ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : หนุ่ม ๆ เค้าหวังอะไรกันน้า เมื่อคิดจะจีบผู้หญิงสักคน
      คราวนี้มาพร้อมกับเรื่องรัก ๆ พฤติกรรมของหนุ่มที่อาจจะเป็นข้อสงสัยของสาวหลาย ๆ คนได้ว่า เอ้...ที่ผู้ชายเค้าจีบผู้หญิงน่ะจริง ๆ แล้วเค้าคิดยังไงกัน จะหวังดีหวังร้ายอย่างไรก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยนะ
หวัง
      ...แบบว่าอยากมีเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง กับเจ้าหล่อนนะสิถามได้ ก็แหม! แม่เจ้าประคู๊ณ ทูนหัวช่างถูกใจดีซะเหลือเกินนิ ประมาณเห็นแล้วต้องตาต้องใจ อยากสัมผัสอยากครอบครอง เอ้า..ทำเป็นเล่นไป ไม่ได้ทะลึ่งหรือลามกอะไรนะย่ะ ก็ผลจากการสำรวจเหตุผลที่ว่านี้นะ พุ่งปี๊ดขึ้นเป็นอันดับแรก ๆ เชียว เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งเหตุผลอื่น ๆ จนแทบจะมองไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว เมื่อได้ยินได้ฟังอย่างนี้แล้ว พวกสาว ๆ ทั้งหลายก็ช่วยหยุดคิดซักนิด ว่าเจ้าพวกผู้ชายตัวดีทั้งหลาย ที่เข้ามาในชีวิตของพวกเธอหน่ะ เค้ามาจีบแบบที่มีจุดประสงค์อะไรกันแน่ ไม่ใช่ว่าเค้าชมนิดชมหน่อยก็เก็บเอามาคิดมาฝัน ดีอกดีใจว่าเค้ารักเราชอบเราแน่ ๆ เลย ซึ่งจริง ๆ แล้วคงจะมีไม่มีคนหรอกนะที่จะยอมลงทุนลงแรงไปแล้ว จะไม่หวังผลตอบแทนอะไรเลย ไอ้ประเภทที่คอยรับ-ส่ง ซื้อโน้นนี่ให้น่ะ ลองถามเค้าสิ ว่าเค้าคิดยังงัย (ถ้ากล้านะ) ซึ่งถ้าคำตอบออกมาดีก็ดีไป แต่ถ้าเค้าโกหกเราเมื่อไหร่ก็แย่เหมือนกัน เพราะของแบบนี้มันต้องใช้เวลาพิสูจน์ เพราะงั้นช่วงที่กำลังพิสูจน์รักแท้อยู่ก็อย่าเพิ่งไปเผลอตัวเผลอใจไปกับเค้าซะก่อนหล่ะ เดี๋ยวจะมาเสียใจทีหลังนะจ๊ะนู๋ ๆ
อยากได้เรามาเป็นแฟนเราจริง ๆ
      เพราะเค้าคนนั้นคือสาวในสเป็ค สาวในฝัน หรือประมาณสาวในอุดมคตินั้นเอง แบบเห็นสาวเจ้าเดินมาเนี่ยเป็นต้องใจสั่น หัวใจแทบละลาย อายจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย มือไม้ก็สั่นไปหมด อยากพบอยากพูดคุยกับเค้าทุกวัน แต่จะทำไงได้จะไปขายขนมจีบมั่ว ๆ เอาเดี๋ยวก็จะหาว่าไม่จริงใจ เลยทำให้ไม่กล้า สุดท้ายก็กลับมากินแห้วกระป๋องแทน น่าเห็นใจนะ เพราะจริง ๆ แล้ว ผู้หญิงคนไหนที่โดนใจหนุ่ม ๆ ประเภทนี้จริง ๆ หน่ะอาจเรียกได้ว่าโชคดีสุด ๆ เลยรู้มั๊ยเธอเอ๊ย.. ยิ่งถ้าหนุ่มที่ว่านี้รูปร่างหน้าตาดี หล่อเหลาเอาการด้วยแล้ว เรียกได้ว่าบุญหล่นทับ หรืออาจเรียกว่าได้โชค 2 ต่อเลยก็ว่าได้นะ เพราะผู้ชายที่เค้าคิดยังงี้กับเราน่ะ เค้าก็จะคอยเฝ้าทะนุถนอมเราเป็นอย่างดีเชียวแหละ ถ้าสาว ๆ คนไหนที่ได้หนุ่มที่ว่านี้มาเป็นแฟนแล้ว วันดีคืนดีเกิดปล่อยให้หลุดมือไปเสียดายแย่เลยนะ สำหรับเหตุผลข้อนี้ที่เราพูดไปแล้ว ก็ดูจะขัดแย้งกับข้อแรกอยู่ซะหน่อยนะ แต่เชื่อเหอะว่าโลกนี้คงไม่เลวร้าย ถึงขนาดที่หาผู้ชายดี ๆ ไม่ได้เลยหรอกนะ มันก็คงจะต้องมีคนดี ๆ หลายคนที่ยังหลงเหลืออยู่บ้างแหละน้า..ว่ามั้ย
หวังแค่อยากจะให้เรา มาอยู่เป็นเพื่อคุยในยามเหงา
ซึ่งก็อาจจะมีหลายเหตุผล ที่เค้าต้องการให้เราเป็นเพื่อนคุยกับเค้า อย่างแรกอาจจะต้องการแค่ฆ่าเวลาเพื่อให้ลืมแฟนเก่า หรือไม่ก็อาจจะทะเลาะกับแฟน ก็เลยหาเพื่อนคุยให้หายเครียด พอคืนดีกับแฟนเหมือนเดิมก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย หรืออาจจะเป็นเหตุผลที่ทำ เพื่อต้องการประชดประชันแฟนตัวเองเท่านั้นเอง เพราะเหตุผลต่าง ๆ ที่เราว่ามานี้ล้วนแล้วแต่จะบั่นทอนจิตใจเค้าได้ทั้งนั้น เพราะฉะนั้นวิธีที่ดูจะเหมาะกับเค้ามากที่สุดก็คือ การหาใครสักคนมาเป็นเพื่อนคุยให้ลืมเรื่องทุกข์ ๆ ไป สาว ๆ ที่เข้ามาเป็นเพื่อนคุยกับผู้ชายประเภทนี้ ก็อาจจะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายก็ได้นะ ที่ว่าโชคร้ายก็คือ เมื่อเค้ากลับไปคืนดีหรือรักเก่าหวนคืน เค้าก็อาจจะทิ้งหล่อนไปซะดื้อ ๆ ยังงั้นแหละ โดยที่ไม่ทิ้งวี่แววให้ได้ตามหากันเลย แบบที่บอกว่าโชคดีก็คือคุยกันไปคุยกันมาทุกวันเกิดถูกคอ บวกกับกาลเวลาที่นานเข้าก็อาจจะทำให้รักกันจริง ๆ จัง ๆ เลยก็ได้นะ มันไม่ใช่เรื่องแปลกนี่นะ
คบกับหล่อนก็เพื่อหวังจะไว้เดินควงอวดให้ใคร ๆ เค้าอิจฉาเล่นงัย
      ประมาณว่าแฟนสวยอ่ะ (ทำไมเหรอ) ถึงจะไม่หล่อเลย แต่ก็สามารถเด็ดดอกฟ้าลงมาครอบครองได้นะ ก็แหม! ใครเห็นก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้หรอกนะ แฟนสวยซะขนานนั้นนิ แถมเวลาเดินควงไปไหนมาไหน ก็สามารถทำให้ตัวเองดูเด่นได้อีกด้วย (แต่อย่าลืมนะว่าที่ชาวบ้านเค้ามองกัน เค้าอาจจะแอบนินทากันอยู่ก็ได้ว่า แฟนก็สวยดีนะแต่เหตุไฉนไม่มองตัวเองบ้างนะ) ซึ่งพวกผู้ชายที่หน้าตาไม่ดีทั้งหลายที่ว่านี้ มีแฟนสวยได้ขนาดนั้น ก็คงจะต้องมีคุณสมบัติพิเศษอย่างพ่อรวย วงศ์ตระกูลดีมีฐานะ เพราะหน้าแบบนี้ไม่มีเงินเป็นถุงเป็นถังขนาดนั้น สาวสวย ๆ เค้าคงไม่คบหรอกนะ ไม่แน่หรอกนะเบื้องหลังที่ใคร ๆ เห็นว่าหนุ่มคนนั้นมีแฟนสวย ๆ หน่ะ แท้ที่จริงอาจจะมีแฟนจริง ๆ ที่หน้าตาอาจจะไม่สวยมากอยู่แล้วก็ได้นะ แต่พูดกันรวม ๆ แล้วไม่ว่าหนุ่ม ๆ ประเภทนี้จะรวยหรือจนยังงัยเค้าก็ชอบที่จะหาสาวสวยมาเป็นคู่ควง พาไปไหนต่อไหนกันทั้งนั้นแหละ ส่วนเรื่องที่จริงใจหรือเปล่านั้น ก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องดูกันต่อไปนะ
หวังจะพบกับความสบาย
ที่ไม่ต้องทำอะไรมากมาย ก็มีเงินทองใช้อย่างไม่ขาดมือ ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลหลัก และเป็นเหตุผลที่สำคัญที่สุด ที่หนุ่มคนนั้นเค้าเลือกคบกับหล่อน เหมือนหนูตกถังข้าวสารก็ไม่ปาน แต่สมัยนี้สำหรับผู้ชายที่ยังคิดแบบนั้น ก็คงจะยากอยู่สักหน่อยนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย อย่าลืมว่าโดยส่วนตัวของผู้หญิงทั่ว ๆ ไปแล้วหล่อนมักจะมีความระแวดระวังตัวกันอยู่แล้ว ถ้าหนุ่มคนไหนอยากกลายเป็นหนูตกถังข้าวสาร อย่างที่ว่าแล้ว คงจะต้องใช้ความพยายามมาก ๆ เลยหล่ะ นอกจากจะบุคลิกดี หน้าตาดีเป็นองค์ประกอบสำคัญแล้ว ยังต้องมีนิสัยดีน่าคบพ่วงท้ายมาด้วยอีกตะหากนะ ไม่งั้นคุณเธอก็คงจะยอมคบด้วยหรอกนะ แต่ก็มีนะสาว ๆ ที่ไม่ค่อยจะคิดอะไร ประเภทที่รวมแล้วคิดอะไรไม่ค่อยออกตีปัญหาไม่แตก แต่หนุ่ม ๆ ที่เข้ามาหน้าตาดี นิสัยดีแล้วแถมเอาใจเก่งด้วยแล้วไม่ช้าไม่นานก็อยู่หมัดแล้วล่ะ หวานหมูเค้าหล่ะ (หลอกง่ายดี) เรียกว่าเป็นการลงทุนที่ไม่ค่อยจะต้องทำอะไรเลย แต่ผลตอบแทนนี่สิคุ้ม.. ยังงัยเราก็ขอเตือนสาวสวยพ่อรวยทั้งหลายแล้วกัน ว่าให้ระวังผู้ชายประเภทนี้กันเอาไว้ให้ดีนะ โดนหลอกขึ้นมาจะมาโทษว่าเราไม่เตือนไม่ได้นะจ๊ะ...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น