ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Mafia LOVE

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่4 โดมิโน่

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 54


    บทที่4 โดมิโน่

     

     

    โอ๊ย!!” เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดไม่ได้ดังมาจากหนุ่มผมดำท่าทางเอ๋อๆอย่างที่โกคุเดระ ฮายาโตะต้องการ กลับเป็นหนุ่มน้อยผมหยักโศกหน้าหวาน แทน

     

    เฮ้ย! เป็นไงบ้างไอวัวหน้าหวาน ฮายาโตะรีบเข้าไปดูอาการด้วยความเป็นห่วงปนความกังวลใจกับความผิดพลาดครั้งแรกของตน ฮึเป็นเพราะเจ้าบ้านั้นแท้ๆ

      

    เป็นเพราะฮายาโตะไม่รู้ชื่อคนที่บาดเจ็บแต่จากการการแต่งตัวด้วยสูทลายวัว บวกกับพอสังเกตุหน้าตาแล้ว จึงเรียกออกไป  โดยไม่รู้ว่ามันสะกิดใจกับคนเจ็บอย่างแรง

     

     เฮ้อชีวิตคุณแรมโบ้หนีไม่พ้นวัวรึไงนะ

     

    อย่ามาว่าคุณแรมโบ้ว่าเป็นวัวนะหนุ่มที่บาดเจ็บแย้งขึ้น

     

    เออ..ก็ได้  แล้วแกเป็นใครกันห๊ะ ไอ วัว บ้า ย้ำถ้อยคำชัดเจนราวกับยั่วประสาทคนเจ็บ 

     

    เฮ้ยบอกแล้วไงคุณแรมโบ้ชื่อว่าคุณแรมโบ้ อายุ5ขวบเป็นนักฆ่าที่เก่งที่สุด ฮ่าๆๆได้ยินแล้วก็ก้มหัวขอโทษมาซะ

     

     คำประกาศที่บอกออกไปทำให้สองหนุ่มที่ได้ฟังงงมากเพราะหนุ่มหน้าหวานตรงหน้าถึงแม้ว่าจะหน้าเด็กมากแต่ไม่ถึงกับอายุ5ขวบแน่นอน

     

    ฮ่าฮ่า  รู้แล้วแกไม่เพียงแต่เป็นวัวบ้า แต่เป็นวัวต๊องด้วย อุ๊บฮ่ะๆๆ

     

    อด..ทน..ไว้  ฮือๆๆไปตายซ๊า   บอกเสร็จคนเจ็บที่โดนย้ำว่าวัวซ้ำสองคว้าอาวุธออกมาจากผมหยักโศกของตนออกมายิงใส่คนตรงหน้าอย่างมั่วสัวสุดๆ  

     

      ด้วยอานุภาพอาวุธ อาวุธบาซูก้าทศวรรษที่ยิงออกไปแบบมั่วๆ ทำให้รอบๆตัวแรมโบ้เต็มไปด้วยกลุ่มควันและเศษดินที่ฟุ้มกระจาย  ด้วยความเนียนหรือความเป็นห่วงก็ไม่อาจทราบได้เพราะยามาโมโตะ ทาเคชิ รีบเข้ากอดโกคุเดระ ฮายาโตะ

    โอ๊ยย เกิดอะไรขึ้นเนี่ยเสียงร้องด้วยความเจ็บแปลบและมึนงงไม่ได้ดังมาจากหนุ่มผมดำท่าทางเอ๋อๆของยามาโมโตะ ทาเคชิ  หรือเด็กหนุ่มผมเงินอย่างโกคุเดระ ฮายาโตะ   แต่มันดังมาจากอดีตนักข่าวหนุ่มแว่นน้อยอายุ25ทีตอนนี้กลายเป็นเด็กน้อยสวมแว่นที่อายุประมาท13ปีแทน

     

    เฮ้ย!”เมื่อสำรวจเห็นร่างตนเองที่กลายเป็นเด็ก

     

    หืม..น่าสนใจจริงๆ โชจังของผมเสียกบอกด้วยความถูกใจตรงเข้ากอด

     

    ผมไม่ใช่ของคุณซะหน่อย ปล่อยผมได้แล้วคุณเบียคุรันบอสแห่งมิลฟีโอเรแฟมิลีและเป็นหัวหน้าของ 6 บุพผามอาลัย

     

    ฮะๆๆ คงไม่ได้หรอกนะโชจัง  ก็เราตกลงสัญญากันก่อนหน้านี้แล้วจริงไหม โชจังของผมเบียคุรันยิ้มด้วยความเจ้าเหล่และถูกใจสุดๆ

     

    ขณะที่นักข่าวหนุ่มแว่นน้อยนามโชอิจิที่ตอนนี้ได้ถูกเปลี่ยนป็นโชจังตีสีหน้าอยากตายพร้อมกับคิดในใจ แล้วใครมันจะไปคิดว่าตนเองจะกลายเป็นเด็กอายุ13 จริงๆ เฮ้อ

     

    แต่มีรึโชอิจิ นักข่าวหนุ่มแว่นน้อยที่สามารถรักษาความลึกลับไว้อย่างเหนียวแน่นจะหมดซึ่งพิษสงง่ายๆ

     

    เฮ้อความจริงแล้วยังไม่อยากใช้เลยเพราะยังอยู่ในช่วงการทดลอง แต่คุณบังคับผมเองนะคุณเบียคุรัน

     

    ด้วยประสบการณ์รับมือกับอันตรายมาโชกโชนทำให้เบียคุรันโดดหนีของที่โชจังของเค้ากำลังฉีดใส่ถึงไม่รู้ว่าเป็นอะไรก็เถอะ

     

    อะไรนะโชจังเบียคุรันถามขึ้นด้วยความสงสัย

     

    ไวรัส  2786 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผมสกัดขึ้นเองครับ ถ้าผู้ชายคนไหนโดนไปจะเกลียดเด็กชนิดขั้นโคม่าเลยละครับ  เพราะฉะนั้นมาจบปัญหานี้กันเถอะครับ

    อืม..ความคิดไม่เลว ถ้าฉันเกลียดนาน  นายจะได้เป็นอิสระไม่ต้องทำตามสัญยละสิ  แต่ผมไม่ยอมหรอกนะ  ก็โชจังอุตสาต์กลายเป็นเด็กอายุ13 ตรงตามข้อสัญญา แล้วนี่น่า มันเป็นพรมลิขิตเชียวนะโชจัง

     

     

    ผมไม่ได้อยากกลายเป็นเด็กซะหน่อยครับโชอิจิตะโกนสุดเสียงพร้อมกับหักส่วนเข็มออกแล้วพันด้วยพลาสติกสีฟ้าแทน แล้วปาใส่เบียคุรัน

     

     

     

    ว๊าย!!”

     

     

    เสียงร้องด้วยความตกใจไม่ได้ดังมาจากมาเฟียหนุ่มเพลย์บอยผมขาวอย่างที่โชอิจิตั้งใจ  แต่ดังมาจากเด็กสาวผูกผมม้าหน้าตาน่ารักที่อยู่ข้างหลังแทน

     

    ฮารุเจ็บจังเลยเสียงโอดครวญที่ดังออกมา เรียกความสนใจให้บอสมาเฟียว่าที่รุ่น10ที่ตามมารีบเข้ามาดู

     

    เป็นไงบ้างครับฮารุเสียงถามด้วยความอ่อนโยน

     

    คุณสึนะ  ฮารุรักคุณสึนะนะคะ แต่..

     

    ครับ ผมทราบ ผมเองก็..คุณจะถอนหลังไปทำไทครับก่อนที่จะได้บอกรัก สึนะอดไม่ได้ที่จะถามออกไป  เพราะเด็กสาวตรงหน้า กำลังเดินถอยหลังห่างจากเค้าด้วยท่าทางหวาดกลัว

     

    ฮารุไม่รู้เป็นอะไรค่ะ

     

    ด้วยความร้อนใจของกลัวว่าฮารุจะเป็นอะไร เพราะลางสังหรณ์ของเค้า บอกว่าซวยแน่ๆตั้งแต่เห็นฮารุมีท่าทีที่แปลกไป   สึนะจึงรีบจับตัวฮารุมาสำรวจเอง

     

    กรี๊ดดดดด..ฮารุเกลียดผู้ใหญ่ค๊าคำตอบของเด็กสาวทำเอาสึนะกับทุกคนอึ้ง

     

    อ่า..สงสัยมันมีผลตรงข้ามกับผู้หญิงละมั้งเสียงแผ่วเบาของชิจิ เฉลยคำตอบอาการของฮารุ

     

    ด้ยความตกใจและความพยายามดิ้นรนหนีออกจากสึนะทำให้ฮารุไปถูกปุ่มกดของหนึ่งในอาวุธพิเศษที่ได้เคยรับจากสึนะ ให้เอาไว้ป้องกันตัว เกิดแสงจ้าขึ้นมา

     

    เมื่อแสงจ้าหมดไปเหลือเพียงชายหนุ่มรูปงามในชุดสูท 3 คน

     

    เอะที่นี่ที่ไหนเนี่ย  นั่นแรมจังนี่  แรมจัง ชายหนุ่มคนแรกรูปร่างสูงโปร่งผมดำไว้ผมทรงซามูไรร้องทักขึ้น

     

    เบาๆหน่อยสิเทลโล่  ผมยังไม่หายมึนนะครับชายหนุ่มคนที่2 ร้องบอกด้วยท่าทางที่เหมือนยังไม่สร่างเมาแต่ก็ยังดูดี

     

    พวกงี่เง่า สุ่มหัวกันแบบนี้น่าฆ่าให้หมด ชายหนุ่มคนสุดท้ายที่เตรียมทอนฟาพร้อมที่จะฆ่าให้เรียบทุกเอ่ยขึ้น

     

    ชายหนุ่มคนแรกรูปร่างสูงโปร่งผมดำไว้ผมทรงซามูไรวิ่งไปหาแรมโบ้

     

    หึหึ แกกำลังทำอะไร วัวโง่นี่เป็นของฉันห้ามเข้าใกล้เด็ดขาดประกาศิตจากรีบอร์นนักฆ่าที่หลายคนหวาดกลัวไม่อาจทำให้ชายหนุ่มผมทรงซามูไรหยุดได้ แถม ตรงเข้ากอดแรมโบ้ด้วยความคิดถึง

     

    ถึงแม้จะมีรีบอร์นขวาง แต่กลับผ่านไปได้อย่างรวดเร็วทำเอาทุกอึ้ง 

     

    เฮ้อ  ง่วงนอนจังครับเคโนยะคุงหนุ่มท่าทางไม่สร่างเมาเอยพร้อมกับเอาหัวไปยึดพื้นที่บริเวณไหล่ของคนข้างตัว

     

    เจ้าตัวงี่เง่า  แกเป็นภาระฉันจริงๆ โชคุรัน ถึงจะบ่นแต่ก็ยอมให้พิงเพราะรู้ดีว่าก็ให้สลัดเท่าไรก็ไม่ออก

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×