ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ VIXX FIC ] My VOODOO

    ลำดับตอนที่ #2 : [My VOODOO] Part 1.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      2 ธ.ค. 56

















    Part 1









     

     

    เราเลิกกันเถอะ


    อะ...อะไรนะฮะคนที่ได้ฟังถึงกับช๊อก เลิก... เลิกอะไรกัน!


    ฉันบอกว่า เราควรเลิกกันเถอะ เข้าใจอะไรยากจังนะ น้ำเสียงแสดงอาการเบื่อหน่าย



    ทำไมจู่ๆพี่ถึงพูดอย่างนั้นล่ะฮะ ผมทำอะไรผิดน้ำตาใสเริ่มคลอที่ตา เจ็บ



    เพราะนายมันน่าเบื่อไงฮงบิน จืดชืด ไม่มีอะไรตื่นเต้น ฉันว่าเราจบกันแค่นี้แหละ ต่อไปก็ขอให้โชคดีนะ ร่างสูงตบบ่าร่างบางเบาๆเชิงปลอบ
    ใจ ทั้งที่ใบหน้าไม่ได้แสดงอาการแบบนั้นสักนิด ยกยิ้มอย่างร้ายๆ



    พี่...พี่รู้ตัวมั้ยว่าพูดอะไรออกมา พี่เป็นอะไรไปน้ำเสียงเริ่มสะอึกสะอื้น แต่ก็ยังพอจับใจความได้ว่าคนที่พูดรู้สึกยังไงในตอนนี้ เกิดอะไรขึ้นกับคน
    รักของเขา ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไป แล้วประโยคเมื่อกี๊นี้ ที่เขาบอกเลิกแทบฆ่าตัวเขาตายทั้งเป็น



    ฉันรู้ตัวของฉันดี อย่ามายืดเยื้อให้เสียเวลาเลย ฉันไปล่ะ ฮงบินเขายกยิ้มมุมปาก ก่อนจะก้าวเดินจากไปอย่างไม่ใยดี



    พี่ไม่ได้รักผมแล้วหรอฮะ น้ำเสียงสะอึกสะอื้น ตาเริ่มพล่าเลือนเพราะม่านน้ำตา



    รักหรอฉันไม่คิดว่าฉันรักนายนะฮงบิน ก็แค่รู้สึกดีด้วยเฉยๆเท่านั้นแหละร่างสูงหันมาพูด แล้วก็เดินออกไปจากดาดฟ้าโดยไม่ฟังเสียงร้องไห้อย่างเจ็บปวดของคนข้างหลัง





    ไม่นะ พี่แทคอุน! ” ร่างบางทรุดตัวลงกับพื้น ร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายใคร

     











    ทำไม...ทำไม... คำนี้ติดอยู่ในหัวของผมตั้งแต่เดินลงมาจากดาดฟ้าของตึกเรียน ผมไม่เข้าใจ สับสน เสียใจ ตีกันไปหมด ทำไมพี่แทคอุนถึงเป็นแบบนี้  มันเกิดอะไรกับความรักของเรา ผมทำอะไรผิดงั้นหรอ  เป็นแฟนกันมาหนึ่งปี เราไม่เคยมีปัญหากันเลยนี่ ไม่เคยทะเลาะกัน แล้วจู่ๆทำไมพี่เขาถึงบอกเลิกผม หรือมีอะไรที่ทำเขาเปลี่ยนไป...

     

     











    อืม...ฉันบอกเลิกเด็กคนนั้นไปแล้ว ฉันทำเพื่อเรานะ เสียงที่คุ้นหูดังขึ้นอยู่ไม่ไกล



    พี่แทคอุน แต่...เขากำลังคุยกับใคร






    จะบ้าหรอแทคอุน นายไปบอกเลิกฮงบินได้ยังไง นายบ้าไปแล้วหรอ! ”



    เอ้า! ก็เพื่อที่เราจะได้คบกันซักทีไง นายไม่ดีใจรึไง



    มันผิดนะ นายไปบอกเลิกคนรักของนาย เพื่อมาหาฉันเนี่ยนะ



    ก็เพราะฉันรักนายไง ฮักยอน ฉันยอมทำเพื่อนายได้ทุกอย่างแทคอุนพูดเอาใจ พร้อมกับดึงอีกคนมาอยู่ในอ้อมกอดเบาๆ



    เห้อ...นายนี่นะประโยคที่ดูเหมือนดุคนที่กอดเขา แต่ใบหน้าของชาฮักยอนฉายแววร้ายออกมา ยกยิ้มอย่างมีชัยชนะ โดยที่แทคอุนไม่สังเกตเห็น







     

              แต่ภาพและบทสนทนาของทั้งสองคนอยู่ในสายตาและโสตประสาตของฮงบินที่แอบๆดูอยู่ทั้งหมด ร่างบางยืนอึ้ง น้ำตาไหลอาบแก้มอย่างเงียบๆ พี่ฮักยอน ทำไม…ทำไม






              เหมือนว่าจะรู้ว่ามีใครบางคนแอบดูอยู่ ฮักยอนส่งสายตามาเยาะเย้ยมาที่ฮงบินที่ยืนหลบอยู่ไม่ไกล ฮงบินรีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นอย่างรวดเร็วด้วยความรู้สึกที่ยากจะเกินบรรยาย เขาโดนคนรักของตัวเองกับรุ่นพี่ในสาขาของตัวเองหักหลัง ไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่านี้แล้ว ร่างบางวิ่งมาหยุดอยู่ที่ป้ายรถเมล์ หยิบมือถือขึ้นมา มือเรียวกดเบอร์โทรของคนที่คิดว่าจะช่วยพาเขาออกไปจากเหตุการณ์บ้าๆนี้ได้







    เพราะนายมันน่าเบื่อไงฮงบิน จืดชืด ไม่มีอะไรตื่นเต้นอยู่ดีๆประโยคนี้ก็แว๊บเข้ามาในหัวผม เพราะอย่างนั้นหรอ พี่แทคอุนถึงเปลี่ยนไป

     

     






    ฮัลโหล



    วอนชิก ฮือ… ” เมื่อได้ยินเสียงปลายสาย ร่างบางก็เริ่มสะอื้นทันที



    นายร้องไห้ทำไม ฮงบิน มีอะไร เกิดอะไรขึ้น



    นายมารับฉันที ฉันไม่ไหวแล้ว... ” 







     

    15%




    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×