ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This Love ต้องการเธอ จงมา...

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1 สถานที่แปลก

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 59


         ณ โลกมนุษย์ในเวลา0.00น.  วันที่9 เดือนกันยายน พ.ศ.25xx เป็นวันที่ดวงจันทร์เต็มดวง อยู่ๆดวงจันทร์จากสีเหลืองนวลก็เปลี่ยนเป็นสีแดงฉาด... และมีสิ่ง2สิ่งตกลงมาจากดวงจันทร์

    “กรี๊ดดดดด”

    เสียงของเด็กสาวทั้งสองดังก้องไปทั่วเมืองชนบทแห่งหนึ่ง โชคดีที่ชาวเมืองได้อยู่ในห้วงนิทรา

    “พลู!! ทำอะไรสักอย่างสิ ฉันกลัววว และอีกอย่างเวทของเธอเป็นเวทป้องกัน มันอาจจะช่วยให้เราเจ็บน้อยลงได้นะT^T

    เสียงเด็กสาวหนึ่งในนั้นร้องขึ้น พวกเธอกำลังต้องไปบนพื้น ถึงข้างล่างจะเป็นพื้นหญ้าแต่ระดับความสูงที่พวกเธอตกลงมาไม่น้อยเลย อย่างน้องอาจเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

    “ย๊าาาาาา”

    มีแสงออกมาจากมือของเด็กสาวคนหนึ่งที่เพื่อนเธอได้ของร้องให้เธอช่วย และมีขนนกปรากฏรองตัวของพวกเธอทั้งสอง

    “เมย์ เวทของฉันอยู่ได้ไม่นานนะ เพราะฉันยังฝึกเวทไม่แข็งเท่าเธอ”

    “ไม่เป็นไรพลู อย่างน้อยมันก็คงไม่เจ็บมากเท่าไม่มีอะไรมารองรับหรอก”

    “เมย์...”

    “พลูมีอะรไ???”

    “ฉันจะบอกเธอว่า...”

    “ว่า??”

    “ฉันไม่ไหวแล้วT^T

    “พลูอย่าพึ่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกกก”

    ขนนกที่เด็กสาวคนหนึ่งเสกออกมา ตอนนี้มันได้หายไปแล้ว...

    “กรี๊ดดดดด”

    เสียงของเด็กสาวกรีดร้องออกมาอีกครั้ง

    ตุ๊บ!

    และแล้วเด็กสาวทั้งสองตกลงมาบนสวนสาธารณะที่มีพื้นดินที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี แต่โชคดีที่พวกเธอตกลงมาไม่แรง เพราะมีเวทคอยช่วยหนุนพวกเธอไว้

    “โอ้ยยย เจ็บจัง”

    เสียงของเด็กสาวคนหนึ่งร้องขึ้นเมื่อตัวถึงพื้นดิน

    “แน่สิ ใครให้หาเรื่องเข้าไปเดินในป่าตอนนี้ล่ะ”

    “โถ่... ขอโทษน่าพลู ไม่โกรธนะๆๆๆ”

    “เมย์..เลิกอ้อนได้แล้ววว”

    “พลู... เราอยู่ที่ไหน”

    เมื่อเด็กสาวคนนึงหันไปถามเพื่อน เพื่อนของเธอเลยมองไปรอบๆและทำหน้าตื่น

    “เมย์!! ที่นี่ไม่ใช่โลกของเรา ฉันไม่เคยเห็นที่แบบนี้เลย!

    “แล้ว....”

    “ที่นี่ที่ไหนเนี่ย”

    เธอทั้งสองได้ร้องออกมาพร้อมกัน...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×