คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ใครชอบแนวจีนๆของแจ่มใส มาทางนี้เลยค่า (ขายแล้วค่ะ)
มันได้ครบทุกรสชาติดีใช่ไหมล่ะคะ มีทั้งฉากใช้สมองประลองปัญญา ฉากใช้วิทยาวุธประลองกำลัง อื้อหือ ได้อารมณ์ตื่นเต้นเร้าใจสุดๆ
แต่ที่ขาดไม่ได้ ก็มีฉากฟินๆของบรรดาพระเอกกับนางเอก ให้คนอ่านจิกหมอนเล่น >_< พร้อมกับคิดว่า ... อยากเป็นนางเอกจัง ^^ 555
ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบอ่านแนวนี้ พลาดไม่ได้เลยกับเล่มนี้ค่ะ
....คู่อริรัก...
หนังสือเรื่องนี้ อยู่ในชุด โรงเตี๊ยมอลเวงค่ะ
มีอยู่ทั้งหมด 2 เล่มด้วยกัน
"สู้อุตส่าห์เดินทางอย่างยากลำบากไปทั่วทุกสารทิศ ลงมือแม้แต่ปล้นชิงเครื่องบรรณาการ ทั้งหมดเพียงเพื่อเสาะหาส่วนประกอบอาหารชั้นเลิศสำหรับจัดงานชุมนุมนักชิมที่เฝ้ารอ
ทว่า ‘ข้าวไข่มุก’ ที่มุ่งหมายกลับตกไปอยู่ในเงื้อมมือขององค์จักรพรรดิ ภายใต้การจัดการของเสนาบดีฝีมือฉกาจ ‘กงซุนหมิงเต๋อ’ คู่อริที่นางเกลียดชังเป็นอันดับหนึ่ง
นึกหรือว่าคนอย่างนาง ‘หลงอู๋ซวง’ จะยอมเลิกรา ต่อให้ต้องบุกเข้าไปก่อกวนจนวังทั้งหลังแทบถล่มทลาย หรืออาละวาดใส่องค์จักรพรรดิจนเตลิดเปิดเปิงเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ นางก็จะทำ!
แต่ไม่นึกว่าคนไม่เคยกลัวฟ้ากลัวดินอย่างนางยังต้องผงะ เมื่อเจ้าตัวน่ารังเกียจอย่างเขาสรรหาสารพัดวิธีมารับมือกับนางได้ทุกรูปแบบ คอยดูเถอะ นางจะต้องเค้นสมองหาทางจัดการกับเขาให้ได้ คิดจะปราบนางหรือ ไหนเลยมีเรื่องง่ายดายปานนั้น คอยดูฤทธิ์ของนางบ้างก็แล้วกัน!!!"
ร่วมลุ้นไปกับนางเอกว่าจะต่อกรกับพระเอกและแย่งชิงข้าวไข่มุกอันเลอค่ากลับมาได้สำเร็จหรือเปล่า พร้อมๆกันนั้นก็มาดูวิธีการพิชิตใจสาวของพระเอกกันนะคะว่ามันจะน่ารักน่าเขินขนาดไหน ^^
ราคาเล่มแรก จากปกติ 149 บาท ตามเว็บแจ่มใส ลดเหลือเพียง 99 บาทเท่านั้น สภาพหนังสือเหมือนใหม่เลยค่ะ เพิ่งอ่านไปครั้งสองครั้งเอง
ราคาเล่มที่ 2 แจ่มใสขาย 139 บาท ที่นี่ลดเหลือ 99 บาทเท่านั้นค่ะ
พิเศษสุดๆ ซื้อครบเซ็ตสองเล่ม ลดเพิ่มอีก เหลือเพียง 180 บาทไปเลยค่าาาา พร้อมกับรับที่คั่นหนังสือแนวนิยายจีนไปอีก 5 ลายกันเลยยย รีบเข้ามานะคะ มีแค่สองเล่มสุดท้ายแล้วค่า ^^
ความคิดเห็น