ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sms ฮาๆๆๆๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : sms ฮาๆๆๆๆๆๆๆ ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 48


      

          ขอให้มีแฟนสวยๆ (แต่น้อยกว่าเราด้วยนะ ) อิอิ



          สัปหงกอยู่หรือเปล่า ระวังเจ้านายมาเห็นนะ จะหาว่าสวยไม่เตือน



          โปรดทราบอ่านข้อความนี้โปรดอย่าทำสีหน้าลาวใส่เพราะโทรศัพท์จะเสียนะ



          MESSAGE นี้จะได้เฉพาะคนหน้าตาดีเท่านั้น! ต้องขอโทษทีด้วยที่ส่งผิดคน



          ห่วงหา ห่วงใย ห่างไกล ห่วงนะ ห่วงว่า ใครจะคอยเอาหญ้าให้เธอกิน!อ้าว.



          มาtestหน้ากล้อง ด่วนจี๋ คุณได้รับบทนำ เรื่อง \"ตามล่าอีหน้าน๊อต\"



          ถ้าจะมาไม่มาทั้งตับ ไต ไส้พุงก็กลับไปเสียดีกว่าเอามาแค่หัวจะเอามาทำไม



          miss miss miss miss miss miss miss miss miss miss missทีนมาแล้วย่ะ



          รัฐบาลประกาศว่าปี2005 ใครที่ยังไม่มีแฟนจะกำหนดให้เป็นวัตถุโบราณ



          มองรถคิดถึงงานมองเมฆคิดถึงฟ้ามองกาแฟคิดถึงน้ำชามองปาร้าคิดถึงเธอ



          ประกาศจากทางราชการงดผู้อ่านแรดเป็นเวลา2วัน ขอบพระคุณ



          รักเธอยิ่งกว่าการบินไทย ห่วงใยเธอยิ่งกว่ายางมิชลิน



          หญิงเอย หญิงไทย หญิงฉลาด ตลาดนั้นต้องการ สวยโง่ปล่อยขึ้นคาน นั่งรอไป



          ตอนนี้อยู่โรงพัก มาประกันตัวหน่อยโดนจับข้อหาหน้าตาดี



          เร็ว!!!ไถไปซิไถไป!!!เดี๋ยวไม่ให้กินหญ้านะ!!!



         ใครลบข้อความนี้จะเป็นโสดตลอดชีวิตไม่เชื่ออย่าลบหลู่.....



         ไม่ว่าเธอจะผิดแค่ไหนฉันก้อยังอภัยเธอเสมอ ที่ปัญญาอ่อนและเซ่อกว่าทุกคน



          ตำรวจกำลังจับคนที่น่ารักอยู่เธอคงจะปลอดภัย แต่ว่าฉันจะไปซ่อนที่ไหนดี?



          คิดถึงจังตังส์หมดเลยอดโทร(น่าสงสารเนอะ)



          รักนะคิดถึงมากเป็นห่วงตลอดโธ่เว้ย!แม่งส่งผิดเบอร์อีกและ!



         แอบหวังเล็กๆในใจ ว่าสักวันเธอคงมีตังส์ให้ยืม



         เค้าว่ากันว่า.. ใครได้รับ message นี้ไม่รีบตอบกลับแฟนจะมีชู้..



         มีคัยบอกว่าคุณน่ารักมั๊ยนั้นแหละเค้าโกหกคุณ



         ถ้าเจ้าของเครื่องยังมีชีวิตอยู่กรุณาโทรกลับด้วย

        

         คิดไว้รึยัง \"พืชมงคล\" ปีนี้จะกินอะไร...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×