คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ★Intro.
★Kangsom Part :
อืม..สวัสดีครับ ผมแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ เฟรชชี่ปี 1 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ หลังจากที่ผมดิ้นรนทั้งผลักทั้งถีบตัวเองจนเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศได้ ผมก็รู้สึกว่าชีวิตนี้ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้วล่ะครับ ทุกคนดูจะดีใจกับผมเป็นพิเศษโดยเฉพาะแม่ของผม แทบจะปิดซอยเลี้ยงเลยล่ะครับ ไหนจะพ่อของผมอีกที่คุยอวดลูกชายตัวเองไปทั่ว เรียกได้ว่าตอนนี้ผมเป็นเฟรชชี่เต็มตัวแล้วล่ะครับ^^ ชีวิตวัยรุ่นของผมกำลังจะเริ่มต้นขึ้นด้วยความสวยงาม การใช้ชีวิตแสนอิสระในรั้วมหาวิทยาลัย กลับดึก เที่ยว ลันลาตามประสาเด็กหอ..มันติดอยู่แค่อย่างเดียวเท่านั้นแหละครับ แค่อย่างเดียวจริงๆ..
“แม่ไม่อยากให้แกงไปอยู่นี่นา อยู่คนเดียวมันอันตรายรู้มั๊ย อีกอย่างแม่ก็เป็นห่วงแกงด้วย แกงไม่อยู่อีกคนแม่คงเหงาต้องอยู่กับขนมจีนสองคน” ตอนนี้แม่ผมนั่งสาธยายความย่ำแย่ของไปอยู่หอให้ผมฟังอยู่ครับ เฮ้ออ..
“แต่แม่ครับ จากบ้านไปมหาลัยมันไกลจะตาย แกงเหนื่อยขับรถอ่ะ แล้วถาปัตย์มันก็เรียนหนักนะครับ เกิดวันไหนแกงทำงานดึกขึ้นมาแล้วขี้เกียจขับรถแกงก็นอนที่มหาลัยเลยงั้นสิ่”
“วันนั้นก็ให้โกขับรถไปรับแกงสิ่ลูก” แม่ผมครับ..ดื้อที่หนึ่งเลยจริงๆ- -
“โห่แม่ จะลากโกมาลำบากทำไมเนี่ย ให้แกงอยู่หอก็จบแล้ว” ผมยังยืนกรานที่จะอยู่หอ เฟรชชี่ปีหนึ่งอย่างผมควรได้รับชีวิตอิสระไม่ใช่หรอครับ ผมอยากลันลากับเพื่อนบ้างไรบ้างนี่นา-3-
“ยังไงแม่ก็ไม่ให้แกงอยู่หอเด็ดขาด..”
“แล้วถ้าพ่อให้ล่ะ?” จู่ๆบุคคลที่สามก็เข้ามาในห้องของผม ฟ้าประทาน ป๊าผมครับ ป๊าสุดที่รักของผมเข้ามาช่วยผมแล้วT_________T
“ป๊า!”
“ให้เจ้าแกงมันอยู่เถอะ มันโตจนดูแลตัวเองได้แล้วเนี่ย ให้มันอยู่เดี๋ยวมันก็รู้เอง”
“แต่..”
“เอาน่าแม่ เวลาคิดถึงเราก็ไปเยี่ยมมันไง เชื่อป๊าเถอะ”
“แม่เชื่อป๊าเถอะน้า แกงดูแลตัวเองได้แน่นอน แกงปี 1 แล้วนะแม่ ดูแลตัวเองได้ชัวว์!” ผมเข้าไปยืนกรานกับแม่อีกคนเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ โฮะๆๆ แค่นี้ก็สบาย~
“มีข้อแม้ว่าแม่ต้องเป็นคนเลือกของให้น้องแกงนะลูก”
“ตามใจแม่เลยครับ^^” ผมเข้าไปหอมแก้มแม่กับป๊าฟอดใหญ่ ชีวิตที่แสนสุขสบายของผมกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว กริ้บกริ้วววว~
★Hunz Part :
เสียงโหวกเหวกโวยวายจากข้างนอกทำให้ผมตื่น นี่ก็เป็นอีกวันครับที่ผมตื่นก่อนเวลา พูดง่ายๆคือตลอดปีที่ผ่านมาผมต้องทนฟังเสียงเคาะ เสียงทุบ สารพัดเสียงก่อสร้างจากตึกข้างๆ ให้ตายเถอะ ก็เจ๊เจ้าของหอผมน่ะสิ่ครับเกิดจะขยายหอขึ้นมาซะงั้น เจ๊แกบอกว่าหอนี้มันโทรมแล้ว คนก็เข้ามาอยู่เยอะขึ้นเลยให้สร้างหอผู้ชายเพิ่ม ถ้าเป็นหอหญิงผมจะไม่บ่นซักคำ- - อ้อ..ลืมแนะนำตัว ผมฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพครับ นักศึกษาปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ เรื่องของผมไม่มีอะไรมากหรอกครับ ผมก็นักศึกษาทั่วไปที่ชอบลันลาหว่านสเน่ห์ไปเรื่อยเพราะฉะนั้นเรื่องของผมมันไม่น่ารู้มากมายหรอกครับ ตอนนี้ก็ปิดเทอมครับทุกคนก็แห่กันกลับบ้าน ส่วนผมขี้เกียจครับเลยขอนอนอยู่หอตลอดปิดเทอมนี้
ก๊อกๆๆๆๆ~
“ไอพี่ฮ่านนนนน ตื่นยังวะ”
“เข้ามาเลย ไม่ได้ล็อค” ผมขานตอบรุ่นน้องคนสนิท แคนครับ มันเรียนนิเทศเหมือนผมเป็นรุ่นน้องผมปีนึง แม่ผมกับแม่มันรู้จักกันมานาน พอติดที่เดียวกันคณะเดียวกันแบบนี้ แม่มันเลยจับมันยัดมาอยู่หอเดียวกับผมแต่คนละห้อง- -
“โห่พี่ ห้องพี่แม่งรกว่ะ อยู่ไปได้ไงวะ”
“เรื่องของกู มึงมาแต่เช้านี่มีอะไรวะ”
“ไม่มีอ่ะ ผมเบื่อเลยมาแค่นั้นแหละ” ผมมะเหงกหัวคนที่สักแต่ตอบไปหนึ่งที ป่วนกันแต่เช้าเลยนะ- -
“เบื่อมึงก็กลับไปหาแม่มึงนู่น กูจะนอน”
“พี่ฮั่นเจ๊เค้าได้บอกพี่ป๊ะวะว่าตึกตรงข้ามเนี่ยมันจะเสร็จเมื่อไหร่”
“เจ๊เค้าบอกสิ้นเดือน คงกะเตรียมไว้รอพวกเฟรชชี่ปี 1 ล่ะมั้ง” ผมตอบไปทั้งๆที่ตัวเองยังคงคลุกอยู่กับผ้าห่ม ความซวยของผมอีกอย่างก็คือ ไอตึกใหม่นี่ดันเป็นหอชายที่หันระเบียงมาชนกับระเบียงผมพอดีเท่ากับในทุกๆเช้าผมต้องสูดกลิ่นกางเกงในชาวบ้านเค้าหรอวะครับ ทั้งๆที่ปกติห้องผมเป็นห้องที่แสงแดดส่องถึงตลอดนะครับ ฮั่นเพลียครับ ณ จุดนี้- -
“เพื่อนผม ไอโดมอ่ะพี่มันหาหอใหม่อยู่ สิ้นเดือนนี้แน่นะผมจะได้โทรไปบอกมัน”
“เออ”
“น่าจะเป็นหอหญิงว่ะพี่ ถ้าเป็นหอหญิงผมจะเอาบันไดมาต่อจากห้องตัวเองไปหอตรงข้ามเลยเนี่ย ทำเลดีชะมัด”
“ไม่แน่นะเว่ยอาจจะมีผู้ชายปีนมาหามึงก็ได้ไอแคน ฮ่าๆ” ผมขำร่วน พูดถึงผู้ชายผมก็เริ่มจะกลัวแล้วล่ะครับ ไม่ใช่ว่าผมหน้าตาแย่สักหน่อยเกิดวันใดวันนึงมีพวกเก้ง พวกกวางปีนมาห้องผมดึกๆดื่นๆผมจะทำยังไงล่ะครับเนี่ยT3T
________________________________________
★มาจนได้เนอะ5555มาเปิด intro เป็นออเดิร์ฟให้ทุกคน กร๊ากก
คือจะบอกว่าอยู่ๆพลอตมันก็วิ่งปรู๊ดเข้ามาในหัว เลยมาทิ้งไว้ก่อน
เค้าจะบอกว่าเรื่องนี้คงอัพไม่บ่อยนะ คือยังไม่ปิดเทอมเบยT.T
ทยอยแต่งไปเรื่อยๆไม่รีบจบ แต่สัญญาว่าจะไม่ทำให้้ค้างกลางอากาศแน่นอน
เออนี่ เรามีช่องทางการติดต่อแล้วนะ^^ twitter : @_littlebooks ฟอลมาได้น้า:-)
PS.ฟอลมาทวงก็ได้นะเค้าไม่ว่า ดีซะอีกจะได้รู้ว่ามีคนรออ่าน
ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแม่ยกทั้งหลายด้วยนะ แบร่:P
ความคิดเห็น