ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบฉบับที่ 2

    ลำดับตอนที่ #7 : กิจกรรมยามว่างบอกอะไรได้น๊า

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 48


    สมมตินะจ๊ะสมมติถ้าวันหนึ่งพวกเธอมีโอกาสเขียนบทละครโทรทัศน์ แล้วก็มีโอกาสได้ออนแอร์ในเร็ววันนี้ และเหมือนฟ้ามาดลอีกนั่นแหละ ให้ยัยตัวแสบอย่างพวกเธอได้สวมบทบาทเป็นตัวเด่นของเรื่อง มาคิดเล่น ๆ ว่านางเอ๊ก...นางเอกอย่างพวกเราจะมีกิจกรรมยามว่างเป็นอะไรดีเน๊อะ เอ้... ถ้าคิดไม่ออกชั้นมี choice ให้เลือกกัน แต่จะตรงใจหรือเปล่าน๊า...คงต้องไปดู



    ö ชอบงานศิลปะ/ดนตรี

          มีจินตนาการกว้างไกล ใส่ใจกับสิ่งรอบตัวเสมอ ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตนเอง และคนรอบข้าง ช่างสังเกต มีความสุขกับโลกส่วนตัว มีความเพ้อฝันซึ่งคนทั่วไปอาจไม่เข้าใจ มองทุกอย่างเป็นความงดงาม รู้จักปรับตัวให้เข้ากับสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี



    ö ชอบอ่านหนังสือ

          สาวช่างฝัน อ่อนโยนและอ่อนไหวกับสิ่งรอบข้างได้ง่าย มีความคิดละเอียดอ่อนและลึกซึ้ง หัวดี พลิกแพลงแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ค่อนข้างรักความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบความวุ่นวายจอแจมากนัก บางครั้งชอบทำตัวเป็นเด็ก ๆ เอาแต่ใจตัวเอง ขี้ใจน้อย หวั่นไหวไปตามคำพูดผู้อื่น ขาดความหนักแน่นและไม่ค่อยเชื่อมั่นในตนเอง แต่ก็พอใจและเข้าใจในแบบที่ตัวเธอเป็น



    ö สนใจเกี่ยวกับเรื่องไอที

          ชอบเรียนรู้และแสวงหาสิ่งใหม่ มาเติมให้กับตัวเอง แสดงว่านิสัยใจคอของเธอ ค่อนข้างจะชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ไม่หยุดนิ่ง อยากลองอยากรู้ รักความบันเทิงเริมรมย์ ไม่เครียดกับสิ่งรอบข้าง รู้จักหาทางออกที่ดีให้กับชีวิต มีไมตรีและน้ำใจกับผู้อื่น ไม่คุยโวโอ้อวด หรือยกตนข่มท่าน เคารพเกียรติและศักดิ์ศรีของตนและผู้อื่น พอใจกับผลงานและความสามารถของตน



    ö สนใจแนววิทยาศาสตร์

          สาวแบบนี้จะเข้าใจชีวิตและโลกเป็นอย่างดี รู้จักกับการเผชิญหน้า และรับกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเองได้ดี ไม่ชอบการหนี มีความคิดและวิธีแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ทำอะไรด้วยสติปัญหา มีความคิดรอบคอบ ตัดสินสิ่งต่าง ๆ ด้วยความจริงและถูกต้อง มีความเที่ยงตรงไม่อคติกับใคร มีหลักการที่ดี มองการณ์ไกล รักความก้าวหน้า



    ö ชอบเดินทาง

          ตัวเธอเองนั่นแหละ ที่ชอบอยู่ในโลกของความเป็นจริง ทำอะไรด้วยความมุ่งมั่นใจคอหนักแน่น รักความสงบ บางครั้งเก็บงำความรู้สึก รู้จักการวางตัวที่ดี ทำอะไรมีเหตุผลพิสูจน์ได้ เป็นคนที่ค่อนข้างมีมาด ไม่หวั่นไหวไปกับสิ่งต่าง ๆ รอบตัว มีความมั่นใจในตัวเองสูง



    ö ชอบเล่นกีฬา

          ค่อนข้างอารมณ์ดี ยิ้มแย้แจ่มใสอยู่เสมอ มีมนุษย์สัมพันธ์ดีกับคนอื่น ใจเย็นอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนรอบคอบกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ไม่ว่าจะตอนปฎิบัติหน้าที่ ก็มีความรอบคอบในการปฎิบัติหน้าที่ มองโลกในแง่ดี ไม่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ตนเองและผู้อื่น มีความรับผิดชอบ รู้จักกาลเทศะ มีการจัดการที่ดี ทำอะไรมักจะไม่ค่อยเกิดความผิดพลาด





      

    ö ชอบดูหนัง

          เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบดูหนังเป็นงานอดิเรกแล้วล่ะก็ ทายได้เลยว่าเป็นคนไม่ชอบความวุ่นวาย มีความสุขอยู่กับโลกส่วนตัว ไม่ค่อยเผชิญหน้ากับความเป็นจริง สติปัญญาเฉลียวฉลาด มีไอเดียเก๋ ๆ ให้กับเหล่าบรรดาเพื่อนซี้ ทั้งยังมีน้ำใสใจจริงที่ดี ไม่นิ่งดูดายชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน มักจะอ้างว้างโดดเดี่ยว หาคนเข้าใจอยู่ด้วยยากม๊าก



    ö ชอบการออกแบบ

          แสดงว่าตัวเธอเองเป็นคนรอบคอบ มีความรับผิดชอบ คิดไตร่ตรองพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนทุกครั้ง ก่อนที่จะปฎิบัติ ใจคอมั่นคงไม่หวั่นไหวง่าย ไม่เอาอารมณ์เป็นใหญ่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเสมอ พอใจกับสิ่งที่ตนมี ไม่ฟุ้งเฟ้อ ไม่ทำอะไรเกินตัว รู้ขีดจำกัดความสามารถของตน มีการวางแผนที่ดีเป็นผู้นำได้



    ö ชอบวาดรูป

          สาวเก่งมีความรู้ความสามารถ เป็นคนจริงจังและจริงใจ พูดอะไรตรงไปตรงมา แต่ค่อนข้างฉุนเฉียวง่าย อารมณ์ร้อน วู่วามไปหน่อย หวั่นไหวง่าย ไม่มีความหนักแน่นในชีวิต ค่อนข้างใจง่าย พลิ้วไหวไปกับคำพูดผู้อื่นง่าย แต่เป็นคนที่มีความเพ้อฝันมาก ทำอะไรก็วาดไว้ให้เลิศหรูอลังการตลอด



    ö ชอบถ่ายรูป

          แสดงว่าตัวเธอเองเป็นคนที่คนอื่นเข้าใจยาก อารมณ์เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด มักใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ไม่ค่อยมีเหตุผล แต่ก็เชื่อใจหรือไว้ใจได้ หากจะขอความช่วยเหลือก็จะไม่ปฎิเสธ มีน้ำใจ และเอื้ออาทรต่อคนรอบข้างเสมอ ไม่ชอบสร้างความเดือดร้อนให้ใคร บางครั้งก็ไม่เรื่องมาก อะไรก็ได้



    ö นักสะสม

          ค่อนข้างมีสติปัญญาฉลาดปราดเปรื่อง มีความรอบรู้ในเรื่องต่าง ๆ ชอบพบปะสังสรรค์ คบค้ากับคนอื่นเสมอ เป็นคนสนุกสนานเฮฮา เข้ากับผู้อื่นได้ดี มีคนรู้จักจำนวนมากมักจะเป็นผู้ที่ให้คำแนะนำที่ดีได้ รู้อะไรควรไม่ควร ทำตัวให้มีแต่ความสุข สามารถลืมความทุกข์ได้เสมอ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×