ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This Love ต้องการเธอ จงมา...

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่3 ฉันชื่อเวท

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 59


    ใครกัน..ไม่เคยเห็นเลย หรือจะเป็นลูกของคนที่มาใหม่

    เด็กหนุ่มคิดในใจ

    “อ๊ะ นายๆๆ นายๆๆๆ ช่วยพวกเราด้วยพวกเราหลงทาง”

    “พวกเธอ.....มาจากบ้านไหนหรอ”

    “พวกเราหลงทางงTT

    “นี่..มันไม่สนุกนะ พวกเธออย่าล้อฉันเล่น”

    “ฉันพูดจริงๆนะ ใช่มั้ยพลู”

    “ชะ..ใช่ๆ แล้วที่นี่ที่ไหนหรอ”

    “หมู่บ้านเมทิวของเมืองคาเลน นี่พ่อแม่พวกเธอย้ายมาโดยไม่บอกรายละเอียดกับพวกเธอเลยเนี่ยนะ!?

    “อะไรของนายกันเนี่ย ฉันบอกว่าฉันหลงทางไง!!!

    “นี่ เธออย่ามาโกหก บ้านพวกเธออยู่ไหน”

    “พวกฉันบอกแล้วไงว่าไม่รู้อะ!! นายนี่ฟังไม่รู้เรื่องหรอ!

    “เมย์ ใจเย็นๆน่า...”

    เด็กสาวที่ถูกเพื่อนเรียกว่าพลูหันไปพูดกับเพื่อนของเธอ แล้วก็หันมาพูดกับเด็กหนุ่มที่ยืนคุยกับพวกเธออยู่

    “คืองี้นะ...พวกเราตกลงมาจากดวงจันทร์โน่น”

    เด็กสาวชี้ไปที่ดวงจันทร์สีเหลืองนวลบนท้องฟ้า

    “นี่พวกเธอดูการ์ตูนมากไปหรอ! คนอะไรจะตกลงมาจากดวงจันทร์กัน”

    “ก็พวกเราไง!!

    “เมย์ใจเย็นๆ ฉันคุยให้เอง”

    เด็กสาวได้หันไปปรามเพื่อนของเธออีกครั้ง

    “เอางี้ ฉันชื่อใบพลู ส่วนคนนี้ชื่อเมย์ พวกเรามาจากเมืองจอมเวท เราไปโดนอะไรไม่รู้แล้วดวงจันทร์ก็ดูดเรามาที่โลกนี้...”

    คนอะไรโดนดวงจันทร์ดูดเข้าไป พวกนี้เล่นอะไรกัน

    เด็กหนุ่มคิดในใจ

    “ฉันมาจากตระกูลเรนเมอร์ที่มีเวทปกป้อง ครอบครัวของฉันเป็นอัศวินขององค์ราชินีในเมืองเวท  ส่วนเมย์มาจากตระกูลลาเบลที่มีเวทต่อสู้ ครอบครัวของเมย์ก็เป็นอัศวินของราชินีเช่นกัน”

    คนที่ชื่อเมย์ผมสีดำ  คนที่ชื่อใบพลูผมสีน้ำตาล...

    “...”

    “นาย..ช่วยพวกเราได้มั้ยTT

    เด็กสาวผมสีน้ำตาลได้ขอร้องเขา

    “แล้วจะให้ฉันทำไง ฉันไม่สามารถส่งพวกเธอไปดวงจันทร์ได้หรอกนะ”

    “ขอร้องล่ะ ช่วยพวกเราด้วย”

    “ก็ได้...”

    “จริงๆนะ!

    เด็กสาวผมดำเงยหน้าขึ้น หน้าสวยๆของเธอสัมผัสกับแสงจันทร์สีนวล ทำให้ใบหน้าของเธอดูหน้าหลงใหล...

    “ถ้างั้นก็ตามมา”

    “ว่าแต่..นายชื่ออะไรหรอ...”

    เด็กสาวผมดำถามเด็กหนุ่มที่เพิ่งช่วยพวกเธอ

    “ฉันชื่อเวท”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×