ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทละครเพลงเรื่อง ปริศนา

    ลำดับตอนที่ #2 : ฉากที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      1
      27 ม.ค. 50

    ฉากที่ 2

    บทละครเพลงเรื่อง ปริศนา

    สถานที่ : ณ สโมสรเทนนิส

    ตัวละคร : ท่านชายพจน์, ประวิทย์, ปริศนา, อนงค์

    อุปกรณ์ประกอบฉาก : -

    อุปกรณ์ประกอบการแสดง : ไม้เทนนิสและลูกเทนนิส, ดอกกุหลาบ

     

     

                    ประวิทย์เดินออกมาพร้อมกับท่านชายทางด้านซ้ายของฉาก และปริศนากับอนงค์เดินออกมาทางด้านขวาของฉาก ทั้งคู่เดินมาหยุดที่ตรงกลางฉาก

     

    ประวิทย์ : (ประวิทย์หันไปมองท่านชายพจน์) นี่คือ ท่านชายพจน์ เป็นเพื่อนของประวิทย์เอง ท่านเล่นเทนนิสเก่งมากๆ (ประวิทย์หันไปมองท่านปริศนากับอนงค์) และนี่คือ ปริศนากับอนงค์ เป็นเพื่อนของกระหม่อมนะท่านชาย

    ปริศนาและอนงค์ : สวัสดีค่ะ

    อนงค์ : ปริศนาก็เล่นเทนนิสเก่งเหมือนกันนะ งั้นเอาอย่างนี้ดีกว่า ให้ท่านชายกับปริศนามาประลองฝีมือกันดีกว่า ดูสิว่าใครจะเก่งกว่ากัน

    ท่านชายพจน์ : ได้สิ

     

                    ท่านชายพจน์กับปริศนาเดินออกจากฉากไปทางด้านซ้ายและขวา

                    อนงค์กับประวิทย์เดินออกมาตรงกลางฉาก ประวิทย์มองตาอนงค์ (เพลง เธอน่ารัก : บางกอกจิ๊กโกโล่) อนงค์เขินประวิทย์ (ทำหน้าเขิน บิดตัวไปมา) (เพลง ใจละลาย : ซาซ่า)

     

    ท่านชายพจน์กับปริศนาเล่นเทนนิสตรงกลางฉาก (เพลง พรหมลิขิต : สุนทราภรณ์) ลูกเทนนิสกลิ้งออกมาจากทางซ้ายของฉาก ไปอยู่ตรงหน้าปริศนา

    ท่านชายพจน์วิ่งเข้ามา ก้มลงหยิบลูกเทนนิส แล้วเงยหน้าขึ้นสบตากับปริศนา (เพลง รักคุณเข้าแล้ว : บอย โกสิยพงษ์ feat. ธนชัย อุดชิน) พร้อมกับหยิบดอกกุหลาบส่งให้กับปริศนา

     

    ท่านชายพจน์ : (ทำตาหวานมองไปที่ปริศนา) งั้นตอนเย็น เราไปทานข้าวด้วยกันไหมครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×