คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ข้อสอบ Entrance เก่า ๆ ปี 43-47 วิชา ชีววิทยา
ข้อสอบเก่า ๆ Entrance ปี 2543-2547
ถ้าน้อง ๆ คนไหนอยากได้เฉลย
พี่ขอแนะนำ (เน้นน่ะค่ะ ว่าแนะนำ)
น้อง ๆ ดาวน์โหลดข้อสอบ เมื่อทำเสร็จ
น้อง ๆ คงต้องพึ่งพาร้านหนังสือเป็นว่าเล่นใช่มั้ย
เคยมั้ยค่ะที่ซื้อมาแล้ว ไม่อ่าน อ่านได้น้อย เสียดายตังค์
พี่แนะนำว่าน้องทำข้อสอบที่น้องปริ้นท์นี้ออกมา
นั่งทำแล้วไปตรวจเฉลยที่ร้าน
พี่เน้นน่ะค่ะว่าแค่แนะนำเฉย ๆ (เพราะพี่ก็ทำมา)
พี่เป็นคนที่ขี้เกียจอ่านหนังสือ เลยหา ๆ ข้อสอบปริ้นท์ นั่งทำ
ไม่มีเฉลยก็ไปดู ๆ ที่ร้าน หรือให้เพื่อนเก่ง ๆ วิชานั้นเฉลยให้
ไม่ก็อาจารย์เลยก็ได้ ผลพลอยได้คือ เพื่อน.และอาจารย์ค่ะ
พี่รับรองเลยว่า น้องจะดูเป็นเด็กใฝ่เรียนในสายตาอาจารย์เลยรู้ไหม
ลองทำดูน่ะค่ะ แต่ถ้าจะปดูเฉลยที่ร้านหนังสือ พี่แนะนำน่ะจ๊ะ
อย่าเอากระดงกระดาษเข้าไปด้วยเด็ดขาด ร้านเค้าไม่ชอบหรอก
น้องก็ลองจำ ๆ เฉลยดูแล้วกัน เพราะน้องทำข้อสอบเองหนิ
ฉะนั้นวิธีคิด หรือคำตอบย่อมจำได้อยู่แล้ว
เนี่ยเป็นการฝึกให้น้องจำ และเข้าใจอย่างแจ่มแจ้ง
ตอนพี่เอนท์ พี่ใช้เวลาในร้านหนังสือวันละเกือบ สาม ชั่วโมงเลยเชียว
เพราะนั่งจำคำตอบเนี่ยล่ะ 555+ ที่ร้านคงบล๊อกหน้าพี่เอาไว้แบบว่า คราวหน้าน้องคนนี้มาจะไล่เลย
ประมาณนั้น เพราะพี่ซื้อหนังสือเค้าน้อยมากกกก แอบอ่านตลอด
ตามลิงค์เลยค่ะ
http://www.4shared.com/file/160333683/832dbd44/bio_.html
ความคิดเห็น