ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบฉบับที่ 2

    ลำดับตอนที่ #10 : เราหน่ะมีตัวตนเป็นคนแบบไหน

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 48


    มาอีกแล้วจ้า... กับทายใจสนุก ๆ... คราวนี้ก็ง่าย ๆ ใช้เวลาแป๊ปเดียวก็รู้แล้วว่า เราหน่ะมีตัวตนเป็นคนแบบไหน แค่เพื่อน ๆ อ่านหัวข้อ A ถึง H และเลือกข้อที่ตรงกับตัวเองมากที่สุด (เลือกเพียงข้อเดียวนะจ๊ะ)



          เมื่อเลือกข้อที่ตรงกับตัวเองมากที่สุดแล้ว ก็คลิกที่ข้อนั้นแล้วมาดูคำเฉลยกันดีกว่า ว่าจะตรงกับตัวตนของเราแบบเป๊ะ ๆ หรือเปล่า

          A : ชอบตัดสินใจเรื่องยาก ๆ ด้วยตัวเอง



         B : รักที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ



         C : สุดสนุกกับการวิเคราะห์และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น



         D : ชอบที่จะใช้ความรู้สึกและสัญชาตญาณในการตัดสินใจ



         E : ชอบคิดสร้างสรรค์มากกว่าจัดการ



         F : แอบแข่งขันกับเพื่อนในห้องแบบลับ ๆ



         G : รักที่จะสร้างบรรยากาศดี ๆ ในห้องเรียน เพื่อความสนุกสนาน



         H : ชอบเสี่ยงในเรื่องต่าง ๆ





    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

       : จอมบงการ

          อย่าทำหน้าเสียแบบนั้นสิจ๊ะ มันไม่ได้โหดร้ายอย่างที่คิดหรอก เพียงแค่คุณจะรู้สึกดีที่สุดเวลาตัดสินใจ และชอบที่จะเป็นคนควบคุมทุกอย่าง แต่เพื่อจะให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ก็ควรที่จะกระจายงานหรือความรับผิดชอบไปให้คนอื่นบ้าง และเข้าใจความรู้สึกของผู้อื่นมากกว่านี้



       : ศิราณีที่รัก

          คนส่วนมากจะพูดถึงคุณว่า คุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือได้ เป็นนักฟังที่ดีและไม่อวดเก่ง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คนอื่นไม่ให้ความสนใจในตัวคุณ ความเสียใจจะเกิดขึ้นในทันที คุณควรที่จะมีความกล้าที่จะพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด และอย่าเห็นด้วยกับความคิดของคนอื่นมากจนเกินไป



       : โดดเดี่ยวช่างคิด

          ชอบตกอยู่ในห้วงของความคิด และการแก้ปัญหาอย่างเพียงลำพัง รักการทำงานคนเดียว และเป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้ดีมาก แต่ไม่ชอบการเผชิญหน้ากับการโต้เถียงทางความคิด และควรที่จะพัฒนาทักษะการสื่อสารให้ดีขึ้นกว่านี้



       : ผู้ครอบงำ

          โดดเด่นในเรื่องของการโน้มน้าวจิตใจและความคิดของคนอื่นได้ดี และชอบการปะทะทางความคิด ส่งผลให้ผู้คนโดยรอบจะมองว่าคุณเป็นคนที่มีพลังและความกระตือรือร้น แต่มีข้อเสียตรงที่ชอบจัดการกับปัญหาแบบใช้อารมณ์มากกว่าใช้เหตุผลนั่นเอง



        : คนขยันตัวจริง

          ชอบความสมบูรณ์แบบ และทุกสิ่งที่รับผิดชอบจะต้องออกมาให้ดีที่สุด แต่ขาดทักษะในการจัดการและการวางแผนที่พร้อม เป็นเหตุให้ต้องดูแลงานในส่วนที่มากกว่าสิ่งที่ตัวเองรับผิดชอบอยู่ ลองมองหาเพื่อนที่มีความสามารถที่แตกต่างจากคุณ เพื่อเข้ามาช่วยเหลือในส่วนที่คุณไม่ค่อยถนัดจะดีกว่า



        : นักกีฬาที่ท้าทาย

          รักความรู้สึกที่ต้องการการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา เพราะสิ่งนี้จะทำให้คุณเดินหน้า และไม่ค่อยที่จะให้อภัยต่อความผิดพลาดของผู้อื่น ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ชอบให้ใครมาชมเชยหรือชื่นชอบ แต่ก็ควรจะเห็นอกเห็นใจเพื่อนร่วมงานให้มากกว่านี้



        : หนึ่งในชาวแก็งค์

          การสร้างสรรค์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต รักการทำงานเป็นทีม คุณยินดีที่จะสละบางสิ่งเพื่อส่วนรวม ความรักที่คุณมีต่อคนอื่นจะทำให้คุณเป็นคนง่ายต่อการถูกชักจูง ดังนั้นเวลาตัดสินใจต้องแน่ใจในเหตุผลของตัวเองให้หนักแน่น และอย่าตกเป็นเบี้ยล่างทางความคิดของคนอื่น



        : ดาวจรัสแสง

          บรรยากาศในการทำงานร่วมกับคนอื่นต้องตื่นเต้น เป็นคนที่มีความคิดแปลกใหม่เข้ามาในสมองตลอดเวลา และคนอื่นก็มองเห็นความสามารถของคุณอย่างชัดเจน แต่คุณเป็นคนไม่ค่อยระมัดระวังเท่าที่ควร ไม่ควรที่จะเข้าไปเสี่ยงในทุกเรื่อง หรือสนุกสนานมากจนเกินไป



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×