ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Mafia LOVE

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่3 งานเลี้ยงวุ่น เปิดตัวโกคุเดระ ฮายาโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 54


                                                 งานเลี้ยงวุ่น  เปิดตัวโกคุเดระ  ฮายาโตะ

     

     

    เฮ้อ..

     

    แกจะถอนหายใจอะไรหนักหนาว่ะ  รอบนี้เป็นรอบที่ 59 แล้วนะโว๊ย    รู้ไหมมันทำโลกร้อนขึ้น!!!  เดี๋ยวนี้เขายิ่งรณรงค์ให้ช่วยกันลดโลกร้อนอยู่  หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะโว๊ย สควอโล่หรือฉลามน้อยทักขึ้น

     

    เออ..ไอฉลามสวะ การถอนหายใจมันเกี่ยวอะไรกับโลกร้อนขึ้นว่ะแซนซัสถามฉลามน้อยของตนด้วยความงง

     

    การหายใจของสิ่งมีชีวิต  การหายใจเข้ามันก็จะรับเอาออกซิเจนเข้าไป  เวลาหายใจออกมันทำให้เกิดก๊าซ

    คาร์บอนไดออกไซด์ออกมา แล้วไอก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เนี่ยมันก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้โลกเราร้อนขึ้นไงละว่ะ  แล้วแกถอนหายใจทำให้คาร์บอนมันออกมามากกว่าปกติ  พอถอนหายใจออกมาแกก็ต้องหายใจเข้าเอาออกซิเจนเข้าไปมากกว่าปกติเหมือนกันซิโว๊ย!! เพราะฉะนั้นแกหามถอนหายใจอีกเด็ดขาด

     

    ฉลามน้อย บรรยายออกอย่างกับกำลังติววิชาชีววิทยาให้กับบอสของตน

     

     จนแซนซัสอดคิดไม่ได้ว่าตกลงฉลามน้อยของตน มันเป็น มาเฟีย หรือ ครูชีวะผู้รักโลกสีเขียว 

     

    ดู๋ดู ดูมันคิด คิดอย่างเดียวไม่ว่า ดันมาสั่งให้เขาทำตามด้วย ทำไมไม่บอกให้หยุดหายใจไปเลยล่ะ ออกซิเจนไม่ลดก๊าซคาร์บอนไม่เพิ่มอีกด้วย 

     

     แต่ไม่เอาดีกว่า เกิดมันเห็นด้วย สั่งขึ้นมา จะซวยเอา ช่วงนี้ไม่รู้ป็นอะไรขัดใจฉลามน้อยไม่ได้เลยสักที แกทำอะไรกับฉันไว้ว่ะ สควอโล่

     

    แต่ฉันคิดถึงลูกนี่หว่า    ป่านนี้ไม่รู้จะงอแงโกรธพ่อมากแค่ไหน ที่ไม่ยอมพามันมาด้วย แซนซัสบ่นงึมงำออกมา

     

    แล้วทำไมไม่พามันมาด้วยละว่ะ สควอโล่ถามเพราะเห็นว่า ฮายาโตะ โตแล้วน่าจะพามาออกงานได้แล้ว

     

    ก็..ฉันไม่อยากให้ใครเห็นฮายาโตะ นี่หว่า  ลูกชายฉันออกจะน่ารักสุดๆขนาดนั้น   พอได้ฟังคำตอบสควอโล่แทบอยากจะเอาดาบฟันหัวแซนซัส ที่สุดแสนจะหวงลูกชายด้วยความหมั่นไส้  แต่ก็คิดได้ว่าเดือนนี้บอสยังไม่ได้จ่ายเงินเดือนมาที เห็นบอกว่าจะจ่ายพรุ่งนี้  จึงหยังมือไว้ทัน

     

     

    ก็คงโกรธแกน่าดูล่ะว่ะ   ก่อนหน้านี้แกก็ห้ามไม่ให้มันไปทำงานของมาเฟียของวาเรีย  ขนาดมันแอบออกไปสมัครเป็นมาเฟียกับแฟมิลี่อื่น แกยังตามไปเอาปืนจ่อหัวบอสของมัน บังคับให้ไล่มันออก ดีนะที่มันยังไม่รู้เรื่องนี้ที

     

    ก็ฉันเป็นห่วงผู้เป็นพ่อตอบตามความรู้สึก

     

    แถมยังหวงขั้นปีศาลด้วย      สควอโล่คิดต่อในใจด้วยความรู้ทัน

     

    ความจริงสควอโล่ก็รู้สึกทั้งหวงและห่วงฮายาโตะไม่น้อย เพราะฮายาโตะเปรียบดั่งแก้วตาดวงใจ   แต่ก็เข้าใจความรู้สึกของฮายาโตะที่อยากออกไปสนุกโลกกว้าง  อยากตื้นเต้นเมื่อพบเจอคู่ต่อสู้เก่งๆ   อยากดีใจที่ทำงานสำเร็จ อยากให้คนที่ตัวเองรักภูมิใจ เช่นกันสควอโล่จึงมักคอยช่วยฮายาโตะแอบหนีออกไปข้างนอก และคอยช่วยปรามความหวงลูกชายขั้นปีศาลของแซนซัส

     

    แซนซัส

     

    มีอะไร ไอฉลามสวะ

     

    เฮ้อ...ไม่ว่าเวลาผ่านไปแค่ไหน ก็ไม่ทำให้แซนซัสเรียกชื่อเขาแบบปกติสักที ยกเว้นตอนนั้น........

     

    ลองให้ฮายาโตะทำงานมาเฟียของวาเรียดีไหม

     

    ไม่!!!” คำตอบชัดเจนแบบไม่ต้องคิดให้เสียเวลาออกมาจากปากแซนซัส

     

    งั้นของแฟมิลี่อื่น  อย่าง คาบัคโล่  หรือ แอนโฟเน่ สควอโล่ยังลองยื่นตัวเลือกอื่น

     

    ไม่!!” คำตอบยังชัดเจนคงเดิม 

     

    งั้นวงโกเล่แฟมิลี่ ดีไหม    คำถามยื่นตัวเลือกอย่างเต็มใจไม่ได้ดังมาจากจากปากของสควอโล่เจ้าเดิม แต่มันมาจากปากของ  บอสวงโกเล่รุ่นที่9 

     

    พ่อเห็นลูกกำลังคุยเกี่ยวกับหางานให้เด็กที่ชื่อฮายาโตะ  ถ้ายังไงมาฝากไว้กับพ่อไหม หรือกับสึนะก็ได้  พ่อรับรองจะดูแลเป็นอย่างดีเลย

     

    คำรับรองจากบอสวงโกเล่รุ่นที่9  ก็ไม่ทำให้แซนซัสเสียเวลาคิดเลย

     

    ไม่!!!!”

     

    คำตอบจากแซนซัสไม่ได้นอกเหนือไปจากที่ผู้เป็นพ่อของแซนซัสหรือบอสวงโกเล่รุ่นที่9   คิดไว้เลยเพราะข่าวที่ได้ยินมาแซนซัสหวงเด็กที่ชื่อ โกคุเดระ ฮายาโตะ มาก 

     

    ไม่ยอมให้ทำงานกับแฟมิลี่ไหนเลย  ถึงขั้นแซนซัสไปประกาศแบบลับๆชนิดปืนจ่อหัวบอสแฟมิลี่ต่างๆว่าห้ามรับเด็กคนนั้นเข้าแฟมิลี่  มีบางแฟมิลี่ที่รับเข้าทำงานแล้วไม่ยอมให้ออก แซนซัสเลยจัดการยิงถล่มปิดแฟมิลี่ด้วยตนเอง  

     

    แสดงว่าต้องเป็นคนสำคัญแน่ แต่คงไม่ใช่กิ๊กหรอกเพราะแซนซัสออกจะประกาศตัวว่ารักฉลามน้อยที่ดำรงตำแหน่งรองผบ.เพียงคนเดียว

     

     แถมประวัติของโกคุเดระ ฮายาโตะ   ยังคลุมเครือ รู้เพียงชื่อและมีดร.จามาล เป็นครูสอนมาเฟีย   ยิ่งเป็นที่น่าสงสัยและจับตามอง

     

     

    ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!                   เสียงระเบิดที่สนามข้างนอกเรียกความสนใจกับทุกคนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ  แซนซัส และสควอโล่

     

    แซนซัส    แกว่าใช่ไหมสควอโล่ถาม

     

    ใช่!! แซนซัสตอบตามสันชาตญาณ

     

    แล้วบอสและรองหัวหน้าวาเรียเคลื่อนตัวไปยังตนเสียงอย่างรวดเร็ว  ตามด้วย บอสวงโกเล่รุ่นที่9   และสมาชิกอีกไม่กี่คน

     

    ส่วนคนอื่นๆไม่สนใจเพราะคิดว่าคงเป็นแฟมิลี่คู่แข่งที่เดี๋ยวก็คงถูกพวกบอดี้การ์ดหรือนักฆ่าฝีมือเยี่ยมจัดการเพราะงานเลี้ยงนี้เชิญตัวหลักของมาเฟียชั้นแนวหน้ามา   คนคุมกันจึงไม่ธรรมดา  ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรีบอร์นด้วย ทำให้คนอื่นๆวางใจไปโข

     

     

     

     

     

    ด้านนอกงานเลี้ยง  บริเวณสวนก่อนถึงงาน

     

    นายคิดว่าไง ยามาโมโตะเรื่องที่เมื่อ13 ปีก่อนที่อยู่ดีๆแซนซัสก็ยกเลิกการแข่งชิงแหวนวงโกเล่ ทั้งทีถ้าแข่งต่อ แซนซัสก็เป็นฝ่ายชนะแน่ๆ  เพราะทางฝั่งเรายังเป็นแค่เด็ก แล้วก็ยังขาดผู้พิทักษ์วายุแท้ๆมาเฟียว่าที่รุ่นที่10แห่งวงโกเล่แฟมิลี่ เอ่ยถามผู้พิทักษ์พิรุณ

     

     

    ฉันก็ไม่รู้หรอกสึนะ  แต่มันต้องเป็นเรื่องสำคัญมากๆแน่ถึงทำให้แซนซัสตัดใจ ยามาโมโตะ ทาเคชิ ตอบตามความคิดตน

     

     

    นั้นสิสึนะคล้อยตามเหตุผลของผู้เป็นทั้งเพื่อนและลูกน้องตน

     

    ทาเคชิ  เสียงเรียกปริศนาที่ไม่ได้ยินมา13ปี ทำให้ ยามาโมโตะ ทาเคชิหยุดเดินทันที 

     

     

    มีอะไรรึปล่าวยามาโมโตะซาวาดะ สึนะโยชิ เอ่ยทักขึ้นเมื่อรู้สึกคู่สนทนาหยุดเดินชนิดเฉียบพลัน

     

     

    ไม่มีอะไรหรอกสึนะ นายเข้างานไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันตามไป หลังจากที่เงียบไป ยามาโมโตะ ทาเคชิ ตอบคำถามพร้อมรอยยิ้มจากใจที่แสดงให้เห็นว่ากำลังดีใจสุดๆอยู่

     

    รอยยิ้มจากใจจริงๆที่ไม่ได้เห็นมานาน ประมาณ13ปีได้แล้วละมั้ง   

     

    ซาวาดะ สึนะโยชิคิดระหว่างเดินเข้างานไปโดยปล่อยให้ผู้พิทักษ์พิรุณวิ่งไปที่ประตูถนนทางเข้างาน ด้วยอารมณ์ร่าเริง พลอยทำให้มาเฟียว่าที่รุ่นที่10แห่งวงโกเล่แฟมิลี่ยิ้มตามไปด้วย           

        ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรขอให้นายโชคดีนะ

     

     

     

     

     

    ประตูกลไกถนนทางเข้างาน

     

    ชิ  ประตูกลไกแค่นี้อย่าหวังว่าจะขวางฉันได้นะเฟ้ยเด็กหนุ่มผมเงินตะโกนเบาๆ

     

    อืม...ต้องเอาสายไฟเส้นสีแดงต่อกับสีม่วง อืมๆ เด็กหนุ่มผมเงินคนเดิมยังคงงึมงำตอบตัวเอง ถึงวิธีการถอดรหัสประตูกลไกข้างหน้าตามที่เรียนมา

     

    อืม....ให้ใส่รหัสงั้นเหรอ ไม่รู้เฟ้ย  เหอะอย่างนี้ต้องแฮกฮ่าฮ่า เด็กหนุ่มคนเดิมหัวเราะพร้อมแฮกข้อมูลจัดการกับรหัสตรงหน้า

     

    ได้แล้ว 8059เหรอเนี่ย ด้วยความอัจฉริยะของเจ้าตัวทำให้ได้รหัสมาอย่างง่ายดาย

     

      ไง++ สวัสดีนะ เออ ยินดีต้อนรับฮะฮะฮะ เสียงหัวเราะแทนที่จะทำให้เด็กหนุ่มผมเงินอารมณ์ดีตามกลับทำให้รู้สึกหมั่นไส้มากกว่า

     

    แกมายืนหัวเราะอะไรตรงนี้ว่ะ ไอเอ๋อเด็กหนุ่มผมเงินถามด้วยความหมั่นไส้

    มายืนคอยนายไง  แปลกใจปล่าวเอ่ย ฮะฮะชายหนุ่มผมดำสนิทหัวเราะพร้อมเกาแก้มอย่างอายๆ

     

    แกเป็นใครว่ะเด็กหนุ่มผมเงินถามชายหนุ่มตรงหน้าอีกครั้งแล้วพิจารณาชายหนุ่มที่ยืนเกาแก้มท่าทางเอ๋อๆ

     

    อืม..ใส่สูทสีดำดูดี  ในรูปร่างสูงใหญ่กำยำเหมือนคนเล่นกีฬา น่ากอด เอ้ย  น่าเตะ    อย่าหวั่นไหวสิ เด็กหนุ่มผมเงินเตือนตัวเองในใจแล้วพิจารณาต่อ หน้าตาหล่อคมคายจนน่าจูบ..เอ้ย..น่าอิจฉา อย่าหวั่นไหวสิฮายาโตะ

    เด็กหนุ่มผมเงินเตือนตัวเองในใจอีกครั้ง

     

    ความคิดของโกคุเดระ ฮายาโตะไม่ต่างกับยามาโมโตะ ทาเคชิ 

     

    น่ารัก น่ากอด น่าจูบ น่าฟัด จริงๆโว๊ย!!’  ความคิดยามาโมโตะ ทาเคชิ 

     

    ด้วยความเขินที่เกินระดับทำให้ฮายาโตะตัดสินใจ ปาระเบิดออกไป

     

    มองอะไรฟะ  ไอเอ๋อ รับไประเบิด2เท่า

     

    ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×