ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายแจ่มใส ลดกระหน่ำ เริ่มต้นที่ 50 บาทเลยค่าาาาา!!!! ^^

    ลำดับตอนที่ #2 : ความรู้สึกดี...ที่เรียกว่ารัก

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 57


    คุณเคยเจอกับปัญหาเหล่านี้มั้ยคะ

    หนังสือหลายเล่ม สนุกนะ แต่หนาหลายร้อยหน้า อ่านตั้งหลายวัน ก็ไม่จบ 
    หนังสือหลายเล่ม เล่าเรื่องราวยืดซะจน ต้องอ่านข้ามแล้วข้ามอีก

    ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกรำคาญใจกับหนังสือที่พูดมาข้างต้น ลองมาอ่านหนังสือแบบรวมเรื่องสั้นดูไหมคะ

    แต่ละเรื่องอ่านแป๊ปเดียวก็จบ แต่ก็สนุกไม่แพ้เรื่องที่แต่งยาวๆหลายร้อยหน้าเลย
    ในเนื้อหาของแต่ละเรื่องมีความแตกต่างกันมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ เมื่ออ่านจบแล้ว มันให้ความรู้สึกหวานๆผุดขึ้นมากลางใจ

    ถ้าคุณไม่เคยลองอ่านหนังสือแนวนี้ หรือเคยอ่าน แล้วห่างหายจากมันไปนาน ลองกลับมาอ่านเล่มพวกนี้ดูอีกครั้งไหมคะ




    ความรู้สึกดี...ที่เรียกว่ารัก เล่มที่ 15

    ในเล่มนี้จะมีเรื่องสั้นถึง 7 เรื่อง จาก 7 นักเขียนชื่อดังหลายสไตล์ 


    1. สัตว์ร้าย... สื่อรัก รักหวานๆที่จะทำคุณอ่านไปยิ้มไป ภายใต้สัตว์หลากหลายชนิดที่ถูกเอาพิชิตใจสาว (แต่งโดยนักเขียนคนดังที่มีผลงานตีพิมพ์แล้วหลายเล่ม อย่าง "เด็กทะเล")
    2. I Left my Heart in San Francisco (แต่งโดย "นายน้อย") ร่วมอินไปกับรักโรแมนติกหวานๆได้จากเรื่องนี้
    3. Forget, Forgot, Forgotten / มะวัน รันดา
    4. เหตุบังเอิญของหัวใจ / Clear Ice
    5. เวลาของหัวใจ... ขอหยุดไว้ที่เธอ / การะบุหนิง
    6. กาลครั้งหนึ่ง... / ญาณิน
    7. เป็นเพราะรัก / นราเกตต์


    จากราคาเต็ม 149 บาท ลดราคาเหลือเพียงเล่มละ 70 บาทเท่านั้น!! Sale 50% เลยค่า!!





    เล่มต่อมา 
    ความรู้สึกดี...ที่เรียกว่ารัก เล่มที่ 16

    เล่มนี้ก็ประกอบไปด้วย 7 เรื่องย่อยๆในเล่มที่จะทำให้คุณอ่านแล้วยิ้มได้และอารมณ์ดีได้ทั้งวันอีกเช่นกัน

    ที่สำคัญคือ เล่มนี้ในเว็บแจ่มใสไม่มีขายแล้วนะคะ ใครอยากได้ ติดต่อสั่งซื้อทางนี้ได้เลยค่า


    จากราคาเต็ม 149 บาท ลดราคาเหลือเพียงเล่มละ 70 บาทเท่านั้น!! Sale 50% เลยค่า!!



     
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
    ID : little_parnie

    :) ขอให้มีความสุขกับการอ่านกันทุุกคนน้าค้าาาาา ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×