่าพวกพี่ๆจะรู้ว่าฉันแอบหนีมา
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    @Big bang Pub

    "กังวลหรอ"เทาถาม
    "อือ"ฉันตอบกลับไป"กลัวถูกกักบริเวณนะ"
    "เอาเถอะถ้าเธอถูกกักบริเวณจริงนะฉันจะมาอยู่เป็นเพื่อนเธอ"เทาบอก
    "อะแฮ่ม!พวกโอนยูรู้มั้ยว่าน้องแอบออกมาเที่ยวผับ...มิริน"เสียงของใครก็ไม่รู้พูดประโยคนั้นทำให้ฉันกับเทาแล้วก็ไคหันไปมองพร้อมกันแล้วก็เผลอพูดออกมาพร้อมกันว่า"พี่คริส/คริสเกอเกอ"
    "ใช่พี่เอง"พี่คริสพูดพร้อมยิ้มอย่างเยือกเย็น
    "เออ...คือว่า..."ฉันอธิบายไม่ถูก
    "ครั้งนี้พี่จะไม่บอกแต่ครั้งหน้าพี่จะบอก"พี่คริสบอก
    "ขอบคุณพี่คริสมากนะคะ"ฉันขอบคุณพี่คริส
    "แต่..."
    "แต่อะไรคะ"
    "อย่าดื่มหนักก็แล้วกัน"พี่คริสเตือน
    "คะ"พอฉันพูดจบไคก็ลากมือฉันเข้าผับไปทันที
    "เลือกเอานั่งเก้าอี้หรือนั่งบาร์"ไคถามฉัน
    "เก้าอี้"ฉันตอบไป
    "เอาอะไร"ไคถามอีก ฉันคิดว่าคงหมายถึงเหล้า
    "อะไรก็ได้"ฉันตอบไปเพราะฉันไม่รู้อะไรเลย
    "เห้ย!ไคเอาบลูมาการิต้าให้ยัยนี่พอ"เทาตะโกนบอกไค
    "เป็นไงบ้างเข้าผับครั้งแรกในชีวิต"เทาหันหน้ามาถามฉัน
    "วุ่นวาย"ฉันตอบแบบสั้น ง่าย
    "มาแล้วโว้ย!บลูมาการิต้าของยัยเทพธิดา"ไคตะโกนบอกพร้อมส่ง
    แก้วเหล้าอะไรบลูอะไรซักอย่างมาให้
    "ถ้าเธอกินแก้วเดียวแล้วเมาเนี่ยฉันไหว้เธอเลย"ไคพูด
    "บ้า"ฉันบอกไปแล้วยกแก้วรวดเดียวเลย เออ...รถชาติแปลกๆแหะเปรี้ยวๆเค็มๆ
    "เป็นไง"เทาถาม
    "เปรี้ยวๆเค็มๆแปลก"ฉันตอบไป"แต่ก็อร่อยดี"
    "55เห็นมั้ยไคในที่สุดยัยนี่ก็กินเหล้าเป็นแล้ว"เทาพูด
    "ก็แค่บลูมาการิต้าเองเทา"ไคบอก"ลองยีนหน่อยมั้ยมิริน"ไคหันมาถามฉัน
    "ไคแรงไปมั้ย"พี่คริสหันไปพูดกับไค
    "ไม่เป็นไรคะพี่คริสหนูจะลองดู ส่งมาไค"ฉันพูด
    "อะนี่"ไคพูดพร้อมยื่นแก้วยีนมาให้"รวดเดียว"
    O.O>>นี่คือสีหน้าของพี่คริส
    OoO>>นี่คือสีหน้าของเทาที่ทำท่าเหมือนกำลังจะห้ามไม่ให้ฉันทำตามที่ไคบอกแต่ก็ไม่ทันฉันกระดกยีนเข้าปากอย่างรวดเร็ว แหวะไม่เห็นอร่อยเลย ร้อนคอรู้สึกเหมือนโลกมันเหวี่ยงไปนิดๆด้วยแหะ
    "55หน้าเธอตอนนี้เหมือนเพิ่งกินหนูตายมาเลยวะ"ไคหัวเราะใส่ฉัน
    "เป็นไงบ้างมิริน"พี่คริสถาม
    "ร้อนคอ รู้สึกเหมือนโลกมันแกว่งๆยังไงก็ไม่รู้"ฉันตอบตามความเป็นจริง
    "ปวดหัวมั้ย"พี่คริสถาม
    "นิดหน่อยคะปวดแบบตุบๆนะคะ"ฉันตอบ
    "เห้ย!มิรินไหวปะเนี่ย"ไคถาม
    "เออวะ"เทาพูด
    "ไหวๆ"ฉันตอบไป
    "เธอนั่งรออยู่ตรงนี้ก่อนนะเว้ยฉันกับเทาจะออกไปโทรตามพวกพี่ๆมารับ"ไคตะโกนแข่งกับเสียงเพลงในผับ
    "พี่จะออกไปหยิบยาบนรถให้"พี่คริสพูด
    "แต่..."ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบไคก็ขัดขึ้นมาก่อนว่า
    "ไม่มีแต่"อีไคบ้าฉันกลัวถูกกักบริเวณToT
    "ห้ามเถียงนั่งรอไป"เทาเสริม
    catch your creyon creyon เสียงเพลงในผับเริ่มดังขึ้นๆปวดหัวจังไม่น่าบ้าจี้ทำตามที่ไคบอกเล้ย!!TOT
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    Bang Young Guk 's Part

    "เห้ย!ยงกุกนั่นมันน้องพวกSHINeeนี่วะ"ฮิมชานพูด
    "เออวะ แล้วทำไมถึงมาผับแถวนี้เห็นว่าพวกSHINeeโคตรหวงน้องเลย"แดฮยอนพูด
    "เฮียนั่นมันใช่น้องที่เป็นที่อยู่ห้องเดียวกับเจลโล่ใช่ปะ"ยองแจหันมาถามผม
    "ใช่มั้ง"ผมตอบอย่างไม่แน่ใจ
    "เอาเลยสิเฮียท่าทางยังเวอร์จิ้นอยู่ด้วย"ยองแจบอก
    "ระวังถูกพวกSHINeeมารุมก็แล้วกันนะฮะพี่ยองแจ"เสียงน่ารักๆของเจลโล่พูดขึ้น
    "แกสาย"ผมพูดพร้อมเอามือไปยีหัวเจลโล่น้องเล็กของกลุ่มb.a.p
    "โหย!เฮียกว่าจะแอบแม่ออกมาได้"เจลโล่พูดพร้อมทำหน้างอนๆใส่ผม
    "ยงกุกยังไมทันว่าอะไรเลยร้อนตัวรึไงเจลโล่"ฮิมชานพูด
    "เปล่านะพี่ฮิมชาน"เจลโล่เถียง
    "ช่างเถอะเจลโล่มากับจงออบใช่มั้ย"ฮิมชานถาม
    "ครับพี่ มันอยู่ตรงฟลอร์นะตั้งแต่เท้าเหยียบที่นี่แล้วแหละ"เจลโล่บอก
    "เจลโล่น้องพวกSHINeeชื่ออะไร"ยองแจพูดพร้อมชี้นิ้วไปที่ผู้หญิงคนนั้น
    "อ้าว!มิรินนี่นา"เจลโล่พูด
    "รู้จักกัน"แดฮยอนถาม
    "อยู่ห้องเดียวกันนะพี่"เจลโล่พูด"เป็นน้องสาวสุดรักสุดหวงของพวกSHINeeแล้วก็เป็นQueenห้องทั้งๆที่พึ่งย้ายมาได้ครึ่งปีเอง"
    "เห้ยนั่นท๊อปนี่วะ!"ฮิมชานพูดพร้อมชี้นิ้วไปที่ท็อปเพื่อนพวกผมที่กำลังเดินไปหามิริน
    "อ้าวเฮียไปไหนนะ"จงออบถามผมระหว่างที่สวนกันตรงบาร์
    "ไปช่วยคน"ผมบอก
    "แล้วเจอกันนะเฮีย"จงออบบอกพร้อมโบกมือบายแล้วเดินเข้าไปรวมกลุ่มกับพวกฮิมชาน ยองแจ เเดฮยอนแล้วก็เจลโล่ตรงบาร์
    หึ!เธอไม่รอดแน่มิริน....


     

     ยงกุก
    "น้องน่ารักมากครับ"




    ไค
    "ผมจะพาเที่ยวเองครับ"



    เทา
    "ผมจะปกป้องคุณเอง"


     
    รับเชิญ
    Top




    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ขอนอนก่อนนะคะแล้วตอนเที่ยงจะมาอัพเพิ่มให้นะคะ  _._zZ

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สภาพเมื่อตอนไรเตอร์แอบแต่งในห้องเรียนวิชาภาษาอังกฤษ
    ครูอยู่หน้าห้อง ไรเตอร์ก็นั่งหน้าห้องแถวหน้าสุดติดกระดานเลยค่า
    ไรเตอร์จะซ่อนกระดาษจดนิยายไว้ใต้หนังสือเรียนแล้วพอครูสอนในหนังสือไรเตอร์จะทำแบบฝึกหัด พอครูสั่งทำแบบฝึกหัดไรเตอร์จะแต่งนิยาย
    ปล.วิธีนี้ต้องเข้าใจในหนังสือก่อนนะจ๊ะแล้วอย่าลืมอ่านทบทวนหลังเรียนด้วยนะ
    ปล.2ไรเตอร์แต่งแค่ตอนมีอารมณ์เท่านั้นนะคะ


     
    เม้นกันเยอะๆหน่อยนะคะ!!!!
    รักคนอ่านทุกๆเลยนะคะ
    <3


     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×