ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : chapter0
chapter 0
That my life
That my life
ก๊อกๆ
"พี่มินโฮตื่นได้แล้ว"ฉันไปเคาะประตูห้องพี่มินโฮ
แกร๊ก!เสียงประตูเปิดออกมาพร้อมหน้าง่วงๆของพี่มินโฮ
"ห่าว~นี่ปลุกอะไรแต่เช้าเนี่ย"พี่มินโฮพูดพร้อมเดินออกมาทั้งๆที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อแต่ด้วยความเคยชินทำให้ฉันไม่รู้สึกอะไรเลย
"เช้าบ้าอะไรของพี่นี่จะเที่ยงอยู่แล้ว!"ฉันพูดไปอย่างเซ็งๆ"ทั้งพี่คีย์ พี่โอนยูแม้แต่พี่แทมินยังตื่นแล้วเลย"
"ชิ!ก็มันเหนื่อยนี่นา"พี่มินโฮตอบด้วยท่าทางหงุดหงิดเต็มที่ คงเพราะถูกปลุก
ฉันกำลังจะถามว่าเมื่อคืนทำงานจนดึกใช่มั้ยแต่ยังไม่ทันได้พูดออกไปก็มีใครก็ไม่รู้พูดขึ้นมาว่า "มินโฮมีอะไรหรอ"เสียงใสๆดังออกมาจากห้องพี่มินโฮ
"มีไรอะพี่"ฉันถามด้วยความอยากรู้
"ใครมาหรอมินโฮ"ฉันเห็นหน้าเจ้าของเสียงปุ๊บถึงกับเหวอเลยเพราะคนที่เดินออมาคือยูริรุ่นพี่ในกลุ่มsnsd แห่งgenie high schoolงั้นเรื่องที่พี่มินโฮเป็นแฟนกับพี่ยูริก็จริงอะดิ-0-
"เออ...คือพี่ไม่ได้มีอะไรกับมินโฮย่างที่น้องคิดนะ"พี่ยูริพูดขึ้น"คือมินโฮแค่ชวนพี่มาทำงาน"
"พี่อยู่กันคนละร.ร.ไม่ใช่หรอ"ฉันถาม
"เออ...คือว่า..."พี่ยูริอ้ำอึ้ง
"ช่างเถอะคะหนูไม่บอกใครหรอกคะแลกกับ...."
"แลกกับอะไร"พี่มินโฮถามเสียงเครียด
"นิยาย7เล่มบวกกับไอพอดพี่ 1อาทืตย์"ฉันพูดพร้อมยิ้มกว้าง"แล้วเรื่องนี้จะไม่มีใครรู้"
"เออๆได้"พี่มินโฮพูดอย่างหงุดหงิด
"ภายในพุธนี้นะ"
"เออๆรู้แล้วน่า"
"bye~my lovely brother and new sister"ฉันพูดพร้อมยิ้มกว้างให้พี่มินโฮและพี่ยูริแล้วเดินลงมาข้างล่างโดยไม่สนใจเสียงของบ่นอย่างหงุดหงิดของพี่มินโฮ
"พึ่งรู้นะว่ามินโฮเกอเกอนี่ปลุกยากแหะ"เสียงของเทาดังขึ้นทันทีที่ฉันลงมาข้างล่าง
"พึ่งรู้เหมือนกันว่านายชอบแอบเข้าบ้านคนอื่น"ฉันตอบ
"55แค่มาขอคุกกี้บ้านเธอกินเพราะเธอทำอร่อยดี"เทาบอกด้วยหน้ายิ้มๆเหมือนเด็กผิดกับตาตี่ๆ คมๆเหมือนมาเฟียในหนังจีน
"แล้วก็อ้วนจนเรียนกังฟูไม่ได้"ฉันพูด
"ไม่มีทาง"เทาเถียง
"2คนนี้เถียงอะไรกันเนี่ย"พี่จงฮยอนพูดขณะเดินเอาของกินที่พึ่งไปซื้อมาไปวางไว้บนโต๊ะ
"เทานายนี่หน้าตาโคตรตรงข้ามกัยบนิสัยเลยวะ"พี่คริสพูดพร้อมเดินเข้ามาในบ้านคงเห็นสีหน้างงๆของฉันพี่คริสเลยบอกว่า"เทามันทำโต๊ะกินข้าวพังไม่มีที่นั่งกินเลยขอจงฮยอนนะ"
"อ๋อ!เข้าใจแล้วคะ"ฉันตอบ
"ขอกินด้วย!"เสียงของไคดังขึ้นจากหน้าบ้าน
"เบี้ยเลี้ยงหมดรึไงไค"ฉันวิ่งออกไปตอบไคที่หน้าบ้าน
"ถูกต้อง"ไคบอกพร้อมยิ้มร่า"แต่พรุ่งนี้เป็นวันเกิดเธอใช่ปะ"
"อือใช่ถามทำไม"ฉันตอบ
"คืนนี้ 5ทุ่มแต่งตัวให้มันดูดีๆหน่อยนะแล้วจะพาไปผับ"ไคบอก
"หะ!อะไรนะ"ฉันถามอย่างตกใจ
"เอาเถอะถือว่าไปฉลองวันเกิดก็แล้วกันนะ อ้อ!ใช่อยากรู้อะไรถามเทานะโว้ยอย่าลืม"ไคบอกแล้วเดินกลับบ้านไปเลย
"มีอะไรหรอ"
"เห้ย!เทาโพล่มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย"ฉันพูดอย่างตกใจ
"อย่าลืมก็แล้วกันนะมิริน 5ทุ่ม"เทาย้ำ
"เออๆไม่ลืมหรอกน่า"
"งั้นไปกินข้าวกัน"
"อือ"ให้ตายสิไอ้พวกบ้านี่มันจะพาฉันไปไหน(วะ)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น