ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบฉบับที่ 2

    ลำดับตอนที่ #8 : ทายนิสัยจากตัวเลข

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 48


    แค่เอาวันเกิดของเรามาบวกกันให้เป็นเลขตัวเดียว เช่น ถ้าเพื่อน ๆ เกิดวันที่ 12 ก็ให้เอาเลข 1+2 แค่นี้ก็ได้เลขประจำตัวเป็นเลข 3 แล้ว แต่ถ้าใครจะลองเช็คกิ๊กแล้วล่ะก้อ อุบ..ไว้นิดอย่าพึ่งกระโตกกระตาก ลองเช็คดูสิว่าเค้าคนนี้ของเธอจะตรงกันรึปล่าว ง่าย ๆ ใช่ป่ะ ว่าแล้วไปดูกันเลย

      

    เข้มแข็ง หมายเลข 1

          เข้มแข็ง มั่นใจในตัวเองสูง มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบค้นคว้าสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทั้งยังเป็นคน active มีความมุ่งมั่น ไฟแรง รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาผูกมัด รักศักดิ์ศรี จนบางครั้งดูเชิด ๆ หยิ่ง ๆ แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนไม่มีเล่ห์เหลี่ยมคิดร้ายคดโกงใคร ด้วยเพราะพื้นฐานด้านจิตใจเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร มีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจร้อน โมโหง่าย อารมณ์แปรปรวน ไม่ค่อยเก็บความรู้สึก เป็นบางครั้งที่ดื้อรั้นและเอาแต่ใจตัวเอง



    อ่อนโยน หมายเลข 2

          เป็นคนสุภาพเรียบร้อย อ่อนโยน ช่างฝัน ชอบจินตนาการ โรแมนติก อ่อนหวาน รักงานด้านศิลปะ บางครั้งก็ดูจะขี้อาย ชอบเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ไม่ชอบเรื่องเสี่ยง ๆ ให้เกิดความวุ่นวาย เนิบ ๆ ทำอะไรช้า แต่ค่อนข้างละเอียดถี่ถ้วน มั่นคง เป็นนักเดินทางและท่องเที่ยวไปในที่ต่าง ๆ รักธรรมชาติ บางครั้งอารมณ์ดูจะอ่อนไหวเกินไป ไม่ค่อยมีความมั่นใจตัวเอง มองโลกในแง่ร้าย อมทุกข์ ไม่ร่าเริง



    หุนหัน หมายเลข 3

          สาวเลือดร้อน ใจกล้า หุนหันพลันแล่นเอามาก ๆ แต่เวลาเค้าทำอะไรมักจะเปิดเผย ตรงไปตรงมา แต่ขาดสติไม่มีความละเอียดอ่อน ชอบการเสี่ยงผจญภัย โลดโผน รักอิสระเสรี ใจนักเลง รักพวกพ้อง ไม่ชอบเรื่องหยุมหยิมจู้จี้จุกจิก รำคาญใจ ชอบอยู่กับความเป็นจริงมากกว่าความฝัน จริงใจไม่มีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร บางอารมณ์ชอบเอาแต่ใจตัวเอง พูดจาเสียงดังไม่มีหางเสียง ดูเหมือนเป็นคนขวางโลก



    ริเริ่ม หมายเลข 4

          เป็นคนมีวิสัยทัศน์กว้างไกล ชอบทดลองเรียนรู้หาสิ่งแปลกเข้าตัวอยู่เสมอ เป็นคนคล่องแคล่ว ทำอะไรรวดเร็ว ปากหวาน หว่านล้อมคนเก่ง เป็นเรื่องไม่ยากที่เค้าจะปรับตัวเข้าหาคนอื่นได้ง่าย ช่างฝันมีจินตนาการ คนที่ได้หมายเลขนี้มักจะมีซิกเซ้นส์ดี เรื่องหัวแข็ง ดื้อรั้น ต้องยกเค้าเลย จนบางครั้งเป็นคนจับจดหาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ลังเลจนมีปัญหาเรื่องการตัดสินใจอยู่เสมอ



    เกินตัว หมายเลข 5

         วิธีการคิดหรือการแสดงออกมักจะเป็นผู้ใหญ่เกินตัว สุภาพเรียบร้อย วางตัวดีมีมารยาท รักความสะอาด ไม่ชอบทำอะไรผ่าเหล่า เพราะพวกเธอติดอยู่กับกรอบและกฎระเบียบแบบเดิม ๆ รักความมีเหตุมีผล ชอบความยุติธรรม ยึดมั่นในอุดมคติ เก็บความรู้สึกเก่ง ใจดีขี้สงสาร มีหลงตัวเองบ้างเป็นบางครั้ง เพราะมั่นใจว่าตัวเองฉลาดและเก่ง จนกลายเป็นเด็กดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนชอบจุ้นและยุ่งเรื่องคนอื่น

      

    โรแมนติก หมายเลข 6

         โรแมนติก อ่อนหวาน ใจดีเข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีเสน่ห์ อารมณ์ดี หัวเราะง่าย รสนิยมดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งตัว จัดได้ว่าเป็นคนหัวสูง ข้าวของเครื่องใช้ส่วนใหญ่มักเป็นของที่มียี่ห้อ ชอบงานศิลปะ รักสิ่งสวยงาม มองโลกในแง่ดี รักสนุกอารมณ์ดี ชอบไปงานเลี้ยงสังสรรค์ แต่ก็รักธรรมชาติ รักสัตว์ เวลานึกจะทำอะไรขึ้นมา มักจะทำโดยขาดสติยั้งคิด ประเภทกล้าได้กล้าเสีย ขาดความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย เรื่องขี้ใจน้อยก็มีบ้างเหมือนกัน



    เคร่งขรึม หมายเลข 7

         เป็นคนขรึม ๆ เงียบ ไม่กล้าแสดงออกให้คนรอบข้างได้รับรู้ ว่าตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่ ชอบเก็บตัว ทำตัวลึกลับ จนทำให้มีเพื่อนน้อย เก็บกดบ้างเป็นบางครั้ง เจ้าระเบียบ ทะเยอทะยาน ใจเย็นชอบค้นคว้าและหาความรู้ด้วยตัวเอง มองโลกในแง่ลบ เลยเถิดในแง่ร้าย บางเรื่องเล็กกระจิ๊ดริ๊ดเธอคิดไปนู่น ลด vol. ความจริงจังซะนิ๊ด ชีวิตเธอจะเก๋กู๊ดกันมากขึ้น



    ขี้อาย หมายเลข 8

         เก็บความรู้สึกเก่ง เป็นคนมีซิกเซ้นส์ดี ใจกว้างและมีความรับผิดชอบ แต่บุคลิกภายนอกเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงความคิดเห็น มักจะเก็บตัวอยู่ตามลำพัง เสมือนว่าโลกใบนี้มีแต่เค้าคนเดียว มองโลกในแง่ลบ ไม่มีทางสายกลาง ขาดความหนักแน่น อารมณ์จะร้าย แต่ก็แป๊ปเดียว เดี๋ยวเดียวก็หาย ทำอะไรมักขาดสติยั้งคิด



    คร่ำครึก หมายเลข 9

         คร่ำครึกออกจะหัวโบราณ ไม่ทันสมัย เชย ๆ ยึดติดอยู่กับอะไรเดิม ๆ สุภาพเรียบร้อย แต่ใจร้อน ทำอะไรผลีผลาม ไม่ค่อยคิดก่อนทำ บางทีก็เป็นนักปฎิบัติมากกว่านักวางแผน มีความรับผิดชอบสูง ขยันและทุ่มเทกล้าได้กล้าเสีย ชอบทำมากกว่าพูด บางอารมณ์ดูจะหุนหันใจร้อนเกินความจำเป็น พูดจาไม่คิด โกรธง่าย ไม่ค่อยอดทน ทำให้เกิดปัญหาเรื่องความสัมพันธ์เป็นประจำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×