ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - My สัมภาระ -

    ลำดับตอนที่ #22 : ใบสมัคร would u marry me ?

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 53


    Audition }Would you marry me?

    ผู้สมัคร

     

    ชื่อ }: พี่อ้อม จ้า

     

    อายุ }: 18 ปี

     

    มีอะไรอยากจะบอกกับแป้งมั้ย?? }: สวัสดีจ้าน้องแป้ง เราคอยเจอกันบ้างตามฟิคอื่นๆแล้วน๊อออ ^^

     

    ขอบคุณที่มาร่วมออดิชั่นนะคะ }: ขอบคุณที่เปิดออเช่นกันจ้า

     

    ตัวละคร

     

    ชื่อเจ้าสาว }: ลี จินโบ

     

    อาชีพ }: เจ้าของร้านเค้ก (ค่อนข้างมีชื่อเสียงในโซล)

     

    ลักษณะนิสัย }:  เป็นสาวหวาน ใจดี มีน้ำใจ ใจกว้าง น่ารักเหมือนใบหน้าของเธอ เป็นคนพูดตรงไปตรงมา คิดไตร่ตรองดีแล้วจึงพูด จริงใจ เป็นคนมีเหตุผล แต่ถ้ามีใครมาบอกว่าเธอเด็กก็จะฟิวส์ขาดไปเลย จะฉุนกึก (ถ้าเธอฟิวส์ขาดในช่วงทำเค้ก เค้กก็จะไม่มีความสวยเลย- -*) อย่าทำให้เธอโกรธเชียว จะเป็นเหมือนภูเขาไฟระเบิดขนาดย่อมเลยนะ แล้วเวลาเธอระเบิดลงจะไม่ร็ตัวเลยว่าทำอะไรลงไป เพราะเธอหน้าเด็ก จึงมีคนทักว่าเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่บ่อยๆ ทั้งที่เธอเป็นเจ้าของร้าน เธอไม่ค่อยชอบให้ใครมาว่าเธอหน้าเด็ก เพราะว่าเหมือนถูกมองว่าเป็นเด็กน้อย อายุเธอก็ไม่ใช่เด็กๆแล้ว (แต่ใบหน้าช่างขัดกับหน้าตาจริงๆ) แต่เธอก็เป็นพวกโกรธง่ายหายเร็ว เธอมีเพื่อนเยอะ เป็นกันเองกับทุกคน และเธอก็เป็นที่รักของเพื่อนๆด้วย เพราะนิสัยของเธอยังไงล่ะ เธอเป็นคนที่แสดงอารมณ์ออกมาได้ทางหน้าตา เช่นเวลาเธออารมณ์ดี ก็จะยิ้มชนิดที่ทุกคนก็ต้องยิ้มตาม ยิ้มที่ทำให้โลกนี้สดใส  เวลาเธอโกรธ เธอจะหน้าแดง (จินโบจะหน้าแดง 2 เวลา คือตอนโกรธและเวลาเขิน) เป้นคนโรแมนติก เธอชอบคิดฝันถึงภาพอนาคตอันสวยงามเสมอๆ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีใคร  เธอจะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนเสมอๆ และก็ชอบช่วยเหลือคนที่ถูกรังแก ไม่ว่าจะเป็นคนรู้จักหรือคนแปลกหน้า เธอคิดอยู่เสมอว่า คนเรามีสิทธิเท่าเทียมกัน ไม่ว่ารวยหรือจน เธอรักเด็ก และใจบุญเอามากๆ ชอบเอาเค้กไปให้เด็กๆที่เป็นขอทาน และสถานเด็กกำพร้าเสมอๆ

     

    ชอบ }: การทำเค้กสวยๆ (มันทำให้เธออารมณ์ดี) /

     

    ไม่ชอบ }: คนขี้อวด ขี้โอ่ คนไม่ค่อยมีเหตุผล เอาแต่ใจตัวเอง / จักรยาน (ขี่ไม่เป็น) / คนที่ชอบเหยียดหยามคนอื่น

     

    อิมเมจ }: มิน ฮโยริน

     

    อื่นๆ }: จินโบชอบไว้ยมยาวมาตั้งแต่เด็ก เธอไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับผมของเธอเป็นอันขาด เธอไม่คิดจะตัดผม หรือย้อมสีผมเลย ผมเธอสีดำธรรมชาติ เธอไม่เคยเข้าร้านทำผม หรือร้านแต่งหน้า เพราะมันสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ทุกวันนี้เธอก็ไม่ได้แต่งหน้า แค่รองพื้นบางๆเท่านั้น

     

    ชื่อเจ้าบ่าว }: ลี มินโฮ (F4)

     

    อาชีพ }: นักแสดง / นายแบบชื่อดัง

     

    ลักษณะนิสัย }: ลี มินโฮ นักแสดงหนุ่มผู้มีนิสัยเอาแต่ใจแห่งวงการในพ..นี้ ขี้โมโห ความอดทนต่ำ เวลาใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะโวยวาย เป็นคนรวย เลยไม่ค่อยมีใครกล้าต่อว่า แถมเค้าคนนี้ยังเป็นพวกยโส โอหัง ชอบทำอะไรตามใจ แล้วก็ไม่คิดถึงผลที่ตามมาว่าจะร้ายดียังไง เค้าเป็นคนขี้เบื่อ ขี้รำคาญ ทำอะไรได้นิดหน่อยก็เบื่อ ชอบแข่งขัน แล้วเค้าก็ต้องชนะด้วย ไม่ว่าจะต้องโกงแค่ไหน ผู้ชายคนนี้ไม่มีแม้แต่ความโรแมนติก อย่าคิดว่าจะได้รับการเซอร์ไพร์จากเค้า เพราะเค้าเกลียดการเซอร์ไพร์มาก ถ้าเค้ามีแฟน ก็จะไม่แสดงออกถึงความรักเลย ก็ไม่ใช่ว่าไม่รัก แต่เพราะว่าเค้าแสดงความรู้สึกด้านนี้ไม่เป็นเลยต่างหาก

     

    ชอบ }: เวลาที่มีคนมาเอาอกเอาใจตัวเค้า / สิ่งของและอาหารสุดเริศหรู

     

    ไม่ชอบ }: เค้ก(กินไม่ได้ จะอ้วกทันที) / เด็ก(เพราะรำคาญ)

     

    อิมเมจ }: ลี มินโฮ

     

    ถ้าออดิชั่นติด แล้วแป้งมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครนิดหน่อย?? }: ได้เลยจ้า

     

    ยกตัวละครให้แป้งเลยได้มั้ย? }: ได้จ้า แต่ต้องให้พี่เป็นนางเอกนะ หุหุ ล้อเล่นน่ะ ยกให้เลยจ้า ตามสบายยย



     


    คำถาม

     

    สีขาวกับสีชมพู คุณเลือก??

    }: สีชมพู เพราะมันเป็นสีแห่งความรัก ^^ และเป็นสีแห่งความน่ารัก สดใส ใช่สิ! เป็นสีของผู้หญิงด้วย

     

    เค้กแต่งงานก้อนใหญ่กับปราสาทแชมเปญ คุณเลือก??

    }: เค้กแต่งงานก้อนใหญ่สิ  ไม่มีเหตุผลนะที่เลือก แต่ชอบเค้ก ชอบกินเค้กแล้วก็ชอบทำเค้กด้วย no แอลกอฮอล์ หุหุ

     

    มงกุฎกับมงกุฎดอกไม้ คุณเลือก??

    }: มงกุฎดอกไม้ แม้ว่ามงกุฎดอกไม้จะไม่มีค่าเท่ากับมงกุฎที่มีสิ่งล้ำค่าประดับอยู่มากมาย แม้ว่ามงกุฎดอกไม้จะมีการแห้งเหี่ยว โรยราลงไป ไม่เหมือนมงกุฎที่ไม่มีวันสูญสลาย แต่ฉันก็เลือก เพราะมงกุฎดอกไม้สื่อให้เห็นว่าทุกอย่างบนโลกนี้ ก็ต้องมีวันเสื่อมสลายไปตามกาลเวลา (แต่ความรักยังคงอยู่ตลอดกาล เอ๊ะ! มายังไง ^^)

     

    แหวนกับกำไลข้อมือ คุณเลือก??

    }: แหวนค่ะ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นอุปสรรคเล็กๆที่ทำให้ฉันยุ่งยากในการทำเค้ก ฉันก็เลือกแหวน เพราะฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่แทนความรักที่คนๆหนึ่งมีให้คนๆหนึ่ง แล้วก็เหมือนตีตราจองแล้วด้วย ^^

     

    ชอบช่อดอกไม้ดอกอะไร??

    }: ลิลลี่สีชมพู มันดูเหมาะกับฉันที่ช่างฝันดีค่ะ

     

    งานแต่งในฝันเป็นยังไงเหรอ??

    }: ในโบสถ์ธรรมดาๆนี่แหละ แม้ไม่เลิศหรู แต่โบสถ์ก็เป็นที่ที่ศักดิ์สิทธ์ แล้วเป็นที่ที่ทุกคู่ต้องมาปฏิญาณรักกัน ฉันฝันที่จะโยนดอกลิลลี่สีชมพูให้สาวๆ เพื่อนๆฉัน แล้วก็นั่งรถ Just married ลากพวงกระป๋องที่ผูกไว้ด้วยเชือกยาวๆ มันต้องน่ารักมากๆเลย

     

    เวลาไปร่วมงานแต่งคนอื่น แล้วรู้สึกยังไงเหรอ??

    }: อย่างแรกเลย อิจฉานะ แต่ก็ดีใจไปกับเค้า เพราะพวกเค้ามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย อยากมีวันแบบนี้บ้าง แย่งช่อดอกไม้ก็ไม่ทันซักที เห้อ..

     

     

    *เจอเจ้าบ่าวครั้งแรกตอนไหนเหรอ รู้จักกันมาก่อนรึปล่าว?? ใช้ตัวละครเล่ามาให้เต็มที่เลยค่ะ

    }: ฉันรู้จักกับนายมินโฮตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้สนิท ก็แค่เรียนอยู่โรงเรียนและมหาลัยเดียวกัน ตอนนั้นนายนี่เป็นเดือนโรงเรียน และเดือนมหาลัย(หน้าตาก็ดี แถมรวย ไม่ได้เป็นก็แปลกละเนอะ)ตอนนี้เค้าก็เป็นดาราชื่อดัง แล้วตอนนี้มินโฮก็มานั่งทำหน้าตาดีอยู่ที่ร้านเค้กของฉันด้วย เพราะกองถ่ายละครเค้ามาเช่าร้านของฉันเป็นสถานที่ถ่ายทำ ทีมงานเค้าบอกว่าโลเกชั่นดี ฉันก็ว่าดีนะ ร้านของฉันจะได้มีชื่อเสียงมากกว่านี้^^

    นี่ ยัยเด็กเสิร์ฟ  ฉันอยากกินกาแฟ ไปเอามาซิ มินโฮเรียกฉัน ขณะที่ฉันกำลังยืนเช็ดกระจก ใกล้เค้าๆ

    ฉันไม่ใช่เด็กเสิร์ฟ ฉันเป็นเจ้าของร้าน   ฉันพยายามพูดดีๆกับตานี่ ขี้เต๊ะชะมัด

    ฉันไม่มีเวลาเยอะขนาดมาเสวนากับเด็กเสิร์ฟอย่างเธอนะ ฉันต้องรีบถ่ายต่อ เป็นเด็กแท้ๆ พูดจาให้มันรู้เรื่อง ชิ ขัดใจชะมัด ทำไมต้องมาถ่ายร้านเค้กด้วย อยากจะอ้วก   เค้าพูดพลางจัดผมหน้ากระจกใบเล็กๆ ไม่มองฉัน

    ฉันไม่ใช่เด็กนะ แล้วนายกล้ายังไงมาว่าร้านของฉัน ฉันพูด หน้าเริ่มแดง คว้าเค้กขนาดพอดีมือ เดินตรงมาหยุดที่หน้าของมินโฮ

    ฉันสั่งกาแฟ ไม่ใช่เค้… ”  ยังไม่ทันพูดจบ  ฉันก็ปาเค้กใส่หน้าเค้าในระยะเผาขน ทุกคนในกองถ่ายมองที่ฉันเป็นจุดเดียว

    ตายแล้วว คุณเจ้าของร้านคะ ทำอะไรคุณมินโฮคะ!! ” ทีมงานคนนึงเข้ามาหน้าตาตื่น

    หะ..หา คะ ว่าอะไรนะคะ   ฉันเริ่มรู้สึกตัว มองที่หน้าทีมงานหญิง แล้วก็มองหน้าของนายมินโฮที่ตอนนี้เปื้อนครีมและเค้ก ตัวสั่น

    เธอยัยบ้า  กล้าดียังไงมาทำแบบนี้กับฉัน  มินโฮปาดเค้กที่หน้าตัวเอง อย่างขยะแขยง พูดอย่างโกรธ

    ฉันไม่รู้ค่ะ ขอโทษละกันนะคะ ถ้าฉันทำอะไรผิดไป แต่ถ้าฉันทำหน้าคุณเปื้อนจริง ก็ไม่ใช่ว่าฉันเริ่มหาเรื่องก่อนนะคะ ขอตัวละกันค่ะ ค่าเสียหายสำหรับคุณ เดี๋ยวฉันชดใช้ให้  ฉันรีบโค้ง แล้วก็เดินเข้าหลังร้าน มินโฮยืนตัวสั่นด้วยความโกรธ ทีมงานรีบกุลีกุจอมาช่วยเช็ดกันยกใหญ่

                            ตอนที่เราเจอกัน ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเลยล่ะค่ะ แต่ฉันว่า ที่ฉันปาเค้กใส่หน้าเค้า ฉันก็มีเหตุผลนะ ^^

     

     

    ในความคิดคุณ คุณคิดว่าเขา??

    }: ตอนแรกก็ไม่ชอบหน้าเลย แต่พอนานๆเข้า ถึงเราจะมีเรื่องไม่พอใจกันบ่อยๆ เค้าก็กวนฉัน ถึงจะรำคาญ แต่ก็ไม่เคยเบื่อเค้าเลยนะ  ไม่รู้ว่ามินโฮเค้าคิดเหมือนฉันรึเปล่า

     

     

     

     

    ขอบคุณนะคะที่ใช้บริการแม่สื่อของเรา กิ้วว~ จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×